ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Blood in Vain] เลือดฟีนิกซ์ | ChanBaek

    ลำดับตอนที่ #3 : Day 2 | The ceremony

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ค. 58


    แทม แทม ทะแด่ม แทม แทม ทะแดม คาโจว์ฮัมเพลง ไม่ใช่สิ แทบจะเรียกว่า ร้องเพลงออกมาเลยซะมากกว่า แถมมันยังเป็นเพลงแต่งงานซะด้วยสิเนี่ย

    คาโจว์ นายไม่ต้องมาล้อฉันเลยนะ ถ้านายโดนจับให้แต่งงานแบบฉันบ้าง ฉันขอให้นายโดนยัยเบลล่า อ้วนน้อยสะท้านโลก อะไรนั่น!” ผมพูดด่า ในตอนที่กำลังเตรียมสูทสีแดงเข้ม ที่เป็นสีประจำตระกูล กางเกงบ้าอะไร ฟิตชะมัดยาก

    ผมไม่ใช่คนในตระกูลนี่ครับ คาโจว์ยิ้มกวน พร้อมกับเอามือเท้าคางมองผม ในขณะที่ใส่เสื้อผ้าอยู่ ผมไม่ค่อยเขินเท่าไหร่หรอก เพราะคาโจว์ก็อยู่กับผมมาสิบกว่าปี แถมเขายังมีแฟนเป็นคุณนายตั้งสิบยี่สิบคน แต่สุดท้ายก็เลิกหมด เพราะว่าคาโจว์เรียบร้อยเกินไป แต่ที่พูดมามันไม่จริงหรอก คาโจว์เป็นคนที่เจ้าเล่ห์ เจ้าชู้ หื่นขั้นสูงสุด แต่ก็ไม่ค่อยพูดหยาบ จะหาโอกาสที่เขาโมโหได้น้อยมาก และเขาก็หื่นมาก ต่อหน้าผม - -

    เอาเถอะ แล้วฉันต้องลงไปข้างล่างรึยัง ผมถาม แล้วก็เอามือไปจัดโบว์กระต่ายให้ตรง

    ลงไปได้แล้วครับ คาโจว์เดินไปเปิดประตูห้องให้ผม เมื่อผมเดินออกไป ผมก็เห็นคนยืนรอข้างล่าง และปรบมือเมื่อผมเดินออกมา แต่สิ่งที่มันแปลกไปกว่าเดิม มีคนยืนถือช่อกุหลาบดอกใหญ่ ยืนคอยผมอยู่ตรงปลายบันได ผมสะดุดเล็กน้อย เพราะว่าผมมัวแต่จ้องนายนั่น มะไม่ ผมจะต้องสลัดความติดในหัวออกไป

    มาเร็วลูก นี่ไง คู่หมั้นของลูก พ่อดึงตัวผมเข้ามา แล้วก็ให้ผมไปยืนประจันหน้ากับเค้า

    สวัสดีครับ ผมชานยอล เค้าแนะนำตัวเอก ก่อนจะโค้งตัว และจับมือผมขึ้นไปบรรจงจูบ

    นะ..นาย!” ผมรีบชักมือกลับมา เพราะเห็นว่าเขากำลังคุกคามผมมากเกินไป

    และทุกคนได้มาเป็นสักขีพยานในวันนี้…” จู่ๆ พ่อก็พูดอะไรขึ้นมา แบบที่ผมยังไม่ทันตั้งตัวเลย ว่ามันเกิดอะไรขึ้น!!

    พ่อ พ่อ!” ผมกระซิบไปที่ข้างหูของพ่อ แต่พ่อก็ทำเป็นไม่ได้ยิน นี่พ่อกะจะให้ลูกตัวเองแต่งงานกับคนที่ไม่เคยรู้จักกัน และพึ่งเจอกันครั้งแรกนี่นะ! แถมนายนั่นก็มัวแต่ยิ้มกรุ่มกริ่ม ทำหน้าปิดกั้นโลก ไม่สนใจว่าพ่อกำลังพูดอะไรเลย ถ้าอย่างนั้น มันก็คงมีวิธีเดียว 

    หนี!

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×