ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2NE1] Prisoner [Chaera couple]

    ลำดับตอนที่ #5 : Part.4 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 514
      1
      29 ก.ย. 54

    ตกเย็น

     

    อ้ายยย...จะไม่ทันแล้วๆๆๆ โหดชะมัดให้เวลาเดินมาแค่10นาทีมันตั้งไกลนะยะ

     

    เหลือเวลาอีกแค่ 5 4 3 2....ทันพอดี เย้!! \>o</’

     

    เธอมาสายไป 22 วินะ จำกฎได้รีเปล่า ว่าค่าปรับคนไม่ตรงต่อเวลาคืออะไร? หญิงสาว

     

    ยืนพิงรถสปอร์ตหรูด้วยท่าทางสบายๆ เอ่ยเสียงเรียบ แต่แฝงความเข้มของน้ำเสียงไว้อย่างชัดเจน

     

    นี่ ชั้นไม่สายนะ ดูนาฬิกาสิร่างบางว่าพลางยื่นนาฬิกาข้อมือเรือนสวยของตนให้อีกคนดู

     

    แล้วใช้นิ้วเรียวจิ้มย้ำๆที่หน้าปัด อย่างเน้นย้ำว่าเธอไม่ได้สาย

     

    ชั้นลืมบอกเธอไปว่าจะยึดเวลาของนาฬิกาชั้นเป็นหลัก และนาฬิกาของชั้นบอกว่า เธอสาย

     

    หญิงสาวว่าพลางชูนาฬิกาข้อมือสไตล์สปอร์ตเรือนสวยให้เธอดู

     

    ขี้โกง!! ทำไมไม่บอกแต่แรกล่ะ ร่างบางว่า พลางถลึงตาคู่สวยใส่คนตัวสูงกว่า (เล็กน้อย)

     

    ก็เธอไม่ได้ถาม ชั้นก็ไม่เห็นจำเป็นต้องบอก ขึ้นรถได้แล้ว อย่าพูดมาก

     

    ส่วนค่าปรับชั้นจะไปคิดที่บ้าน เขาเอ่ยหน้าตาย แล้วใช้หางตาเหล่มองคนข้างๆ

     

    ฮึ่ยยยย...เจ้าเล่ห์ร่างบางแอบกร่นด่าเขาทันทีที่เขาขึ้นรถไป

     

    ...........................................................

     

    ...........................................................

     

    ...........................................................

     

    ...........................................................

     

    ภายในรถ

     

    นี่! เธอน่ะ ทำอาหารเป็นมั้ย?คนเจ้าเล่ห์เอ่ยถามคนข้างๆ

     

    เป็น!! อร่อยด้วยขอบอก ชั้นน่ะแม่บ้านแม่เรือน ไม่เหมือนเธอหรอก ดูท่าคงทำอะไร

     

    ไม่เป็นวันๆคงทำตัวเป็นคุณหนูคอยแต่จะสั่งคนอื่นล่ะสิท่า

     

    หึ...ก็มีแม่บ้านทำให้แล้ว...แล้วเรื่องอะไรชั้นต้องไปทำเองด้วยไม่ทราบ อ่อ...แล้วต่อจากนี้

     

    เธอได้เป็นแม่บ้านสมใจแน่ เพราะชั้นจะให้เธอเป็นคนทำงานบ้านทุกอย่างแทนคนรับใช้ในบ้านชั้น

     

    หะ!! อะไรนะ!! ชั้นมีงานทำอยู่แล้วนะ แล้วจะไปทำงานบ้านไหวอีกที่ไหน

     

    เธออยู่บ้านชั้นในฐานะอะไร อย่าลืมสิ

     

    นักโทษ...ชั้นจำได้หรอกน่ะร่างบางกล่าวแฝงความเศร้าสร้อยในน้ำเสียงอย่างไม่ปกปิด

     

    จำได้ก็ดีแล้ว ชั้นจะได้ไม่ต้องคอยเตือนให้เหนื่อย เอาล่ะถึงบ้านแล้ว ได้เวลาคิดบัญชี

     

    หญิงสาวกล่าวหน้าตาเฉย พลางเลื่อนใบหน้าเข้าหาคนข้างกาย

     

    อ๊ะ! ทำบ้าอะไรร่างบางโวย พลางใช้ทั้งสองมือยันใบหน้าอีกคนเอาไว้

     

    คิดค่าปรับไง เอามือออกไปจากหน้าชั้น!”เขาสั่งเธอเสียงดังก่อนจะรวบมืออีกคนไว้ด้วยมือข้าง

     

    เดียว ส่วนมืออีกข้างเอื้อมไปจับท้ายทอยอีกคนแล้วกดเข้ามาให้ชิดกับใบหน้าตนก่อนจะใช้

     

    ริมฝีปากประทับจูบลงไปตำแหน่งเดียวกันกับอีกคน

     

    จุ๊บ...นับเป็น1 จุ๊บ...2 จุ๊บ...3 จุ๊บ...4 จุ๊บ...5 จุ๊บ... 6 7 8.......................

     

    ...................................................................................................

     

    จุ๊บ...21 สุดท้ายแล้ว....ครั้งสุดท้ายไม่ใช่เพียงการแตะริมฝีปากอีกแล้ว แต่หญิงสาวได้

     

    ล่วงล้ำริมฝีปากคนตรงหน้าอีกด้วย จูบสุดท้ายซึ่งคิดเป็นค่าปรับดำเนินไปเรื่อยๆ

     

    อื้อส์.....ไอ้ๆๆ...ฮึ่ย!!”ร่างบางผลักอีกคนออก ก่อนจะพยายามจะด่า แต่หัวสมองดันตันซะนี่

     

    อะไร? จะด่าอะไรชั้น ชั้นแฟร์นะ ทุกอย่างเป็นไปตามกติกา หรือเธอจะเถียง

     

    เขาว่าพลางลอยหน้าลอยตาตอบอย่างสบายใจ

     

    แฟร์บ้านเธอสิ กฎบ้าอะไรก็ไม่รู้ คิดมาได้ยังไง แถมอะไรๆก็พูดให้ตัวเองถูกไปซะหมด ทุเรศ!!”

     

    ก็ชั้นถูกจริงๆนี่ เธอเองต่างหากที่ไม่ชอบถาม หรือจะว่าไง

     

    ไม่ว่าไงทั้งนั้นแหละ เถียงไปชั้นก็ไม่เคยถูกอยู่แล้ว ขี้เกียจจะเถียงกับเธอแล้ว

     

    เหนื่อย!!”ร่างบางเริ่มอารมณ์เสียตวาดใส่เขาเสียงดัง แล้วเปิดประตูเดินออกจากรถไป

     

    โดยที่มีอีกคนค่อยๆเดินตามแล้วเดินเอาวงแขนข้างที่ถนัดไปล็อคคออีกคน

     

    แล้วลากเข้าบ้านมา

    ฮึ่ยยย...เจ็บนะ!!”ร่างบางตวาดเสียงดังใส่อีกคน

     

    แล้วไง วันนี้กวาดบ้านชั้นล่างนี่ให้เสร็จ ไม่งั้น...เจอดีแน่

     

    ทั้งชั้นนี่อะนะ!! บ้าไปแล้ว สติดีรึเปล่า ใครจะไปทำหมด บ้านตั้งบะเร้อเท่อ

     

    ปัญญาอ่อน!!”ร่างบางตะโกนด่าใส่คนตรงหน้าอย่างโมโห ที่ไม่รู้คิดได้อย่างไร

     

    ให้เธอทำความสะอาดคนเดียวทั้งหมดนี่

     

    ปากดีจังนะ ทำไป ถ้าไม่เสร็จข้าวเย็นก็ไม่ต้องกินหญิงสาวพูดเสียงเย็นเยียบเสียจนน่ากลัว

     

    ร่างบางจึงได้แต่ทำตามอย่างว่าง่ายโดยไม่บ่นอะไรอีก

     

    ................................................

     

    ................................................

     

    ................................................

     

    ...............................................

     

    เวลาค่ำ

     

    ด้วยความเหนื่อยอ่อนจากงานประจำบวกกับงานใหม่ที่พึ่งได้รับมอบหมายทำให้ร่างบาง

     

    ผลอยหลับทั้งที่มือยังคงถือไม้กวาดอยู่ ใบหน้าอ่อนวัยของหญิงสาวทำให้อีกคนที่พึ่งลงมาจาก

     

    ชั้นบนถึงกับเผลอไผลมอง เมื่อเริ่มรู้สึกตัวจึงปรับสีหน้าให้เป็นปกติก่อนจะสะกิดอีกคนเบาๆ

     

    นี่ ตื่นได้แล้ว ชั้นหิว

     

    หือออ...มีอะไรเหรอร่างบางสลึมสลือถามอีกคนด้วยอาการงัวเงีย                      

     

    ชั้นหิวแล้ว ทำอะไรให้กินหน่อยสิ

     

    หือออ...ก็ไปทำเองสิ คนจะนอน

     

    นี่!! จะไม่ยอมลุกใช่มั้ย?? ได้เลยว่าแล้วร่างสูงก็ช้อนตัวคนขี้เซาขึ้นมาไว้ในอ้อมแขน

     

    อย่างเร็วจนที่งัวเงียไม่ยอมตื่นเมื่อครู่ถึงกับตาสว่างผวารีบเอาแขนคล้องคออีกคนไว้

     

    หวา!! ไอ้บ้าทำอะไรของเธอเนี่ย

     

    ตื่นได้แล้วหรอ ถ้าตื่นแล้วก็ไปทำอะไรให้ชั้นกินได้ซะทีนะ ชั้นหิวจะแย่แล้ว

     

    เอ่อ..ก็ได้ๆ แต่...ปล่อยชั้นลงซะทีสิ

     

    ปล่อยอยู่แล้วล่ะน่า ชั้นไม่ได้อยากอุ้มเธอนักหรอกนะ ลงไป๊!!”เมื่อกล่าวจบเขาแทบจะโยนเธอ

     

    ลงจากอ้อมแขน ทำให้ร่างบางก้นกระแทกพื้นอย่างแรง

     

    หึ หึคนที่ส่งอีกคนก้นกระแทกพื้นจังๆ ก็หัวเราะในลำคอเบาๆอย่างโรคจิต

     

    อุ๊ยยย...ใจร้ายชะมัดเลยร่างบางบ่นงุบงิบและหน้านิ่วอย่างเจ็บปวด

     

    ไปๆๆชั้นหิวแล้ว ถ้ายังไม่รีบไปทำ ชั้นจะ...กินเธอแทนซะเลย

     

    ไปแล้วๆพูดจบร่างบางก็รีบวิ่งเข้าไปในห้องครัวทันที

     

    ........................

     

    ........................

     

    ........................

     

    ........................

     

    30 นาทีผ่านไป

     

    เสร็จรึยัง ชั้นหิวจะแย่แล้วหญิงสาวเอ่ยถามกับอีกคนที่ขมักเขม้นทำอาหารอยู่ในครัว

     

    พลางยื่นหน้าไปใกล้ๆ

     

    กะ ว้าย!! ยื่นหน้ามาทำไมซะใกล้เลย ยัยบ้า

     

    ก็แค่อยากเห็นว่าเธอทำอะไร ทำเป็นตกใจไปได้ หึ น่ากินดีนี่หญิงสาวว่าพลางยื่นหน้า

     

    ยื่นตาเข้าไปใกล้มากกว่าเดิม

     

    แน่นอนอยู่แล้ว รับรองว่าอร่อยร่างบางว่ายิ้มๆอย่างมั่นใจในรสมือ

     

    งั้นเหรอ ชิมหน่อยหญิงสาวว่าพลางตักข้าวผัดเนื้อเข้าปาก

     

    ...................................

     

    อืม ใช้ได้หญิงสาวเอ่ยชม เพราะรสชาติที่ร่างบางทำมันช่างถูกปาก

     

    อะไรแค่ใช้ได้เองเหรอ จริงๆคือมันอร่อยใช่มั้ยล่ะ ทำเป็นเก็ก โธ่ อร่อยก็บอกอร่อยสิ

     

    จุ๊บ! รางวัลสำหรับคนทำอาหารอร่อยหญิงสาวที่อยู่ๆกดริมฝีปากลงบนแก้มนุ่มของอีกฝ่าย

     

    ก่อนจะเอ่ยออกมา

     

    ไอ้บ้า ทุเรศมนุษย์ที่สุด ฉวยโอกาส นิสัยไม่ดีร่างบางที่ตกใจนึกไม่ถึงว่าจะโดนฉวยโอกาส

     

    ว่ากล่าวอีกฝ่ายออกมาเป็นชุด

     

    อย่าพูดมาก ไปจัดโต๊ะได้แล้ว ชั้นจะคอย

     

    อยากกินก็มาตักกินเองซิยะ ชั้นไม่ทำให้หรอก ชิส์ร่างบางพูดขึ้น พลางเบะปาก

     

    แน่ใจนะ ว่าจะไม่ทำ...หญิงสาวพูดขึ้นเสียงเรียบพร้อมย่างสามขุมเข้ามา

     

    หาร่างบางที่ตอนนี้ยืนตัวแข็งไปแล้ว

     

    เอ่อ...ทำก็ได้ๆ ถอยไปสิยะร่างบางโวยวายพร้มผลักอีกคนที่เอาตัวเข้ามาแนบชิด

     

    หึ คิดว่าจะแน่ ยัยกระต่ายป่าขี้ป๊อดหญิงสาวพูดพลางแสยะยิ้มให้อีกฝ่ายอย่างดูแคลน

     

    ฉันไม่ทำแล้ว ฉันไม่ได้ป๊อดด้วย ยัยบ้าร่างบางว่า พลางวางจานกระแทกลงอย่างแรง

     

    เธอทำบ้าอะไรเนี่ย ถ้าจานแตกจะว่ายังไง ห๊ะ!”

     

    ก็เรื่องของจานบ้านเธอสิ ฉันจะทำแบบนี้จะทำไมร่างบางว่าพลางกระแทกจานอีกครั้ง

     

    แต่คราวนี้แรงกระแทกทำให้จานแตกออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย และเศษเหล่านั้นก็ได้บาดมือของ

     

    คนที่ออกแรงกระแทกพวกมันด้วย

     

    ฮึ่ย เธอนี่มันบ้ารึไงนะ เป็นยังไงล่ะ ได้เอาเลือดบ้าออกมารู้สึกดีขึ้นรึยัง ยัยปัญญาอ่อน

     

    คนตัวสูงกว่าที่ยืนอยู่ไม่ไกลนักสบถออกมาพลางเดินเข้ามาหาร่างบางที่เอาแต่กุมมือไว้ด้วยความ

     

    เจ็บก่อนที่จะกระชากมือนั้นออกไปจากห้องครัวอย่างแรง

     

    โอ๊ย! เจ็บนะ ไอ้บ้านี่

     

    เจ็บก็เดินตามมาเร็วๆสิ ยัยโง่ นี่!! ใครก็ได้ไปเอากล่องปฐมพยาบาลมา เร็วๆ!!”

     

    นี่! มือฉันพังพอดีจับแรงขนาดนี้น่ะ

     

    เออ ให้มันพังๆไปเลย นั่งลงไปหญิงสาวตวาดอีกฝ่ายอย่างรำคาญเต็มทนก่อนจะผลักร่างบาง

     

    ให้นั่งลงบนโซฟาตัวใหญ่ที่ห้องรับแขก

     

    ได้แล้วค่ะคุณหนูสาวรับใช้ภายในบ้านที่รีบวิ่งเข้ามาพร้อมกับกล่องปฐมพยาบาลตามที่คุณหนู

     

    ของบ้านสั่ง

     

    อืม ขอบใจมากหญิงสาวกล่าวกับเด็กสาวในบ้านก่อนจะก้มหน้าก้มตาเอาสำลีชุบกับแอลกอฮอล์

     

    ส่งมือมา เร็วสิ!”หญิงสาวที่ยืนถือสำลีชุบแอลกอฮอล์หพร้อม ออกเสียงตวาดอีกคน ที่เอาแต่นั่ง

     

    กุมมือตัวเองเอาไว้แน่น

     

    ไม่! เรื่องอะไรล่ะ จะแกล้งกันใช่มั้ยล่ะ

     

    แกล้งบ้าแกล้งบออะไร เดี๋ยวแผลก็อักเสบพอดีกุมไว้อยู่ได้ ส่งมือมาเร็วๆหญิงสาวเร่งรัดให้ร่าง

     

    บางที่เอาแต่กุมมือที่มีบาดแผลไว้ให้ส่งมือมาเพราะเกรงว่าแผลที่มือบางนั้นจะอักเสบเอาได้

     

    ไม่! อย่ามาแอ๊บทำเป็นใจดี ชั้นไม่เชื่อหรอก ไอ้คนใจดำร่างบางยังคงเถียงอย่างไม่ลดละ

     

    ฮึ่ยยย...ชั้นชักจะโมโหแล้วนะ...จะส่งมือมาดีๆหรือว่าต้องให้ชั้นทำอย่างอื่นก่อนล้างแผล

     

    จะทำอะไร ห๊ะร่างบางที่ยังคงเถียงอย่างไม่ลดละ

     

    ล้างปากเธอก่อนเป็นไง จะได้เลิกพูดมาก ช่างเถียงซะทีหญิงสาวตะคอกกลับไปด้วยอารมณ์

     

    ไอ้บ้า ล้างปากตัวเองไปก่อนเถอะ จะได้เลิกปากเน่...ยังไม่ทันที่ร่างบางจะได้พูดจบ

     

    อีกคนก็ประทับริมฝีปากลงมาซะก่อน จนคำด่าทอต่างๆที่ผุดขึ้นมาบนสมองของร่างบาง

     

    หายวับไปในพริบตา จนอีกฝ่ายถอนริมฝีปากออก แล้วจับมือบางที่มีบาดแผลมาเช็ด

     

    ทำความสะอาด เพราะร่างบางยังตัวแข็งอยู่กับจูบของคฉวยโอกาส

     

    เธอนี่มันดื้อจริงๆเลยนะ ถ้าแผลมันอักเสบจะทำยังไง ชั้นไม่พาไปหาหมอหรอกนะ

     

    หญิงสาวที่ปากก็อบรมนักโทษจอมดื้อ แต่มือก็ยังคงบรรจงเช็ดทำความสะอาด

     

    รู้อยู่แล้วล่ะน่ะ เธอมันใจดำนี่นา

     

    หึ แล้วจะให้ชั้นใจดีกับคนที่ทำให้พี่ชายชั้นต้องตายงั้นเหรอ ชั้นไม่ฆ่าเธอทิ้งก็บุญเท่าไหร่แล้ว

     

    จะต้องให้ชั้นบอกเธออีกสักกี่ครั้ง ว่าชั้นไม่ใช่ ช่างเถอะ เธอไม่มีวันเชื่ออยู่แล้ว

     

    ใครมันจะไปเชื่อ เหมือนกันขนาดนั้น จะบอกว่าเป็นโคลนนิ่งของเธอรึไง

     

    ไอ้บ้า

     

    เอ๊า...เสร็จแล้ว ก็แค่เนี๊ย จะต้องใหชั้นเปลืองแรงซะเยอะแยะ

     

    ขอบใจนะ

     

    ไม่ต้องขอบใจหรอก ฉันแค่ทำตามมนุษยธรรม วันหลังอย่าทำเรื่องงี่เง่าแบบนี้อีกล่ะ นี่! ใครก็ได้

     

    ช่วยไปจัดข้าว2ที่ ข้าวผัดเนื้อในห้องครัวน่ะ เร็วๆนะ

     

    หญิงสาวพูดกับร่างบางก่อนที่จะหันไปเรียกเด็กรับใช้ในบ้านก่อนจะออกคำสั่งให้จัดจานไว้สองที่

     

    วันนี้พอแค่นี้แล้วกันไม่ต้องทำอะไรแล้ว เธอมากินข้าวกับชั้นก่อน เห็นแก่ว่ามือเธอเจ็บอยู่แล้วก็

     

    ทำอาหารอร่อย ฉันเว้นให้วันนึง

















    อัพครบจบตอนแล้วจ้า

    เหอๆ หายไปเป็นชาติ

    คนอ่านน้อยเลยไม่คอ่ยมีกำลังใจแต่ง

    ไม่มีไรจะทอร์ค

    เจอกันเมื่อเธอต้องการ ฟิ้ววว~



























    พาร์ทสี่มาแล้วๆๆๆๆ ยังไม่ครบน้า
    แต่เผอิญยังแต่งที่เหลือไม่เสร็จดี

    เจอกันเมื่อเธอต้องการ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×