ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Combo ! รักตาลปัตร ทวีทำนอง

    ลำดับตอนที่ #2 : # ที่ 2 : จิตวิญญาณที่หายไป (45%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      27 ส.ค. 54

    "โอ่ย ! เช้าแล้วหรอเนี่ย"
    เด็กสาวพูํดขึ้นพร้อมอาการงัวเงีย
    "ยังไม่ได้ซ้อมเล่นกีต้าร์ของวันนี้เลย เมื่อคืนมัวแต่ไปนั่งเล่นอยู่ =_="
    'สมน้ำหน้า มัวแต่จู๋จี๋กับชินอยู่นั่นแหละ'
    "อาสาเกินไปละ"
    มากิพูดด้วยอารมณ์ประมาณว่ารำคาญนิดๆ ก็จริงอยู่ที่เธอชอบคุยกับนางิ แต่เช้านี้เธอไม่อยากให้มีใครมารบกวน เพราะเธอจะซ้อมกีต้าร์
    'อุ๊ยๆ วันนี้มีเคืองๆ ปกติเห็นหงิมๆไม่กล้าพูด'
    "หยุดพูด ฉันจะซ้อมกีต้าร์ แล้วอย่าอาสาล่ะ"
    'เออๆ ฉันไปล่ะ ขี้รำคาญฉิบ...'
    "เห้ย ! หาเรื่องนี่หว่า เธอมันก็แค่ส่วนยิบย่อยของร่างกายฉัน อย่ามาทำเก่ง !!"
    '...เธออารมณ์เสียอยู่นะมากิ ใจเย็นก่อนสิ'
    "เธอทำให้ฉันอารมณ์เสียก่อน พูดจาน่ารำคาญอยู่ได้"
    'โอเคๆ ฉันไม่พูดแล้ว ใจเย็นก่อนนะ'
    จริงอยู่ที่นางิชอบหาเรื่องมากิ แต่ว่า นางิก็ไม่ใช่ว่าจะไม่แคร์ความรู้สึกมากิเลยหรอกนะ
    'แล้ววันนี้เธอจะเล่นเพลงอะไรล่ะ'
    นางิพูดขึ้นเมื่อเห็นว่ามากิอารมณ์เย็นขึ้นเล็กน้อย
    "วันนี้มันเป็นวันเทศกาลอะไรไม่รู้แต่มันโบราณๆน่ะ ชินก็เลยให้เล่นเพลง'เธอคือใคร' ที่ประกอบละครเรื่องทวิภพน่ะ"
    "อ๋อๆ อืมๆ สู้ๆละกัน"
    หลังจากนั้นมากิก็ซ้อมกีต้าร์ไปเรื่อยจนถึงประมาณ9.00น.
    "อ๊าาา ใกล้จะถึงเวลาเล่นละ ฉันออกไปเลยดีกว่า"

    ณ หลังเวที
    "เออมากิฉันสงสัยมานานแล้วหละ ว่าทำไมเธอต้องใส่สร้อยอันนั้นอยู่ตลอดเวลาด้วย"
    ชินถามถึงสร้อยรูปสมการพาราโบลาซึ่งถ้าเปิดออกได้ แต่มากิก็ไม่เคยลองเปิดดูซักครั้ง
    "ไม่รู้สิ ตั้งแต่ฉันจำความได้ฉันก็ใส่สร้อยเส้นนี้แล้ว แถมด้านหลังยังเขียนไว้ด้วยว่าห้ามเปิด ให้ใส่ตลอด"
    "ขอบเชิญพบกับวง คอมโบ ได้เลยคร้าบบบบ !!!"
    "โอ๊ะพิธีกรเรียกแล้ว ไปกันเถอะ" คอนซึ่งเป็นมือกลองพูดขึ้น
    "ไป !!"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×