ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์มธุรส by จำปีดา (ภาคต่อ...ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง) ทำมือ...พร้อมส่งแล้วนะคะ

    ลำดับตอนที่ #53 : จะขอลองดี (120%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.38K
      53
      3 พ.ย. 62

    ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

    พบ เล่ห์มธุรส โฉมใหม่เปลี่ยนปก

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

          

       

    24


    จะขอลองดี (100%)

            วันเสาร์มีงานทำบุญเลี้ยงเพลพระเก้ารูป ครบรอบ 35 ปี ที่บริษัท นภศุภ์ คอนสตรัคชั่น ช่วงกลางวันจะเป็นงานภายในมีเพียงผู้บริหาร ญาติสนิทมิตรสหาย พนักงานและคนใกล้ชิดจริงๆ มาร่วมงาน ทั้งนี้แน่นอนต้องมีท่านประธานผู้อำนวยการใหญ่ปัฐณ์ นภศุภ์ และคุณฤทัยภริยามาเป็นประธานของงานนี้

            ช่วงเย็นงานเลี้ยงฉลองครบรอบสามสิบห้าปีนภศุภ์ คอนสตรัคชั่น ถูกจัดขึ้นที่ห้องบอลรูมใหญ่สุดหรูของโรงแรมสุวรรณาลัย รามาด้า มีแขกรับเชิญมากหน้าหลายตาในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และในสาขาธุรกิจต่างๆ ที่มาร่วมแสดงความยินดีและอวยพรกันอย่างคับคั่ง เพราะนภศุภ์ คอนสตรัคชั่นถือเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย

            ปัฐณ์ นภศุภ์ ประธานกรรมการผู้อำนวยการใหญ่พร้อมภริยา รวมทั้งปิรัณ  ปณพล อรสุดา ออกมาต้อนรับแขกผู้มีเกียรติหน้างานที่มาร่วมแสดงความยินดี

            ลูกหลานตระกูลนภศุภ์มาร่วมงานกันพร้อมหน้าพร้อมตาคู่ของปุริศกับแพรวา ปริวิภากับภสุวัฒน์ ปริมากับอสิต อีกทั้งปรวิตต์ คอยดูแลแขกเหรื่อในงาน

            คุณปริมขา เหนื่อยไหมคะ อรสุดาเดินเข้ามาทักทายญาติผู้น้องของสามีที่กำลังดูแลความเรียบร้อยของงานเลี้ยงคืนนี้อยู่

            พี่อร...ก็นิดหน่อยค่ะ แต่เห็นงานออกมาเรียบร้อยแบบนี้ก็ดีใจค่ะ ที่ไม่ทำให้คุณพ่อกับคุณลุงใหญ่ขายหน้า ปริมาพูดด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส เพราะเธอเป็นแม่งานจัดงานครั้งนี้ แล้วนี่หลานๆอยู่ไหนกันคะ


            อ๋อ! กำลังเล่นอยู่กับคุณภาคุณวัฒน์ทางด้านโน้นค่ะ แล้วคุณปริมล่ะคะ เมื่อไหร่จะมีข่าวดี นี่ก็แต่งงานมาเกือบปีแล้วนะคะ

            แล้วใครว่าไม่มีข่าวดีล่ะคะ พี่อร ญาติผู้น้องของสามีพูดอย่างเขินอายนิดๆ

            จริง จริงเหรอคะ อุ้ย! ดีใจจังเลย กี่เดือนแล้วค่ะ อรสุดาจับตัวญาติผู้น้องของสามี หรืออีกนัยหนึ่งก็คือพี่สะใภ้ของตัวเองหมุนไปหมุนมาสำรวจสรีระ

            เกือบสองเดือนแล้วค่ะ ปริมเพิ่งไปตรวจมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

            แล้วนี่พี่อสิตรู้หรือยังคะ ทำไมไม่เห็นพูดอะไรเลย

            ปริมยังไม่ได้บอกใครเลยค่ะ บอกพี่อรเป็นคนแรก พอดีว่ายุ่งๆกันอยู่ กะว่าให้เสร็จงานฉลองของ นภศุภ์ฯไปก่อน ถึงจะบอกพี่อสิตค่ะ

            ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะคุณปริม ดีใจจริงๆ อรสุดาจับมือญาติผู้น้องของสามีเขย่าแรงๆ คุณชมัยคงจะดีใจมาก เพราะอยากมีหลานเหลือเกิน คราวที่แล้วก็พลาดหวังจากคุณวิตต์ไปทีหนึ่งแล้ว ทั้งสองสาวหน้าสลดไปนิดหนึ่ง พูดถึงก็เดินมานั่นพอดี เอ๊ะ! นั่นควงแขนมากับน้องสาวคุณจอยนี่ค่ะ

            ค่ะ พี่จิลปริมาหันมองตาม เห็นจิลดายิ้มร่าเดินเกาะแขนพี่ชายของตนอย่างเหนียวแน่นรับรองแขกเหรื่อไปตลอดทั้งงาน 

            พี่ว่าคู่นี้เขายังไงๆกันหรือเปล่า เพราะเห็นควงคู่กันบ่อยๆ เริ่มมีคอลัมน์ซุบซิบแซวๆกันบ้างแล้ว

            ปริมว่า คนของเราไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ฝ่ายหญิงนี่ท่าทางแสดงออกจนนอกหน้า

            อ้าว! คุณปริมไม่ชอบเหรอคะ คุณจิลก็น้องสาวคุณจอย พี่น้องก็คงคล้ายๆกัน พอจะทำให้คุณวิตต์คลายความเศร้าเหงาไปได้บ้าง

            ปริมว่าพี่จอยกับพี่จิลนี่ต่างกันคนละขั้วเลยคะ ไม่มีทางที่จะแทนกันได้ ปริมรู้ใจพี่วิตต์ดี ปริมามั่นใจว่ารู้จักพี่ชายตัวเองดี ว่าเขาจะไม่มีวันเลือกผู้หญิงอย่างจิลดามาเป็นคู่ชีวิตต่อจากจารุลักษณ์อย่างแน่นอน

            อ้าว! สองสาวมาแอบคุยกันอยู่ที่นี่เอง ปณพลเดินเข้ามาโอบเอวภรรยาสาวและส่งยิ้มให้ญาติผู้น้อง

            พี่พลหาอะไรรองท้องหรือยังคะ เห็นรับแขกตั้งแต่หัวค่ำ ไม่ได้หยุดเลย ปริมาถามอย่างห่วงใย

            จิ้มคอลเทลรองท้องไปบ้างแล้วล่ะจ้ะ ไม่หิวหรอก แต่ออกจะง่วงมากกว่า เมื่อเช้าลงจากเครื่องก็ตรงมางานทำบุญเลย ตกบ่ายได้งีบไปนิดหน่อย เพราะมัวแต่ยุ่งๆเรื่องอื่นอยู่ ปณพลมองตาภรรยาแล้วยิ้มๆ จนอรสุดาอดหน้าแดงไม่ได้ แล้วแอบหยิกสีข้างของสามีโดยไม่ให้ญาติผู้น้องเห็น เรียกเสียงหัวเราะเบาๆจากสามีหนุ่มไฟแรงได้

     

    ไป ร้านนายอินทร์ กันนะคะ

            สวัสดีค่าพี่พล พี่อร น้องปริม จิลดาควงแขนปรวิตต์เข้ามาส่งเสียงแหลมหวานทักทายไล่เรียงทุกคนอย่างเป็นกันเอง

            สวัสดีค่ะพี่จิล ปริมาเป็นคนทักกลับ อรสุดาเพียงยิ้มบางๆ ปณพลก้มศีรษะให้พลางหันไปจับไหล่หนาของญาติผู้น้องชาย

            พอล...อยู่ที่นี่เอง เราเดินตามหาซะทั่วมีเสียงแทรกขึ้นมาทางด้านหลัง แล้วร่างสูงล่ำสันของด็อกเตอร์หนุ่มก็ตรงเข้ากอดเพื่อนรักที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี

            อ้าว! ดอม นึกว่าจะไม่มาเสียแล้ว

            มาสิ ไม่มาได้ยังไง งานฉลองครบรอบสามสิบห้าปีของนภศุภ์ฯทั้งที 

            ดีใจมากที่ได้เจอนาย อรจ้ะจำดอม ดร.ดอม ได้หรือเปล่า ปณพลหันไปถามภรรยาสาว

            จำได้สิค่ะ ดร.ดอม กันธมาธรณ์ สวัสดีค่ะ อรสุดายิ้มหวาน พร้อมทั้งเอ่ยชื่อและนามสกุลได้อย่างถูกต้อง ทำเอาด็อกเตอร์หนุ่มยิ้มกว้างไม่หุบ

            สวัสดีครับคุณอร ยินดีที่ได้พบกันอีกครับ ดอมรับไหว้ ขนาดว่าลูกสามคนแล้ว คุณอรก็ยังสวยไม่สร่างเลยนะครับ

            นี่ท่านด็อกเตอร์ไม่ต้องมาทำชีกอใส่ภรรยาของผมเลยนะปณพลสัพยอกเพื่อนรัก เพราะรู้ว่าเป็นคนนิสัยร่าเริง ปริมจ้ะนี่เพื่อนพี่ ดร.ดอม กันธมาธรณ์ ตอนนี้เป็นอาจารย์สอนหนังสืออยู่ที่ ยู ซี แอล เอ และนี่คุณจิลดา พิมพ์สวัสดิ์

            ไม่ต้องแนะนำหรอกค่ะพี่พล เรารู้จักกันแล้วที่เกาะช้องนาง ใช่ไหมคะด็อกเตอร์ จิลดารีบยกมือห้าม แล้วส่งมือขวาให้ดอมจับแทน

            ครับ ดอกเตอร์หนุ่มยิ้มกว้างขวาง แล้วทักปรวิตต์บ้าง สวัสดีครับวิตต์

            สวัสดีครับด็อกเตอร์ ปรวิตต์ทักอย่างเสียไม่ได้ เพราะยังรู้สึกเคืองไม่หายที่เขาเป็นคนพามธุรสออกจากเกาะช้องนางกลับกรุงเทพ และแถมเมื่อวันก่อนก็ยืนกอดกันกลมกลางที่สาธารณะ นึกขึ้นมาแล้วอยากจะตั๊นหน้าสักหมัด

            อ้าว! นี่รู้จักกันแล้วเหรอนี่

            ครับ พอดีคุณมะ...ดอมพูดยังไม่ทันจบ

            ว้าวว! คุณมธุรสสวยมาก อรสุดาอุทานไม่เบานัก เรียกให้ทุกคนหยุดการสนทนา แล้วหันเหสายตามองไปยังเป้าหมายพร้อมๆกัน ก็เห็นผู้ช่วยสาวของกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อยู่ในชุดเดรสสั้นสีนู้ดอมชมพูจางๆผ้าเนื้อบางเบาพลิ้วรับเรือนร่างกลมกลึงสมส่วนให้ดูสวยเฉิดฉายและเซ็กซี่มีเสน่ห์ไปทั้งเนื้อทั้งตัว และทำให้อารมณ์ของรองผู้อำนวยการหนุ่มคุกรุ่นจนแทบระเบิด ส่วนด็อกเตอร์หนุ่มก็ตาค้างไปชั่วขณะ

            ปรวิตต์ถึงกับขบกรามแน่นเป็นสันนูนด้วยความโกรธ เพราะเขาได้สั่งห้ามไม่ให้เธอสวมชุดนี้แล้ว แถมยังได้สั่งให้คุณสโรชาจัดชุดราตรีสีครีมงาช้างที่เจ้าหล่อนไม่ได้เลือก ส่งไปให้ถึงบ้าน และออกคำสั่งให้สวมชุดราตรีที่เขาส่งไปให้เท่านั้น นี่เธอท้าทายขัดคำสั่งของเขา

            ชุดนี้ปริมเป็นคนเลือกให้คุณรสเองค่ะพี่อร เมื่อวานเราไปห้องเสื้อคุณสโรชาด้วยกัน เป็นอย่างไรคะ สวยเซ็กซี่มากใช่ไหมค่ะ

            ใช่ค่ะ เปลี่ยนคุณมธุรรสจากที่สวยหวานอยู่แล้ว มาเป็นสวยเปรี้ยวเฉี่ยวขึ้นมาทันทีเลยค่ะ มีหนุ่มๆ หลายคนหันมามองเป็นตาเดียวกันเลยนะคะ โดยเฉพาะคุณชยุทธ์นี่เดินตามเป็นเงาตามตัวเชียว อรสุดาล้อเลียน

            ผู้ช่วยของคุณพ่อคนนี้ทั้งสวยทั้งเก่งเลยนะคะ ปริมาเสริมด้วยความชื่นชม ทำเอาจิลดาที่อยู่ร่วมวงสนทนาเกือบจะปรี๊ดปรอทแทบแตกด้วยความหมั่นไส้

            ผมเห็นด้วยครับ คืนนี้คุณรสสวยและเซ็กซี่มากจริงๆ ดอมครางเบาๆออกมาอย่างลืมตัว แต่ถึงจะเบาอย่างไรทุกคนก็ได้ยินกันหมด

            เชอะ สวยเสยอะไรนักหนา ก็เห็นธรรมดาๆ จิลดาค้อนจนหน้าคว่ำ พี่วิตต์คะ เราไปทางด้านโน้นกันเถอะค่ะ สาวสวยในชุดราตรีสีแดงเพลิงออกแรงดึงร่างสูงในชุดสูทสีเทาเงินให้ออกเดิน

            คุณรสครับ มีใครบอกคุณหรือยังครับว่า คืนนี้คุณสวย...สวยมากเป็นพิเศษจริงๆ ชยุทธ์กล่าวชื่นชมทั้งปากและสายตา จงใจที่จะบอกความนัยของหัวใจ จนหญิงสาวอดที่จะขวยเขินไม่ได้ เมื่อถูกมองด้วยสายตาตรงๆ แบบนั้น

            ขอบคุณค่ะ เอ่อ...ตอนนี้รีสอร์ทที่มัลดีฟส์ ทางนภศุภ์เริ่มดำเนินการปรับภูมิทัศน์แล้วนะคะ มธุรสเสเปลี่ยนเรื่องสนทนา แต่ดูเหมือนพ่อหม้ายหนุ่มนักธุรกิจไม่ให้ความสนใจนัก

            ว่าแต่คืนนี้หลังเลิกงานแล้ว ผมขอเชิญคุณรสไปดื่มอะไรกันสักนิดหน่อยก่อนกลับบ้านนะครับ

            เอ่อ... มธุรสอ้ำอึ้ง ก็พอดีกับมีสองหนุ่มนักธุรกิจเดินเข้ามาทักชยุทธ์

            สวัสดีครับคุณชยุทธ์ ผมขอคุยด้วยสักนิดสิครับ ขอโทษนะครับคุณผู้หญิง

            คุณรสครับ ผมขอตัวสักครู่นะครับ ชยุทธ์จำใจต้องแยกตัวออกมา

            มธุรสมองหาเพื่อนร่วมงานอย่างศุพินิจกับเยาวริน แต่ก็ไม่เจอเพราะแขกเหรื่อในงานมากจริงๆ บางคนเธอรู้จัก บางคนคุ้นหน้าก็ส่งยิ้มให้ มีหนุ่มๆเข้ามาทักทายเธออยู่หลายคน ผู้ช่วยสาวก็ทักทายยิ้มแย้มตามมารยาท แล้วก็ขอตัวอย่างละมุนละม่อมออกมา

            สวัสดีครับคุณรส ทำไมมายืนอยู่ตรงนี้คนเดียวครับ ดอมเดินยิ้มกว้างขวางตามแบบฉบับของเขาเข้ามาทักทาย

            สวัสดีค่ะด็อกเตอร์ มาตั้งแต่เมื่อไหร่คะนี่

            สักพักแล้วครับ คุยอยู่ทางด้านโน้นกับพอลและคุณอร คุณรสคืนนี้คุณสวยและเซ็กซี่มากจริงๆครับ ด็อกเตอร์หนุ่มกล่าวชมพร้อมกับนัยน์ตาเป็นประกาย

            เอ่อ...ค่ะ ขอบคุณค่ะ มธุรสพอจะรู้ตัวว่า คืนนี้ตัวเองดูจะเป็นจุดสนใจของสายตาหลายๆคู่ เพราะรูปร่างหน้าตาของเธอก็ไม่ใช่ว่าขี้ริ้ว ประกอบกับอาภรณ์ที่แต่งในคืนวันนี้ก็ดูสวยโฉบเฉี่ยว

            เพราะตัวเธอเองก็ชั่งใจอยู่นานว่าจะเลือกใส่ชุดไหนมางานคืนนี้ ระหว่างชุดสีนู้ดอมชมพูที่เลือกมากับปริมากับชุดสีครีมงาช้างที่ปรวิตต์ให้คนส่งมาให้ เพราะชุดสีนู้ดเป็นชุดที่ค่อนข้างอวดโชว์สัดส่วนโค้งเว้าอย่างชัดเจน เพราะเป็นผ้าเนื้อบางพลิ้วเกาะรัดรูปร่างอรชร แถมยังแอบเซ็กซี่เล็กๆ เพราะคอเสื้อที่คว้านลึกเผยให้เห็นผิวเนื้อเนินอกร่ำไร ส่วนกระโปรงก็ผ่าสูงอวดเรียวขาขาวยามเยื้องย่าง กับชุดสีครีมงาช้างเรียบหรูดูดีมีสไตล์ เธอคงสบายใจกว่าที่ได้สวมใส่ แต่ด้วยแรงทิฐิที่อยากจะเอาจะชนะใครบางคนที่ออกคำสั่งวางอำนาจบาดใหญ่ มีหรือเธอจะทำตาม มธุรสนึกอวดเก่งอยู่ในใจ โดยที่ไม่ทันรู้ตัวว่าตัวเองกำลังจะถูกเอาคืน ที่มีแต่เสียเปรียบอย่างหมดเนื้อหมดตัว

    *** จบตอนค่ะ ***

    คริ คริ คราวนี้ก็รู้แล้วนะคะว่า...มธุรสใส่ชุดอัลรัย

    ตกลงนางอยากจะขอลองดีกับคุณวิตต์ ชิมิ อิอิ

    พรุ่งนี้จัดให้ (หนัก) เลยคร่าคุณวิตต์ กับตอนใหม่ 

    'ศึกวันแดงเดือด' 55555

    ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

    พบ เล่ห์มธุรส โฉมใหม่เปลี่ยนปก

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×