[FIC SJ] Pretending Love รักนี้...ไม่หลอกนะ [KYUMIN] - นิยาย [FIC SJ] Pretending Love รักนี้...ไม่หลอกนะ [KYUMIN] : Dek-D.com - Writer
×

[FIC SJ] Pretending Love รักนี้...ไม่หลอกนะ [KYUMIN]

โดย multimains

'อะไรนะ! ... จะให้พี่ไปจีบเด็กผู้ชายที่ชื่อลีซองมินเนี่ยนะ

ผู้เข้าชมรวม

1,149

ผู้เข้าชมเดือนนี้

11

ผู้เข้าชมรวม


1.14K

ความคิดเห็น


49

คนติดตาม


16
จำนวนตอน : 7 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  15 มี.ค. 57 / 13:31 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ






















Pretending Love รักนี้...ไม่หลอกนะ




Intro+แนะนำตัวละครหลัก









































 




 




Pretending Love รักนี้...ไม่หลอกนะ

Intro

Characters: Super Junior Kyuhyun & Sungmin




 

โจคยูฮยอนตกใจราวกับค้นพบสิ่งมหัศจรรย์อันดับ 8 ของโลก ทันทีที่ก้าวขาลงมาจากห้องนอนของตนแล้วพบว่าญาติผู้น้องนั่งเป็นร่างไร้วิญญาณอยู่ที่ห้องนั่งเล่น

วันนี้ก็ไม่ใช่วันหยุดประจำชาติเกาหลีนะ เอ๊ะ หรือพยากรณ์อากาศบอกว่าพายุจะเข้าโซล คิมรยออุคถึงได้กลับมาสิงอยู่ที่บ้านได้ เสียงกระซิบภายฝ่ายอธรรมภายในใจของคยูฮยอนเอ่ยขึ้น

คิมรยออุคเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 แห่งมหาวิทยาลัยโคแดซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังมากระดับแนวหน้าของประเทศเกาหลีใต้ แน่นอนว่าค่าเทอมนั้นถ้าไม่ใช่ระดับเศรษฐีก็คงไม่มีปัญญาส่งลูกหลานเข้าไปเรียนได้อย่างไม่ระคายผิวหนัง ความจริงรยออุคมีแผนจะไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษแต่คุณแม่ของรยออุคซึ่งก็คือคุณอาของคยูฮยอนต้องการให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเรียนที่เกาหลีมากกว่า ดังนั้นคุณอาจึงฝากฝังรยออุคให้มาอยู่ที่คฤหาสน์ตระกูลโจเพราะคิดว่าปลอดภัยกว่าส่งไปอยู่ต่างประเทศ รยออุคเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจตามแบบฉบับของลูกคุณหนูทั่วไป แต่มีข้อดีอยู่ที่ว่ารยออุคเรียนดีเสมอ มีความรับผิดชอบต่อการเรียนไม่ออกนอกลู่นอกทาง

เกิดอะไรขึ้น ทำไมน้องชายที่รักของพี่คยูถึงได้มานั่งทำหน้ามุ่ยอยู่ที่นี่ได้ล่ะ

รยออุคหันหน้ามาทางเจ้าของเสียงล้อนั้น คยูฮยอนหย่อนตัวลงที่โซฟาอีกตัวตรงข้ามกับรยออุค สังเกตสีหน้าของน้องชายแล้วรู้สึกเป็นกังวลเพราะปกติรยออุคเป็นคนที่ร่าเริงสดใส ไม่แคร์ใครเรียกได้ว่ามั่นใจในตัวเองสูงมาก แต่วันนี้รยออุคกลับมีท่าทีซึมเศร้าอย่างรุนแรง

เปล่าฮะ อุคไม่ได้เป็นอะไรเลยตอบปัดโดยไม่มองหน้าพี่ชาย เพราะคิดว่าถึงพี่ชายจะรู้ไปก็คงช่วยอะไรไม่ได้อยู่ดี

ลองพูดมาซิ พี่อาจจะช่วยอุคได้นะคยูฮยอนบอกจริงจัง

เรื่องไร้สาระน่ะฮะ รยออุคยังคงไม่กล้าบอกพี่ชาย รยออุครู้สึกว่าพี่ชายอาจจะมองว่าเรื่องของตนเป็นเรื่องไร้สาระเพราะตั้งแต่พี่ชายกลับมาจากเรียนปริญญาเอกที่ประเทศอเมริกา พี่ชายก็ดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคน จากที่เคยขี้เล่นกับน้องก็กลายเป็นเงียบขรึมจนบางทีรยออุครู้สึกเกร็งๆ เมื่อต้องเผชิญหน้ากับพี่ชาย

แต่พี่ว่าไม่น่าจะใช่เรื่องไร้สาระนะคะ น้องชายของพี่คนนี้เคยเศร้าแบบนี้เสียเมื่อไหร่คยูฮยอนว่าพลางจับคางเล็กของชายบิดไปมาเบาๆ อย่างเอ็นดู

อุคไม่ได้เศร้านะฮะ ก็แค่ขี้เกียจร่าเริงเท่านั้นเอง

พี่ขอเดานะคะ อาการแบบนี้ปัญหาหัวใจแน่นอนคยูฮยอนพูดหยอกน้องด้วยนึกสนุก แต่กลับต้องรีบหลบทันทีเมื่อน้องชายตัวดีเหวี่ยงค้อนวงเบ้อเริ่มกลับมา และนั่นทำให้คยูฮยอนมั่นใจว่าตนทายถูก

ในสายตาของพี่คยูมันก็เป็นเรื่องไร้สาระไม่ใช่เหรอฮะ

ใครบอกว่าพี่คิดแบบนั้นคะ

คยูฮยอนเข้าใจความรู้สึกของวัยรุ่นดี วัยรุ่นเป็นวัยที่อ่อนประสบการณ์ สิ่งที่ผู้ใหญ่มองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่สำหรับวัยรุ่นกลับเป็นเรื่องใหญ่ ดังนั้น วัยรุ่นจึงเป็นช่วงวัยที่ตั้งความหวังกับทุกสิ่งทุกอย่างไว้สูงลิบและคาดหวังที่จะเห็นผลลัพธ์ที่ถูกใจจากความหวังนั้น

‘ ... มีปัญหาอะไร ปรึกษาพี่ได้นะคะคยูฮยอนยื่นข้อเสนอให้น้องชายสุดที่รักอีกครั้ง รยออุคเบ้ปากอีกครั้งอย่างเซ็งๆ

‘ ... ทำไมคะ หรืออุคเห็นว่าพี่ไร้ความสามารถ?’ รยออุคเงยหน้าสบตาพี่ชายด้วยแววตาปฏิเสธ

‘ ... ถ้าอย่างนั้น อุคลองบอกพี่มาก่อนดีมั้ย พี่สัญญาว่าจะช่วยอุค เท่าที่พอจะช่วยได้

พี่คยูพูดแล้วนะ ...’ รยออุคเด้งตัวขึ้นมาจากโซฟาอย่างลิงโลด รยออุครู้ว่าถ้าพี่ชายพูดคำว่าสัญญาเมื่อไหร่ก็เป็นอันว่าจะไม่มีการผิดคำพูดแน่นอน

รยออุคหน้าเครียดขึ้นอีกครั้งเมื่อคิดถึงสิ่งที่กำลังจะบอกแก่พี่ชาย คือ ... พี่เยซองเค้า ... เค้าไปมีคนอื่น

พูดถึงเยซอง คยูฮยอนจำได้ดีว่าเป็นแฟนของรยออุคตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย คยูฮยอนเคยคุยกับเยซองหลายครั้งเพราะรยออุคมักจะพาเยซองมาร่วมงานเลี้ยงต่างๆ ของตระกูลโจเป็นประจำ

พี่เยซองกำลังนอกใจอุค แต่เขาไม่ยอมรับ เขาเอาแต่บอกว่าเป็นเพื่อนๆ แต่อุคไม่เข้าใจว่าเป็นแค่เพื่อนแล้วทำไมต้องตามไปฝึกงานที่เดียวกับยัยฟักทองเน่านั่นด้วยรยออุคตะโกนออกมาด้วยเสียงสั่นเครือ

หืม ... เยซองบอกแบบนั้นแล้วทำไมอุคไม่เชื่อเขาล่ะคะ อุคคบกับเยซองมาตั้ง 4 ปีแล้วนะ

ก็เพราะคบกันมานานนั่นแหละฮะ พี่เยซองเขาอาจจะเบื่ออุคแล้วก็ได้ อีกอย่างนะ ยัยฟักทองเน่านั่นน่ะ หน้าหวานจะตายไปเป็นเดือนปี 4 อีกต่างหาก คนหลงรักเป็นร้อย มีอย่างเหรอที่พี่เยซองจะไม่ใช่หนึ่งในร้อยที่หลงรักยัยนั่น

ยัยนั่นที่อุคว่า เขาชื่อฟักทองเหรอคะ พี่เห็นอุคเอาแต่เรียกฟักทองเน่าๆคยูฮยอนถามด้วยความสงสัยจริงๆ คยูฮยอนเดาว่าศัตรูหัวใจของน้องชายอาจจะชื่อฟักทอง ส่วนคำว่า เน่า นั้น รยออุคคงเติมเข้าเองด้วยความหมั่นไส้

ป่าวฮะ ยัยนั่นชื่อ ลีซองมิน แต่พี่เยซองชอบมาเพ้อใส่อุคว่ายัยนั่นชอบกินฟักทอง อุคว่ายัยนั่นเหมาะเป็นฟักทองเน่ามากกว่าคนพูดทำหน้าบึ้ง คยูฮยอนโยกตัวมายีหัวน้องชายด้วยความเอ็นดู คยูฮยอนเข้าใจว่าอารมณ์ของรยออุคตอนนี้เต็มไปด้วยอคติ หากคยูฮยอนพูดอะไรที่เป็นเชิงสั่งสอนรยออุค มันจะยิ่งพาลให้รยออุคเขม่นคนหน้าหวาน (ที่รยออุคว่า) เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

โอเคค่ะ สรุปว่าเรื่องที่ทำให้น้องชายพี่มานั่งหน้าบูดอยู่ที่บ้านวันนี้คือเรื่องที่อุคคิดไปเองว่าเยซองกำลังนอกใจใช่ไหมคะ

อุคไม่ได้คิดไปเองนะฮะพี่คยูรยออุคจอมเอาแต่ใจสวนพี่ชายขึ้นทันควัน

ค่ะๆ แล้วอุคจะให้พี่ช่วยยังไงคยูฮยอนแกล้งถามเป็นมารยาทไปอย่างนั้นเองเพราะได้ตกปากรับคำไปแล้วว่าจะช่วย แต่โดยความคิดเห็นส่วนตัว คยูฮยอนยังมองไม่เห็นทางที่จะช่วยน้องชายได้เลย

เรื่องง่ายๆ พี่คยูต้องไปจีบยัยซองมินมาเป็นแฟนให้ได้ เพราะถ้ายัยซองมินเป็นแฟนพี่คยูแล้ว พี่เยซองก็จะไม่กล้ายุ่งกับยัยนั่นแล้วพี่เยซองก็จะกลับมาซบอกรยออุคที่น่ารักคนนี้ไง คิคิรยออุคพูดพลางกุมมือขึ้นมาราวกับขอพรจากพระเจ้า ใบหน้าหวานยิ้มกรุ้มกริ่มอย่างเพ้อฝัน แต่ดูเหมือนพี่ชายสุดหล่อจะไม่เพ้อด้วยสักนิด คยูฮยอนตะโกนเสียงดังลั่นห้องนั่งเล่น

อะไรนะ! ... จะให้พี่ไปจีบเด็กผู้ชายที่ชื่อลีซองมินเนี่ยนะ

พี่คยูรู้ได้ยังไงว่าเป็นผู้ชาย อุคยังไม่ได้บอกซักคำรยออุคทำคิ้วผูกโบถามพี่ชาย

พี่จำได้ค่ะ อุคบอกว่าเขาเป็นเดือนปี 4’

อ๋อ ... พี่ชายอุคนี่หล่อแล้วยังฉลาดอีกนะฮะ คิคิรยออุคหัวเราะคิกคัก ไม่ได้สังเกตสีหน้าหนักใจของพี่ชายตนเองเลย คยูฮยอนลอบถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะถามต่อมา

ถ้าสมมติว่าพี่จีบซองมินติดแล้ว อุคมั่นใจว่าเยซองจะกลับมาหาอุคจริงๆ เหรอคะ ถ้าเกิดเยซองเขาไปชอบคนอื่นต่อล่ะ

ไม่หรอกฮะ อุคมั่นใจ อุคคบกับพี่เยซองมา 4 ปี ตลอด 4 ปี พี่เยซองไม่เคยพูดชื่นชมคนอื่นฉันท์ชู้สาวทั้งต่อหน้าและลับหลังอุคเลยฮะ หึ เพิ่งจะมีก็แค่ยัยฟักทองเน่านี่แหละน้องชายเบะปากอีกครั้งเมื่อพูดถึงคนที่ตนเองไม่ชอบใจ

เห้อ เอาล่ะ พี่ตกลงช่วยอุคก็ได้ค่ะ แต่มีข้อแลกเปลี่ยนว่า ...’

ว่าอะไรฮะ พี่คยูสุดหล่อรยออุคเบิกตาโตอย่างยินดีพร้อมกับเอ่ยเยินยอพี่ชายอย่างเอาใจ

ถ้าเหตุการณ์มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่อุคคิด คือเยซองไม่ได้กลับมาหาอุค รับปากกับพี่นะ ว่าอุคจะไม่มานั่งเสียใจให้พี่เห็นแบบวันนี้อีก

ดวงตาคู่สวยพลันหม่นหมองลงเมื่อได้ยินคำขอนั้นจากปากของพี่ชาย รยออุคใช้เวลาตัดสินใจเพียงชั่วครู่ก่อนจะตกลงรับปาก อย่างไรก็ตาม คิมรยออุคคนนี้ก็ยังคงคอนเซปโลกสวยอยู่เสมอ รยออุคมั่นใจว่าแผนนี้ต้องสำเร็จอย่างแน่นอน

อุครับปากฮะ

เห้อ ... ถ้ามั่นใจว่าจะไม่เสียใจ พี่ก็ตกลงตามแผนของอุคเหมือนกันค่ะ

ขอบคุณฮะพี่คยู ง่า ... อุครักพี่คยูที่สุดในโลกเลย พี่ชายอุค หล่อ ใจดี สปอร์ต โซล มากเลยฮะรยออุคโผเข้ากอดพี่ชายตัวโตแถมหอมให้อีกฟอดใหญ่ ก่อนจะบอกลาพี่ชายอย่างร่าเริงเมื่อพี่รหัสคนสวยโทรมาตามตัวให้ไปช่วยเตรียมงานวันเกิดที่บ้าน

เมื่อได้ยินเสียงเครื่องยนต์จากรถคันหรูของน้องชายไกลออกไป คุณพี่ชายก็ทิ้งตัวลงที่โซฟานุ่มด้านหลังอย่างหมดแรง คยูฮยอนกำลังเครียด เครียดเพราะคยูฮยอนต้องไปจีบใครก็ไม่รู้ ปกติคนที่จีบกันมันต้องมีพื้นฐานมาจากความถูกใจในรูปร่างหน้าตาก่อนเป็นอันดับแรก แต่ลีซองมินเป็นใคร หน้าตาเป็นอย่างไร คยูฮยอนยังไม่สามารถมโนได้เลย กำลังคิดถึงตรงนี้ก็พอดีเสียงโปรแกรมสีเขียวจากไอโฟนรุ่นล่าสุดของตนดังขึ้น กดเปิดดูก็พบกับภาพคนๆ หนึ่ง หน้าตากระเดียดไปทางสวยแบบผู้หญิงแต่ไว้ผมสั้นแบบผู้ชาย

อุคลืมให้พี่คยูดูหน้ายัยฟักทองเน่า รูปนี้เพิ่งไปเซฟมาจาก cyworld ของนาง พี่คยูเซฟเก็บไว้ด้วยนะฮะ อุคจะลบออกจากเครื่องแล้ว เก็บไว้นานๆ เป็นเสนียดต่อเครื่องน่ะฮะ


























'อ๋อ ลีซองมิน สินะ ... น่ารักแบบนี้เอง รยออุคถึงได้เป็นเดือดเป็นร้อนนัก หึหึคยูฮยอนกดดูภาพฟักทองเน่าของรยออุค สัมผัสหน้าจอซูมเข้าซูมออกอยู่หลายทีอย่างไม่รู้ตัว รอยยิ้มพอใจฉายชัดขึ้นบนใบหน้าหล่อนั้น

เกิดมาจนอายุ 29 ปี มีแฟนแค่ 3 คน แถมไม่ได้เป็นฝ่ายจีบก่อนอีกต่างหาก สงสัยเธอจะเป็นผู้โชคดีคนแรกที่โดนฉันจีบแล้วล่ะ ลีซองมิน

กำลังจินตนาการถึงวิธีจีบคนในภาพเพลินๆ เสียงโปรแกรมสีเขียวก็ดังขึ้นอีกครั้ง คราวนี้รยออุคส่งข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับซองมินมาให้ แนบท้ายด้วยแผนการขโมยหัวใจขั้นที่ 1

พี่คยูไปที่บริษัทที่อุคบอกตอนบ่ายนี้เลยนะ ยัยนั่นอยู่ฝ่ายประสานงานต่างประเทศ พี่คยูก็แกล้งทำเป็นไปติดต่อธุระอะไรก็ได้ฮะ ตระกูลเราใหญ่โตอยู่แล้ว เขาให้พี่คยูเข้าไปแน่นอนฮะ ... สู้ๆ นะฮะ ผลเป็นยังไงบอกอุคด้วย อ้อ วันนี้อุคกลับดึกนะ พี่คยูไม่ต้องเป็นห่วงนะฮะ

คยูฮยอนกวาดสายตาอ่านข้อความอย่างรวดเร็ว และเมื่อจับใจความสำคัญได้ คยูฮยอนก็กดต่อสายไปยังเลขาส่วนตัวทันที

คุณคังอิน ช่วยเอารถออกตอนเที่ยงตรงทีนะ ผมจะไปเยี่ยมเพื่อนซะหน่อย .... บริษัทแทฮันฮังกง .... ใช่ โทรแจ้งพนักงานตึกนั้นไว้ให้เรียบร้อยล่ะ

รอยยิ้มจับที่ริมฝีปากหยัก คยูฮยอนรู้สึกสนุกไปกับเกมของรยออุคเสียแล้ว


ยัยฟักทองเน่า เตรียมหัวใจไว้รักฉันได้เลย



กว่าจะอัพเรียบร้อยถึงกับเหงื่อตก
เปิดฟิคเรื่องใหม่แต่คู่คยูมินเหมือนเดิม
ฝากอ่านกันด้วยนะคะ 




 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น