ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์มธุรส by จำปีดา (ภาคต่อ...ทัณฑ์น้ำผึ้งรวง) ทำมือ...พร้อมส่งแล้วนะคะ

    ลำดับตอนที่ #16 : แผนร้าย ซ่อนรัก (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.22K
      23
      19 ก.ย. 62




    8

    แผนร้าย ซ่อนรัก (100%)


    “ไปลงเรือปรวิตต์สั่งด้วยน้ำเสียงกระด้าง 

    ไม่...ไม่ ฉันไม่ไป จะพาฉันไปไหนมธุรสดื้อดึงโก่งตัวหนี แต่ก็หาได้พ้นฝ่ามือแข็งแรงนั้นไปได้                                               

     “อย่าทำตัวสะดีดสะดิ้งนัก ฉันสั่งให้ไปลงเรือ” 

    ไม่ไปมธุรสกรีดร้องดิ้นรนต่อสู้สุดฤทธิ์ ปรวิตต์หมดความอดทนตรงเข้ารวบเอวบาง แล้วเหวี่ยงร่างอรชรขึ้นพาดบ่า ร่างสูงเดินดุ่มๆไปบนสะพานท่าเทียบเรือ โดยที่ร่างอรชรยังไม่ยอมหยุดดิ้นรนทุบตีเขา พอถึงสปีดโบ๊ทที่จอดลอยลำรออยู่ เขาก็โยนร่างของเธอลงโครมบนเรืออย่างไม่ปรานีปราศรัย 

    อย่าแผลงฤทธิ์ให้มันมากนัก ไม่อย่างนั้นคงได้โยนทิ้งทะเลให้เป็นอาหารของปลาฉลามกันบ้าง แล้วจะหาว่าฉันไม่เตือนร่างสูงใหญ่คาดโทษเสียงเข้ม ก่อนที่จะก้าวตามลงมาในเรือ  

    ปรวิตต์สาวสมอเหล็กขึ้นจากน้ำ ปลดโซ่จากหลัก แล้วติดเครื่องยนต์ขับสปีดโบ๊ทบึ่งตะบึงออกไปในความมืดกลางทะเลที่เริ่มมีละอองฝนโปรยปรายและลมพายุตีปะทะใบหน้าอย่างแรงจนรู้สึกเจ็บ มธุรสไม่รู้จุดหมายปลายทางว่าเขาจะพาเธอไปที่ใด แล้วบุรุษร่างสูงใหญ่ข้างหน้านี้ต้องการอะไรจากเธอกันแน่  

    ฝนเริ่มตกแรงขึ้นจนแทบมองอะไรไม่เห็น เสียงลมพายุอื้ออึงอยู่ในหู มธุรสงอตัวกอดตัวเองไว้แน่นด้วยลำแขนทั้งสองข้างกับความรู้สึกที่หนาวเหน็บและหวาดระแวง ปรวิตต์เทพบุตรในฝันของเธอกำลังจะกลาย เป็นซาตานร้ายในชีวิตจริงไปแล้วหรืออย่างไร 

    ปรวิตต์ขับสปีดโบ๊ทฝ่าพายุอ้อมไปทางท้ายเกาะ เมื่อถึงจุดหมายชายหนุ่มจอดเรือเกยขึ้นมาบนชายหาดและทิ้งสมอเหล็กถ่วงไว้ แต่ด้วยคลื่นลมพายุซัดกระหน่ำ ทำให้เรือลอยลำออกไปเล็กน้อย 

    ถึงแล้ว...ลงไป ร่างสูงหันมาตะโกนสั่งเธอแข่งกับพายุฝนฟ้าคะนอง 

    ไม่ ฉันไม่ลง มธุรสปฏิเสธเสียงแข็งท่ามกลางสายฝนด้วยความแค้นใจ ปรวิตต์ไม่ออกคำสั่งซ้ำเป็นครั้งที่สอง เขาช้อนร่างบางลอยขึ้นแล้วเหวี่ยงลงจากเรือ มธุรสหวีดร้องด้วยความตกใจ ร่างบางตะเกียกตะกายอยู่ในน้ำ รู้สึกว่าตัวเองกำลังจะจม ทั้งๆที่ระดับความสูงของน้ำแค่อก  

    ร่างสูงใหญ่กระโดดตามลงมาหิ้วเธอขึ้นทั้งตัวเดินเข้าหาฝั่ง มธุรสสำลักน้ำไอแค๊กๆ หน้าตาแดงอยู่บนชายหาดแทบเท้าร่างสูงที่ยืนหอบอยู่เล็กน้อย           

                “สมน้ำหน้าทำฤทธิ์มากนัก คราวนี้จะเดินไปดีๆหรือจะให้ลากขึ้นไป แต่แทนที่หญิงสาวจะตอบ เธอกลับออกวิ่งหนีสุดชีวิตด้วยเรี่ยวแรงที่มีอยู่         

                “บ้าเอ้ย!” ร่างสูงใหญ่สบถ แล้วออกวิ่งตามแป๊บเดียวก็ตามทัน เขากระโดดรวบตัวเธอไว้ทั้งตัวจนล้มกลิ้งไปด้วยกันบนพื้นชายหาด ร่างสูงแข็งแรงทาบทับอยู่บนร่างบอบบาง หญิงสาวได้แต่ดิ้นขลุกขลักอย่างไม่มีทางหนีรอดไปได้

                “อยากเจ็บตัวหรือไง ปรวิตต์ตะโกนขู่ใส่หน้า        

                “ผู้ชายบ้า ทำร้ายได้แม้แต่ผู้หญิง มธุรสตวาดกลับอย่างไม่ลดละ         

                “เชอะ! ผู้หญิงร้ายกาจอย่างเธอต้องเจอรุนแรงแบบนี้บ้างถึงจะสาสม ลุกขึ้น... ปรวิตต์สั่งเสียงแข็งพร้อมกับฉุดกระชากร่างบางให้ลุกขึ้น แต่มธุรสก็ยังฤทธิ์มากไม่ยอมลุก ชายหนุ่มจึงลากเธอถูลู่ถูกังไปทั้งแบบนั้น ร่างบางขัดขืนดิ้นรนสารพัด แต่ด้วยแรงอันน้อยนิดที่มีอยู่ ร่างสูงจึงลากเธอไปได้สำเร็จอย่างง่ายดาย          

    พร้อมส่งแล้วนะจร้า


                คนบ้า คนเลว คนใจร้าย หญิงสาวไม่วายผรุสวาทด่าทอไปตลอดทาง         

                ปรวิตต์ทั้งดึงทั้งลากหญิงสาวมาถึงบ้านไม้หลังเก่าที่ตั้งอยู่บนเนินไม่ไกลจากชายหาด บ้านหลังเก่าสว่างไสวด้วยหลอดไฟสีเหลืองนวลที่มีพลังงานมาจากเครื่องปั่นไฟ ที่ทำงานส่งเสียงกระหึ่มอยู่ทางด้านหลังบ้าน

                ฉันไม่ขึ้นไป ปล่อยฉันนะ มธุรสยังไม่สิ้นฤทธิ์ซะทีเดียว บิดขืนตัวเป็นพัลวัน ร่างสูงหาได้สนใจฉุดหญิงสาวหัวซุกหัวซุนขึ้นมาตามบันไดจนถึงบนบ้าน แล้วดันร่างของเธอเข้ามาในห้องนอนห้องหนึ่งในจำนวนสองห้องที่มีอยู่

                เข้าไปอยู่ในนี้ แล้วก็เปลี่ยนชุดซะ มีเสื้อผ้าอยู่ในตู้นั่น เดี๋ยวจะหาข้าวหาปลาให้กิน

                ไม่...ฉันไม่กิน ฉันไม่อยู่ ฉันจะกลับบ้าน ฉันจะแจ้งตำรวจ หญิงสาวโวยวาย

                ถ้ามีความสามารถออกไปจากที่นี่ได้ ก็เชิญเลย...

                “คุณทำอย่างนี้กับฉันไม่ได้นะ มธุรสร้องเสียงหลง

                ทำไมจะทำไม่ได้ ก็ในเมื่อทำไปแล้ว จะขังทรมานอยู่ที่นี่สักปีสองปีหรือไม่ก็ตลอดชีวิตไปเลย ใครจะทำไม ปรวิตต์ขู่ มองหน้าผู้ช่วยสาวของบิดาด้วยสายตาท้าทายไม่หยี่หระ

                 “ยี้! คนบ้า มธุรสเหลือจะทน เธอถลาพุ่งเข้าใส่ร่างสูงใหญ่ด้วยความรู้สึกเดือดดานเต็มที่ หมายจะทำร้ายเขาด้วยความโกรธแค้น แต่ชายหนุ่มรู้ทันเบี่ยงตัวหลบ แล้วจับตัวเธอพลิกกลับล็อคข้อมือเล็กๆไว้ด้านหลัง

                คิดจะสู้เหรอ ตัวเล็กๆแค่นี้ จะทำอะไรได้ รุนแรงไปก็จะหักคามือเสียเปล่าๆ คนตัวใหญ่กว่าเย้ยหยัน ใบหน้าคมคล้ามอยู่เกือบชิดข้างแก้มขาวที่ซีดแล้วซีดอีก

                “คนบ้าปล่อยนะ ฉันเจ็บนะ มธุรสผรุสวาทดิ้นรน ชายหนุ่มปล่อยตัวเธอเหมือนกันโดยผลักโครมไปที่เตียง หญิงสาวเงยหน้าขึ้นจากเตียงจ้องมองเขาเหมือนกับจะกินเลือดกินเนื้อ

                เสียเวลากับเธอมามากแล้ว ฉันมีงานที่จะต้องทำอีกเยอะ เขาผลุบหายออกไป แล้วกลับเข้ามาอีกครั้งกับถาดอาหาร กินซะ แล้วอยู่เงียบๆอย่าได้ก่อปัญหา เดี๋ยวฉันกลับมา

                คุณจะไปไหน มธุรสลุกขึ้นวิ่งตามติด แต่ไม่ทันเพราะชายหนุ่มปิดประตูเสียก่อน แล้วเสียงล็อคกุญแจจากด้านนอกดังกิ๊ก ทำให้เธอรู้ชะตากรรมของตัวเอง “คุณทำแบบนี้กับฉันไม่ได้นะ มีสิทธิ์อะไรมาขังฉัน ปล่อยฉันออกไปนะคุณปรวิตต์

    เชลยสาวทุบประตูดังโครมครามส่งเสียงร้องเอะอะโววาย แต่ชายหนุ่มหาได้ฟังเสียงไม่ เขามีงานที่หัวเกาะรออยู่

                ปรวิตต์กลับไปที่ชายหาดและขับสปีดโบ๊ทฝ่าพายุฝนไปทางด้านเหนือของเกาะช้องนาง เพื่อไปดูงานก่อสร้างที่ไซด์งาน เพราะวันนี้เขาเพิ่งสั่งให้คนงานเทปูนคอนกรีต แต่ถ้าฝนตกหนักอย่างนี้คอนกรีตอาจจะมีปัญหาได้ 

                เป็นไงบ้างถมยา ปรวิตต์ถามหัวหน้าคนงาน

                เห็นทีจะแย่ครับนาย ฝนตกหนักอย่างนี้คอนกรีตเพิ่งเทเสร็จเมื่อตอนบ่ายมีหวังน้ำซึม ต้องรื้อทำใหม่แน่นอนครับ ส่วนเสาคานที่หล่อไว้ใช้ผ้าใบปิดเรียบร้อย อาจจะมีชื้นบ้างแต่คงไม่เสียหายเท่าไหร่ หัวหน้าคนงานรายงาน ซึ่งปรวิตต์ก็พยักหน้ารับทราบอย่างเครียดๆ วิศวกรหนุ่มตรวจตราไซด์งานก่อสร้างและอยู่บัญชาการจนเห็นว่าทุกอย่างน่าจะเรียบร้อย จึงให้คนงานกลับไปพักผ่อนและตัวเองก็ขับสปีดโบ๊ทกลับไปที่บ้านท้ายเกาะเมื่อเวลาเกือบเที่ยงคืน 

                ปรวิตต์โดดลงจากเรือโดยที่ไม่ลืมหิ้วกระเป๋าเดินทางใบย่อมของมธุรสกลับมาด้วย อันที่จริงเขาเตรียมเสื้อผ้าที่ใส่ง่ายๆเหมือนสาวชาวเกาะทั่วๆไปไว้ให้เธอบ้างแล้วสองสามชุด แต่ก็จะสะดวกมากยิ่งขึ้นเมื่อเธอมีกระเป๋าเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวติดมาด้วยอย่างนี้   

                ชายหนุ่มแยกเก็บกระเป๋าสะพายและโทรศัพท์มือถือของเธอไว้กับตัวเอง แล้ววางกระเป๋าเดินทางไว้หน้าห้องนอนที่ขังเธอไว้ ตอนแรกเขาคิดจะไขกุญแจเข้าไปดู แต่ก็เปลี่ยนใจเมื่อเห็นว่าห้องเงียบ แม้ภายในจะยังเปิดไฟสว่างสีนวลอยู่

                ไว้พรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่ก็แล้วกัน ปรวิตต์พึมพำกับตัวเอง รู้สึกเพลียและล้าเต็มทนกับการขับรถออกจากกรุงเทพตั้งแต่เช้ามืดร่วมสิบกว่าชั่วโมง แล้วยังต้องออกไปจัดการที่ไซด์งานจนถึงเที่ยงคืนอย่างนี้

                                                                               จบตอนค่ะ

    พรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่เนอะ! อิอิ

    แล้วนายปรวิตต์แห่ง...เกาะช้องนาง จะต้องเจอกับอะไรบ้าง 

    คิดจะข่มเขาโคขืนให้กินหญ้าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะจ๊ะคุณวิตต์

    เพราะมธุรสหล่อนก็ไม่งอมืองอเท้า ให้คนอื่นข่มเหงอยู่ฝ่ายเดียวหร็อก

    คืนพรุ่งนี้เราตามไป...บ้านท้ายเกาะ...กันค่ะ คริ คริ

    ด่วน! พร้อมส่งแล้วจร้าาาาาาาาาาาาา

    เล่ห์มธุรส โฉมใหม่

    พร้อมตอนพิเศษ Underneath her red clothes 

    อัลรัย เอ่ย! แฝงอยู่ใต้ชุดแดงแรงส์ฤทธิ์ คริ คร

    ในราคา 320.- (รวมค่าส่งไปรษณีย์ลงทะเบียน)


     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×