ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์มธุรส by จำปีดา (ภาคต่อ...ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง) ทำมือ...พร้อมส่งแล้วนะคะ

    ลำดับตอนที่ #46 : โรคเก่ากำเริบ (หึง) (40%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.49K
      53
      26 ต.ค. 62

    ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขา

    พบ เล่ห์มธุรส โฉมใหม่เปลี่ยนปก

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ


     

    21 


    โรคเก่ากำเริบ (หึง) (40%)

    มธุรสเดินเข้าห้องประชุมไปพร้อมกับเจ้านาย  ผู้ช่วยสาวที่กำลังก้าวเข้ามาในห้องประชุมต้องชะงักกึก เมื่อเห็นร่างสมาร์ทคุ้นตาในชุดสูทสีเข้มนั่งไขว่ห้างขมวดคิ้วน้อยๆ ฟังชยุทธ์พูดอย่างตั้งใจ มธุรสตกใจแทบช็อคไม่คิดว่าจะได้เจอเขาอย่างไม่คาดฝันในวันนี้

                    เมื่อวานเธอยังได้ยินปิรัณพูดโทรศัพท์อยู่กับเขา เหมือนกับว่าเขายังอยู่ที่เกาะช้องนางด้วยซ้ำ แล้วนี่เขากลับกรุงเทพมาตั้งแต่เมื่อไหร่ หญิงสาวอยากมีเวทย์มนต์เสกให้ตัวเองหายไปจากตรงนี้เสียจริงๆ

            สายตาคมเครียดขรึมตวัดขึ้นมองเธออย่างกะทันหัน ทำเอาผู้ช่วยสาวร้อนวาบหลบตาไม่ทัน หัวใจเต้นระรัวแรงจนแทบจะทะลุออกมานอกอก ดวงตาสีสนิมเข้มมองเธอเขม็งอย่างไม่มีทีท่าว่าจะมองไปทางอื่น ร่างบางก้าวต่อด้วยขาแข้งที่ค่อนข้างสั่น ถึงจะพยายามตั้งสติให้มั่นคงเพียงใด

            มธุรสเข้าประจำที่นั่งที่อยู่ทางตอนปลายของโต๊ะประชุมรูปวงรี ใกล้ๆกับพนักงานมัลติมีเดียที่ขึ้นมาช่วยเรื่องเทคนิคฉายวีดีทัศน์ พรีเซ็นเทชั่นและแสดงกราฟฟิกต่างๆ

            ปิรัณเป็นผู้กล่าวเปิดการประชุมและมีเธอเป็นผู้นำเสนอ โดยสลับกับปรวิตต์รองผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรม ซึ่งมารับหน้าที่ในโพรเจกต์นี้แทนปณพลที่ติดภารกิจไปโร้ดโชว์อยู่ที่ยุโรป

     

    ฝากอุดหนุนด้วยนะค้า ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขาค่ะ

            มธุรสรวบรวมความกล้าลดความประหม่าที่มีเหงื่อซึมชื้นไปทั่วทั้งฝ่ามือ พรีเซ็นแผนการก่อสร้างจนจบลงได้ด้วยดี โดยมีชยุทธ์เจ้าของโครงการส่งสายตาเชื่อมหวานตลอดการพรีเซ็นของเธอ ผิดกับรองผู้อำนวยการหนุ่มที่จ้องเธอไม่วางตาด้วยสายตาที่คมกริบภายใต้ใบหน้าหล่อเหลาเคร่งขรึมที่นิ่งสนิท จนหญิงสาวไม่สามารถเดาได้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ ชอบ ไม่ชอบ พอใจหรือไม่พอใจในผลงานของเธอ

            เยี่ยมมากครับคุณปิรัณ ผมพอใจในผลงานของนภศุภ์มาก ชยุทธ์เอ่ยไม่ขาดปากและยังไม่วายหันมามองทางด้านผู้ช่วยสาวที่ยืนเหงื่อซึม ทั้งๆที่แอร์ในห้องประชุมนั้นเย็นฉ่ำ

            ขอบคุณมากครับคุณชยุทธ์ ตอนนี้ทุกอย่างก็พร้อมหมดแล้ว เราจะเริ่มดำเนินการทันที ยินดีมากครับที่ได้ร่วมงานกับสุวรรณาลัย รามาด้า ปิรัณลุกขึ้นจับมือชยุทธ์เป็นสัญญาณที่ดีทางธุรกิจ

            ยินดีที่ได้ร่วมงานกันอีกครับคุณปรวิตต์ นักธุรกิจหนุ่มใหญ่หันมาจับมือรองผู้อำนวยการหนุ่มฝ่ายวิศวกรรม

            ด้วยความยินดีครับ ปรวิตต์ยิ้มบางๆที่มุมปากประสานสายตากัน สองหนุ่มบีบมือกันอย่างแรงเสมือนส่งสัญญาณบางอย่างนอกเหนือจากการทำธุรกิจร่วมกัน ผู้เข้าประชุมคนอื่นเริ่มทยอยเดินออกจากห้อง ชยุทธ์เดินหรี่มาจับมือผู้ช่วยสาวที่ยังยืนอยู่อีกด้านของห้องประชุม

            ขอบคุณมากครับคุณรส ผมพอใจในผลงานของคุณมาก หวังว่าเราคงจะได้ร่วมงานกันตลอดไป 

    นักธุรกิจหนุ่มใหญ่บีบมือบางไว้แน่นไม่ยอมปล่อย และมองมาอย่างมีความนัยมากกว่านั้น จนผู้ช่วยสาวต้องเมินสายตาหนีด้วยความเขิน ก็พลันให้ประสานสายตากับรองผู้อำนวยการหนุ่มที่มองมาด้วยดวงตาที่แทบจะลุกเป็นไฟ

            ค่ะ มธุรสดึงมือออกจากการเกาะกุมอย่างสุภาพ

            คุณชยุทธ์เชิญรับประทานอาหารกลางวันด้วยกันนะครับ ปิรัณชวน

            ผมต้องขอตัวครับ ขอโทษด้วย เพราะกลางวันนี้ผมมีนัดทานข้าวกับผู้ช่วยของคุณปิรัณเสียแล้ว

            อ้าว! งั้นเหรอครับ ถ้าอย่างนั้นก็เชิญตามสบาย แต่ขอให้คุณชยุทธ์ช่วยพาผู้ช่วยของผมกลับมาส่งให้ตรงเวลาหน่อยก็แล้วกัน ผู้อาวุโสกว่ากล่าวสัพยอกเป็นกันเอง แล้วส่งสายตาอ่อนนุ่มแกมเอ็นดูไปยังผู้ช่วยสาวของตนที่ยืนผิวหน้าแดงซ่านอยู่ ซึ่งผิดกับรองผู้อำนวยการหนุ่มอีกนั่นแหละที่ยืนหน้าเครียดเม้มริมฝีปากแน่นจนเป็นเส้นตรง และแทบจะมีควันออกจากหูด้วยความหึงหวง

            ผมขอตัวก่อน ปรวิตต์กล่าวด้วยเสียงห้าวเข้ม หน้าหล่อที่เคร่งขรึมอยู่แล้วยิ่งขรึมขึ้นไปอีก เขาหันมามองผู้ช่วยสาวอีกครั้งด้วยสายตากร้าวกระด้าง ก่อนที่จะก้าวจากไปทันที โดยที่ไม่มีใครได้กล่าวอะไร

     

            มธุรสออกไปรับประทานอาหารกลางวันกับชยุทธ์ ซึ่งนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ก็เอาอกเอาใจคอย เทคแคร์ดูแลหญิงสาวมากเกินกว่าผู้ร่วมงานธรรมดา ซึ่งตัวผู้ช่วยสาวเองก็พอจะรู้ถึงความนัยนั้น ว่าชยุทธ์ให้ความสนใจเธอเป็นพิเศษมาเป็นเวลานานแล้ว เขาให้เกียรติและปฏิบัติกับเธอด้วยความสุภาพอย่างเสมอต้นเสมอปลาย มีแต่เธอเท่านั้นที่จะเปิดใจให้กว้างยอมรับเขาไว้พิจารณาในอีกสถานะหนึ่งนอกเหนือจากงานได้ไหม เพื่อที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับใครสักคนที่รักและพร้อมที่สร้างครอบครัวร่วมกัน

            ที่สำคัญเธอจะต้องตัดเงาดำของผู้ชายคนที่ครอบครองพื้นที่ในหัวใจของเธอออกไปให้ได้ก่อน อีกทั้งยังเป็นผู้ชายคนแรกในชีวิตสาวของเธอเสียด้วย แล้วจะเป็นการยุติธรรมสำหรับผู้ชายคนใหม่ที่จะก้าวเข้ามาในชีวิตหรือไม่ มธุรสไม่สบายใจ

            ชยุทธ์มาส่งมธุรสกลับถึงที่ทำงานเมื่อเข็มนาฬิกาบอกเวลาบ่ายโมงครึ่ง ผู้ช่วยสาวขึ้นลิฟท์ตรงไปยังชั้นยี่สิบห้ามุ่งหน้าห้องทำงานของตน

            อุ๊ย!” มธุรสอุทานออกมาด้วยความตกใจ เมื่อเดินผ่านห้องประชุมใหญ่ ผู้ช่วยสาวถูกฝ่ามือใหญ่ตะปบปิดปาก แล้วเอวบางถูกคว้าลากตัวเข้าไปในห้องประชุม หญิงสาวดิ้นรนอึกอัก แต่ก็ไม่สามารถต้านทานแรงของผู้ที่แข็งแรงกว่าได้ ดวงตากลมสวยเบิกกว้างเล็กน้อยไม่ประหลาดใจเลย เมื่อเห็นผู้ที่กล้าทำอะไรบ้าบิ่นแบบนี้

            คุณปรวิตต์ มธุรสแกะฝ่ามือใหญ่ที่ตะปบปิดปากของเธอออก แต่ไม่สามารถดิ้นสลัดตัวออกจากการเกาะกุม ร่างสูงสมาร์ทในสูทสีเข้มดันร่างอรชรให้ไปติดกับผนังและเท้าแขนทั้งสองข้างกับกำแพงกักตัวเธอไว้

            นี่คุณจะทำบ้าอะไรของคุณ ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ

            ยังดีนะ ที่ยังจำสามีตัวเองได้

    กรี๊ดดด!”

    To be continue…

    อุ๊ยตาย! ว้ายยยยยยยยย กรี๊ดดดดดดดด

    อยากจะกรีดร้องแทนมธุรสเป็นยิ่งนัก 55555

    โรค...ประจำตัวของผู้ชายตระกูลนภศุภ์นี่ รับรองไม่เข้าใครออกใคร 

    หึงระเบิดระเบ่อ ไปเลยค่ะ 55555

    คู่นี้ จะต้อง ปะ-ฉะ-ดะ กันขนาดไหน พลาดไม่ได้เลยค่ะ จริงจริ๊ง! คริ คริ

    พบกับ...คุณวิตต์ และ มธุรส

    ได้ที่ ร้านหนังสือนายอินทร์ ทุกสาขา

    รับรองไม่ผิดหวังกับพระนางคู่นี้ค่ะ ดีงามมั๊ก

    ไม่ได้อวย แต่จริงๆ ค่ะ แล้วจะรักคุณวิตต์

    แอบอิจฉามธุรสหน่อยๆ

    เอ๊ยไม่ใช่! แล้วจะเอ็นดูมธุรสค่ะ เธอเป็นผู้หญิงที่โชคดีไม่น้อยเลย

    พร้อม...ตอนพิเศษสุด สุดร้อนแรง!

    หรือ จะสั่งโดยตรงกับ จำปี ก็ได้ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×