คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : พ่อกับลูก
//และแล้วทั้ง 10 คนก็เข้าเกมส์โดยมี คุมิสึ เป็นกรรมการ
อาเกดส์ : เล่นตัวไหนดีละ
มุเรนิ : นายเล่นสายตัวเท้งค์ไปละกัน เดียวพี่ลุยซับฯเอง
วาชุริ : จะรอดไหมนั้นทำไมแกไม่ไปลุยแท้งส์เองละ
เดริยะ : แล้วผม ลุย สายไล่ล่าเองละกัน
ราชิยะ : มาแล้ว งั้นฉันลุยตัวนี้
//ราชิยะ เลือก ดอร์เรนเจอร์
มุเรนิ : อ้าวๆๆๆเอ้ย ทำไมไปเลือกก่อนละนั้น
ราชิยะ : ก็ไม่ทำไมหรอกแค่แบบว่าอยากลุยเร็วๆ อะ จะได้กดชาวบ้านเค้าได้
ฟอมัส : นายกดฉันไม่ได้มากหรอก
จิลรอส : งั้น ฉัน ตัวนี้ละกัน
//จิลรอสเลือก วอยส์ มาแบบเต็มที่
ราชิยะ : นั้น ตัวแก้ทางตรูด้วย
อาเกดส์ ผมลุยเอง
//อาเกดส์ เลือก นากาไซเรน
ฟอมัส : หา แม่เจ้า ตัวแก้ตรู
จิลรอส : แล้วแกเลือกอะไรหา
//พอมองที่หน้าจอ สเกวตัน มาเต็มที่
จิลรอส : เจ้าแบ้ เอ้ย เลือกไม่ดูตาม้าตาขุนเลย
มุเรนิ : 5555555 เตรียมตัวชนะกันได้แล้วพวกเรา
//มุเรนิ เลือก สลาด้า และ วาชุริ เลือก ทอร์วอร์ร็อท
ฟอมัส : ดูแต่ละตัวมันดิ โหดๆทั้งนั้น
จิลรอส : อะไรละนั้น เอ้ยจะเป็นลม
//จิลรอสมองไปเห็น คารีส เลือก ไมเดน และ สึเทระ เลือก สเลเยอร์
จิลรอส : คู่นี้พอๆกัน เฮ้อออออ
//ทางที่เหลือก็ เหลือคนชอบ ซุ่ม ชิคุริ
มุเรนิ : ทำไมมีมันที่ยังไม่เลือกแว้ะ
//และชิคุริก็เลือก ดูมจัง
มุเรนิ : ไม่น่ารีบเลือกนะ
จิลรอส : เอาเป็นว่าครบแล้ว ก็ไปลุยกันเลย
//จิลรอส ไปกับ ฟอมัส ที่เลนต์ ล่าง
//คารีส กับ สึเทระ เลนต์ บน
//และ ชิคุริ ไปกลาง คนเดียว ไปเจอกับ ดอเรนฯ ของ ราชิยะ ซึ่งดูท่าทางจะ เก่ง
ส่วน อาเกดส์และ วาชุริ ไปเล้นต์ล่าง ส่วน มุเรนิ และ เดริยะ มาบนทั้งคู่ปะทะกันอย่างสี และ ก็ เฟิสสสสสบัตตตตตตตต ก็ดังขื้น
มุเรนิ : ทำได้เยี่อมมาก วอยส์ หา วอยส์ จิลรอส
//จิลรอส ขำ
จิลรอส : 55555 ราชิยะ ประมาท ไง 555
ราชิยะ : ขอแก้มือละ กันนะ
//ทั้ง หมด ก็ลุยเต็มสุดฝีมือ โอ้แม่เจ้า ทีม มุเรนิ โดนกดกันเป็น ตู้ atm ไปเลยทีเดียว
คุมิสึ : อะไรอ่ะ มุเรนิ ไหนว่าจะกดเค้า ไง ทำไมโดนกดเองละนั้น
มุเรนิ : อย่ามากวนนะโว้ย
//มุเรนิ สะกิด อาเกดส์ให้ไปลุม วอยส์ แต่โดนกดและ คิวด้วย คารีส และ สึเทระ โอ้ แม่เจ้า 2 ตรูไม่เกิดละ
มุเรนิ : อะไรอะทำไมมันรู้ละ
สึเทระ : ก็คงจะไม่รู้เลยนะ หันคอมหากันขนาดนี้
//มุเรนิมองไป โอ้ย เลิกๆๆๆ มาปิดๆ อย่า แฮ้กแมพสกันละกันนะ
ซักพักหนึ่งเท่านั้นละ โอโห คิวกันมันเป็นขี้ เลย
มุเรนิ : ทำไม ทีมเราแลดูกากจัง
//มุเรนิ มอง สกอร์ฝ่ายตัวเองที่ขื้นว่า คิว 20 แต่โดนคิว 3
อาเกดส์ : นั้นแลดูกากแล้วเหรอ
//ซักพัก จิลรอส : พูดขื้นว่า
จิลรอส : ยอมแพ้ละ
มุเรนิ : บอกแล้วว่าอย่ามาซ่ากับพี่ไอ้น้อง 555
//และซักพักหนึ่งก็มีคนมาเคาะประตู เท่านั้นละคลุมโปงปิดคอมฯและน็ตบุคกันให้ไว ( กลัวว่าเผื่ออาทีมิส หรือ เรโน่ปลอมตัวมาเคาะประตู )
และซักพักก็เปิดประตูเข้ามา
มุเรนิ : อย่ามาทางนี้เลย ขอร้อง
และคนคนนั้นก็เปิดประตูปิดและเดินเข้ามาทางมุเรนิ
จิลรอสขำหลุดออกมาเท่านั้นแหละ เปลื่ยนทิศมาเปิดผ้าห่มของจิลรอส
//เค้าเป็นชายผมสีฟ้าสั้น หน้าตาดีมากๆออกแนวๆ เคะนิดๆ ในชุดนอนขายาวเสื้อแขนยาวสีฟ้าบนขาว สูง 171
จิลรอส : อ้าว มิว นี้เอง โถ่นึกว่าใคร นี้ๆๆ คารีส ลูกชายบุญธรรมแกมาหาอะ
มิว : โถ่ว่าจะมาเล่นด้วยซะ หน่อย ทำไมไม่เปิดประตูให้ผมละฮ่ะ // ราชันย์แห่งกลุ่มดาวเฮอคิวลิส เฮอคิวลิส มิว
//ทุกคนรีบเปิดออกมาทันที มุเรนิ เห็น มิว เลยจะกอด แต่ คารีส มาห้ามไว้
คารีส : อย่ามากอดลูกชายตรูนะ เจ้าวัวหื่น
มุเรนิ : ชิ เดียวกอดเจ้า สึจิยะ ก็ได้
คารีส : ว่าแต่มิว มาทำอะไรที่นี้ละ
มิว : ก็แบบว่ามาเตรียมเรียนอะฮะ
จิลรอส : มาเรียนกับเค้าตอนไหนกัน
มิว : ก็มีบ้างคนที่เค้าให้มาอะฮะ ลุงจิล
จิลรอส : อย่ามาเรียกฉันว่าลุงนะโว้ย ตรูละเซง เจอเจ้านี้ทีไร ก็ไม่พ้นลุง
วาชุริ : เธอคงไม่ได้มาแค่นี้หรอกใช่ไหม
มิว : ครับผม ผมมาหาครั้งนี้ ก็เพื่อ แจ้งสารของ หัวหน้ากิลล์สตาร์เกจ อาทีมิส
//ทุกคนก็นั่งชัน เข่ารับราชองค์การ
มิว : ตั้งแต่นี้ไป จากการที่สตาร์เกจได้ถูกบุกโจมตีจากฝ่าย dz ทำให้พวกเราต้องออกมาตราและขอให้ทุกคนรับคำสั่งจาก เรา ให้มีโอกาศก็เข้าร่วมสงครามระหว่าง dz และ hl โดยเราจะเข้าช่วยเหลือ ฝ่าย hl ในการทำสงครามและ ขอให้ทุกคนพร้อมที่จะสละชีวิตและเลือดเนื้อเพื่อปกป้องและทำให้ฝ่าย dz ยอมแพ้ และ ทั้งออกหมายจับแบบไร้ค่าหัวและ จับได้ทั้งเป็นและ ตายในฐานะ ก่อให้เกิดสงครามระหว่างโลกต่างๆและ อนุญาติ ให้พกพาอาวุธได้แต่ห้ามทำให้ประชาชนเดือดร้อนมิฉะนั้น จะถูกตัดสินประหารชีวิตโดยไม่มีข้อยกเว้น และขอให้ปฏิบัติอย่างเต็มที่ เพื่อความสงบสุขของทุกฝ่าย จบราชองค์การ จากมหาจันทราเทพี อาทีมิต
//มิว ปิดม้วนกระดาษ
มุเรนิ : ดูท่าทางจะเป็นการทำสงครามที่ยิ่งใหญ่ มากๆเลยเฮะ สำหรับกับพวก dz นี้
จิลรอส : เอาเป็นว่าทุกคนนอนกันเถอะ นี้ก็ ตี 2 แล้วเดียวพรุ่งนี้ ข้าเห็นใครง่วง จะตบเรี่ยงตัว
//และทั้งหมดก็เข้านอน ซึ่ง มี คารีส และ มิว ที่ไม่นอนและเดินออกมาคุยกัน
คารีส : มิว ลูกสบายดีไหม
มิว : ครับพ่อ ผมสบายดี ที่ผมไปทำงานกับท่านเฮอคิวลิส นี้ผมไม่รู้จะตอบแทนเค้ายังไงดี
คารีส : ก็ดีแล้วละนะ แถม เฮอคิวลิส เค้าใจดีและเก่ง เจ้าก็ฝึกอยู่กับเค้าซินะ
มิว : ครับ //ยิ้ม
คารีส : งั้นมาสู้กันซุกตั้งหมาย
มิว : ได้ครับ ^^
//ทั้งคู่ก็มาที่สนามประลอง
อาเกดส์ : ผมง่วงแล้วอะ มาให้เปิดการแข่งขันทำไม
(รู้สึกว่าจะโดนบังคับมาซินะน่าสงสารพระเอกเราจริงๆ)
คารีส ; อย่ามาบ่นน่า ดูๆไปเถอะ
//มิวก็กระโดดเข้าไป
มิว : เนเมียนเวฟ
//มิวซัดคลื่นรูปสิงโตไส่ คารีส
คารีส : ยังอ่อนหัดนัก
//รคารีสจับแช่งแข็งเข้าไปด้วยท่า ไอซ์รีเนชั่น
คารีส : วูร่าไอซ์
//คารีสเตะพื้นและทำให้พื้นกลายเป็นน้าแข็งไปเรื่อยๆ จนคลุมทั้งสนาม
คารีส : จงออกมา เซเบอร์ ดารัส (ดาบเกร็ดหิมะ)
มิว : โห พ่อ เล่นอาวุธ 7 ดาว เลยเหรอ งั้นผมขอบ้างนะ
//มิว เรียกเวทย์อันเชิญ
มิว : จงออกมา เนเมียนพลันเนอร์ (สนับหมัดพญาราสีห์อมตะ)
คารีส : เฮอะ คิดว่า อาวุธระดับ 5 ดาวจะสู้ 7 ดาวได้
//คารีสเข้าไปและ มิวก็เข้ามาทั้งคู้พลัดลุกรับกันไปมาโดยที่ปะทะกันไปอย่างดุเดือดเพราะเสียงปะทะกันดังมาก
และมิวใช้โอกาศที่โดนแทงหลบอย่างไวและต่อยคารีสกระเด็นอัดกำแพง
คารีส : วิชา ดารา ดาบเทพพิชิตมารรรรรร
มิว : วิชาดารา หมัดราชสีห์คำราม
//ทั้งคู่ปะทะกันและผลปรากฏว่า คารีส ชนะ
มิวก็ล้มลงไป
คารีส : ยังอ่อนหัดนะ ที่จะมาสู้กับฉัน มิว
มิว : เดียวผมต้องเก่งกว่านี้แน่ๆ //น้าตามิวไหลออกมา
คารีส : ป่ะ ไปนอนซะ เดียวจะได้ไปรับเอกสารไม่สายมาก
มิว : ครับ ผมขอสาบานว่าจะแข็งแกร่งให้มากกว่านี้ และผมจะต้องชนะพ่อให้ได้
//เสียงร้องไห้ของมิวทำเอาคารีส ถึงกับสพรึงแต่ก็ดีที่เห็นลูกสู้ได้ขนาดนี้
อาเกดส์ : คารีส ลูดนายเก่งก่าลูกฉันอีกนะ
คารีส : ถ้าแค่นั้นยังเรียกว่าเก่ง คนอ่อนๆคงไม่มีในโลกนี้แล้วละ อาเกดส์
อาเกดส์ : นั้นซินะ
โปรดติดตามตอนต่อไป
ติชมได้นะครับ ^^
ความคิดเห็น