ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Combo ! รักตาลปัตร ทวีทำนอง

    ลำดับตอนที่ #1 : # ที่ 1 : บทเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      17 ส.ค. 54

    สวัสดีค่ะ ข้าน้อยชื่อมากิ ^_^~ เป็นเด็กสาวที่เรียบร้อยแต่ไม่ธรรมดาอ่ะนะ ย้อนกลับไปประมาณ 7 ปีที่แล้ว พ่กับแม่ฉันตายในวัน...เอ๊ะ ? วันอะไรหว่า อ๋อ ฉันคิดว่าทุกคนคงจะเดาได้อ่ะนะว่าวันเกิดใช่มะ ? ไม่ใช่หรอกน่า วันพ่อ? ไม่ใช่น่ะ จริงๆมันคือวันวิชาการของโรงเรียน 'โชติวัฒนานุสรณ์' ซึ่งเป็นโรงเรียนของฉันเองแหละ อนาถจิต =_= แล้วตายเพราะอะไรหรอ ? ก็แหม จะตายทั้งที ต้องตายให้มันยิ่งใหญ่หน่อยใช่มั๊ยหละ ก็ตายเพราะ สะ...สะ...สะดุดไข่ไก่ตาย -__-" สะดุดแล้วยังไม่ตาย แต่ที่ตายซี้แหงแก๋ ก็เพราว่ารถขนข้าวหมูของโรงเรียนทับ เอ๊ะ ? ทุกคนคงสงสัยใช่มั๊ยล่ะ ว่าทำไมฉันถึงเล่าได้สบายๆ นั่นพ่อกับแม่ตัวเองตายเชียวนะ ? เฮ้อ ! ก็นะ นี่ไม่ใช่พ่อแม่จริงๆของฉันซะหน่อยนี่นา จะอธิบายยังไงดีล่ะ ก็คงประมาณว่า พ่อแม่คนเก่าของฉันขายฉันให้กับคนพวกนี้มั๊ง ? เฮ้อ พูดแล้วก็รู้สึกไม่ค่อยดีอ่ะนะ แล้วหลังจากนั้นใครๆก็เรียกฉันว่าตัวประหลาด เพราะฉันชอบพูดคนเดียว อ้าว ! แล้วทำไมฉันต้องพูดคนเดียวน่ะหรอ ?ก็หลังจากเกิดเหตุหารณ์ในครั้งนั้น่ะ ฉันก็สร้างตัวตนของฉันอีกคนขึ้นมา แถมไม่ใช่พวกสองบุคลิกทั่วไปด้วยนะ แํนยังสามารถคุยกับอีกคนในตัวของฉันได้อีกด้วย
    'คุยกับใครอยู่น่ะมากิ ?'
    "คุยกับคุณผู้อ่านไงล่ะ นางิ"
    ใช่ค่ะนี่คือเหตุผลที่ฉันคุยกับตัวเองบ่อยๆ นางิ มันจะทักเข้ามาเสมอ ถึงแใ้จะเอาแต่ใจตัวเอง แต่ก็เป็นเพื่อนคนหนึ่งในจำนวนเพื่อนอันน้อยนิดของฉัน
    'แล้วไอคุณผู้อ่านนี่มันใครล่ะวะ ฉันไม่เห็นซักตัว'
    "ใช้จินตนาการหน่อยสินางิ เธอออกจะฉลาด"

    'เธอจะบอกว่าเธอโง่ใช่มะ ฉันรู้ทันแหละยัยง่าววววววว'
    "แล้วมันเกี่ยวอะไรกับเธอล่ะฮะ"
    'แฮ่ ~ แสดงว่าจริงๆละซิ 555'
    "คุณมาริสราคะ กรุณาฟังที่ดิฉันสอนด้วยค่ะ" คุณครูแมรี่เตือนฉัน
    "เอ่อ...ขอโทษค่ะ" ฉันพูดเสียงอ่อยๆ
    'สมน้ำหน้า แบร่ๆ :P'
    "เฮ้อ เธอนี่น้า วันๆมีดีแค่ว่าคนอื่น"
    "อะไรนะคะมาริสรา"
    "ไม่มีอะไรค่ะ =O=" "

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ณ หอพักโรงเรียนโชติวัฒนานุสรณ์
    "เฮ้อ เหนื่อย วันนี้เหนื่อยสุดๆอ่ะ"
    'ก็บอกแล้วไงให้ฉันแทนดีกว่า'
    "ไม่ได้ ! ยังไงก็ไม่ได้เด็ดขาด เกิดกลายเป็นแบบครั้งที่แล้วขึ้นมาจะทำยังไงล่ะ"
    'หึ ๆ ก็ปล่อยฉันไปเลยเซ่ จะแคร์อะไรล่ะ เธอต้องใช่พลังในการควบคุมฉัน บวกกับต้องทำหลายๆอย่าง มันก็ต้องเหนื่อยเป็นธรรมดา'
    "เธอก็อย่าทำให้ฉันต้องเหนื่อยมากๆสินางิ"
    'เรื่องอะไร ! ถ้าเธอเหนื่อยมากๆ แล้วฉันจะได้ให้เธอหลับแล้วฉันออกไปพบกับผู้คนแทนไง'
    "ไม่ต้องมาเนียน !"
    ชีวิตฉันมันก็เป็นอย่างนี้แหละ สบสันสุดๆ ต้องแบ่งพลังไว้ในการใช้ชีวิต และก็ผนึกนางิ

    ชิก   ชิก   ต้า   ต้า   ลั้น   ลา   โตโยต้า   ฮอนด้า ~

    "ฮัลโหล ?"
    (ฮัลโหล มากิหรอ นี่ชินนะ)
    "ชินหรอ มีอะไรรึปล่าว ?"
    (วันนี้มากิว่างมั๊ย จะชวนไปที่ร้านกาแฟเปิดใหม่หน่อยน่ะ)
    "ไปสิๆ กี่โมงล่ะ ?"
    (ตอนนี้เลยได้มั๊ย ?)
    "อื้ม โอเค เดี๋ยวฉันไป แค่นี้ก่อนนะ"
    'แหมๆ ~ หน้าแดงเชียว ~~'
    "เรื่องของฉันน่า"
    แล้วฉันก็เดินออกจากห้องพัก โดยที่ไม่ลืมหยิบกีต้าร์ไฟฟ้าไปด้วย...!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×