ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์มธุรส by จำปีดา (ภาคต่อ...ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง) ทำมือ...พร้อมส่งแล้วนะคะ

    ลำดับตอนที่ #72 : ฮันนีมูนใต้แสงจันทร์ (50%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.56K
      29
      1 ธ.ค. 62

    ตอนนี้ เล่ห์มธุรส มีโหลด ebook แล้วนะคะ

    เพื่อนๆ โหลดใน meb ได้เลยนะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้จำปีด้วยค่ะ

    จำปีจักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ ^^

    จะอ่าน ebook หรือ อ่านเป็นเล่มๆ ก็ฟินนะคะ

    ศูนย์หนังสือจุฬา & ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

    พบ เล่ห์มธุรส และ ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

     

    33 

    ฮันนีมูนใต้แสงจันทร์ (50%)

            หลังจากปีนหน้าผาปรวิตต์พาเธอไปตกปลาที่ลำธาร แต่กิจกรรมนี้มธุรสปฏิเสธ เพราะไม่อยากทำบาป เธอขอนั่งรอเขาอยู่ที่ริมฝั่ง

            “ผมก็แค่เย่อเล่นกับมัน แล้วก็ปล่อยไป”

            ร่างสูงถลกขากางเกงขึ้นถือคันเบ็ดเดินลงไปในน้ำ ท่าเหวี่ยงคันเบ็ดของเขาสวยงาม ปรวิตต์ยืนเท้าเปลือยเปล่าอยู่ในน้ำ ผิวปากเบาๆอย่างใจเย็น รอปลากินเหยื่อ แต่ไม่นานก็มีปลามาติดเบ็ดของเขาจริงๆ เขาเย่อเล่นกับปลาขี้เล่นอยู่พักใหญ่ ก็ปล่อยมันไป

            แล้วอีกไม่นานเจ้าปลาขี้เล่นตัวใหม่ก็มาติดเบ็ดของเขาอีก แต่พอเย่อเล่นกันจนพอใจ เขาก็ปล่อยไปอีกเหมือนเดิม จากนั้นมีปลามาติดเบ็ดเขาอีกสองสามครั้ง จนหนุ่มๆสามสี่คนที่ตกปลาอยู่ใกล้ๆ เดินเข้ามาถามเคล็ดลับว่าทำอย่างไร ทำไมปลาถึงติดเบ็ดเขาบ่อย ในขณะที่พวกเขาทั้งสามสี่คนไม่มีปลามาติดเบ็ดเลย

     

            ปรวิตต์หัวเราะอย่างแจ่มใส แล้วตอบไปว่าไม่มีเคล็ดลับอะไร อาจจะเป็นเพราะดวงก็ได้ ดูปรวิตต์จะชื่นชอบชีวิตและกิจกรรมกลางแจ้งมาก แต่เขาก็ทำงานบริหารนั่งโต๊ะอยู่ในออฟฟิศได้ดีไม่แพ้กัน มธุรสเฝ้ามองเขาอยู่แทบตลอดเวลา

            เสร็จจากกิจกรรมแอดเวนเจอร์ที่น่าตื่นเต้นมาทั้งวันแล้ว ปรวิตต์กับมธุรสก็กลับที่พักอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อไปรับประทานอาหารเย็น

            “เย็นนี้เราจะไปทานอาหารกันที่ไหนคะ” มธุรสถามขณะเดินตามเขาออกมาจากที่พัก

            ปรวิตต์ไม่ตอบ เขาพาเธอเดินมาที่ลำธารด้านหลังรีสอร์ทซึ่งเห็นกองไฟกำลังลุกช่วงอยู่ไกลๆท่ามกลางความมืดที่ปกคลุมเข้ามาเรื่อยๆ 

    ฝากอุดหนุนด้วยนะคะ ร้านหนังสือจุฬา หรือ ร้านนายอินทร์ ทุกสาขา คะ

            สวัสดีครับพี่คินปรวิตต์ตะโกนทักทายก่อน

            ไฮ! วิตต์ ชายหนุ่มร่างสันทัดในชุดคาวบอยเสื้อกางเกงยีนส์สวมหมวกปีกกว้างตรงเข้ามามาหา ทั้งสองหนุ่มเข้าสวมกอดกันอย่างสนิทสนม

            สบายดีนะเรา นี่เราไม่ได้เจอกันนานกี่ปี่แล้วนี่ หนุ่มในชุดคาวบอยตบหลังตบไหล่ปรวิตต์

            ก็น่าจะก่อนผมไปตะวันออกกลาง

            สามสี่ปีได้ ดีใจมากที่ได้เจอนายวันนี้

            เช่นกันครับ สวัสดีครับคุณขวัญ ปรวิตต์หันไปทักทายหญิงสาวอีกคนที่เดินเข้ามากอดแขนคาวบอยหนุ่ม

            สวัสดีค่ะคุณปรวิตต์ ขวัญนรีรีสอร์ทยินดีตอนรับและรู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่เลือกขวัญนรีรีสอร์ทเป็นสถานที่ฮันนีมูนค่ะ

            พี่คินบอกกับคุณขวัญเหรอครับ

            ค่ะ ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะหญิงสาวรูปร่างบอบบางนามขวัญส่งยิ้มให้กับมธุรสอย่างเป็นมิตร

            ถ้าอย่างนั้นผมขอแนะนำให้รู้จัก นี่มธุรสภรรยาของผมครับ ปรวิตต์ดึงตัวภรรยาสาวเข้ามากอดและแนะนำให้รู้จัก มธุรสครับ นี่พี่เวคินและภรรยาคุณขวัญนรีเจ้าของที่นี่ครับ

            อย่าเขาใจผิดนะครับผมไม่ใช่เจ้าของ เป็นเพียงแค่ลูกจ้างครับ เวคินพูดอย่างอารมณ์ดี

            พี่คินยังเป็นเจ้าของภูตะวัน มันตรา รีสอร์ทด้วยครับปรวิตต์ขยายความ

            สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักคุณเวคิน คุณขวัญนรี มธุรสรู้สึกเขินๆ เมื่อถูกแนะนำตัว นี่เป็นการเปิดตัวเธอครั้งแรกในฐานะภรรยาของปรวิตต์ นภศุภ์

            เดี๋ยวเรามาทานอาหารกันเถอะค่ะ คืนนี้จะเป็นสไตล์คันทรีนะคะขวัญนรีเข้ามาจูงมือมธุรสไปที่เตาบาบีคิวอย่างสนิทสนม เดี๋ยวคุณสุภาพบุรุษช่วยกันย่างเนื้อ ย่างบาบีคิวนะคะ ส่วนขวัญกับคุณรสจะช่วยกันทำสลัดผัก

            ผักสดจังนะคะมธุรสเอ่ยขึ้นขณะที่กำลังคลุกเคล้าผักสลัดนานาชนิดลงในชามอ่างใบใหญ่

            ผักสดจากไร่ของเราเองค่ะ แล้วเรายังมีไร่องุ่นด้วย นี่คุณคินเพิ่งสร้างโรงบ่มไวน์ กำลังเห่อมากค่ะ

            ขวัญนรีรีสอร์ทสวยมากนะคะ เป็นธรรมชาติมากๆ มีทะเลสาบด้วย

            “ต้องขอบคุณวิตต์ค่ะ เพราะเขาเป็นคนแนะนำให้ขวัญกับคุณคินทำฝายกั้นน้ำหลายๆจุดในไร่ ทำให้มีแหล่งน้ำที่อุดมสมบูรณ์เก็บไว้ใช้ในการเกษตรได้ทั้งปี แถมฝายกั้นน้ำนี้ก็ให้เกิดทะเลสาบและน้ำตกภายในไร่ด้วย

    ซึ่งก็เอื้อกับธุรกิจรีสอร์ทมากเลย” มธุรสหันไปมองร่างสูงที่กำลังย่างบาบีคิวอยู่กับเวคินด้วยสายชื่นชม

            เดี๋ยวผมจะให้ชิมไวน์จากองุ่นพันธุ์ใหม่ของผม รับรองว่าอร่อยไม่แพ้บอร์โดซ์เลย” เวคินภูมิอกภูมิใจนำเสนอ

            คุณคินคะ เดี๋ยวถ้าคุณวิตต์กับคุณรสไม่อร่อย หมอจะไม่รับเย็บนะคะ ขวัญนรีแซวสามี

            โธ่! แซวกันซะแล้ว เวคินแกล้งค้อนภรรยา ขอรับรองเลยว่าวิตต์กับคุณรสจะต้องติดใจ จนต้องขอเอากลับกรุงเทพ เวคินรินไวน์แจกทุกคน

            “เชียส์สสส!” เสียงแก้วกระทบกันดังกริ๊งรอบกองไฟพร้อมกับอากาศที่เย็นลง

     

            “ค่อยๆดื่มมธุรส” ปรวิตต์บอก และลูบหลังแสดงความห่วงใย เมื่อเห็นมธุรสสำลักไวน์จนหน้าแดง ซึ่งทั้งเวคินและขวัญนรีหันมามองตากันยิ้มๆ

    To be continue…

    หวังดีประสงค์ร้ายยยยย หรือป่าวคร๊ะคุณวิตต์

    พรุ่งนี้ไปตามดูกันค่ะว่า...คุณวิตต์มอมเหล้าภรรยาหรือป่าววว คริ คริ

    แต่ถ้าเป็นจำปี ยอมมมมมม ค่ะ ยอมเมา! อิอิ

    ตอนนี้ เล่ห์มธุรส มีโหลด ebook แล้วนะคะ

    เพื่อนๆ โหลดใน meb ได้เลยนะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้จำปีด้วยค่ะ

    จำปีจักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ ^^

    จะอ่าน ebook หรือ อ่านเป็นเล่มๆ ก็ฟินนะคะ

    ศูนย์หนังสือจุฬา & ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

    พบ เล่ห์มธุรส และ ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×