ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HAEEUN : Wrathful love ....แค้นรัก

    ลำดับตอนที่ #3 : [2]เริ่มแผน [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      1
      31 ม.ค. 56

     

    ติ๊ดๆ

     



    เสียงเครื่องมือสื่อสารของร่างหนาดังขึ้นในเช้ามืดของวันใหม่  ทงเฮบิดขี้เกียจอยู่หลายครั้งก่อนจะควานหาโทรศัพท์เครื่องหรูด้วยท่าทางงัวเงีย

     



    คยูฮยอน





    นี่เป็นตารางเรียนของเด็กนั่น วันนี้เด็กนั่นเรียนเช้ามึงอย่าลืมทำหน้าที่รุ่นพี่ที่แสนอบอุ่นด้วยละ หึๆ ^^’

     

     

    หึ



     

    ทงเฮหัวเราะให้กับข้อความนั่น รุ่นพี่ที่แสนอบอุ่นงั้นหรือ….นี่คยูฮยอนไม่รู้หรือยังไงว่าความอบอุ่นของเขาน่ะมันสลายไปพร้อมกับหัวใจของเขาแล้ว

     

    ตาคมก้มมองมือถือของตัวเองอีกครั้งก่อนจะไล่ดูรูปเก่าๆเหมือนที่เคยทำทุกวัน

    รูปหญิงสาวที่มีแต่รอยยิ้ม รอยยิ้มที่บริสุทธ์ราวกับหิมะแรกของฤดู  ริมฝีปากหนายิ้มให้กับภาพนั้นก่อนที่มือหนาจะค่อยๆสัมผัสหน้าจออย่างแผ่วเบา….




    พี่คิดถึงเธอ..คิดถึงมากที่สุด..’





    ความคิดในใจเกิดขึ้นพร้อมๆกับความเจ็บปวด ทงเฮหลับตาช้าๆเพื่อไล่หยดน้ำตาที่พร้อมจะไหลอยู่ทุกเมื่อหากนึกถึงคนที่เป็นดั่งดวงใจของเขา ….

     

    เหมือนเพิ่งเกิดเมื่อวาน เหมือนคนคนนี้เพิ่งจากเขาไปเมื่อวาน เจ็บ เจ็บจนอยากจะฆ่าคนที่ทำให้ยุนอาจากเขาไปให้ตายเสียตอนนี้  แต่นั่นคงง่ายไป คนคนนั้นคงเจ็บปวดน้อยเกินไป





     

    มึงน่ะต้องได้รับรู้ความเจ็บปวดที่แสนยาวนานของกูบ้าง






     

    คิดได้ดังนั้นตาคมก็ตวัดไปมองร่างบางที่นอนหลับสนิทอยู่เตียงข้างๆ  ใบหน้ายามหลับไหลของอีฮยอกแจดูบริสุทธ์ราวกับเด็กน้อย ราวกับผ้าสีขาวที่ไม่เคยแปดเปื้อน….

    ไม่เคยแปดเปื้อนงั้นหรอ?






    หึ

     



     

    กูนี่แหละจะทำให้หัวใจของมึงแปดเปื้อนเอง เชวซีวอน


     









    ………………………………………………………………………….

     

     

    ก๊อกๆ




     

    ฮยอกแจ ๆ ฮยอกแจ!!.

     

    อื้อใครวะ คนจะนอน

    ฮยอกแจได้ยินซองมินไหม ฮยอกแจสายแล้วฮยอกแจ”

    ซองมิน? ร่างบางทบทวนประโยคที่ได้ยินพร้อมกับขมวดคิ้วแน่นทั้งๆที่ยังไม่ลืมตา

    ใครมารบกวนการนอนของเขากันนะ

    ฮยอกแจตื่นได้แล้ว เดี๋ยวเราจะไปเรียนไม่ทันนะ

    ไปเรียน? ชิบหายแล้ว!!!!

    คิดได้ดังนั้นฮยอกแจจึงรีบเด้งตัวลุกจากเตียงก่อนจะหอบเสื้อผ้าเข้าห้องน้ำไปอย่างเร่งรีบโดยลืมคนที่ยืนเรียกอยู่หน้าประตูไปเสียสนิท

     





     

    ฮยอกแจคงไม่ยินแน่เลย โทรไปก็ไม่รับ

    คนตัวเล็กที่ยืนอยู่หน้าประตูบ่นเบาๆพร้อมกับถอนหายใจอย่างเซ็งๆ

    นี่เขาต้องไปเรียนคนเดียวตั้งแต่วันแรกเลยหรอเนี่ย

    อ้าว น้องซองมินยังไม่ไปเรียนอีกหรอครับ ^^”

    พะพี่คยูฮยอน

    คนตัวเล็กเรียกชื่อเมทร่วมห้องด้วยท่าทางเกรงๆ แม้จะเจอกันมาสองวันแล้ว แต่ซองมินก็ยังไม่ชินสักทีเพราะคนๆนี้น่ะพูดน้อยจนบางทีชางมินไม่กล้าแม้แต่จะทัก

    ว่าไงยังไม่เป็นเรียนอีกหรอ มีเรียนเช้าไม่ใช่หรือไงนี่จะสายแล้วนะ

    รอเพื่อนอยู่ฮะ^^”

    เพื่อนอยู่ห้องนี้หรอ ?”

    ใช่ฮะ แต่เหมือนฮยอกแจจะไม่ได้ยินผมน่ะ ไม่เห็นเปิดประตูเลย ทำไงดีเนี่ย

    ใบหน้าหวานของซองมินยู่เข้าด้วยความสับสน กลัวไปเรียนสายแต่จะทิ้งฮยอกแจก็กลัวโดนโกรธ L

    ฮ่าๆ ซองมินทำหน้าแบบนี้แล้วน่ารักจัง เอาน่าถ้าเพื่อนไม่ไปเรียนเราก็ต้องไปนะ แล้วค่อยมาบอกเพื่อนว่าเรียนอะไรก็ได้นี่นา

    เอางั้นหรอครับ..”

    ซองมินถามเสียงแผ่วไม่กล้าเงยหน้าสบตาคนตรงหน้าสักเท่าไหร่

    ทำไมแค่คำว่าน่ารักจังของคนๆนี้ถึงทำให้เขารู้สึกร้อนๆที่ใบหน้ากันนะ

    อื้ม ดีกว่าไม่มีใครไปเลยนะ ไปพร้อมพี่เลยก็ได้อยู่คณะเดียวกันไปคันเดียวกัน ประหยัดออก ^^”

    ขะ..ขอบคุณนะครับ

    ซองมินบอกก่อนจะตามคนที่ออกเดินไปก่อน  ถ้าเมื่อกี้ตาไม่ฝาดเขาเห็นพี่คยูฮยอนยิ้มใช่ไหม ใช่พี่เขายิ้ม ทำไมรอยยิ้มคนๆนี้ถึงได้สดใสขนาดนี้นะ แล้วทำไมวันนี้พี่คยูฮยอนพูดกับเขาเยอะจัง

     

     

     











    …………………………………………………….

     

    โอ้ยสายแล้ว  สายๆๆๆๆ TWWWT”

    ฮยอกแจที่เพิ่งเสร็จจากการอาบน้ำที่แสนเร่งรีบร้องโอดครวญพร้อมกับหยิบนู่นนี่นั่นใส่ปาก เพื่อเป็นอาหารรองท้องในตอนเช้า

    ถ้วยไรวะ

    คนตัวเล็กขมวดคิ้วอย่างสงสัยก่อนจะเดินเข้าไปดูถ้วยเล็กๆที่วางอยู่บนโต๊ะอาหาร ข้าวต้มน่าตาน่าทานถูกเทใส่ถ้วยไว้เรียบร้อยพร้อมๆกับข้อความบางอย่างที่ติดไว้ที่ข้างถ้วย

     

    พี่คิดว่าเราคงจะตื่นสายเลยซื้อข้าวต้มมาเผื่อ ทานก่อนไปเรียนด้วยล่ะ J - พี่ทงเฮ

    ร่างบางอ่านข้อความบนกระดาษใบเล็กอยู่สองสามรอบพร้อมกับรอยยิ้มเล็กๆที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว  พี่รูมเมทของเขาใจดีแฮะ  ถึงจะเพิ่งเจอกันแต่ฮยอกแจก็พอรับรู้ได้ว่าพี่คนนี้เป็นคนดี

    พี่ทงเฮนิสัยดีจัง J

     

     

















     

     

     ฮยอกแจ เราขอโทษ อย่าโกรธนะอย่าโกรธ TT”

    ไม่สนอ่ะ โกรธ L

    ก็ซองมินปลุกฮยอกแจแล้ว

    แล้วทำไมไม่รอ  เห็นอิพี่รูมเมทดีกว่ากูหรอ เชอะ

    ว่าพร้อมกับสะบัดหน้าหนีเพื่อนตัวดีที่ทิ้งตัวเองให้มาเรียนคนเดียวเมื่อเช้า จริงๆเรื่องแค่นี้เขาก็ไม่อยากโกรธอะไรซองมินหรอก แต่พอเจ้านั่นเล่าเรื่องที่มากับพี่รูมเมทของตัวเองเมื่อเช้าด้วยหน้าตาชื่นมื่นแบบนั้นก็อดหมั่นไส้ไม่ได้  

    โกรธแม่งเลย - -

    ไม่ใช่แบบนั้นสักหน่อย

    แล้วมันยังไง?’’

    ก็พี่เขาบอกให้เรามาเรียนถ้าฮยอกแจมาไม่ได้ก็จะได้ไปบอกฮยอกแจไงว่าเรียนอะไรบ้าง เห็นไหมพี่เมทของเราใจดีเนอะ ^^”

    พูดพร้อมกับรอยยิ้มแบบนี้มันอะไรกันนะ

    แหวะ ชมนักนะหมั่นไส้ว่ะ นี่พูดตรงๆเลย

    ฮยอกแจทำหน้าเหมือนจะอ้วกก่อนจะเลิกสนใจเพื่อนรักแล้วหันมามองจานข้าวของตัวเอง นี่ก็เที่ยงกว่าแล้วยังไม่ได้แตะข้าวในจานเลยสักนิด 

    ก็มัวแต่โกรธซองมินน่ะสิ

    มองอะไรรีบๆกินข้าวไปซองมิน เดี๋ยวจะเข้าเรียนวิชาตอนบ่ายสาย

    อื้อ รู้แล้ว แต่ยังไงก็ขอโทษนะ ไม่รู้ว่าฮยอกแจหายโกธรซองมินหรือยัง…”

    ไม่โกธรหรอก แกล้งไปงั้นแหละ แล้วอิพี่เมทน่ะเพิ่งรู้จักเขาอย่าไปไว้ใจให้มาก

    จ้า ^^ ว่าแต่พี่เมทของฮยอกแจเป็นยังไงบ้างหรอ

    พี่เมทของเขาหรอ..?

    ก็ใจดีนะ เมื่อเช้าซื้อข้าวต้มมาเผื่อกูด้วย

    ว้าว ^^ แล้วพี่เขาหล่อไหม

    หล่อไหมหรอ ?  ตาคม จมูกโด่ง ริมฝีปากบาง แถมรอยยิ้มยังสว่างไสวจนเขาเคยเผลอยิ้มตาม..





    ตึกๆๆ




    บ้าจริงๆทำไมแค่คิด หัวใจเขาถึงสั่นไหวแปลกๆนะ

     

    ว่ายังไงพี่เขาหล่อไหมฮยอกแจ?”

    อื้ม หน้าตาดีเลยแหละ ^^”

    โหว น่าอิจฉาจัง แต่พี่เมทเราก็น่าตาดีนะ หน้าตาดีมากๆด้วย ^^”

    รอยยิ้มนี้อีกแล้ว ทำไมพูดถึงพี่เมทคนนี้แล้วต้องยิ้มแบบนี้ทุกทีนะ หรือว่า

    ชอบพี่เขาหรอ?”

    หา! บ้าหรือไง เพิ่งเจอกันเองจะชอบได้ไง

    ไม่รู้สิ รักแรกพบไงไม่เคยมีหรอ?”

    ไม่เคยหรอก…”

    ซองมินตอบเสียงเบานั่นยิ่งทำให้ฮยอกแจที่มองอยู่ขมวดคิ้ว

    น่าสงสัยแฮะ

    แล้วฮยอกแจล่ะเคยมีรักแรกพบไหม?”

    กูหรอ? ไม่ว่ะไม่น่าจะเคย

    ตอบไปแบบนั้นทั้งๆที่ในหัวกำลังนึกถึงภาพใครบางคนอยู่

    อะไรกันเพิ่งเจอกันแค่วันเดียวแท้ๆ ทำไมเขาถึงนึกถึงพี่ทงเฮบ่อยขนาดนี้นะสงสัยจะประทับใจที่พี่เขาซื้อข้าวต้มาเผื่อมั้ง แค่นั้นแหละ …..





     

    ……………………………………………………..

     




    ก๊อกๆ



     

    เข้ามาเลยครับ

    ฮยอกแจตะโกนบอกคนที่อยู่หน้าห้องเพราะรู้ดีว่าใครมา



    ห้องนี้ก็มีแค่เขากับพี่ทงเฮนี่นา



    อ้าว ฮยอกแจยังไม่นอนอีกหรอครับ

    ทงเฮวางของไว้ที่โต๊ะหนังสือของตัวเองก่อนจะเดินไปหาอีกคนที่โต๊ะหนังสืออีกฝั่งพร้อมกับนั่งลงข้างๆคนตัวบาง



    ดูเขารุกล้ำเกินความจำเป็นเกินไปไหมนะ แต่ช่างเถอะ



     ยิ่งรุกเร็วแผนก็ยิ่งดำเนินไปเร็ว หึ


    พอดีการบ้านยังไม่เสร็จเลยครับ แต่เดี๋ยวผมจะรีบๆทำจะได้ไม่รบกวนเวลานอนของพี่ทงเฮ

    บอกเสร็จก็ก้มหน้าทำด้วยท่าทางขะมักเขม้น ทำเอาคนที่มองอยู่อย่างทงเฮกระตุกยิ้มเบาๆกับท่าทางนั่น



    เป็นห่วงความรู้สึกคนอื่นสินะ



    ทำไปเถอะน่า ไม่ต้องเกรงใจพี่ยังไงเราก็เป็นเมทกันนะ ^^”

    ครับ…”



    รอยยิ้มนั่นอีกแล้ว


    ฮยอกแจที่เงยหน้าขึ้นมาเมื่อครู่รีบหลบตาทงเฮแล้วปั่นงานต่อทันที ไม่ใช่ว่ายังเกรงใจอยู่ ไม่ใช่ว่าอยากรีบทำให้เสร็จ ทว่าเพราะเขาไม่กล้ามองรอยยิ้มนั้นน่ะสิ


    ทำไมพี่ทงเฮถึงได้มีรอยยิ้มที่สวยงามแบบนี้นะ

     




    ผ่านไปเกือบชั่วโมงงานของฮยอกแจคืบหน้าไปเยอะจนตอนนี้เกือบจะเสร็จแล้ว ทงเฮที่ตอนแรกนั่งอยู่ข้างๆตอนนี้ย้ายไปนั่งอยู่ที่โต๊ะหนังสือของตัวเองได้พักใหญ่แล้ว

    สงสัยพี่ทงเฮทำงานเหมือนกันแฮะ แม่ง คณะนี้โหดชะมัดวันแรกก็สั่งงานเยอะแยะแล้ว

    เสร็จสักที

    บ่นกับตัวเองเบาๆพร้อมกับบิดขี้เกียจอยู่สองสามครั้งก่อนจะลุกไปอาบน้ำแต่ก็ไม่ลืมหันไปมองรุ่นพี่ที่กำลังตั้งใจทำงานของตัวเองอยู่เงียบๆ 

    แค่ด้านหลังยังดูดีเลย เฮ้อ อยากดูดีแบบนั้นจัง




    ตึกๆ

    อะไรกัน..เป็นแบบนี้อีกแล้ว หัวใจของผมสั่นไหวอีกแล้ว

    พี่ทงเฮนี่น่ากลัวชะมัด แค่นั่งอยู่เฉยๆยังทำให้หัวใจเขาเต้นได้

     

     



    ครืด ครืด

    คยูฮอน

    ‘‘ไงมึงเป็นไงบ้าง’’

    ‘‘ไม่รู้ดิ กูเพิ่งจะเริ่มคุยไม่รู้แม่งจะคุยไรดี ทำตัวเป็นรุ่นพี่ยิ้มเก่งแบบนี้กูอยากจะบ้าตาย’’

    ‘‘ฮ่าๆๆ พี่ทงเฮของกูใจดีออก ตอนอยู่อเมริกายังได้ฉายาเจ้าชายยิ้มสวยของโรงเรียนเลย มึงลืมแล้วหรอ?”

    นั่นมันเมื่อก่อน กูเปลี่ยนไปแล้ว มึงไม่รู้หรอ….”

    หึ ทำไมจะไม่รู้


    ปลายสายบอกพร้อมกับหัวเราะในลำคอ  ทำไมเขาจะไม่รู้ล่ะว่าทงเฮเปลี่ยนไปแค่ไหน

    เพราะไม่ใช่แค่ทงเฮหรอกที่เปลี่ยน เขาเองก็เปลี่ยน ไม่สิทุกคนในกลุ่มเปลี่ยนไปหมด

    จากที่เคยมีหัวใจทว่าตอนนี้กลับเหมือนคนที่มีรอยยิ้ม แต่ในรอยยิ้มเหล่านั้นกลับอาบยาพิษไว้เสียมากมาย

    หัวใจของพวกเขาอาจจะสลายไปแล้วก็ได้นะ ใช่มันสลายไปแล้วล่ะ
    ….


    เออ งั้นแค่นี้นะ กูไม่อยากพูดมาก

    ทงเฮบอกก่อนจะตัดสายแล้วหันมาสนใจงานบนโต๊ะของตัวเองต่อเพราะเขาอยู่ปีสามโปรเจคมากมายก่ายกองที่ต้องเคลียให้เสร็จ น่าปวดหัวจริงๆแต่จะให้ทำไงได้จะให้ใช้เส้นพ่อคยูฮยอนเพื่อเกรดงามๆของตัวเองโดยไม่ได้ทำอะไรเลยแบบนั้นก็ดูจะไร้ค่าเกินไป

    ทำๆแม่งไปเหอะ  - -

     


    ข้อความใหม่

     

    เฮนรี่

    พรุ่งนี้ต้องไปรับน้อง มึงมีแผนไหม

    ไม่มี

    สัส งั้นกูช่วยคิด เออๆกูมีตำราจีบสาวเอาป่าวๆ

    เด็กนั่นไม่ใช่สาว…’

    ใช้ได้เหมือนกันแหละ 5555 ’

    วุ่นวายขนาดนั้นมึงมาจีบเด็กนั่นแทนกูไหม

    แฟนกูได้ทุบหัวอ่ะดิ สัส บายเจอกันพรุ่งนี้

    อืม

    มือหนาเก็บเครื่องมือสื่อสารพร้อมกับรอยยิ้มร้ายบนใบหน้า ….พรุ่งนี้รับน้องงั้นหรือ นอกสถานที่สินะ แล้วก็คงเหมือนเคยคงมีการตามหาสายรหัสตามธรรมเนียมมหาลัย แล้วสายรหัสฮยอกแจเป็นใครกันนะ หึ ต้องคิดหาคำตอบทำไมกันเมื่อเขากำหนดได้หนิ


    น้องสายรหัสกูต้องชื่อ ชเว ฮยอกแจ นะเหี้ยประธาน


    ข้อความที่เป็นเหมือนประโยคคำสั่งถูกสั่งไปแล้ว ทงเฮยกยิ้มอย่างพอใจกับอำนาจที่ตนมีอยู่เพราะมันทำให้อะไรง่ายกว่าที่เขาคิดเยอะ





    พี่ทงเฮ

    อะไรครับ


    คนที่กำลังตกอยู่ในห้วงความคิดของตัวเองอย่างทงเฮตอบรับด้วยท่าทางตื่นตระหนก

     


    ฮยอกแจอาบน้ำเสร็จตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ



    ผมแค่จะบอกว่าผมนอนแล้วนะ ^^”

    อ่อ.. ครับ นอนเถอะฝันดีนะ ^^”

    ครับ^^”

    คนตัวเล็กตอบรับเบาๆก่อนจะล้มตัวลงนอนที่เตียงของตนเอง ทงเฮมองภาพนั้นอยู่สักพักก่อนจะนึกอะไรขึ้นได้



    เอ่อ ฮยอกแจพรุ่งนี้มีงานรับน้องใช่ไหม?”

    ใช่ครับ

    เราต้องตื่นเช้า พี่เองก็เหมือนกัน พี่รบกวนฮยอกแจปลุกพี่หน่อยได้ไหมครับ

    ทงเฮถามพร้อมกับส่งสายตาออดอ้อนเล็กน้อย




    ไม่รู้สึกอะไรก็ให้มันรู้ไปสิ





    ดะได้ครับ

    ขอบคุณนะ งั้นนอนเถอะ รูมเมทของพี่ ^^”


    รอยยิ้มที่แสนอบอุ่นถูกส่งไปให้คนที่นอนอยู่บนเตียงก่อนที่เจ้าของรอยยิ้มจะหันไปสนใจงานบนโต๊ะของตัวเองต่อโดยไม่รู้เลยว่ารอยยิ้มของตัวเองกำลังทำปฏิกิริยากับฮยอกแจแค่ไหน

    ไม่สิ ไม่ใช่ไม่รู้  ที่ยิ้มเพราะทงเฮต้องการให้มันเป็นแบบนั้นแหละต้องการให้ฮยอกแจหวั่นไหว

    และนั่นก็ดูจะได้ผลดีเกินคาด




    ตึกๆ


    เสียงหัวใจของร่างบางที่ดังสะท้อนอยู่ในอกยังดังอยู่แม้จะไม่ดังมากพอให้ทงเฮได้ยินทว่าคนที่เป็นเจ้าของหัวใจได้ยินมันชัดเจนอยู่แล้ว




    รอยยิ้มของพี่ทงเฮน่ะ มีอิทธิพลกับฮยอกแจเกินไปแล้ว…..

     

     

     

     

     

     


    #ตอนที่สองมาแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะคะ ^^

    อย่างน้อยก็สละเวลามาอ่าน เย้เย้ อ้อแล้วใครที่กลัวว่าจะดราม่าตั้งแต่เริ่มแรกน่ะ อย่ากลัวเลยพี่ทงเฮไม่ใจร้ายขนาดนั้นนนน (หรอ?)


     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×