ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์มธุรส by จำปีดา (ภาคต่อ...ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง) ทำมือ...พร้อมส่งแล้วนะคะ

    ลำดับตอนที่ #54 : ศึกวันแดงเดือด (50%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.3K
      52
      5 พ.ย. 62

    ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

    พบ เล่ห์มธุรส โฉมใหม่เปลี่ยนปก

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

     

     โฉมหน้า ดร. ดอม ค่ะ ผู้เป็นชนวนที่ก่อให้เกิดศึกครั้งนี้ คริ คริ

    25 

    ศึกวันแดงเดือด (50%)

            อ้าว! นั่นคุณลุงปัฐณ์กำลังจะขึ้นกล่าวบนเวทีพอดี ดอมพูดเมื่อเห็นท่านประธานของนภศุภ์ คอนสตรัคชั่น ก้าวขึ้นเวทีตามที่พิธีกรของงานกล่าวเชิญ

            ดนตรีคลาสสิกหยุดบรรเลง บนเวทีเริ่มฉายวีทีอาร์ตั้งแต่การเริ่มก่อนตั้งนภศุภ์ คอนสตรัคชั่น เมื่อสมัยสามสิบห้าปีก่อน แล้วไล่เรียงเรื่อยมาถึงยุคปัจจุบันกินเวลาประมาณสิบกว่านาที ประธานผู้อำนวยการใหญ่ ปัฐณ์ นภศุภ์ ขึ้นกล่าวบนเวทีถึงประวัติความเป็นมาของบริษัทและไม่ลืมที่จะกล่าวถึงน้องชายฝาแฝด ปริญญ์ นภศุภ์ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท และกล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานฉลองครบรอบสามสิบห้าปี และยังได้เชิญน้องชาย ปิรัณ นภศุภ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ขึ้นมากล่าวถึงทิศทางและแผนงานในอนาคตของบริษัท พร้อมทั้งยังแนะนำถึงผู้บริหารเจนเนอเรชั่นใหม่ของนภศุภ์ คอนสตรัคชั่น อันประกอบด้วย ปณพล ปรวิตต์และอสิต ซึ่งได้รับการปรบมือต้อนรับจากแขกที่มาร่วมงาน

            เราออกไปเดินเล่นข้างนอกกันไหมครับ ดอมชวนผู้ช่วยสาว เมื่อพิธีกรรมบนเวทีเสร็จสิ้น ดนตรีคลาสสิกเริ่มบรรเลงต่อ

            ดีค่ะ รสรู้สึกอบอ้าวเหมือนกัน ทั้งสองหนุ่มสาวจึงเดินเลี่ยงออกไปด้านนอก โดยมีสายตาเข้มสีสนิมจับจ้องด้วยความเคืองขุ่นอยู่ตลอดเวลา

            คุณรสไปรอผมที่สวนก่อนนะครับ เดี๋ยวผมไปหยิบเครื่องดื่มมาให้มธุรสพยักหน้ารับ แล้วเดินออกไปที่สวนด้านนอกก่อน

            ท้องฟ้าคืนนี้โปร่งไร้เมฆดำปกคลุม ทำให้เห็นดวงดาวน้อยใหญ่ระยิบระยับมากกว่าปกติ หญิงสาวแหงนหน้ามอง พร้อมทั้งสูดอากาศเย็นๆเข้าปอด

            คืนนี้ฟ้าใสนะคะ อากาศดีจัง มธุรสพูด เมื่อได้ยินเสียงฝีเท้าทางด้านหลัง ด็อกเตอร์ว่าอย่างนั้นไหมคะ หญิงสาวถามต่อ แต่เมื่อเห็นว่ายังเงียบจึงหมุนตัวกลับมามอง ก็ต้องสะดุ้ง คุณปรวิตต์

            สดชื่น อารมณ์ดีเสียเหลือเกินนะ

            ก็...วันนี้เป็นวันดี หรือคุณว่าไม่จริง ร่างอรชรในชุดเดรสสีนู้ดทำอวดเก่ง แต่ก็ต้องถอยฉากอย่างระวังตัว เมื่อเห็นร่างสูงเดินคุกคามเข้ามาใกล้ๆ

            วันที่ได้แต่งชุดยั่วยวน เที่ยวเฟลิตกับผู้ชายคนโน้นคนนี้ไม่เลือกหน้าอย่างนั้นน่ะเหรอ

            เอ๊ะ!คุณ พูดจาให้มันดีๆหน่อยนะ ใครแต่งตัวยั่วใคร ผู้ช่วยสาวตวาดเสียงเขียว

            ผมสั่งแล้วใช่ไหมว่า ห้ามแต่งชุดนี้มางานคืนนี้ ชอบนักใช่ไหมที่จะให้ผู้ชายทั้งหนุ่มทั้งแก่จ้องมองกันแทบจะทะลุเนื้อผ้าเข้าไปด้านในเนี่ย

            คนบ้า มธุรสตั้งท่าจะเดินหนี เมื่อเห็นร่างสูงพุ่งเข้าหา แต่ก็ช้าไปเสียแล้วเมื่อเอวบางถูกรวบด้วยมือใหญ่แข็งแรง สาวสวยร้องกรี๊ดด้วยความตกใจ

            ปล่อยฉันนะคนบ้า บอกให้ปล่อย... ร่างอรชรดิ้นรนให้หลุดพ้นจากพันธนาการ

            ถ้าจะใส่ชุดนี้ ก็อย่าใส่เสียเลยจะดีกว่า มือใหญ่ตะปบที่คอเสื้อลึกกว้างนั้น กระชากทีเดียวผ้าเนื้อบางพลิ้วก็ขาดติดมือ เผยให้เห็นทรวงสะคราญภายใต้ชุดชั้นในลูกไม้บอบบาง

            กรี๊ดด! คนบ้า” นาทีแรกมธุรสเสียดายชุดสวยราคาแพงจับใจก่อนที่จะโกรธควันออกหูบ้าง “คุณทำอย่างนี้ทำไม แล้วฉันจะกลับเข้าไปในงานอย่างไง

            แล้วใครอนุญาตให้กลับเข้าไป กลับเข้าไปเพื่อให้ไอ้พวกผู้ชายพวกนั้นใช้สายตาแทะโลมอย่างนั้นนะเหรอ ฝันไปเถอะ ปรวิตต์ฉุดร่างบางถูลู่ถูกังออกไปยังลานจอดรถ ที่ก็ซึ่งเงียบสนิทเหมือนเป็นใจ มีเพียง รปภ.นายหนึ่งวิ่งเข้ามาดู แต่พอเขาบอกไปว่าเรื่องของสามีภรรยา รปภ.นายนั้นก็ถอยไปเฝ้าดูอยู่ห่างๆ

            คุณปรวิตต์จะบ้าเหรอ ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ ฉันไม่ไปกับคุณหรอก มธุรสขืนตัว เมื่อเขาฉุดลากมาถึงรถบีเอ็มดับเบิลยูคันใหญ่ เขาเปิดประตูด้านคนขับ แล้วดันเธอหัวซุกหัวซุนเข้าไปก่อน แล้วตัวเองก็เบียดตามขึ้นมา เข้าประจำที่นั่งคนขับ แล้วกระชากรถครอสโอเวอร์ออกทันที ปิดโอกาสไม่ให้หญิงสาวได้หนีลงจากรถ

            คุณจะพาฉันไปไหน

            รองผู้อำนวยการหนุ่มไม่ตอบเพียงแต่หันมายิ้มที่มุมปากนัยน์ตาเป็นประกายวาววับเหมือนราชสีห์ร้าย จนสาวสวยขนลุกร้อนซู่ขึ้นมา

            คุณทำแบบนี้ไม่ได้นะ จอดรถเดี๋ยวนี้ ฉันจะลง

            ลงไปทั้งสภาพแบบนี้ มีหวังพรุ่งนี้ได้ขึ้นข่าวพาดหัวหน้าหนึ่งคดีข่มขืนผู้ช่วยสาวกรรมการผู้อำนวยการใหญ่แน่

            ไปกับคุณก็ถูกข่มขืนอยู่ดี

            ก็เห็นแบะให้ทุกที ไม่ทันได้ข่มขืนสักทีเขาหัวเราะหึหึในลำคอ

            กรี๊ดดด!!! ผู้ชายทุเรศ ผู้ชายเฮงซวย 

     

    พบทั้งคุณวิตต์ และ พี่พล ได้ที่ ร้านนายอินทร์ ทุกสาขา นะคะ

    มธุรสโกรธแทบจะฆ่าเขาได้ หญิงสาวทั้งทุบทั้งตบทั้งข่วนไปทั้วหลังไหล่หน้าตาของเขา ชายหนุ่มได้แต่ยกแขนขึ้นปัดป้อง อีกมือบังคับพวกมาลัยรถยนต์ไว้แน่น

            นี่อยากจะรถคว่ำตายทั่งคู่หรือไงนะ ปรวิตต์ถอนฉุน โชคดีที่นภศุภ์ คอนโด วิว ที่เขาพักอยู่ๆไม่ไกลจากโรงแรมสุวรรณาลัย รามาด้า แต่กว่าจะขับถึงก็เล่นเอาเขาเกือบแย่ไปเหมือนกัน

            แต่ยังไม่ทันที่ใครจะลงจากรถ เสียงโทรศัพท์มือถือของเธอที่อยู่ในกระเป๋าราตรีใบเล็กที่ตกอยู่กับพื้นรถก็ดังขึ้น ทั้งปรวิตต์และมธุรสรีบก้มลงแย่งกันเก็บกระเป๋าที่พื้นกันใหญ่ แต่คนที่เร็วกว่าและหยิบมันขึ้นมาได้ก่อนก็เป็นเขาอีกจนได้

            เอาของฉันคืนมานะ ผู้ช่วยสาวพยายามแย่งคืน แต่ก็ไม่สำเร็จ ปรวิตต์ดึงโทรศัพท์ออกจากกระเป๋า ชื่อที่โชว์อยู่บนหน้าปัดโทรศัพท์ คือ ดร.ดอม ปรวิตต์กดรับทันที

            สวัสดีอีกครั้งครับด็อกเตอร์ ตอนนี้คุณมธุรสไม่ว่างที่จะรับสาย เพราะเธอกำลังงอนผมอยู่ มีธุระอะไรจะฝากผมไว้ก่อนไหมครับ แล้วผมจะบอกเธอให้ในภายหลัง ปรวิตต์พูดด้วยน้ำเสียงยียวน แล้วหยุดฟังทางปลายสายสักครู่ ก่อนที่จะยิ้มร้ายกาจที่มุมปาก แล้วตอบกับไปว่า เป็นเรื่องของสามีภรรยาที่ต้องปรับความเข้าใจกันครับ ผมขอตัวไปปรับความเข้าใจกับภรรยาขี้งอนของผมก่อนๆที่เธอจะงอนผมไปมากกว่านี้ สวัสดีครับแล้วก็กดสายทิ้งไปในทันที

    คุณพูดกับด็อกเตอร์อย่างนั้นได้ยังไง เอาโทรศัพท์ฉันคืนมานะ

            ไม่มีทาง ว่าแล้วชายหนุ่มก็ยัดโทรศัพท์ใส่กระเป๋ากางเกง ลงจากรถ!”

            ไม่ ฉันไม่ลง

            ปรวิตต์ก้าวลงจากรถ แล้วเดินอ้อมมาเปิดประตูด้านที่นั่งข้างคนขับ แล้วจัดแจงดึงเธอให้ลงจากรถ

            ไม่นะ ฉันไม่ลง มธุรสกระเสือกกระสนดิ้นหนี

            พอจะให้ลง ก็ไม่ยอมลง ฤทธิ์มากนักนะ ปรวิตต์ดึงตัวเธอออกมาจนสำเร็จ แล้วตวัดร่างบางขึ้นบ่าทันที

            ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะคุณปรวิตต์ ฉันจะกลับบ้าน ฉันไม่ไปกับคุณ

    To be continue…

    แมทซ์ระหว่างคู่นี้คงจะสู้กันยันเช้า สมศักดิ์ศรีแดงเดือดจริงๆค่ะ

    ใครใคร่เชียร์ข้างไหน ปูผ้ารอเชียร์เลยค่ะ ไม่เช้า ไม่เลิก อิอิ

    เจอกันคืนพรุ่งนี้ค่ะ มาแน่ค่ะคืนพรุ่งนี้จำปีไม่ได้เข้าเวรค่ะ

    ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

    พบ เล่ห์มธุรส โฉมใหม่เปลี่ยนปก

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×