คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : การประชุมเเละเเนะนําฝ่ายพันธมิตร
//จากนั้นทั้งหมดก็เข้าไปในห้องประชุมซึ่งมีอาทีมิส เพอเซโฟนี่ และ ฮาเดส รออยู่
ฮาเดส : สวัสดีนะ ทุกคน เชิญนั่งๆ //ราชายมโลก อาจารย์สอนภาษาไทยและวิชาการลอบสังหาร
เพอเซโฟนี่ : ยินดีต้อนรับน่ะเด็กๆ //ราชีนียมโลก อาจารย์การสอนวิชาการทำสงครามการจัดกระบวนทัพและสัพยุตร
อาทีมิส : เอาเป็นว่าทุกคนนั่งลงก่อนแล้วเราจะมาเริ่มการฟังบรรยายนิดๆหน่อยๆกันก่อนที่จะแจกหนังสือ //อาจารย์สอนวิชาการดำรงชีพในป่า
//ทุกคนเข้าไปนั่ง
สึเทระ : วันนี้เราจะได้มาฟังอะไรกันเหรอครับ
อาทีมิส : เงียบแปบซิ
//และอาทีมสก็ขื้นไปบนที่พูด
อาทีมิส : ในขณะนี้ ก็ถึงเวลาอันสมควรแล้ว ฉันขอประกาศเปิดการบรรยายอย่างเป็นทางการ
//ทุกคนปรบมือ
อาทีมิส : เรื่องที่จะกล่าวต่อไปนี้ขอให้พวกคุณทุกคนปฏิบัติตามแบบเร่งรัดด้วยนะเรื่องที่จะพูดมีดังนี้
1.เรื่องการพักที่หอ หอของเรานั้นมีตำแหน่ง 2 จุดคือ หอชายและหอหญิง ซึ่งจะแยกกัน และห่างกัน กฏข้อแรกคือ ห้ามใครเข้าออกหอพักของเพศตรงข้ามโดยไม่จำเป็น
2. ห้ามออกจากหอพักเกิน เที่ยงคืนไม่เช่นนั้นจะหักคะแนนความประพฤษ
3.ห้องของแต่ละคนจะมีคนปลอมตัวไปตรวจทุกๆ สัปดาร์เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย
4. จะมีการประชุมแบบนี้ทุกๆเดือนในทุกๆวันที่ 22 ของทุกเดือน
5.อาจารย์ที่ปรึกษา มีอะไรก็ให้ไปถามได้
//ชิคุริ ยกมือ
อาทีมิส : ว่ามาชิคุริ
ชิคุริ : อาจารย์ที่ปรึกษาเราคือใครเหรอครับ
อาทีมิส : ก็ ฮาเดส ไง
//ทุกคนถึงกับค้าง
คารีส : เดียวๆๆ เดียวก่อนครับ ท่านฮาเดสนะเหรอ อาจารย์ที่ปรึกษาเรา
อาทีมิส : ไม่เป็นฉันก็ดีคุ้มหัวแค่ไหนแล้ว
ฟอมัส : ก็ดีกว่านะครับจะได้เปลื่ยนอาจารย์
จิลรอส : ชีวิตนี้แบบว่า.....แต่ก็ดีที่ไม่ใช่ท่านอาทีมิส
อาเกดส์ : เอาเป็นว่าได้ใครมาก็ไม่ได้ต่างอะไรกันหรอกครับ
อาทีมิส : เรื่องต่อไป
6.สระน้าที่อยู่หน้าอาคาร 3 สามาตรไปเล่นได้แต่เลิก 2 ทุ่ม
7.ห้องสมุดที่อยู่ชั้น 3 เปิด 24 ชั่วโมง สามาตรเข้าไปตอนไหนก็ได้มีห้องสมุดก็ขอให้หัดใช้หนังสือให้มากกว่าเน็ตละกันนะ
8.ขอให้ไปให้ตรงต่อเวลาในการรำเรียนวิชา
9.ที่ตึก 2 ที่อยู่หลัง สนามฟุตบอลเป็นที่มีต้นไม้เยอะขอให้ระวังลูกผลไม้หล่นไส่หัวด้วย
10. ถ้าเกิดมีการบาดเจ็บก็ให้ไปที่ชั้น 2 ของตึก 2 จะมีห้องพยาบาลอยู่
11.ห้องน้ารวมใหญ่อยู่ที่ชั้น 1 ของหอ ขอให้ใช้และรักษาความสะอาดด้วยเพื่อมีเจ้าหน้าที่มาตรวจ
12.ถ้ามีการขโมยของกันเกิดขื้นแล้วเรื่องไม่จบก็จะส่งห้องขังสีขาว 10 วัน โดยที่ไม่เช็คชื่อในการเรียนให้
13.โรงอาหารอยู่ที่ชั้น 3 ของหอ อย่าทำอะไรสกปรกมาก
14.กรุณาช่วยกันรักษาความสะอาดให้ได้ในทุกพื้นที่และทำให้ได้ตลอดเพื่อสังคมและระเบียบที่ดีของมหาวิทยาลัย
15.ที่นี้มีสหกรณ์ ซึ่งกำลังจะเปิด2ร้าน ขอให้อย่าทำการรบกวนแม่ค้าที่จะมาเปิดร้านมากเพราะเราจ้างสาวสวยน่ารักสุดๆมาทำงานนี้
16.และก็มหาวิทยาลัยของเราจะมีการจ้างเจ้าหน้าที่สาวมาทำหน้าที่โดยไม่มีผู้ชายยังไงถ้าเห็นแต่สาวๆก็ไม่ต้องแปลกใจและพวกเค้าก็เก่งการต่อสู้และวิชามากๆ
17.ห้ามนักศึกษาหญิงเข้าห้องหอชายgfH0-kf
18.การแต่งกายขอให้สุภาพและแต่งให้เป็นระเบียบ
19.ถ้าจะออกไปข้างนอกก็ให้บอกกันก่อนด้วยเพื่อจะได้ไม่ผิดพลาด
20.มีกิจกรรมอะไรก็ขอให้เข้าร่วมด้วย
21.ขอให้ทำความรู้จักกันให้มากๆและขอให้รักๆกันไว้
22. ห้ามมีเรื่องทะเลาะวิวาติกันภายใน มหาวิทยาลัย
23.จะมีการสร้างตึกใหม่ภายใน 1 ปี ก็ถ้าช่วยเค้าได้ก็ช่วยเผื่อว่าจะมีคะแนนพิเศษให้
24.กรุณารักษาซึ่งกฏให้เต็มที่ แค่นี้ละ และ ถ้ามีอะไรขาดตกบ่งพล่องก็ ฮาเดส มีอยู่ก็ไปปรึกกษาหรือมาหาฉันได้ตลอด ยกเว้นหลังเที่ยงคืน
//ทุกคนก็นั่งฟังไปแบบมึนๆ
เอริสึ : นี่ป่ะป๋า ท่านอาทีมิสบอกกฏเราแล้วละ
อาเกดส์ : อืมม ปฏิบัติตามก็ไม่โดนลงโทษหรอก
คารีส : ท่านอาทีมิส เราจะเริ่มเรียนกันวันไหนครับ
อาทีมิส : วันพรุ่งนี้ เอาละ เราจะมาแจกหนังสือกันละนะ
เข้าแถวมารับ
//ทุกคนก็เข้าไปรับหนังสือจนครบทุกวิชา
มุเรนิ : หนังสือเล่มเล็กน่าพกไปอ่านมากๆ
อาทีมิส : ดีใจนะที่มีคนชอบอ่านหนังสือแบบ เธอ 2 คน ( คารีส กับมุเรนิ ) ข้องสอบก็อยู่ในนั้นแหละ อย่าลืมอ่านให้คล้องๆละ
//ทุกคนประกาศรับ คำ
อาทีมิส : เอาสละนี้ก็ได้เวลาอันสมควรแล้วก็ขอปิดการประชุมเพียงเท่านี้
//และทุกคนก็ต่างเดินออกไป
อาเกดส์ : คารวะ องค์ฮาเดส
ฮาเดส : ไม่ได้เจอกันนานนะ อาเกดส์ ตอนนั้นเจ้าบุกมาที่วังของข้าเล่นเอาเสียวแป้บมากๆม่นึกเลยว่าคนครึ่งเทพแบบเจ้าจะเก่งได้ขนาดนี้
อาเกดส์ : 555 ไม่หรอกครับผมไม่เก่งมากอะไร
ฮาเดส : ตั้งใจเล่นด้วยละ
เอริสึ : คารวะองค์ฮาเดส
ฮาเดส : เด็กนี้มีมารยาทดีจริงๆ ลูกชายของเจ้าซินะ
อาเกดส์ : ครับ อายุตอนนี้เค้าก็ 17 แล้ว ไม่ใช่แค่นั้นครับ สเตว ไบรส์ ไวค์ ไรอัน สควอ อัสเรน อพอลิต้า ยูคินะ เนยูกิ เอมีนี่ เลออน คลิฟฟ ลาย่า คูลย่า อ่อนี้ครับ 17 หมดเลยละ
//และสาวหน้าตาดีและน่ารักๆ ผมสีฟ้า สูง 166 พูดขื้น
คูลย่า : สวัสดีค่ะหนูมาช้าไปหน่อย //ลูกสาวของอาเกดส์กับเจนน่า
และชายคนต่อมาก็พูดขื้น เค้าเป็นชายผมสีแดงแบบไฟสูง175 ในชุดนักเรียนญุ่ปุ่น
แคทส์ : สวัสดีนะครับ //ลูกชายของราวุย แฟนคูลย่า
อาเกดส์ : 2 คนนี้มาสายครับ 55 แต่เค้าคงติดธุระ
แคทส์ : ใช่ครับ ท่านพ่อป่วยหนังเลยถูกส่งไปรักษาที่บ้านคงไม่มาหลายวัน นี้ครับจดหมายลา
ฮาเดส : ไม่เห็นต้องมาให้เลยนี้ เราก็รู้ว่าราวุยทำงานดีเด่นจะลาหยุดก็ไม่เป็นไรหรอก
แคทส์ : ขอบคุณขอรับท่าน
//และชายผมสีขาวสั้นซอย หน้าตาหล่อและน่ารัก ในชุดนักเรียนญี่ปุ่น สูง 175 ก็พูดขื้น
บาโฟเมต : คารวะท่านฮาเดส และสวัสดีทุกๆคน //ผู้ดูแลนรกขุมที่ 1
//ผู้ชาวยคนต่อมา เป็นชายผมสีน้าฟ้า หน้าตาดี สูง 171 ในชุดนักเรียนญี่ปุ่น
นันริ : คารวะท่านฮาเดส และสวัสดีทุกท่าน //ผู้ดูแลนรกขุมที่ 2
//คนต่อมา หน้าตาน่ารัก สูง 174 ในชุดนักเรียนญี่ปุ่น และ ผมสีม่วงดูเด่งตา
โครอส : สวัสดีครับทุกคน //ผู้ดูแลนรกขุมที่ 8
สาวคนแรกที่จะแนะนำคือ สาวน่าตาน่ารักในชุดน่ารักมีถุงน่องยาวเกินขาขื้นมากระโปรงสั้น สูง 170 ผมสีดำ
คิสึกิ : สวัสดีค่ะท่านฮาเดส และสวัสดีทุกท่านด้วย //คิสึกิ รองผู้นำแห่งขุมที่ 2 เจ้าหน้าที่วิจัยแห่งยมโลก
//ชายคนต่อมา สูง 172 ผมสีฟ้าเข้มในชุดนักรบกรีกแต่กางเกงเป็นยีนส
เตชัส : สวัสดีนะครับ //ผู้ดูแลนรกขุมที่ 3
//ชายคนต่อมาก็ หน้าตาดีนิดๆ สูง 171 ในชุดวอมม์ ผมสีเขียว
เมทัส : สวัสดีครับทุกคน // ผู้ดูแลนรกขุมที่ 4
ชายคนต่อมาหน้าตาดีมากๆแต่ไม่เท่าบาโฟเมต สูง 174 ผมสีม่วง ในชุดนักเรียนนอก
ยูรอส : สวัสดีฮะ //ผู้ดูแลนรกขุมที่ 7
//ชายคนต่อมา ผวสีแทนนิดๆ น่าตาดีมากๆผมสีน้าตาล ในชุดกางเกงยีน เสื้อเชิ้ตรองเท้าแตะกรีก
อาริส : สวัสดีครับ //ผู้ดูแลนรกขุมที่ 6
//ชายคนต่อมา หน้าตาดีน่ารักนิดๆ สูง 172 ในชุดเสื้อและกางเกงชายหาดแบบเที่ยวทะเล
บายัส : สวัสดีครับ //ผู้ดูแลนรกขุมที่ 5
//หญิงคนต่อมาหน้าตาดีนิดหน่อย สูง 171 ผมสีส้ม
ในชุดเด็กเสริฟ
คิสึระ : สวัสดีค่ะ รีบมาเลยนะนี้ แต่ไม่ทันซะแล้ว //หัวฟน้าตำรวจเห่งยมโลก
//สาวคนต่อมาเป็นคนสุดท้าย หน้าตาดีมาก สูง 174 ในชุดเด็กเสริฟเช่นกัน
นินริ : สวัสดีค่ะ //หัวหน้าประชาสัมพันธฺแห่งยมโลก
ฮาเดส : พวกนี้ก็จะมาเรียนกับเรา เว้น แต่ เมทัส บายัส และนินริ
//ราชันย์ทั้ง 12 คนก็พูดคุย และแนะนำตัวบ้างจนรู้จักกันทุกคน
ฮาเดส : เอาละ มีอะไรก็มาหาและถามได้ละ
//และฮาเดสก็วาปหายไป
อาเกดส์ : ป่ะเรากลับหอกันเถอะ
คุมิสึ : เอาเป็นว่า เย็นนี้ เรามาทำอะไรกันดีละ
บาโฟเมต : นั่งคุยกันไงละ
มุเรนิ : ก็ดีนะ //ยิ้ม
//และพอออกไปข้างนอกและกลับไปหมด เหลือแต่ เอริสึที่ไปสำรวจที่ก็เจอกับ ชายคนหนึ่งยืนอยู่บนหลังคาบ้าน
เอริสึ : นายเป็นใครกัน
//ชายคนนั้นหน้าตาดี สูง 174 ในชุดนักรบจีน ผมสีดำ
เกราะแบบเบาสีขาว
จูริน : สวัสดี เอริสึ เรา ชื่อ จูริน เป็นนักรบแห่งกองทัพจักรวรรค์
เอริสึ : นายต้องการอะไรกับฉัน
จูริน : สังหารท่านไงละ //ยิ้มแบบมาร
เอริสึ : ดูท่าทางไม่ดีแล้วเฮะ
จูริน : ก็แล้วแต่จะคิดนะครับ
//จูรินปาลูกบอลไฟไส่ ซึ่ง เอรีสึ หลบและโดนอัดเข้าไปที่หลังกระเด็นอัดพื้น
เอริสึ : เร็วมากเลยเฮะ
โปรดติดตามตอนต่อไป
ความคิดเห็น