ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์มธุรส by จำปีดา (ภาคต่อ...ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง) ทำมือ...พร้อมส่งแล้วนะคะ

    ลำดับตอนที่ #62 : ตีตราจอง (50%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.97K
      51
      17 พ.ย. 62

    ศูนย์หนังสือจุฬา และ ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

    พบ เล่ห์มธุรส และ ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

     

     

    2

    ตีตราจอง (50%)

            คุณพินิจครับ ผมขอยืมตัวมธุรสไปข้างนอกหน่อยนะครับ ช่วงบ่ายไม่มีงานเร่งด่วนอะไรใช่ไหม ปรวิตต์เดินเข้ามาในออฟฟิศของผู้ช่วยชั้นยี่สิบห้าก่อนเวลาเที่ยงเล็กน้อย และบอกความต้องการอย่างไม่รีรอ ทำเอามธุรสที่คุยงานอยู่ที่โต๊ะของศุพินิจทำหน้าไม่ถูก

            ได้... ได้ครับ ไม่... ไม่มีงานอะไรเร่งด่วนครับ ผู้ช่วยหนุ่มมองกลับไปกลับมาระหว่างหน้าเพื่อนร่วมงานกับรองผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรม

            ในเมื่อคุณพินิจบอกว่า ไม่มีงานเร่งด่วน คุณก็รีบไปหยิบกระเป๋าสิ ปรวิตต์สัมทับ

            เออ... ผู้ช่วยสาวยังอึกอักไม่ยอมลุกจากเก้าอี้ จนปรวิตต์ต้องจับต้นแขนของเธอดึงขึ้น จูงไปหยิบกระเป๋าสะพายที่วางอยู่บนโต๊ะทำงาน ท่ามกลางสายตางุนงงของศุพินิจ

            ทำไมคุณต้องทำตัววางอำนาจบาตรใหญ่อย่างนี้ด้วย มธุรสพยายามพลิ้วตัวให้หลุดจากการเกาะกุม หลังจากเดินพ้นห้องทำงานออกมา

            ผมไม่ได้วางอำนาจ ผมก็เป็นของผมอย่างนี้ ปรวิตต์ดึงร่างบางเข้าไปในลิฟท์ของผู้บริหาร

            นั่นแหละค่ะ เขาเรียกว่า...วางอำนาจ

            ก็ผมไม่ชอบให้ใครมาทำตัวสนิทสนมกับคุณ

            แต่รสกับคุณพินิจเราเป็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทกันนะ แล้วก็สนิทมาก่อนคุณด้วย

            แต่ก็ไม่มีใครสนิทกับคุณได้เท่าที่ผมสนิทหรอก มธุรสหน้าแดงเข้าใจในคำพูดกำกวมของเขา ปรวิตต์ชอบเวลาที่เธอเขินจนทำหน้าไม่ถูกอย่างนี้จริงๆ

            บ้า!” ร่างบางเดินนำหน้าออกไปจากลิฟท์ แต่เขาก็เดินตามมาจนทันแล้วรวบมือเธอ เดินจูงไปที่รถยนต์คันใหญ่ของเขาที่จอดอยู่หน้าบริษัทฯโดยไม่แคร์สายตาของพนักงานนภศุภ์ คอนสตรัคชั่น ที่มองมาด้วยสายตาอยากรู้อยากเห็น

      

    ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขา & ศูนย์หนังสือจุฬา ค่ะ

            รถบีเอ็มดับเบิลยูครอสโอเวอร์สีขาวขับมาจอดที่ๆว่าการเขตย่านชานเมือง มธุรสออกอาการเครียดไม่อยากที่จะลงจากรถ ปรวิตต์ลงจากรถก่อนแล้วเดินอ้อมมาเปิดประตูให้กับว่าที่ภรรยาสาวที่ถูกต้องตามกฏหมาย

            ลงมาสิครับมธุรส

            ฉันคิดว่า คุณไม่ต้องทำถึงขนาดนี้ก็ได้...คุณปรวิตต์หญิงสาวลังเล

            ไม่ได้ ผมต้องการจดทะเบียนสมรสกับคุณให้เร็วที่สุดคราวนี้เขาไม่พูดเปล่าฉุดเธอลงจากรถ

            ทำไมคะ ทำไมคุณต้องการจดทะเบียนสมรสกับรส ร่างบางขืนตัวและยิงคำถามที่ทำให้รองผู้อำนวยการหนุ่มต้องอึ้ง ผมต้องการรับผิดชอบ ผมเป็นผู้ชายคนแรกของคุณ

            ไม่ต้องตอกย้ำนักหรอกน๊า มธุรสทำหน้างอ แต่ลึกๆเธอแอบพอใจอยู่เงียบๆ

            คราวนี้จะเดินไปดีๆกันได้หรือยังร่างบางแทบจะลอยหวือขึ้นไปบนสำนักงานเขต

            ทำไมต้องรีบขนาดนี้ด้วยมธุรสไม่วายบ่น

            อยากจะมัดให้อยู่หมัดเร็วๆ รองผู้อำนวยการหนุ่มพูดหน้าตาเฉย ซึ่งเธอก็มองเขาอย่างไม่เข้าใจ 

            บนที่ว่าการเขตช่วงบ่ายมีประชาชนมาใช้บริการไม่มาก มีหนุ่มสาวที่มีใจตรงกันมานั่งรอจดทะเบียนสมรสอยู่หนึ่งคู่ เมื่อปรวิตต์และมธุรสเดินเข้ามานั่งรอใกล้ๆ ก็ส่งยิ้มให้อย่างเป็นมิตร ท่าทางมีความสุขด้วยกันทั้งสองคน มธุรสยิ้มฝืดๆกลับไป เพราะคู่ของเธอต่างกับหนุ่มสาวคู่นี้ที่มีความรักสุกงอม ถึงตกลงปลงใจที่จะมาจดทะเบียนสมรส และใช้ชีวิตร่วมกัน

            แล้วสำหรับคู่ของเธอนั้นเล่า มาจดทะเบียนสมรสในวันนี้เนื่องด้วยอะไร ความรักนะเหรอ...ก็คงเป็นรักข้างเดียวของเธอที่มีต่อเขา สาเหตุใหญ่ใจความมาจากการต้องการแสดงความรับผิดชอบของผู้ชายคนหนึ่ง ที่พยายามทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ หรืออีกนัยหนึ่งเหมือนเป็นการเอาชนะคะคานที่เธอเองก็ไม่เข้าใจ

            มธุรสลุกสิ ได้คิวของเราแล้ว ปรวิตต์เรียก เมื่อเห็นหญิงสาวยังนั่งนิ่ง

            เออ... ร่างบางลุกขึ้นด้วยแรงดึงของเขา ปรวิตต์กับมธุรส เดินสวนกับคู่หนุ่มสาวที่เพิ่งจดทะเบียนเสร็จ ซึ่งทั้งสองคนมีสีหน้าที่แช่มชื่น

            ขอแสดงความยินดีกับคุณทั้งสองคนด้วยนะคะหญิงสาวคนที่เพิ่งเปลี่ยนสถานะเป็นนางนำหน้าชื่อไปหมาดๆ ส่งยิ้มและกล่าวคำอวยพรให้เธอกับปรวิตต์ขณะที่เดินสวนกัน

            ขอบคุณครับ ปรวิตต์ทำหน้าที่ตอบเบาๆ และส่งยิ้มให้อย่างขอบคุณ

            มธุรสถูกกดไหล่ให้นั่งลงบนเก้าอี้ ทั้งคู่นั่งอยู่บนเก้าอี้ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ที่จะทำการจดทะเบียนสมรสให้ ปรวิตต์เป็นคนจดปากกาเซ็นชื่อให้ใบสำคัญก่อน พอถึงคราวของมธุรส เธอชะงัก ยังไม่ยอมเซ็น

            เซ็นสิมธุรส เขาเร่ง

            เดี๋ยวก่อนค่ะ ฉันอยากที่จะตกลงกับคุณก่อน

            อะไรนะ!”

    To be continue…

    เมื่อจอมเผด็จการมาเจอ...สาวแสนพยศ แล้วอัลรัยจะเกิดขึ้นเนี่ย

    จด! ไม่จด! จด! ไม่จด! 55555 แล้วมาลุ้นกันค่ะว่า...มธุรสจะมีเงื่อนไขอะไร แล้วคุณปวิตต์จะจี๊ดดดดมั้ย ฮิฮิ

    นอกจากร้านนายอินทร์แล้ว

    เพื่อนๆ สามารถแวะรับคุณวิตต์กับพี่พลได้ที่ ศูนย์หนังสือจุฬา นะคะ

    จำปีขอขอบพระคุณทุกๆกำลังใจ และ ทุกๆการติดตามค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×