คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : บทลงโทษ
//และแล้วทั้งหมดก็เข้าอาบน้ากันต่อไปโดยที่ให้เวลาในการจัดการงานส่วนตัว 10 นาที คุมิสึอาบน้าอย่างสนุดสนานอยู่ฏ้ถูกปาด้วยสบู่เต็มแรงไปที่หัว
คุมิสึ : ใครกันมาปาหัวเค้า
//พอหันไปเท่านั้นละ มาเป็นขัน กระละมัง และแปรงขัดพื้น คุมิสึหลบไปมาแต่ก็ถูกขันอีกใบปาโดนหัว
ราชิยะ : ทำไมแกทำแบบนั้นรู้มั้ย
คุมิสึ : นี้มันเรื่องอะไรกันเหรอ ถึงมาปาหัวเค้าน่ะ
ราชิยะ : แกมาเตะโดนแมว (กระปุก ) ฉันหล่นน่ะซิ แถมไม่เก็บให้ด้วยนะ
คุมิสึ : อ่อเจ้ากระปุกแมวอันนั้นเอง ขอโทษนะที่ไปทำหล่น
ราชิยะ : ถ้าทำหล่นอีกละก็นายตายแน่
//ราชิยะก้เดินเข้าไปอาบบน้าข้างในซึ่งตอนนี้ มีผู้คนเข้ามาอาบกันยกใหญ่
มุเรนิ : นี้ทำอะไรกันอยู่ 2 คนนี้
เดริยะ : คงจีบกันอยู่อะครับ ป่ะเราไปทางนู่นกันดีกว่า
//ราชิยะทำตาขวางไส่
ราชิยะ : แกว่าใครจีบใครหา เจ้าน้องทรยศ
เดริยะ : พี่ผมไม่ผิดนะ คือ พูดตามความจริง
//ราชิยะไล่กวดเดริยะ อย่างเมามันซึ่งทำเอาสบู่ที่ตกพื้นของคารีสทำให้ราชิยะเผื่อไปเหยียบและหัวฟาดพื้นลงไปนอนน็อคเรียบร้อยและสร้างภาระให้คนอื่นด้วยการที่เดริยะ และ คุมิสึ ก็ต้องรีบแต่งตัวและหามเอาราชิยะ ออกไปห้องพยาบาล
มุเรนิ : ความโง่มันที่ 1 จริงๆ
จิลรอส : เอาเป็นว่าตอนนี้ รีบอาบน้าเถอะเดียวจะมีเรื่องอะไรอีกเยอะเลยละนะ
อารีออน : เฮ้อ น่าสงสารจริงๆ
//อารีออนเดินบ่นเข้ามาในห้องนำ
วาชุริ : อ้าว อารีออน นี้ คิสึมิ เป็นยังไงบ้าง ?
อารีออน : คิสึมิ ก็อาการดีขื้นแล้วละนะ แต่ว่ายังนอนอยู่เลย
สึเทระ : น่าสงสารเฮะ อยู่ๆก็ต้องไปทำภารกิจ
ฟอมัส : ก็แบบนี้ละ มหาวิทยาลัยแบบนี้ก็ต้องเข้าใจอะนะ
ชิคุริ : นี้ๆ จะอาบกันอีกนานไหมเนี่ย จะได้รีบๆขื้นกัน
สึเทระ : เงียบๆกันหน่อย เดียวคุณแพะทะเลกลายเป็นมังกรทีนี้ โอโห.....
//ชิคุริมองสึเทระแบบ โกรธๆ
ชิคุริ : โอโหอะไรของแก หา เจ้าแมงป่องพิษเด็ก
//พอว่าเค้าตัวเองเป้นคนเริ่มแท้ๆนะครับ เนาะท่านผู้ชม
สึเทระ : แกนี้สงสัยอยากปากมีสี นะใช่ไหม
ชิคุริ : เอายังไงละ แกน่ะสู้ฉันไม่ได้หรอกแมงปิองอย่ามาคิดสู้
//สึเทระยิงเข็มพิษพญาแมงป่องใส่ ซึ่งชิคุริเอานิ้วรับและ สาดหมัดเทพไส่สึเทระ ห้องน้ากระจายยยยยยยยยยยยยย
มุเรนิ : เฮ้ยๆๆๆ หยุดๆ เดียวห้องน้าพังโอ้ยไม่ทันซะแล้วเฮะ
//ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม เสียงกระทืบเท้าดังมาจากประตูและ แกนีมิสก็เดินทำหน้าปีศาจเข้ามา
แกนีมิส : เสียงดังกันจังเลยนะครับ
//แกนีมิสยิงพลังแช่แข็ง ทุกคนไม่มีข้อยกเว้นและเอาเสื้อผ้าหิมะคลุมให้และพาตัวทั้งหมดไป และทั้งหมดก็นำตัวมาไว้ที่ หน้า อาทีมิต
อาทีมิต : สวัสดีมีอะไรรึ แกนีมิส
แกนีมิส : ท่านอาทีมิตผู้ยิ่งใหญ่ มีคนทะเลาะวิวาตทำเอาห้องน้าพังขอรับ
//อาทีมิต หัวเสียขื้นมา
อาทีมิต : ใครทำห้องพังบอกมาซิ
//ทุกคนชี้ไปที่ สึเทระ และ ชิคุริ ทำเอาทั้งคู่หัวน้าตาแลด
แกนีมิส : ไม่พอแค่นั้นครับ ทำเอาไฟฟ้าเกืยบรดวงจรดีนะที่ผมเอาความเย็นหยุดและผสานกลับเป็นเหมือนเดิม และอีกข้อหา เสียงดังมากๆ แบบดังไปถึงชั้น 3 เลยครับ
//ทั้ง 9 คนทำหน้าเห่ยๆ แบบมุขไม่ฮาพาเพื่อนและ เจ้านายเครียดๆไป
สึเทระ : ผมผิดไปแล้ว
ชิคุริ : ผมด้วย
อาทีมิต : หักเงินเดือนจาก 16000 เบน เหลือ 10000 เบน ทุกๆคน เพื่อนำเงินนั้นมาซ่อมห้องน้าและอุปกรณ์ที่ชำรุดจนกว่าจะซ่อมเสร็จ แล้วจะให้เงินเดือนคืนให้เป็นปกติ
แกนีมิส : นี้แค่โทษเริ่มต้น คือ ปรับเท่านั้นนะครับ คราวหลังจะทั้งจำทั้งปรับ
สึเทระ : ที่นี้มีคุกด้วยเหรอ ?
คารีส : เดียวนะ คุกที่ว่าคือตึกสูงๆสีเขียว ที่อยู่ ข้างๆสนามฟุตบอลใช่มั้ยครับ
อาทีมิต : ถูกต้องแล้ว ตึกนั้นจะใช้ขังคนเพื่อลงโทษ โดยถ้าขัง จะขังนานสุด 3 ปี แต่ถ้าทำขอหามากกว่านั้นจะถูกจำคุกข้างนอกและจะไม่ใช่แค่ 3-4 ปีเต่เป็น 10 ปี+ นะจำไว้
//สึเทระและชิคุริ หน้าถอดสีและเอาแต่ก้มหน้ากันไป
แกนีมิส : เดียวผมจะพาคุณกลับไปที่หอ นะ อย่าเสียงดังหรือทำข้าวของพังละครับ
//ส่วนคนที่ไม่โดนทำโทษก็มี คิสึมิ ราชิยะ และ คุมิสึ ส่วนที่เหลือ โดนเต็มๆแบบชนิด แถมฟรีกันไปเลยทีเดียว
สึเทระ : อะไรกัน ธรรมดา แค่ 16000 ก็จะไม่พอ ทานอยู่แล้วแท้ๆ ยังจะมาลดเราอีก
มุเรนิ : พวกตรูไม่เกี่ยวกับการทำผิดของนายเลย ทำไมต้องมาโดนด้วย
ฟอมัส : ก็เพราะพวกเราอยู่ในสถานการณ์ด้วยละมั้งครับ
จิลรอส : แบบนี้เงินการทำงานของเราก็น้อยลงน่ะซิ
เดริยะ : เพราะใครกันนะ
//ทุกคนมองค้อนไปที่ ชิคุริ และ สึเทระ เล่นเอาจ๋อยไปนานเลยทำผิดกับสาธรณะไม่พอ พาเพื่อนเงินไม่ค่อยมีใช้เข้าไปอีก
สึเทระ : เอาเป็นว่า เดียวเราแบ่งเงินให้ คนละ 100 ละกันนะเพื่อว่านายจะดีขื้น
วาชุริ : ไม่ต้องหรอก เราเพื่อนกันจะถูกหักเราก็เข้าใจ ยังไงเราก็ต้องใช้และอยู่ให้ได้ เพราะเราเป็นเพื่อนกัน
//สึเทระน้าตาไหลออกมา
มุเรนิ : เราเป็นเพื่อนกันนนะ เราไม่กล้าเอาเงินเพื่อนหรอก
//ชิคุริ น้าตาคอเบ้า
เดริยะ : เอาละ เตรียมตัวไปทานข้าวฟรีกันดีกว่านะ ข้าวทุกมื้อท่านอาทีมิต ออกเงินให้ตลอดเลยนี้
ชิคุริ : นั้นซินะ ป่ะ ไปกันเถอะ
//และทั้งหมดก็ออกไปทานข้าวกัน ซึ่งแต่ละคนแต่งตัวแบบสุดๆ
กางเกงบอลคนละสีรวม 10 สี เสื้อบอล สีดำ
ชิคุริ : วันนี้จะได้ทานอะไรนะ
//อ่อ ลืมพูดถึงคนที่โดนงดทานอาหาร ก็ เดริยะ กับ จิลรอส
แกนีมิส : สำหรับคนปกติที่ไม่โดนข้อหาอะไรจากใครก็ทานได้ปกติ ส่วน เดริยะ และ จิลรอส นายก็ได้ทานเหมือนกันแต่เป็น นี้ ละนะ
//แกนีมิส เลื่ยนถาดอาหารซึ่งพอเปิดมามี ขนมปังร้อนๆ แล้ว ก็นมมอคค่า ให้ดื่มและทานแทนแทนข้าว ซึ่งวันนี้ ทุกคนได้ทาน พิษซ่า และขนมปังกระเทียม และยกเว้น คิสึมิ ซึ่ง คิสึมิ นั้นได้ทาน จ็กหมูสับ และ ปาท้องโก๋ ส่วน อารีออน ในฐานะที่ตัวเองทำผิดแก่ คิสึมิ ไว้ จึงไม่ขอทาน พิศซ่าและขนมปังกระเทียมแต่ทาน โจ็กและปาท้องโก๋ เป็นเพื่อน โดยไม่คิดว่าจะทิ้งให้พื่อน (คิสึมิ) ทานแต่คนเดียว
//เพื่อให้รับรู้ว่า เราก็ทรมารไม่แพ้กันนะ
นานิ : ยกมาหมดแล้วก็ทานได้ค่ะ
//ทุกคนรีบทานอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อยมากๆ และแล้ว เวลา ผ่านไป พิษซ่า ก็หมดแล้ว ขนมปังยังเหลือ เลยนำมาให้ อารีออน และคิสึมิ
แกนีมิส : ฟังกำหนดการนิดๆนะ วันพรุ่งนี้เวลา 10 โมงตรงให้ทุกคนมารวมตัวกันที ห้อง ประชุมสีขาว นะ
ทุกคนก็ตอนรับทราบ ไป
//และแล้ว ทั้ง 11 คนก็ไปส่ง คิสึมิ เข้าห้องพัก ส่วน อารีออนก็เฝ้าไข้ต่อ ก็เหลือ 11 คน
อาเกดส์ : วันนี้ เราจะทำอะไรกันดี
มุเรนิ : เล่น ตีดอทฯ กันไหม ?
จิลรอส : น่าสนุกนี้ โอเคๆ เดียวนะ โอ้ 5 -6 ไม่พอดี แล้วให้ คนไม่เล่น 1 คนเป็นกรรมการแทนละกัน
คุมิสึ : ฉันไม่เล่นอ่ะ คอมเสีย
ฟอมัส : งั้น คุมิสึ ไม่เล่น ก็ ครบ 10 คน 5-5 พอดี
เดริยะ : โอโหๆ ดูท่าทางจะเล่นกันเก่งนะ เนี่ย ผมยิ่งอ่อนๆ อยู่
มุเรนิ : ไม่ต้องกลัวไปหรอก เดียวอยู่กับ ป๋ารับรองรอด ฮ่าๆๆ
จิลรอส : ฮ่าๆๆ อยู่กับ ป๋าเหรอ ตอนนั้น โดน คิวส์ไปตั้ง 4 แน่ะ ฮ่าๆๆๆ รู้สึกว่าโดน ฟอมัส เล่นไปหนักน่าดู
มุเรนิ : ก็มี ฟอมัส กับ แก นั้นแหละที่มีวิธีเอาชนะฉันได้ ที่เหลือก็แค่ ธรรรมดาๆเอง โด่เอ้ย พูดแล้วมันปาก มาลุยเลยดีกว่า
ฟอมัส : ไม่หลับไม่นอนนะครับ ฮ่าๆๆ
//และทั้งหมดก็เตรียมคัวเปิดศึกโดย เตรียมพร้อม
ชิคุริ : ใครคีย์ละ ?
ฟอมัส : ผมเองครับ
//และฟอมัสก็คีย์ ซึ่งทุกคนก็เข้ามา
//การแบ่งฝ่ายดังนี้
ฝ่ายบน (อันเดส)มี อาเกดส์ มุเรนิ เดริยะ ราชิยะ และ วาชุริ ซึ่งท่าทางข็มแข็ง
ส่วน ฝ่ายล่าง (เอลฟ์)มี ฟอมัส จิลรอส คารีส สึเทระ และ ชิคุริ
มุเรนิ : เอ้า เริ่ม
โปรดติดตามตอนต่อไป
//ติชมและให้คะแนนได้นะครับ ^^
ความคิดเห็น