ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Secret เรื่องราวความรักที่เรารู้กัน

    ลำดับตอนที่ #4 : ความรักซึ้งๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      26 ก.พ. 55

    ความรักซึ้งๆ

    ตั้งแต่แรกเริ่ม ครอบครัวของหญิงสาวก็กีดกั้นไม่ให้หญิงสาวคบกับชายหนุ่ม
    >บอกว่าบ้านชายหนุ่มไม่มีฐานะเทียบเท่าบ้านเธอ
    >ถ้าหญิงสาวไปอยู่กับชายหนุ่มก็จ
    ะต้องทนลำบากทั้งชีวิต
    >ความกดดันจากทางบ้านทำให้หญิงสาวอารมณ์ไม่ค่อยดีเสมอ
    >และทะเลาะกับชายหนุ่มอยู่เรื่อย
    >
    >หญิงสาวนั้นรักชายหนุ่มมาก เธอถามชายหนุ่มบ่อยครั้งว่า
    >"เธอรักฉันมากขนาดไหน?" แต่ชายหนุ่
    มเป็นคนพูดไม่เก่ง
    >ทำให้หญิงสาวโกรธเขาหลายครั้ง
    >บวกกับคำพูดของพ่อแม่เธอ ยิ่งทำให้หญิงสาวอารมณ์เสียมากยิ่งขึ้น
    >ชายหนุ่มจึงกลายเป็นที่ระบายอารมณ์ของเธอ
    >เขาก็ทนยอมรับอย่างเงียบๆโดยไม่ว่าหญิงสาวเลยสักคำ
    >

    >หลังจากนั้น ชายหนุ่มเรียนจบมหาลัยแล้ว ตัดสินใจจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ
    >ก่อนไป เขาเอ่ยปากขอแต่งงานกับหญิงสาว
    >"ผมอาจจะเป็นคนพูดไม่เก่ง ปากไม่หวาน แต่ผมรู้ว่าผมรักคุณมาก
    >ถ้าคุณตกลงใจยินดี ผมก็จะดูแลปกป้องคุณตลอดชีวิต สำหรับครอบครัวคุณ
    >ผมจะพยายามทำให้พวกเขายอมรับในตัวผม แต่งงานกับผมเถอะนะ ได้ไหม?"
    >หญิงสาวตอบตกลงชายหนุ่ม และด้ว
    ยความพยายามของชายหนุ่ม
    >พ่อแม่ของหญิงสาวก็ยอมรับเขา ในที่สุด ชายหนุ่มและหญิงสาวได้หมั้นกัน
    >ก่อนที่ชายหนุ่มจะไปเมืองนอกไม่นานนัก
    >
    >ชายหนุ่มไปเรียนหนังสืออยู่ต่างแดนเพียงลำพัง
    >ส่วนหญิงสาวก็คงยังอยู่ภายในประเทศ แล
    ะออกมาทำงานแล้ว
    >ชายหนุ่มไม่อาจกลับมาเยี่ยมหญิงสาวได้ เพราะเขาต้องใช้เงินอย่างประหยัด
    >ส่วนหญิงสาวก็ไม่มีเวลาไปหาชายหนุ่มได้
    >ทั้งสองจึงได้แต่เพียงติดต่อกันผ่านโทรศัพท์และจดหมาย
    >
    >แต่ถึงกระนั้นความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็คงยังมั่นคงมิได้เปลี่ยนแปลงสักนิด
    >

    >วันหนึ่ง หญิงสาวออกจากบ้านไปทำงานตามปกติ
    >ระหว่างทางที่เดินไปสู่ป้ายรถเมลล์
    >มีรถคันหนึ่งได้พุ่งตรงเข้าหาเธอ............
    >
    >เมื่อหญิงสาวฟื้นขึ้นมา เธอเห็นพ่อแม่อยู่ข้างเตียง
    >ถึงเพิ่งรู้ว่าเธอประสบอุบัติเหตุและบาดเจ็บสาหัส
    >โชคยังดีที่ว่าไม่ถึงกับชีวิต หญิงสาวเห็นพ่อแม่เธอร้องไห้โศกเศร้าไม่หยุด
    >จึงเอ่ยปากคิดจะปลอบโยนพวกเขา แต่เธอ
    ได้พบว่า...
    >เธอพูดอะไรออกมาไม่ได้เลยสักคำ
    >เธอพยายามที่จะเปล่งเสียงออกมาให้ได้
    >แต่ก็ทำได้แค่มีเสียงคล้ายเสียงหอบเท่านั้น
    >หญิงสาวกลายเป็นใบ้ไปเสียแล้ว...
    >
    >หมอบอกว่าเพราะอุบัติเหตุครั้งนี้ หญิงสาวนอกจากบาดเจ็บที่ขาแล้ว
    >สมองยังถูกกระทบกระเทือน
    >เพราะฉะนั้นหญิงสาวจะพูดอะไรไม่ได้อีกเล
    ยชั่วชีวิต
    >หญิงสาวได้แต่รับฟังคำปลอบโยนของพ่อแม่เธอ
    >แต่เธอไม่สามารถที่จะตอบอะไรได้เลย หญิงสาวสิ้นหวังแล้ว...
    >หญิงสาวได้แต่ร้องไห้ไม่หยุดทั้งวันทั้งคืน...
    >
    >หลังจากนั้น หญิงสาวออกจากโรงพยาบาลและพักอยู่ที่บ้าน
    >ทุกสิ่งทุกอย่างก็ยังเป็นเช่นเดิม มีแต่เพีย
    งเสียงโทรศัพท์ในห้องเธอ
    >กลายเป็นฝันร้ายที่มาทรมานเธอ
    >แต่ละครั้งที่เสียงโทรศัพท์ดัง เป็นเหมือนดังมีดคมทิ่มแทงเข้าไปในใจเธอ
    >ความทรมานที่เธอต้องทนรับก็ไม่อาจจะบอกให้ชายหนุ่มรู้ได้
    >เธอไม่อยากเป็นตัวถ่วงของเขา
    >จึงเขียนจดหมายบอกชายหนุ่มว่าเธอไม่อยากจะรอเขาอีกต่อไป
    >เธอกับเขาจบสิ้นกันแล้ว และเธอก็ส่งแหวนหมั้นกลับไปให้เขาด้วย
    >
    >หญิงสาวไม่รู้จะทำอย่างไรได้กับจดหมายและ
    โทรศัพท์ของชายหนุ่มที่มีมาไม่ขาด
    >เธอได้แต่น้ำตาไหลรินเต็มหน้าทุกวัน
    >พ่อของหญิงสาวไม่อาจทนเห็นเธอต้องทนทรมานเช่นนี้อีกต่อไป
    >จึงตัดสินใจย้ายบ้าน
    >หวังอยากให้หญิงสาวลืมความทุกข์นั้นและอยู่อย่างมีความสุขมากกว่านี้
    >เมื่อเปลี่ยนสภาพแวดล้อมแล้ว หญิงสาวก็ดีขึ้นหน่อย
    >เธอค่อยๆหัดเรียนใช้ภาษามือแทนคำพูด ทุกสิ่งทุกอย่างก็เริ่มต้นใหม่
    >เธอบอกกับตัวเองเสมอว่าให้ลืมชายหนุ่ม
    เสีย
    >
    >วันหนึ่ง เพื่อนสนิทของหญิงสาวบอกกับเธอว่า ชายหนุ่มกลับมาแล้ว
    >และออกตามหาเธอไปทั่ว หญิงสาวขอร้องเพื่อนเธอว่า
    >อย่าบอกเรื่องของเธอให้ชายหนุ่มรู้ เรียกให้เข
    าลืมเธอเสีย
    >หลังจากนั้น เธอก็ไม่ได้รับรู้ข่าวคราวของชายหนุ่มอีกเลย
    >เวลาผ่านไปได้ปีกว่า เพื่อนของหญิงสาวมาบอกกับเธออีกว่า
    >ชายหนุ่มจะแต่งงานแล้วและขอร้องให้เธอเอาการ์ดแต่งงานมาให้หญิงสาว
    >
    >หญิงสาวได้รับฟังแล้วก็เศร้าใจมาก เธอเปิดการ์ดนั้นด้วยมือสั่น
    >แต่กลับเห็นชื่อเธอเ องบนการ์ดใบนั้น

    >เมื่อหญิงสาวกำลังจะถามเพื่อน ชายหนุ่มก็มาปรากฏตัวอยู่ต่อหน้าเธอ
    >ใช้ภาษามือที่แข็งกระด้างบอกกับหญิงสาวว่า "ผมใช้เวลาปีกว่าที่ผ่านมา
    >บังคับให้ตัวเองหัดใช้ภาษามือให้ได้ เพื่อที่จะบอกกับคุณว่า
    >ผมไม่เคยได้ลืมสัญญาระหว่างเราสองคนเลย
    >โปรดให้โอกาสผมได้เป็นเสียงให้แทนคุณ ผม-รัก-คุณ"

     
    :) Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×