ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เเอสโตโนมี่เดส สงครามมหาเวทย์

    ลำดับตอนที่ #17 : การเดินทางของราชิยะ

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 55


    //จากนั้นราชิยะก็เดินทางต่อไปโดยที่มี3 คนตามไปด้วย

    มิยุ : นี้ท่านจะไปไหนเหรอค่ะ

    ราชิยะ : ไปส่งของให้คนคนหนึ่งและไปตามหา ดอกดาหงัน นะ

    มิยุ : ดอกไม้ที่ชาวบ้านเค้าลำลื่อว่ากันว่า อายุยืนถึง100000 ปีน่ะเหรอค่ะ

    ราชิยะ : ใช่แล้วละ เพราะดอกไม้นั้นจะสามาตรลบล้างพลังของดอกไซกัสได้

    วาม : นี้พวกเราจะเดินทางไปไหนกันรึครับท่านราชิยะ

    ราชิยะ : ไป อียิปส์ ละ

    //ทั้ง3 ตกใจ

    บิทา : เดียวนะครับ ทำมพวกเราต้องไปไกลขนาดนั้นละครับท่าน

    ราชิยะ : ก็แบบว่าเรื่องเร่งด่วนเลยละ เลยไปไกลหน่อย

    บิทา : อย่าน้อยก็ไกล้ๆก็ยังดีนะครับ

    ราชายะ : เอาจะไม่ไปก็ได้แต่เดียวรอฉันกลับมาจะจับแกเข้าตารางข้อหาทำการอนาจารต่อหน้าสาธารชน

    บิทา : เข้าใจแล้วครับ T^T //บีทาพูดเสียงสั่น

    มิยุ : ท่านนี้เก่งจังพวกนี้กลัวเลยอะ

    ราชิยะ : ราชันย์เลยนะ ไม่มีใครชมก็แปลกแล้วละนะ

    มิยุ : ท่าทางจะไกลเฮะ

    ราชิยะ : สู้ๆละ เดียวก็ถึง

    //ทั้ง4 คนเดินทางไปตามทางที่ยาวมากๆ และก็ไปหยุดพักที่ป่าแห่งหนึ่งซึ่งมีแม่น้าใสสะอาดอยู่ เลยตั้งแคมส์

    ราชิยะ : พวกแกน่ะ เฝ้าเวรให้ด้วยละกันนะ แล้วฉันจะทำอาหารและอุปกรณ์บางอย่างให้เป็นรางวัล

    บิทา&วาม : เข้าใจแล้วครับท่าน

    ราชิยะ : มิยุ รอนี้แปบนะเดียวผมมา //ราชิยะ จู๊บที่หน้าผากมิยุไป1ทีเล่นเอามิยุถึงกับหน้าแดงไปเลย

    //และราชิยะกับ2คนนั้นก็ออกไปหาฟื้นและอุปกรณ์มา

    ราชิยะ : พวกแก รู้จักป่านี้ไหม

    //บิทาก้มหน้าและพูดออกมาว่า

    บิทา : ป่านี้น่ะ เป็นป่าที่มีหมีใหญ่นามว่า มากุ เป็นหมีที่มีพลังเวทย์ด้วยนะ

    ราชิยะ : ป่านี้มันแปลกๆเฮะ เอางี้มันอยู่…..

    //ราชิยะพูดไม่ทันขาดคำเท่านั้นแหละ หมีตัวนั้นก็กระโจนออกมา

    ราชิยะ : พวกแกหลบเร็ว

    //ราชิยะพลักทั้ง2 คนออกไปและเอามือรับมือและพลักหมี ถอยออกไป

    บิทา : นายท่าน

    ราชิยะ : พวกแกน่ะ เดียวเตรียมตัวเชือดหมีทานกันนะ โอเค แล้วแกใช้เวทย์ความเร็วของพวกแกไล่ฟันมันเลยนะ

    บิทา&วาม : เข้าใจแล้วครับ

    //ทั้ง2 ก็เข้าไปไล่ฟันแต่ยงไม่ทันจะถึงตัวก็โดนตบลอยไปซะแล้ว - -

    ราชิยะ : หนอยแน่ เจ้านี้มันเก่งเฮะงั้นมาเจอกับฉันนี้ไอ้หนู

    //ทั้งหมีและราชิยะกระโจนไส่กันซึ่งหมีไล่ตบซ้ายขวาเป็นจัวหวะไส่ราชิยะเล่นเอาราชิยะไม่สามาตรโต้ตอบอะไรได้และได้แต่กันอย่างเดียว

    ราชิยะ : วิชาเทพ ลูกไฟนาคา

    //ราชิยะ พ่นไฟไส่หมีแต่ปรากฏว่าหมีร้องออกมาอย่างดังซึ่งในมือของหมีนั้นมีเวทย์สีขาวห่อหุ้มไว้และเมื่อหมีเอามือตบทำให้ไฟของราชิยะดับและหายไป

    ราชิยะ : เป็นหมีที่แปลกดีจริงๆ น่าจะจับไปโชว์งานวัด นะนี้

    //ราชิยะตีลังก้าเข้าไปและฟาดเท้าไส่หมีซึ่งหมีแองก็ตบส่วนกลับไป

    //ตู้มมมมมมมมมมมมม สัยงระเบิดเพราะแรงปะทะกันทำเอา มิยุ ที่อยู่อีกด้านใจไม่ค่อยดี

    มิยุ : ขอ3 คนนั้นอย่าเป็นอะไรเลยนะ

    ราชิยะ : แกนี้มันอึดจริงเฮะ

    //หมีเลยได้โอกาสตบราชิยะกระเด็นอัดต้นไม้

    //ราชิยะโดนอัดติดต้นไม้เลือดออกปากเล็กน้อย โฮกกกกกกกก เสียงคำรามของมันดังไปทั่วบริเวณและหมีก็พุ่งมาด้วยความเร็วแต่ถูกราชิยะ ซัดหมัดไส่เต็มแรง หมีถอยออกมา

    ราชิยะ : ท่าทางไม่ค่อยดีเลยเฮะ มันไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนกัน

    //หมีก็วิ่งเข้ามา

    ราชิยะ : อย่าหาว่าอย่านู่นอย่างนี้เลยนะ วิชาดารา //ราชิยะชี้นิ้วขื้นไปที่ที่หมีวิ่งมา

    ราชิยะ : ไรเซอร์ฟิง //ราชิยะชี้นิ้วที่ปล่อยพลังเลเซอร์ไส่แต่ปรากฏว่าภาพที่เห็นคือมีสาวน้อยสูง 168 ในชุดบ็อกซิ่งคนหนึ่งมากันไว้ซึ่งหมีก็ไม่ได้ทำอะไรซึ่งพลังของเธอก็กับราชิยะได้ เค้าเป็นสาวผมสีฟ้าดูน่ารักและไส่หมวกที่มีหมีอยู่บนหัว

    ราชิยะ : อะไรกัน เธอเป็นใครงั้นเหรอ ถึงมากันหมีแบบนี้

    คิริน : ต้องขออภัยที่มาขัดจังหวะนะค่ะท่านราชันย์ราชิยะ ดิฉันคงปล่อยให้ท่านทำอันตรายสามีฉันไม่ได้หรอกค่ะ //บ็อกซิ่งระดับ 7 ดาว จ้าวแห่งหุบเขาตงง๋า

    ราชิยะ : เธอบ้าไปแล้วรึ หมีนั้นน่ะรึ แฟนของเธอ

    คิริน : กลับร่างเดิมซิ มาคิ

    //และหมีก็กลับสภาพเป็นร่างเดิม ซึ่งเค้าเป็นชายหน้าตาดีมากๆ สูง 175 ผมสีม่วง นัยน์ตาผมในชุดวอรีเออร์สีแดงเลือดหมู

    มาคิ : สวัสดีครับท่านราชิยะ กระผมขออภัยเป็นอย่างสูงที่บังอาจต่อสู้กับท่าน //นักสู้ระดับ 6 ดาว ฉายา หมีปีศาจ

    ราชิยะ : สวัสดีนะ งั้นเจ้าก็เป็นผู้มีพลังจากเทพเจ้าซินะ

    มาคิ : ใช่แล้วละครับ ผมได้พลังจาก เทพไรจิน (เทพสายฟ้า) ให้มีพลังของหมีและสามาตรแปรงร่างเป็นหมีทุกชนิดได้น่ะครับ

    ราชิยะ : แล้ว เจ้าละ ชื่ออะไรสาวน้อย

    คิริน : ดิฉัน คิริน จ้าวแห่งหุบเขาตงหงัน ค่ะ ผู้มีพลังพิเศษจากเทพอิซานากิ (เทพบิดร) ให้มีความสามาตรรการรับและถ่ายพลังได้ค่ะ

    ราชิยะ : ดีใจจริงๆที่ได้เจอคนมีฝีมือแบบพวกเจ้า งั้นเจ้าสนใจจะมาเป็นฝ่ายธรรมมะกับพวกเราไหม

    มาคิ : พวกเราน่ะสนใจที่จะเข้ากับฝ่ายธรรมมะเพื่อร่วมมือปราบพวกด๊าคโซลอยู่แล้ว และพวกเราก็มาเจอพวกท่านข้าก็ดีใจครับ งั้นพวกเรา2 คนขอทัพฝ่ายธรรมมะกับท่านได้รึไม่ขอรับ

    ราชิยะ : สนใจก็ดีงั้นรับพวกเจ้า โอเคนะ

    //ทั้ง2 ดีใจแบบออกนอกหน้าและกอดกันแบบน่าอิจฉา

    ราชิยะ : เอาละเราไปหาฟืนกันต่อเถอะนะ

    มาคิ : พวกท่านไม่ต้องห่วงและไปหาฟืนนะครับ เดียวมาที่วังของพวกเราก็ได้ครับพวกเรามีที่พักให้ฟรีครับ

    //และเวลาผ่านไปราชิยะก็อุ้มมิยุมาที่พัก

    คิริน : นี้น่ะเหรอแฟนท่าน ช่างน่ารักจริงๆนะค่ะ

    มิยุ : ไม่เห็นต้องชมกันเลยนี้น่า

    //ทั้ง2 คนคุยกันแบบสนุกสนานตามประสาผู้หญิง

    มาคิ : ดีใจจังที่ได้เห็นสาวๆคุยกันแบบมีความสุข เพราะนานๆทีจะมีคนเข้ามาที่นี้น่ะครับ แต่เสียอย่างเดียวผมกับแฟนไปจากวังนี้ไม่ได้ครับ เดียวที่นี้จะร้างเอาได้

    ราชิยะ : แล้วพรุ่งนี้เราจะออกเดินทางกันแล้วซะด้วย น่าเสียดาย…..

    //และวามกับบิทาวิ่งมาหา

    ราชิยะ : มีอะไรกันเรอะพวกแก

    บิทา : ถ้าทั้ง2 ไม่รังเกียจพวกเราก็ขอให้เราอยู่ที่นี้เพื่อดูแลที่นี้แทนท่านทั้ง2 ได้ไหมครับ

    //ทั้ง3 หันมามองบิทา

    วาม : นั้นซิครับ ผมว่าผมจะกลับใจจากนักซี้งมอเตอร์ไซค์มาเป็นนักรบแทนและที่นี้ก็เหมาะมากๆนการทำการฝึกดังนั้นขอให้พวกเรา2 ดูแลที่นี้แทนเถอะนะครับ

    มาคิ : ได้ซิ งั้นตกลงตามนี้

    //และทั้งหมดก็ไปทานข้าวซึ่งมาคิและคิรินช่วยกันทำ

    มาคิ : เมนูวันนี้คือ แกงหรี่ ครับ ผมทำสุดฝีมือเลยนะครับ

    //ทั้งหมดก็ไม่รอช้ารับประทานกันบมีความสุขมากๆ และอิ่มกันไปเลย

    แม่บ้านมาลี : เดียวดิฉันเก็บให้นะคุณหนู

    คิริน : รบกวนด้วยนะค่ะ แม่บ้าน^^

    มาคิ : ห้องนอนทางนั้นนะครับ มีอะไรก็เรียกได้

    //และมาคิก็จุงคิรินเดินเข้าห้องไปและทั้ง2 ก็เดินเข้าห้องอีกห้องหนึ่ง ซึ่งมื่อหัวถึงหมอนทั้งคู่ก็หลับไปจนรุ่งเช้า ซึ่ง วาม มาลี และบิทาจัดเสเบียงและข้าวของสำหรับเดินทางไว้แล้ว

    วาม : ข้าจัดให้ท่านแล้วละครับ

    มาลี : ฉันก็จัดให้คุณหนูทั้ง2 แล้วละค่ะ

    มาคิ : ขอบคุณนะครับป้า

    //มาคิ ราชิยะ และคิรินก็กอดป้า

    มาลี : ขอให้ท่านทั้ง4 เดินทางด้วยความปลอดภัยนะเจ้าค่ะ

    วาม : ไม่ต้องห่วงนะนายท่าน เดียวข้าและบิทาจะดูแลป้าให้เอง และเดียวจะเปิดที่นี้เป็นที่ฝึกสำนักยุทรเพื่อรวบรวมมหารนักรบครับ

    ราชิยะ : ฝากด้วยละ

    //และทั้ง4 ก็ออกเดินทางต่อไปจุดมุ่งหมาย คือ อินเดีย นั้นเอง

    //ทางด้านมหาวิทยาลัยฯ

    มุเรนิ : คิดถึงเจ้าราชิยะจริงๆ

    อาเกดส์ : เอาน่าครับดียวเค้าต้องกลับมาแน่ๆ

    เดริยะ : เราว่ามาเตรียมตัวเรียนพรุ่งนี้กันดีกว่านะ

    จิลรอส : นั้นซินะ

    คุมิสึ : ตื่นเต้นๆๆๆๆ

    คิสึมิ : วันเรียนวันแรกที่น่าภาคภูมิใจ

    ฟอมัส : น่าสนุกดีนะครับ

    ชิคุริ : คาบแรกขอให้ไม่เรียนจะดีมาก

    คารีส : คาบแรกจะโดนอะไรวะเนี่ย คิดแล้วน้าตาแลด

    สึเทระ : คาบแรกอย่าพูดพาเครียดเซ้คารีสจ๋า

    วาชุริ : คาบแรกเราถนัดสุดๆฮ่าๆๆ

    อารีออน : คงงั้นละ นะ

    มิว : ท่านพ่อและท่านลุงๆ นอนกันได้แล้ว

    //และทั้งหมดก็นอนหลับกันไป

    //ซึ่งมีชายคนหนึ่งปรากฏออกมา ในเงามืด

    ??? : ยังไม่รู้ตัวอีกนะว่าพวกแกน่ะ จะตายกันหมด //เค้าเป็นชายที่สูง 180 ในผ้าคลุม ซึ่งยิ้มแล้วก็ฟาดหอกลงมาที่ห้องแต่มีคนพุ่งมารับด้วยดาบ

    เรโน่ : ยังไม่ถึงคราวหรอกนะเพราะพวกนี้น่ะยังไปได้อีกไกล

    ??? : ระ ระ เรโน่ นี้นาย

    เรโน่ : ไม่นึกเลยว่าจะได้มาเจอกันทีนี้นะ ฟูหมิง

    //และชายคนนั้นก็เปิดผ้าคลุมออกซึ่ง เค้าเป็นชายผมสีดำทรงรองทรงในชุดจีนสีดำ เสื้อแบบจีนแขนยาวและกางเกงจีนแบบยาวรองเท้าสีดำ

    ฟูหมิง : คิดถึงเหมือนกันนะ เรโน่

    เรโน่ : ไม่นึกเลยว่าคนที่ดีทั้งฝีมือและจิตใจระดับตำนานแบบนายจะไปช่วยและเข้าข้างพวกด๊าคโซล

    ฟูหมิง : ก็เค้าช่วยฉันไว้น่ะซิ //ยิ้มเจ้าเล่ห์

    เรโน่ : นี้แกสติหลุดไปแล้วรึไง พวกด๊าคโซลมันคิดจะทำลายทุกสิ่งนะ

    ฟูหมิง : นายน่ะไม่เข้าใจฉันหรอก เรโน่ ถอยไปซะ อย่ามาขวางทางไม่งั้นคนที่จะตายคือนายน่ะ

    เรโน่ : เอาน่าถ้าคิดจะไปต่อก็เข้ามาซิ//เรโน่ตั้งท่าเตรียมสู้

    ฟูหมิง : นายนี้น้า //ฟูหมิงก็เตรียมตัวตั้งท่าสู้

    โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×