ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HAEEUN : Wrathful love ....แค้นรัก

    ลำดับตอนที่ #5 : [3]รับน้อง 30%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 118
      0
      13 ก.พ. 56








    Talk : เอามายั่่วก่อนหายไปจริงๆ สอบเสร็จ วันที่สิบเก้านู้น รอหน่อยน้า 5555  ปล.อย่าเพิ่งคิดไปเองว่าเรื่องแค่นี้พี่ทงจะโกรธวอนจนต้องมาลงที่น้องฮยอกนะ คือเรื่องมันเยอะกว่านั้นไงพี่ทงถึงได้แค้น หึๆๆ

    ปล.อีก คนที่ถามหาเสปเชี่ยวของรักแรกพบเดี๋ยวจะสเปให้น้า รอเสร็บเสร็จอีกนั่นแหละ จะเอาแบบไหนอ่ะ สเปเศร้ากว่าเดิมหรือเอาหวานๆ #เศร้ากว่าเดิมจะสเปไมวะ5555  ไปละ ใครจะสอบก็อ่านหนังสือด้วยละ

    เลิฟ รีดเดอร์อันน้อยนิด แต่ก็เม้นตลอด #จูบ 












    ทำไม ท้องฟ้าถึงมืดมน

     





    เทวดากำลังเศร้าหมองหรือเปล่า 

     




    หรือว่าใครบางคนที่อยู่บนท้องฟ้ากำลังร้องไห้

     




     

    พี่คะอย่าไป อย่าทิ้งฉัน ได้โปรด อย่าทิ้งฉัน

    หญิงสาวแสนสวยกำลังร้องไห้ มือเรียวที่ดูยังไงก็แทบจะไร้เรี่ยวแรงพยามฉุดรั้งคนในอ้อมกอดไว้  เธอไม่อยากถูกคนคนนี้ทิ้ง



    ปล่อย

    ไม่ ฉันไม่มีวันปล่อยพี่ไป ฉันรักพี่มาก รักมากยุนอารักพี่ซีวอนมาก

    จะอะไรนักหนา จบก็คือจบ เลิกก็คือเลิกอย่าวุ่นวาย

    พี่ซีวอน…’

    มันจบแล้วยุนอา ฉันมีคนใหม่แล้ว

    ร่างสูงบอกก่อนจะงัดมือที่กอดรัดตัวเองออกด้วยท่าทางหงุดหงิดโดยไม่รู้เลยว่ามีสายตาคู่หนึ่งกำลังจ้องมองอยู่ ซีวอนก็เป็นแบบนี้ คบใครไม่เคยถึงปี ทิ้งๆขว้างๆเหมือนคนอื่นไม่มีค่า

    แต่ทำไมคนที่ซีวอนไม่เห็นค่าต้องเป็นคนที่สำคัญสำหรับชีวิตเขามากที่สุดล่ะ








    หยุด! มึงจะไปไหน

    ร่างหนาก้าวออกไปจากมุมมืดพร้อมกับร้องห้ามซีวอนที่กำลังจะเดินออกจากห้องไป

    แล้วมึงยุ่งอะไรด้วย

    หันกลับมาถามด้วยท่าทางท้าทาย ซีวอนไม่ชอบทงเฮเท่าไหร่พอๆกับที่ทงเฮก็ไม่ชอบซีวอนเหมือนกัน

    หึกูไม่ยุ่งสิแปลก มึงกล้าดียังไงถึงทิ้งยุนอา

    กูก็ทิ้งแบบนี้ทุกคน

    ไอ้เหี้ยเอ้ย!’


    พลั่ก


    มือแกร่งชกไปที่ใบหน้าหล่อของซีวอนอย่างเหลืออด  เขาพอรู้ว่าซีวอนเลวแค่ไหน คบผู้หญิงเป็นว่าเล่นแค่ไหนแต่เพราะเขาเองก็ไม่ต่างจากซีวอนเท่าไหร่เลยไม่ได้ว่าอะไร แต่ทำไมคนที่โดนทำร้ายต้องเป็นยุนอา ทำไมต้องเป็นหัวใจของเขา

    นี่คือบทลงโทษสำหรับสิ่งที่มึงทำกับน้องสาวกู ไสหัวไปก่อนที่กูจะยิงมึงทิ้งตรงนี้

    บอกพร้อมกับหยิบปืนกระบอกสวยออกมาจ่อที่ร่างที่ล้มไปนอนกเพราะหมัดหนักของเขา

    หึ กูไม่ยุ่งแน่ แต่บอกน้องมึงด้วยล่ะว่าอย่ามายุ่งกับกู

    ไป!’

    ตะหวาดกร้าวเพราะหากซีวอนยังอยู่ตรงนี้เขาอาจเผลอลั่นไกรแล้วฆ่าคนเลวนี่ทิ้งซะ

    พี่ซีวอนอย่าไป พี่คะอย่าไป ฉันรักพี่นะ พี่ซีวอน ฮรือออ

    ยุนอาร้องลั่นพร้อมกับร้องไห้ราวกับจะขาดใจตรงนี้ ทงเฮมองภาพน้องสาวที่เป็นดั่งดวงใจของตัวเองพลางกำมือแน่น 











    มึงกล้ามาก

     




    กล้ามากที่มาทำกับหัวใจของกูแบบนี้!!!

     

     

     




    ………………………………………………………………………

     





    ท้องฟ้าวันนี้ไม่สดใส    ไม่สดใสเลยสักนิด หม่นหมองจนคนมองได้แต่ถอนหายใจ




    ทำไมฟ้าแม่งมืดได้ขนาดนี้วะ

    ทงเฮบ่นเบาๆพลางบิดขี้เกียจ

    เออดิ นี่แปดโมงกูนึกว่าตีห้า  - - “

    เว่อร์ไปป่ะเหี้ยเย่  เฮ้อแต่ว่าฟ้าก็มืดจริงๆแหละมองแล้วกูรู้สึกแปลบในใจยังไงไม่รู้ แม่ง

    เออกูเห็นด้วย นานๆทีมึงจะพูดเข้าหูกูนะเนี่ยเฮนรี่

    คยูฮยอนบอกพร้อมกับส่งยิ้มหวานชวนขนลุกจนเฮนรี่ต้องเบ้หน้าให้กับเพื่อนสนิทตัวดี 

    ไม่ชอบเวลาไอ้เหี้ยนี่ทำหน้ากวนตีนที่สุด

    ฟ้ามืดๆแบบนี้กูรู้สึกแย่จังวะ

    ไม่ใช่แค่มึงหรอกทงเฮ พวกกูก็ไม่ต่าง

    เยซองเสริม




    พวกเขาทุกคนเกลียดวันที่ท้องฟ้ามืดมน



    เพราะนั่นทำให้พวกเขากังวลว่าคนบนท้องฟ้านั่นจะเหงาหรือเปล่า





    กำลังร้องไห้หรือเปล่า
    ….

     

     

     

     

     



     

    ที่กูบอกมึงจัดการแล้วใช่ไหมประธาน

    เออกูจัดการแล้ว ว่าแต่ทำไมต้องเป็นคนนี้วะ

    เรื่องของกูน่า

    ทงเฮบอกพร้อมกับตบบ่าเพื่อนร่วมมหาลัยอย่างคิบอมเบาๆ 

    เหอะ ความลับเยอะจริงๆนะมึงอ่ะ

    คิบอมว่าพลางส่ายหัวเบาๆ เขารู้ดีว่าเขาเป็นแค่ประธานนักศึกษาธรรมดาคนนึง ไม่มีสิทธิ์ไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของทงเฮ  เขามันก็แค่เด็กวัยรุ่นตกอัพที่ครอบครัวทงเฮช่วยเหลือไว้ อะไรที่ทำเพื่อตอนแทนได้เขาก็พร้อมจะทำ

    เออ เชี่ยบอมกูจะเป็นคนคุมกิจกรรมรับน้องเองนะ

    เยซองพูดขึ้นพร้อมรอยยิ้ม

    กูเป็นประธานกูทำเองได้

    ให้เยซองมันทำเถอะ

    คยูฮยอนช่วยบอก

    แต่กูเป็นประธานนะ

    แต่พ่อกูเป็นเจ้าของมหาลัยล่ะ

    เออ อยากทำอะไรก็ทำ

    คิบอมบอกอย่างหงุดงหงิดก่อนจะเดินขึ้นรถที่เตรียมไว้สำหรับการเดินทางไปสถานที่รับน้อง

    พร้อมไหมพวก

    พร้อมอยู่แล้ว

    ทั้งสี่คนยิ้มให้กันก่อนจะเดินตามคิบอมขึ้นรถไป ก่อนจะมองหาใครบางคนบนรถบัส

    คนคนนั้นนั่งอยู่ริมหน้าต่างข้างๆกับเพื่อนสนิทหน้าตาน่ารักของเขา ทั้งสองกำลังคุยกันอย่างสนุกสานพร้อมกับหัวเราะร่า






     

    สนุกให้พอนะเด็กน้อย

    ทงเฮยิ้มร้ายให้กับความคิดในใจของตนเอง




    ว่าแต่






    น้องรหัสของพี่ทงเฮจะพร้อมสำหรับกิจกรรมรับน้องไหมนะ
    ^^

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×