ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - It's XING'S story ; Yixing/Lay ft.exo l sf,oneshot

    ลำดับตอนที่ #1 : Instagram { krislay }

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 786
      7
      9 ต.ค. 57

    Playground'











     




     






    Instagram

    Paring : Kris x Lay

    Author : HARA.

    Note : แต่งสดๆตอนตีหนึ่งกว่าๆ มันแวบเข้ามาในหัวไม่แต่งไม่ได้ enjoy reading!

     

     

     

     


    "เกอเก้อ.." อี้ชิงทิ้งตัวนั่งลงข้างอี้ฟานที่กำลังตั้งหน้าตั้งตากดโทรศัพท์ของตัวเอง

     

    "ว่า" เจ้าตัวตอบรับ ชายตามองอีกคนเล็กน้อย

     

    "ผมเห็นพวกน้องๆเขาเปิดอินสตราแกรมกัน อยากรู้อ่ะว่ามันเล่นยังไง" อี้ชิงพูดแล้วชะโงกหน้าไปดูโทรศัพท์ของพี่ชายตัวสูง คนข้างๆไม่ได้เอี่ยวตัวหลบแต่อย่างใด ยอมให้คนตัวเล็กสอดส่องดูสิ่งที่ตัวเองกำลังเล่นอยู่แต่โดยดี

     

    "แล้วทำไมไม่ถามน้องๆมันล่ะ มาถามเก้อทำไม" อี้ฟานยอมวางมือจากโทรศัพท์ตัวเอง และหันไปสนใจน้องชายจอมอยากรู้อยากเห็น

     

    "ก็เก้อเก่งที่สุดสำหรับผมไง" พอได้ยินคำตอบ คนโดนชมก็แอบยิ้มกรุ้มกริ่ม แกล้งเนียนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นต่อ ยักไหล่ตัวเองเล็กน้อยเพื่อปกปิดอาการเขินอาย

     

    "เก้อจะอัพโหลดรูปเหรอ" ถามแล้วก็แหงนหน้ามาสบตา อี้ฟานส่ายหน้าสองสามครั้ง

     

    "ส่องไอจีชานยอลเฉยๆ เห็นมันอัพรูปแล้วก็ลบทิ้งอยู่นั่นแหละ" ว่าแล้วก็ยิ้ม อี้ชิงเห็นแบบนั้นก็ได้แต่แอบยู่ริมฝีปากเล็กน้อย

     

    "สมัครให้ผมบ้างสิ นะนะ" พอเห็นน้องชายเอากลุ่มผมนุ่มมาถูไถแขนตัวเองก็อดใจอ่อนไม่ได้ เผลอส่งมือใหญ่ขึ้นไปลูบเส้นผมนุ่มๆนั่นเข้าให้

     

    "ทำเป็นจะเล่นไอจี ขนาดเว่ยป๋อยังไม่ค่อยจะอัพเลย" แม้อี้ฟานจะบ่นแต่ก็คว้าไอโฟนที่ใส่เคสลายเสือดาวสีดำมาถือไว้ในมือ อี้ชิงยิ้มร่าเผลอเอาหน้าซบไหล่พี่ชายโดยที่ไม่รู้ตัว เพียงเพราะต้องการที่จะรู้ว่าคนตรงหน้าจะทำอะไรกับโทรศัพท์ของเขา

     

    "ก็เห็นฟานเก้อเล่น ลู่เก้อเล่น เซฮุนนี่ก็เล่น ชานยอลด้วย จื่อเทาอีกคน ผมอยากเล่นมั่ง จะได้อัพรูปให้แฟนคลับดูบ่อยๆไง" อี้ชิงเจี๊ยวจ้าวไม่หยุด อี้ฟานแค่นหัวเราะให้กับคำพูดของน้องชาย กว่าเจ้าตัวจะอัพเดทอะไรให้แฟนๆดูสักครั้ง คงต้องนั่งรอจนเงิงแห้งกันพอดี

     

     

    คนตัวสูงจ้องหน้าจอที่กำลังโหลดแอพพลิเคชั่นรูปกล้องสีน้ำตาลที่เป็นแอพฯยอดนิยมในหมู่คนดังและประชาชนทั่วไป จนกระทั่งมันดาวน์โหลดสำเร็จ ได้ยินเสียงคนข้างกายร้องดีใจเบาๆ ก็อดหันไปส่งยิ้มให้ไม่ได้

     

     

    "อีเมลชิงอะไรนะ"

     

    "xing-fyi@exomail.com" อี้ฟานสะดุดกับชื่ออีเมลของคนตัวเล็ก

     

    "Fyi นี่ย่อมาจากอะไรเหรอ" หันไปสบตากับน้องชาย อี้ชิงผงะเล็กน้อย เอาหน้าที่ซบกับไหล่ของพี่ชายส่ายหน้าไปมา

     

    "ไม่บอกหรอก ความลับ" อี้ชิงยิ้มกว้างจนลักยิ้มบุ๋มลึกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปรากฏให้เห็นบนใบหน้า "ไม่ใช่ for you information ด้วยแหละ"

     

    "ไม่บอกงั้นเก้อไม่สมัครให้แล้ว" พอเห็นคนตัวสูงทำท่าจะคืนโทรศัพท์ให้ตัวเอง อี้ชิงก็หน้าง้ำหน้างอ

     

    "ก็ได้ งั้นผมเอาไปให้เซฮุนสมัครให้ก็ได้! ไม่ง้อเก้อแล้ว" อี้ชิงยื่นมือไปคว้าโทรศัพท์คืนแต่อี้ฟานยกมือหลบไปอีกทาง ก่อนจะทำหน้าตาไม่รู้ไม่ชี้แล้วลงมือสมัครอินสตาแกรมให้น้องชายต่อ

     

    "Zhang yixing from EXO" พอให้อธิบายตัวเองลงในไบโอ คนตัวเล็กก็โชว์สกิลภาษาอังกฤษออกมาได้อย่างน่ารักน่าชัง

     

    "แล้วชื่อแอคเคาท์ล่ะชิง"

     

    "ของเก้อใช้อะไรอ่ะ"

     

    "Galaxy_fanfan"

     

    "น่ารักดี ผมใช้ด้วยได้มั้ย เอา galaxy_xingxing เป็นยังไง" อี้ฟานนึกหมั่นเขี้ยวคนตัวเล็กเสียเหลือเกิน พูดออกมาได้หน้าตาเฉย แถมยังทำตาแป๋วส่งมาให้อีกต่างหาก มันมีใครเขาใช้ชื่อแอคไอจีคู่กันบ้างนอกจากจะมีซัมธิงต่อกัน

     

     

    หรือเราทั้งคู่จะมีซัมธิง ?

     

     

    "แล้วแต่ชิงเลย เก้อตั้งล็อคเอาไว้ก่อนนะ ชิงต้องไปขออนุญาตพี่เมเนฯก่อนว่าจะเล่นไอจี" ว่าแล้วก็ตั้งล็อคเป็นไพรเวทแล้วส่งไอโฟนคืนให้น้องชายที่ซบไหล่เขาอยู่ อี้ชิงรับโทรศัพท์ตัวเองมาถือไว้ มองดูพี่ชายที่กำลังเล่นไอจีอย่างสนุกสนาน

     

    "เก้อถ่ายคู่กับลู่เก้อด้วยเหรอ" เห็นแว้บๆว่ามีมนุษย์ชราไลน์สองคนยืนถ่ายรูปด้วยกัน อี้ชิงมองแค่แป๊ปเดียวก็จำได้ทันทีว่ารูปนั้นจะต้องถูกถ่ายที่ LA แน่ๆ

     

     

    แหม่ ไอ้กางเกงประหลาดๆนั่นเขาจำได้ขึ้นใจ ถ้าเกิดอี้ฟานเผลอเมื่อไหร่ อี้ชิงจะแอบไปคุ้ยแล้วเอามาทิ้งซะ

     

     

    "ใช่ เท่ไหมล่ะ กางเกงตัวนี้แพงมากชิงก็รู้" อี้ชิงพยักหน้าหงึกหงักฟังพี่ชายโม้เกี่ยวกับรสนิยมแฟชั่นที่แสนประหลาด แต่เขาไม่ปฏิเสธหรอกว่าอี้ฟานใส่อะไรก็ดูดีไปหมดทุกอย่าง

     

    "ถ่ายคู่กับผมด้วยสิ" อี้ชิงลองรบเร้า อี้ฟานที่ได้ยินคำขอแอบนิ่งไปสักพักหนึ่ง ไม่ได้ไม่อยากถ่าย แต่ว่าเขากำลังประหม่า ก็อี้ชิงเวลาถ่ายเซลก้าชอบปล่อยพลังทำลายล้างจากความน่ารักตลอดเลยน่ะสิ

     

    "เอาสิ" อี้ฟานกดเข้าแอพฯกล้องแล้วกดสลับให้เป็นกล้องหน้า ก่อนจะปรากฏใบหน้าของอี้ฟานโดยมีอี้ชิงที่กำลังซบไหล่เขาอยู่เหมือนเดิมขึ้นโชว์บนหน้าจอโทรศัพท์ อี้ฟานขยับมุมกล้องเล็กน้อย แสงในห้องช่างเป็นใจ ไฟสลัวๆตามทางเดินทำให้ดูโรแมนติคมากขึ้นหรือว่าอี้ฟานแอบคิดไปเองกันแน่นะ

     

     

    อี้ชิงอมยิ้มอย่างอารมณ์ดี จนกลัวว่าตัวเองจะเก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่ โชคดีที่เขาทั้งสองคนนั่งอยู่ตรงบริเวณที่แสงไฟไม่ส่องสว่างมาก คนตัวเล็กมองกล้องก่อนจะซบไหล่อี้ฟานให้แนบแน่นกว่าเดิม เห็นคนในกล้องกำลังเก๊กหล่อเต็มที่ก็แอบกลั้นหัวเราะน้อยๆ

     

     

    อี้ฟานถ่ายเสียเพลิน กดชัตเตอร์ไปเกือบยี่สิบรูปเลยแน่ะ เจ้าของโทรศัพท์เลื่อนดูรูปทั้งหมดในอัลบั้มไปยิ้มไป ก่อนจะกดออกจากแอพฯแล้วหันไปมองคนที่อยู่ข้างๆแทน

     

     

    "เก้อไม่อัพรูปเหรอ" อี้ชิงแอบผิดหวัง อุตส่าห์แอ๊บแบ๊วจนเมื่อยริมฝีปากล่างแต่อี้ฟานดันถ่ายเสร็จแล้วทำเฉยเสียอย่างนั้น

     

    "ไม่เอาหรอก ถ่ายคู่กับชิงเก้อไม่อยากอัพเท่าไหร่" คนตัวสูงพูดจบ พอเห็นน้องชายทำหน้างอก็รีบพูดต่อทันที "กับคนสำคัญ เก้ออยากเก็บไว้ดูกันแค่สองคน"

     

    "..บ้ารึไง" ได้ยินเสียงพึมพำของอี้ชิง อี้ฟานจึงหัวเราะออกมาเบาๆ พลันก็นึกอะไรดีๆขึ้นมาได้ ไม่รอช้ารีบกดโทรศัพท์เข้าแอพฯกล้องไปอีกครั้ง

     

    "เก้อขอถ่ายอีกรูปนะชิง" อี้ชิงเกือบตั้งตัวไม่ทัน เมื่อเห็นอี้ฟานเริ่มยกกล้องขึ้นสูงเพื่อหามุมดีๆ คนตัวเล็กจึงรีบจัดท่าจัดทางตัวเองนิดหน่อย

     

    "เอาสิครับ ..อื้อ!!" พอเอ่ยปากอนุญาต อี้ชิงรู้สึกว่าปลายคางถูกจับให้หันเข้าหาคนที่อยู่ข้างกาย อี้ฟานบดริมฝีปากลงบนกลีบปากนุ่มอย่างอ่อนโยน แขนข้างที่ถือโทรศัพท์ยังถูกยกค้าง และเจ้าตัวจึงเริ่มกดชัตเตอร์ทันที

     

     

    แชะ ..

     

     

    "อึก..อื้อ" อี้ชิงถูกบุกรุกมากขึ้นกว่าเดิม แต่คนตัวเล็กไม่ได้ปฏิเสธสัมผัสอันหอมหวานนี้เลยแม้แต่นิดเดียว อี้ฟานวางโทรศัพท์ลงบนโต๊ะ ส่งแขนทั้งสองข้างไปโอบรอบเอวบางของอี้ชิงเอาไว้ ก่อนจะป้อนรสจูบให้อีกคนอย่างไม่รู้เบื่อ

     

    "...จุ๊บ.." เสียงน่าอายครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นจากการที่อี้ฟานถอดจูบอันดูดดื่มออก และกดจุมพิตลงบนริมฝีปากอวบอิ่มอีกครั้ง มองอี้ชิงที่หอบหายใจแรง แถมใบหน้ายังขึ้นสีแดงระเรื่อแล้วอยากจะก้มลงไปจูบให้ขาดใจตายอีกสักรอบ

     

    "เดี๋ยวคนอื่นก็มาเห็นหรอก" อี้ชิงเอ่ยเหมือนจะตำหนิ

     

    "เก้อว่ารูปเมื่อกี้ต้องออกมาสวยแน่เลย อัพรูปนี้ดีไหมนะ" ว่าแล้วก็คว้าโทรศัพท์ตัวเองขึ้นมากดโชว์รูปที่เพิ่งถ่ายไปล่าสุด อี้ชิงเบิกตากว้าง หน้าร้อนขึ้นฉับพลันเมื่อเห็นภาพที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอ

     

     

    ให้ตายเถอะ! ถ้าอู๋อี้ฟานอัพรูปนั้นลงไปในอินสตาแกรมล่ะก็ บริษัทได้ฆ่าพวกเขาตายแน่ๆ!!

     

     

     

     

     

     

    ...FIN... (มั้ย?) 


    ช่วงนี้อินสตาแกรมคงมาแรงสำหรับเอ็กโซเลยจัดช็อตฟิคซะเลย 55555
    ขอบคุณที่หลงเข้ามาในโลกของจางอี้ชิงครับ 
    ใครอยากจะสกรีมตอนนี้รบกวนใช้แท็กนี้เลยครับ 
    #IGkrislay หรือ #ฟิคของอี้ชิง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×