ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2NE1] Prisoner [Chaera couple]

    ลำดับตอนที่ #2 : Part.1 [Rewrite]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      1
      26 ม.ค. 57

    Part.1

     

    2 เดือนต่อมา

     

    เป็นไงที่ชั้นให้ไปสืบได้ความรึเปล่า หญิงสาวถามคนตรงหน้าด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย

     

    แววตาไม่แสดงอารมณ์ใดๆ

     

    ผมได้ชื่อ ที่อยู่ และประวัติต่างๆอีกเล็กน้อยของหล่อนมาแล้วครับ ชายหนุ่มนักสืบ

     

    ฝีมือดีที่หญิงสาวจ้างเขามาเพื่อสืบข้อมูลของคนในรูปที่เธอพบในห้องของพี่ชายในวันที่

     

    พี่ชายของเธอตัดสินใจทำในสิ่งที่ทำให้เธอเสียใจที่สุดซึ่งคาดว่าหล่อนนั้นจะเป็นสาเหตุ

     

    ทำให้พี่ของเธอทำเช่นนั้น...

     

    งั้นเหรอ นี่คือค่าจ้างของนาย ไปได้แล้วหญิงสาวกล่าว

     

    กับชายหนุ่มพร้อมเลื่อนซองสีน้ำตาลตรงหน้าซึ่งบรรจุเงินจำนวนหนึ่งให้

     

    ครับ แล้วถ้ามีอะไรอีกก็เรียกใช้ผมได้นะครับ ชายหนุ่มกล่าวพร้อมโค้งตัวเล็กน้อยแล้ว

     

    เดินออกจากห้องไป   หลังจากที่ชายหนุ่มออกไปแล้วหญิงสาวก็กวาดตาข้อมูลที่ได้มา

     

    คร่าวๆ   ก่อนที่จะยกยิ้มมุมปากอย่างให้กับสิ่งที่ตนได้รับรู้จากแผ่นกระดาษในมือ

     

    หึ...เธอต้องชดใช้... ปาร์ค ซานดาร่า

     

    ....................................................................

     

    ....................................................................

     

    ....................................................................

     

    ....................................................................

     

    ณ โรงเรียนมัธยมปลายชื่อดังแห่งหนึ่ง

     

    ดีค่ะ ครูดาร่านี่ก็ใกล้สอบกลางภาคแล้วอย่าลืมติวให้พวกหนูด้วยนะคะ ลูกศิษย์สาวกล่าวทักครู

     

    สาวสุดสวย

     

    ดีจ่ะ มันแน่นอนอยู่แล้วล่ะ พวกลูกศิษย์ที่น่ารักของครู กลับบ้านดีๆนะจ๊ะ

     

    ครูสาวกล่าวกับศิษย์อย่างห่วงใย   ก่อนจะรีบเดินมาที่รถของตน

     

    .....................................................................

     

    .....................................................................

     

    .....................................................................

     

    .....................................................................

     

    อ๊ะ...  ทำไมยางแบนแต๊ดแต๊งี้ล่ะเนี่ย แย่จริงๆเลย ช่างต้องบ่นฉันแน่ๆ

     

    ครูสาวบ่นอย่างเซงๆเพราะเธอพึ่งเปลี่ยนยางรถมาได้ไม่นาน

     

    “แบตหมดอีก ให้มันได้อย่างนี้สิ ชีวิตฉัน” ครูสาวเริ่มเสียสติเล็กน้อยที่อะไรๆดูไม่เป็นใจ

     

    สำหรับเธอไปเสียหมด

     

    เอ่อ ขอโทษค่ะ มีอะไรให้ช่วยรีเปล่าคะ หญิงสาวแปลกหน้ากล่าวถามครูสาว

     

    ด้วยสีหน้าแสดงความห่วงใย

     

    เอ่อ...ไม่มีไรหรอกค่ะ รถฉันแค่ยางแบนนิดหน่อยครุสาวพูดยิ้มๆ อย่างเป็นมิตร

     

    ยางแบนงั้นหรอคะ แล้วคุณมียางสำรองหรือเปล่าล่ะหญิงสาวตรงหน้ากล่าวถาม

     

    ของแบบนั้น ไม่มีหรอกค่ะ

     

    งั้น ฉันโทรตามช่างให้ก็แล้วกันนะคะหญิงสาวคนเดิมกล่าว

     

    ค่ะ ขอบคุณมากเลยค่ะครูสาวกล่าวอย่างดีใจที่มีคนมาให้ความช่วยเหลือเธอ

     

    ...............................

     

    ...............................

     

    ...............................

     

    ...............................

     

    เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ เค้าจะมารับรถคุณไปอีกประมาณครึ่งชั่วโมง ให้ฉันรอเป็นเพื่อนนะ

     

    หญิงสาวบอกกับครูสาวพร้อมเสนอตัวที่จะอยู่รอช่างเป็นเพื่อนเธอ

     

    ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เดี๋ยวจะรบกวนคุณเปล่าๆครูสาวกล่าวอย่างเกรงใจหญิงสาวอีกคน

     

    เพราะว่าเธอพึ่งพบกันจึงกลัวว่าจะเป็นการรบกวนอีกคนมากไป

     

    อย่าเกรงใจเลยค่ะ ฉันว่างอยู่แล้วน่ะ อยู่เป็นเพื่อนคุณดีกว่านะ คุณจะได้ไม่เหงาไงล่ะ

     

    หญิงสาวคนเดิมกล่าวพร้อมยิ้มจนตาปิด  ทำให้ครูสาวที่เห็นรอยยิ้มนั้นก็อดไม่ได้ที่จะยิ้ม

     

    ตาม  ยิ้มที่ดูจริงใจและไร้พิษภัยนั้นทำให้ครูสาวไว้ใจเธอซะแล้ว...

     

    งั้นก็ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ว่าแต่คุณชื่ออะไรเหรอคะครูสาวถามชื่ออีกคนที่เพิ่งพบกัน

     

    เมื่อนึกขึ้นได้

     

    อ่อ...ฉันนี่แย่จริงๆ ฉันชื่อ แชริน ค่ะ อี แชริน จำไว้ให้ดีนะหญิงสาวกล่าวพร้อมยิ้ม

     

    เล็กน้อยแต่หากครั้งนี้มันเหมือนกับการยกมุมปากซะมากกว่า

     

    ฉันดาร่า ปาร์ค ซานดาร่า ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะครูสาวไม่ทันได้สะกิดใจในประโยค

     

    แนะนำตัวของอีกฝ่ายสักนิดหากแต่เธอกลับแนะนำตัวกลับอย่างเป็นมิตร

     

    หลังจากนั้นทั้งสองก็คุยกันเรื่องสัพเพเหระจนกระทั่งช่างมาและได้ลากรถของครูสาว

     

    เพื่อเข้าศูนย์ซ่อมเนื่องจากนอกจากยางแบนแล้วยังมีอาการอย่างอื่นร่วมด้วยนายช่างจึง

     

    ได้นำไปเพื่อตรวจเช็คอีกที

     

    อ๊า...ขอบคุณนะคะ ไม่ได้คุณฉันต้องแย่แน่ๆ ขอ..เอ่อ เบอร์คุณไว้หน่อยได้ไหมคะ

     

    คือถ้ามีโอกาสอยากจะตอบแทนโดยการเลี้ยงข้าวคุณสักมื้อหนึ่งน่ะค่ะ

     

    “ไม่จำเป็นหญิงสาวตอบกลับเสียงเรียบ

     

    “งั้นเหรอคะ ถ้างั้น...ก็ขอบคุณอีกทีนะคะ คงต้องขอตัวก่อน”  ครูสาวโค้งน้อยๆเป็นการขอบคุณ

     

    ในน้ำใจคนตรงหน้าอีกทีก่อนจะหันหลังเดินออกมา

     

    เดี๋ยวสิ! ฉันจะไปส่งคุณต่างหาก ระหว่างนั้น...เราค่อยคุยกันก็ได้หนิจริงไหม? หญิงสาวกล่าวถาม

     

    พร้อมยิ้มเล็กน้อยอย่างรอคำตอบ

     

    แต่..ฉันเกรงใจคุณ แค่นี้...ครูสาวยังกล่าวไม่ทันจบหญิงสาวคนเดิมก็ขัดขึ้นมาเสียก่อน

     

    คุณไม่ไว้ใจฉันเหรอ หรือว่ารังเกียจ ถ้ามันทำให้คุณลำบากใจฉันกลับก็ได้

     

    เอ่อ...เปล่าค่ะ เปล่า งั้นคงต้องรบกวนคุณอีกแล้ว...”ครูสาวกล่าวอย่างเกรงใจพร้อมโค้ง

     

    ตัวเล็กน้อย โดยที่ไม่รู้เลยว่าการตอบรับครั้งนี้มันจะเปลี่ยนชีวิตเธอ.......

     

    ฉัน...ยินดีค่ะ หญิงสาวพูดพลางยกยิ้มอย่างพึงพอใจในคำตอบของครูสาว

     

    .......................................................

     

    .......................................................

     

    .......................................................

     

    .......................................................

     

    ว่าแต่..บ้านคุณอยู่ไหนล่ะ ฉันจะได้ไปส่งถูกหญิงสาวถามเพื่อนร่วมทางจำเป็นของเธอ

     

    ไม่ไกลหรอกค่ะ แค่เลยโรงเรียนไปสามสี่แยกใกล้ถึงจะจะบอกอีกทีนะคะ ครูสาวกล่าวพร้อม

     

    หลับตาลงอย่างเหนื่อยอ่อน

     

    “ง่วงเหรอ”หญิงสาวเอ่ยถามเพื่อนร่วมทางข้างกายที่ตาปรือลง

     

    “ไม่รู้สิคะ มันบอกไม่ถูก”ครูสาวตอบ

     

    “ถ้างั้นคุณพักสายตาซะหน่อยก็ได้นะ”

     

    “ค่ะ คุณนี่ดีจริงๆเลย”ครูสาวกล่าวพร้อมหลับตาลงสนิท อย่างอ่อนล้า

     

    โดยที่เธอไม่ได้เอะใจหญิงสาวอีกคนแม้แต่น้อย

     

    หลับให้สบายนะ...เพราะต่อไปนี้เธอคงโอกาสอีกแล้ว”

     

    หญิงสาวกล่าวแผ่วเบาสายตาเหลือบมองครูสาวพลางยกยิ้มเล็กน้อย ก่อนที่สายตาใสซื่อ

     

    จริงใจกลายเป็นสายตาที่แข็งกร้าวและมุ่งร้ายปรากฎออกมาแทนที่อย่างไม่ปิดบัง

     

    ......................................................

     

    ......................................................

     

    ......................................................

     

    ......................................................

     

    อืมมม...นี่ฉันหลับไปตอนไหน...แล้ว...นี่ที่ไหนละเนี่ย...”หญิงสาวสลึมสลือตื่นมา

     

    งัวเงียถามตนเองเสียงแผ่วหากแต่มีหญิงสาวอีกคนช่วยตอบ

     

    ตั้งแต่ที่ขึ้นรถฉัน...แล้วนี่ก็...ห้องนอนฉันเองหญิงสาวตอบสียงเรียบ

     

    อ่า...คุณนั่นเอง...ขอโทษนะคะ...พอดีฉันไม่รู้ว่าทำไมถึงหลับไปแบบนั้น...

     

    ไม่เป็นไร...ดีแล้วล่ะ

     

    เอ่อ...คงต้องขอตัวกลับก่อนนะคะ

     

    จะรีบไปไหนล่ะ...เรายังมีธุระต้องคุยกันก่อนนะ

     

    ธุระ?? คุณหมายถึงอะไรคะ..ฉันกับคุณพึ่งเคยเจอกันเอง

     

    ใช่...ฉันกับเธอเราอาจพึ่งเคยพบกัน...แต่กับผู้ชายคนนี้...เธอน่าจะรู้จักดีหญิงสาวกล่าว

     

    พร้อมขว้างรูปถ่ายหลายใบใส่หน้าร่างบางที่ยังอยู่บนเตียงของเธอ

     

    นี่...มันอะไรกันคะหญิงสาวถามด้วยสีหน้าไม่เข้าใจในสิ่งที่หญิงสาวอีกคนต้องการจะสื่อ

     

    นี่!! เธอไม่ต้องมาแกล้งทำเป็นไม่รู้อะไร คิดว่าฉันจะเชื่องั้นหรอ เอานี่!!ดูซะ แล้วเลิกทำ

     

    หน้าตาใสซื่อได้แล้ว!!” หญิงสาวตะคอกใส่ร่างบางบนเตียงอย่างรุนแรงแล้วขวางรูปอีก

     

    จำนวนนึงใส่ใบหน้าขาวใสนั่นอย่างไม่กลัวว่าใบหน้าสวยๆนั้นจะเจ็บเลยแม้แต่น้อย

     

    นี่...นี่มันอะไร...ฉันไม่เคยรู้จักผู้ชายคนนี้...แล้วฉันก็ไม่เคยทำแบบนี้...ฉันแทบไม่เคย

     

    เที่ยวกลางคืนเลยด้วยซ้ำ..หญิงสาวบนเตียงดูรูปในมือพร้อมกล่าวปฏิเสธ

     

    หึ...พูดออกมาได้...คนในรูปมันเธอชัดๆ

     

    ฉันไม่ปฏิเสธว่าคนในรูปนี่เหมือนฉัน แต่ไม่มีทางเป็นฉันแน่!”

     

    เหมือน...แต่ไม่ใช่?...เธอพูดอะไร...

     

    ฉันไม่รู้! แต่ฉันไม่ใช่คนในรูปที่คุณกล่าวหาแน่!”

     

    งั้นเหรอ งั้นหลักฐานล่ะ มีรึเปล่า? หญิงสาวเอ่ยถามอย่างพยายามควบคุมอารมณ์ที่เริ่มปะทุ

     

    “จะไปมีได้ไง นี่มันเรื่องบ้าอะไร!!

     

    “ไม่มีก็จบ แปลว่าฉันจับมาไม่ผิดตัวแน่”

     

    “ช่วยอธิบายอะไรให้มากกว่านี้หน่อยได้ไหม อะไรกัน!

     

    “ยังจะต้องอธิบายอะไรอีก เลิกทำเป็นไม่รู้เรื่องซะทีเถอะ มันน่ารำคาญ!!!

     

    หญิงสาวตวาดออกมาอย่างเหลืออดกับคนตรงหน้า พร้อมบีบแขนอีกคนอย่างรุนแรง

     

    จะ...จะทำบ้าอะไร!”ร่างบางกล่าวอย่างหวาดกลัวในสิ่งที่กำลังเผชิญ

     

    รู้ไหม? ตอนแรกฉันกะจะฆ่าเธอทิ้งซะ เพราะยังไงก็ไม่มีใครเอาผิดฉันได้อยู่แล้ว

     

    แต่ถ้าทำแบบนั้น มันจะไปสะใจอะไรหญิงสาวกล่าวเสียงเรียบแววตาฉายความชิงชังคนตรงหน้า

     

    ปล่อย! ปล่อยฉันนะ! ...ฮึก..ฮือ..ร่างบางว่าพร้อมน้ำตาที่เริ่มไหลออกมาอาบแก้มเนียน

     

    อย่ามาบีบน้ำตา ฉันไม่ชอบ!”หญิงสาวตวาดเสียงดังด้วยอารมณ์ที่เริ่มขุ่นมัวมากกว่าเดิม

     

    ฮึก..ฮือ..ฉัน..ปล่อยนะ!”

     

    ปล่อยเหรอ...พูดง่ายไปมั้ง เธอจะต้องทรมานซะยิ่งกว่าตายหญิงสาวว่าพร้อมปล่อยร่างบางอย่าง

     

    แรงลงไปกระแทกเตียงนอน

     

    คุณ...จะทำอะไร? ร่างบางเอ่ยถามเสียงสั่นเครือเพราะกำลังเผชิญกับความหวาดกลัว

     

    ของคนตรงหน้า

     

    เธอไม่จำเป็นต้องรู้ แต่ฉันไม่มีทางปล่อยเธอไปแน่ ไม่ มี ทาง!” หญิงสาวตวาดลั่นในคำท้าย

     

    ก่อนจะหันหลังเดินออกไป โดยทิ้งไว้เพียงร่างบางบนเตียงที่เริ่มร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว...












































    ฉบับรีไรท์ค่ะ
    เนื้อเรื่องโดยรวมไม่เปลี่ยน
    แต่ปรับรายละเอียดนิดหน่อยค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×