ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Secret เรื่องราวความรักที่เรารู้กัน

    ลำดับตอนที่ #3 : ความเสียใจ คือ ของขวัญแด่คนมีรักเท่านั้น

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 54




    ความเสียใจ คือ ของขวัญแด่คนมีรักเท่านั้น

      เคยมีคำถามที่ว่า คนทิ้ง กับ ถูกทิ้ง ใครเจ็บกว่ากัน ?

    คำตอบ คือ ไม่ว่าทิ้งก่อนหรือ ถูกทิ้ง ใครกันแน่ที่มีรัก ...การที่ความรักมาถึงจุดที่ต้องเลิกลา แสดงว่า จุดนั้น เป็นความรักของคนแค่คนเดียว ไม่ใช่ คู่รัก อีกต่อไปแล้ว....

     

    เรื่องราวของคนแต่ละคน มันอาจมีรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่ไม่ต่างกัน คือ ความเจ็บปวด ....เจ็บก็คือเจ็บ มันแยกประเภทได้ที่ไหน? 

     

    คนเคยมีแฟน หรือ คนที่ไม่เคยมีแฟน ก็เจ็บปวดไม่ต่างกันเท่าไหร่ เพราะมันไม่ได้แยกประเภทความเจ็บปวด....

      ......เรื่องราวของบิวมันไม่สำคัญเท่าไหร่ เท่ากับ ความรักและความเจ็บปวด ที่ มันกำลังตีกันอย่างรุนแรงภายในใจของบิว

    บิวหมดกะใจจะทำอะไร บิวกลายเป็นขี้เหล้า เพียงเพราะ ปกติคนผิดหวังมันต้องกิน แต่ไม่ว่าจะเมาแค่ไหนบิวยังคงจำเค้าได้ดี ....มันไม่ช่วยอะไร 

     

    ชีวิต แค่ โดน ทำ ร้าย 

    ...ที่สุดถ้ามันจะไม่คุ้ม แต่ก็ยังดีที่อย่าน้อยได้จำว่าครั้งนึงเคยก้าวไป...

     

    ภาวนาให้ใจที่เจ็บจงเข้มแข็ง แม้มันจะไร้เรี่ยวแรง......ที่สั่งให้ชั้นไปต่อก็คือ "ความเชื่อ" เท่านั้น

     

    .........................ขอทุก คนที่ผิดหวัง จงศรัทธาในรัก แม้ว่าเค้าคนนั้นอาจมองไม่เห็นมัน แต่อย่างน้อย เราทำดีที่สุดแล้ว.........................




    ยังไงก็มาเม้นๆ ตอบๆ บ้างน่ะ
    strong>Shala.la
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×