ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2NE1] Prisoner [Chaera couple]

    ลำดับตอนที่ #3 : Part.2 [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 765
      3
      19 พ.ค. 53

    Part.2

     

    แสงแดดอ่อนๆสาดส่องรอดผ้าม่านผืนสวย ทำให้หญิงสาวร่างบางตื่นขึ้นจากนิทราแสนสบาย

     

    อืมมม... หญิงสาวบนเตียงครางเสียงงัวเงียในลำคอ อย่างขัดใจ

     

    ตื่นได้แล้ว!”หญิงสาวที่พึ่งเข้ามาพูดในทันทีที่เห็นร่างบางบนเตียงเริ่มขยับตัว

     

    นี่! คุณ! ปล่อยชั้นไปเถอะนะ ชั้นไม่ใช่ผู้หญิงในรูปจริงๆ

     

    ไม่! ไม่มีวัน เธอต้องอยู่ที่นี่ และชั้นจะเป็นผู้มอบบทลงโทษให้เธอ

     

    เธอไม่มีสิทธิ์เถียงหรือเรียกร้องสิทธิ์ใดๆ

     

    ชั้นไม่ใช่นักโทษ และคุณก็ไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวชั้น!”

     

    ร่างบางประกาศก้องอย่างลืมกลัว ลืม...ว่าหญิงสาวได้พยายามทำอะไรกับเธอในเมื่อคืน

     

    หึ ดูเหมือนว่าเธอเก่งซะเหลือเกิน...เธอไม่ได้กลัวชั้น...ใช่มั้ย?หญิงสาวถามเธอเสียงเรียบ

     

    ไม่! ชั้น ไม่ กลัว คุณร่างบางเน้นเสียงตอบที่ละคำอย่างหนักแน่น ข่มเสียงสั่นไว้ภายใน

     

    ได้!...หญิงสาวพูดเสียงดังพร้อมเอาร่างกายทาบทับร่างบางไว้ ใบหน้าเริ่มซุกไซร้

     

    ซอกคอขาวอีกครั้ง และระดมจูบไปทั่วใบหน้าและลำคอของร่างข้างใต้ที่เริ่มตัวสั่นอย่างหวาดกลัว

     

    ไหน! ไหนบอกไม่กลัวไง แล้วทำไมต้องตัวสั่นนน...อย่างงี้ล่ะหญิงสาวด้านบน

     

    ถามสีหน้าและแววตาเต็มไปด้วยความหยามเหยียด

     

    เพราะชั้นรังเกียจคุณ!”ร่างบางตะโกนเสียงดัง

     

    รังเกียจ? ชั้นว่าคำนี้ชั้นควรเป็นคนพูดมากกว่า...คิดว่าชั้นอยากทำนักหรือไง

     

    คิดว่าตัวเธอน่าสัมผัสมากงั้นสิ หญิงสาวกล่าวพร้อมสายตาดูถูกที่ส่งไปยังร่างบาง

     

    ถ้าชั้นน่ารังเกียจ...แล้วคุณจะมายุ่งกับชั้นทำไม

     

    ก็เพราะเธอยังลอยหน้าลอยตาอย่างไม่รู้สึกอะไร ทั้งๆที่เธอเป็นคนทำให้พี่ชั้นต้องตาย!!

     

    แล้วเธอยังจะคิดให้มันจบง่ายๆงั้นเหรอ!!”

     

    ก็ชั้นไม่ได้ทำให้ใครต้องตาย แล้วทำไมชั้นต้องรู้สึกอะไรด้วย เลิกปรักปรำโยนข้อหาส่งๆแบบนั้น

     

    ให้ชั้นได้แล้ว!!”

     

    ชั้นจำได้ว่าพึ่งบอกว่า เธอไม่มีสิทธิ์จะเถียงชั้น และถ้าเธอยังดื้อด้านไม่ยอมฟัง ชั้นก็จำเป็น

     

    มอบบทลงโทษให้แก่เธอ


    คุณจะทำอะไรชั้นล่ะ จะจูบชั้นหรอ หรือทำแบบเมื่อคืนจะทำอะไรก็เชิญ อย่าคิดว่าชั้นจะกลัวเลย

     

    เธอไม่กลัวใช่มั้ย? ดี!แล้วอย่า...เป็นลมไปอีกล่ะหญิงสาวกล่าวแต่ในท้ายประโยคเธอก้มใบหน้า

     

    ลงมากระซิบชิดใบหูของอีกคน ทำให้ร่างบางสั่นเทาไม่น้อยกับการกระทำเหล่านั้น

     

    หญิงสาวเลื่อนใบหน้าให้ริมฝีปากบางของเธอสัมผัสกับริมฝีปากของร่างบางใช้ลิ้นชื้นลุกล้ำ

     

    โพรงปากคนหน้าสวยเป็นครั้งแรก  ริมฝีปากบางดูดดุนริมฝีปากของอีกคนอย่างรุนแรง

     

    จนร่างบางใช้ฟันคมกัดเข้ากับริมฝีปากบางของเธออย่างแรง จนมีของเหลวสีแดงสดไหลออกมา

     

    โอ๊ย!!...คนด้านบนร้องอย่างดังเมื่อรู้สึกถึงความเจ็บที่แล่นเข้ามาบริเวณริมฝีปาก

     

    เธอใช้หลังมือปาดเมื่อรู้สึกถึงของเหลวอุ่นๆที่ซึมออกมา

     

    นี่!! แสบนักนะ กล้ากัดชั้นเชียวเรอะ!! ยัยตัวดี ชอบรุนแรงรึไงกัน!!”หญิงสาวสติขาดผึงเมื่อเห็น

     

    ว่าที่หลังมือของตนเปื้อนอะไร ก่อนจะง้างมือหมายจะตบอีกคน ทำให้ร่างบางตัวสั่นด้วยความ

     

    หวาดกลัว เห็นดังนั้นหญิงสาวจึงลดมือลง

     

    อะ! ชั้น..ชั้นไม่ได้ตั้งใจ ก็คุณ...ร่างบางกล่าวด้วยน้ำตาที่เริ่มคลอดวงตาคู่สวย

     

    เงียบ!!”หญิงสาวตะคอกใส่อย่างมีอารมณ์

     

    แล้ว..คุณจะทำอะไรอีก...ชั้น...ชั้น...ชั้นอยากกลับบ้าน..ร่างบางถามด้วยน้ำเสียงที่เริ่มสั่นอย่าง

     

    ไม่อาจควบคุม จนคนด้านบนอารมณ์อ่อนลงแล้วเริ่มบทสนทนาใหม่

     

    สิ่งที่เธอทำไว้กับพี่ของชั้นอย่าได้คิดว่าชั้นจะอภัย แต่ชั้นคนนี้จะให้โอกาสเธอบ้างเธอมีสิทธิ์ที่จะ

     

    ขอ ขออะไรก็ได้ที่คิดว่าชั้นจะให้ ว่ามาสิอยากได้อะไรในสิทธิเพียงน้อยนิดของเธอ

     

    ชั้น...ชั้นอยากไปทำงานเหมือนเดิม...อยากเจอเพื่อน...อยากเจอ...นักเรียนของชั้น

     

    อืม เธอนี่แปลกดีนะ ได้...ชั้นตกลง แต่...ต่อจากนี้เธอต้องอยู่ที่นี่ที่บ้านหลังนี้

     

    ที่นี่จะเปรียบเหมือนคุกของเธอโดยมีชั้นเป็นผู้ควบคุม เข้าใจมั้ย? คุณนักโทษ

     

    ...ชั้นไม่มีทางเลือก...คุณจะไม่ปล่อยชั้นไป...จนกว่าคุณจะได้ในสิ่งที่คุณต้องการใช่มั้ย

     

    ว้าว! เธอฉลาดขึ้นนี่ แม่กระต่ายน้อยหญิงสาวตอบเธอ พร้อมลุกออกจากตัวเธอ

     

    คุณจะไปไหน?ร่างบางตะโกนไล่หลัง

     

    จะไปล้างปากน่ะสิ เดี๋ยวจะติดเชื้อโรคกระต่ายบ้าจากเธอ ว่าแต่...ถามทำไม?

     

    อารมณ์ค้างหรอ หรือว่า...เสียดายที่ชั้นไม่ทำอะไรเธอจริงๆสักทีหญิงสาวถามเธอพลางใช้สายตา

     

    ลามเลียไปทั่วร่างเธอราวสัตว์ป่าที่หิวกระหาย

     

    บ้า! หยาบคาย หัวสมองมีแต่เรื่องพันธุ์นี้รึไงกัน ร่างบางว่าอีกคนพลางใช้หางตาเหลือบมอง

     

    อ๊ะ! ก็เห็นถาม ชั้นก็นึกว่า...อยากต่อซะอีก แต่ขอโทษนะชั้นหมดอารมณ์แล้วหญิงสาวว่าพลาง

     

    เดินเข้ามาใกล้ร่างบางอีกรอบพร้อมใช้ริมฝีปากที่เปื้อนเลือดของตนนั้นกดจูบร่างบางที่อยู่บนเตียง

     

    ไอ้บ้า! มาจูบชั้นทำไม!”ร่างบางผลักอีกคนออกพร้อมตวาดเสียงดัง

     

    ปากเธอนิ่มดีนะหญิงสาวตอบกลับแบบไม่ตรงคำถาม พร้อมเดินออกจากห้องไป...ทิ้งไว้เพียง

     

    ร่างบางที่นั่งทำอะไรไม่ถูกอยู่บนเตียง เนื่องจากเธอยังไม่เคยโดนใคร

     

    ทำอย่างนี้มาก่อนนั่นทำให้เธอใจสั่นได้ไม่น้อยกับการกระทำต่างๆของหญิงสาว

     

    ใช่ว่าเธอนั้นไม่มีเคยคนรัก แต่คนรักทุกคนของเธอนั้นให้เกียรติเธอเสมอ ไม่มีใครกล้าล่วงเกิน

     

    เธอขนาดจูบเธอแบบนี้ มีเพียงจุมพิตอ่อนโยนเท่านั้นที่เธอเคยได้รับ

     

    เธอเริ่มคิดหนักแล้วว่าหากเกิดอีกคนทำอะไรเธอเกินเลยมากกว่าจูบเธอจะทำเช่นไรดี

     

    ...................................................

     

    ...................................................

     

    ...................................................

     

    ...................................................



















    คนอ่านน้อยจริง คนเม้นต์ก็น้อยจัง

    ไม่ชอบเรื่องแบบนี้หรอT^T

    ถ้าไม่ชอบเค้าไม่มาลงก็ได้นะ

    ฮือๆ เสียใจคนอ่านน้อย

    อาจจะเจอกันเมื่อเธอต้องการ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×