ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2NE1] Prisoner [Chaera couple]

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO [Rewrite]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      0
      26 ม.ค. 57


    INTRO.

     

    ณ คฤหาสน์ตระกูล อี

     

    คฤหาสน์หลังใหญ่ที่ภายนอกดูหรูหราหากภายในนั้นมีบรรยากาศที่อบอุ่น

     

    เพราะความรักใคร่ของคนในครอบครัวที่มีให้กันแม้ว่าจะมีกันเพียง2คนพี่น้องก็ตาม  

     

    แต่หากรวมไปถึงทุกคนในบ้านไม่ว่าจะเป็นคนขับรถ   คนรับใช้  หรือแม้แต่คนสวนก็ล้วน

     

    รักใคร่เจ้าของคฤหาสน์ทั้งสองมากเพราะด้วยความที่เป็นคนดีของสองพี่น้อง 

    แต่หากวันนี้.................

     

     

    ………………………………………………………………………………………………………………

     

    ถึง แชรินน้องรัก

     

       พี่ต้องขอโทษด้วย   ที่พี่ไม่สามารถจะอยู่ดูแลน้องต่อไปได้

     

    พี่รู้พี่เป็นพี่ที่แย่สำหรับน้องมาก   และการกระทำของพี่ครั้งนี้ก็

     

    ดูเห็นแก่ตัวเกินกว่าจะให้น้องอภัย   หากจะโกรธจะเกลียดพี่ๆก็ไม่ว่า

     

    แต่พี่อยากให้รู้เอาไว้อย่างหนึ่งว่า พี่รักน้องมาก... น้องเคยบอกว่า

     

    พี่เป็นคนที่เข้าใจในตัวน้องที่สุดและในตอนนี้พี่เองก็อยากให้น้องเข้าใจพี่ที่สุดเช่นกัน

     

    พี่หวังว่าน้องจะอยู่บนโลกนี้ต่อไปได้   โลกที่สวยงามสำหรับน้อง

     

    แต่มันช่างโหดร้ายเหลือเกินสำหรับพี่   พี่คนนี้จะเฝ้าดูน้องจากข้างบน

     

    ฝากดูแลทุกอย่างแทนพี่ด้วย   ความหวังของตระกูลเราคงต้องอยู่ที่น้องแล้ว  

     

    พี่ขอโทษจริงๆ

     

                                                                             อี มินโฮ

     

    …………………………………………………………………………………………………………….

     

     

     

     

     

     

     

    ไม่!!! พี่มินโฮ! ฮือๆๆๆพี่ทำแบบนี้ทำไม...ไหนว่าจะไม่ทิ้งฉันไง....แค่เพราะผู้หญิงใจ

     

    ร้ายคนเดียวงั้นเหรอ..ฮึก...พี่มินโฮ...ฉันไม่เข้าใจพี่..ไม่เข้าใจๆๆๆ...คนอย่างฉันงั้นหรอ

     

    ...ที่จะดูแลทุกอย่างแทนพี่ได้...พี่มันบ้า...บ้าที่สุด!!”หญิงสาวร้องไห้อย่างบ้าคลั่ง

     

    หลังจากได้อ่านจดหมายที่เป็นเสมือนคำร่ำลาสุดท้ายของผู้เป็นพี่  ในมืออีกข้างก็ถือรูป

     

    ที่ก่อนหน้านี้กระจัดกระจายอยู่เต็มพื้นห้องมาไว้ในกำมือ   ในรูปเป็นหญิงสาวกำลัง

     

    นัวเนียกับชายหนุ่มที่ไม่ว่ามองยังไงก็ไม่มีทางเป็นพี่เธอได้แน่  รวมทั้งรูปภาพหญิงสาว

     

    คนนั้นที่เคยถ่ายคู่ไว้กับคนเป็นพี่ของเธอ   หญิงสาวหน้าตาสะสวยราวนางฟ้าหากแต่

     

    สำหรับเธอแล้วหล่อนคือนางมารร้ายที่มาพรากพี่ชายแสนดีไปจากเธอ

     

    “ฉันคนนี้จะทรมานเธอให้ถึงที่สุดให้มันสาสมกับที่เธอทำไว้กับพี่ของฉัน!!”

     

    หญิงสาวประกาศก้องราวคนไร้สติน้ำตาที่ไหลรินราวกับว่าไม่มีทางหยุด

    นัยน์ตาฉายความเคียดแค้นที่เจือไปด้วยความเจ็บปวด....................






































































    รีไรท์ตามที่ตั้งใจไว้ค่ะ
    เปลี่ยนไม่มาก แค่ปรับภาษา
    และบางอย่างเล็กน้อยค่ะ










     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×