ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลัดฟ้ามาเสี่ยงรัก (สนพ.ทัช) FLY FOR LOVE

    ลำดับตอนที่ #6 : ซ้ำร้าย (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 60




    2. ซ้ำร้าย
    (100%)

     

            หลังจากที่อาบน้ำชำระร่างกายสะอาดเรียบร้อย รู้สึกว่าตัวเองดูดีขึ้นมาหน่อย แต่แล้วหน้าสวยซูบก็ต้องเหยเก ท้องไส้ร้องโครกคราก รู้สึกหิวขึ้นมาติดหมัด เพราะไม่มีอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายลงสู่กระเพาะเลยนอกจากไวน์ เธอเข้าครัวคิดว่าจะทอดไข่รับประทานกับข้าวสวยร้อนๆ แต่ก็ต้องผิดหวัง เพราะไม่มีไข่หรือของสดเลยในตู้เย็น
     

            ฟ้าอุษาแต่งตัวง่ายๆเสื้อยืดกางเกงยีนเดินไปซุปเปอร์มาเก็ตที่ติดกับคอนโด เพื่อรับประทานอาหารและจ่ายของสดอาหารแห้งเข้าบ้าน ขากลับจากซูปเปอร์มาเก็ตเธอโชคร้ายเมื่อเจอเข้ากับอดีตเพื่อนร่วมงานสองคนที่เคยบินด้วยกันมาหลายไฟล์ท แต่ไม่สนิทกันนัก
     

            ฟ้า! สวัสดีจ้ะ เป็นยังไงบ้าง สบายดีหรือเปล่า อดีตเพื่อนร่วมงานคนแรกร้องทักเสียงสูง
     

            ผอมไปนะ อดีตเพื่อนร่วมงานคนที่สองร่วมผสมโรงทันที พร้อมกับตรงลิ่วเข้ามาหา ก่อนที่จะพูดจาเสแสร้งต่อ เสียใจด้วยจริงๆที่เธอถูกบีบให้ลาออก แล้วไหนจะเรื่องกัปตันกอล์ฟกับคุณชาริอีก
     

            ใช่ เห็นว่าช่วงนี้กัปตันตัวแทบจะติดกันกับคุณชาริเลยเนอะ นี่ก็ควงกันไปเซี่ยงไฮ้เป็นตัวแทนของบริษัทร่วมงานโปรโมทการท่องเที่ยวไทยที่นั่น
     

    ฟ้าอุษาหน้าซีดเผือดเพิ่งรู้ถึงสาเหตุว่า ทำไมศาสตราวุธถึงได้เงียบหายไป ไม่มาหา หรือติดต่อเธอ
     

            ทั้งสวย รวย เก่ง เริ่ดไปซะทุกอย่างขนาดนั้น ก็ต้องทำใจนะฟ้าอุษา กัปตันกอล์ฟเขาคงไม่เลือกแอร์โฮสเตสที่ถูกไล่ออกหรอกนะ จริงไหม...
     

    “เขาเรียกว่าอะไรนน้า...”
     

    “นางฟ้าตกสวรรค์ไงล่ะเธอ” พูดจบก็พากันหัวเราะคิกคักๆ
     

            พวกเธอพูดกันพอหรือยัง อดีตแอร์โฮสเตสสาวตวาดและเริ่มเรียกความเข้มแข็งกลับคืนมา หรือว่าผีเจาะปากเธอสองคนมาให้พูด ถึงได้เที่ยวเอาเรื่องของคนอื่นมาพูดให้เกิดความเสียหายเหมือนกับคนไม่ได้รับการอบรมสั่งสอน
     

            ว้าย! นี่เธอกำลังด่าพวกฉันว่า...พ่อแม่ไม่สั่งสอนอย่างนั้นเหรอ”
     

            “ก็แล้วแต่จะคิด หรืออีกทีท่านทั้งสองอาจจะสั่งสอน แต่พวกเธอทึบ ไม่รู้จักจำ”
     

            “ว้าย! นี่เธอหาว่า...พวกฉันทั้งสองคนโง่เหรอ”
     

            “คงไม่โง่หรอก เพราะไม่อย่างนั้นพวกเธอสองคนคงไม่ได้สวมเครื่องแบบปฏิบัติหน้าที่ที่มีเกียรติบนเครื่องอย่างนี้หรอก ถ้าจะพูดให้ถูกนะ คงเป็นเพราะสันดานเสียมาแต่กำเนิดล่ะมากกว่า สันดอนล่ะขุดได้ แต่สันดานนี่ขุดยาก” ฟ้าอุษาโต้กลับได้อย่างเจ็บแสบ ไม่เกรงใจพวกไม่มีมารยาทอีกต่อไป
     

            “ตายแล้วฟ้า! ทำไมถึงได้พูดหยาบคายแบบนี้แอร์โฮสเตสสาวทั้งสองคนถึงกับตบอกตัวเอง แล้วกระโดดร้องกรี๊ดๆ เหมือนชะนีโดนน้ำร้อนลวก
     

            ถึงฉันจะพูดจาระคายหู แต่ก็ไม่ปากพล่อย เอาเรื่องของคนอื่นไปพูดให้เสียหายโดยที่ไม่มีมูลความจริง ฟ้าอุษายังตอกกลับอย่างไม่ไว้หน้า
     

            ก็ที่พวกเราสองคนพูดอยู่เนี่ย ก็เพราะเป็นห่วงเธอนะ แม่สองชะนีตอบข้างๆคูๆ
     

            ขอบคุณนะ แต่เชิญเก็บความหวังดีของพวกเธอไว้เถอะ แล้วฉันขอบอกให้อีกเรื่องหนึ่งนะ ฉันไม่ได้ถูกบริษัทบีบให้ลาออก แต่ฉันสมัครใจที่จะลาออกเอง รู้แล้วก็เอาไปเม้าท์ให้มันถูกๆด้วย แทนที่จะร้องเป็นลิงค่างบ่างชะนีไปวันๆ เอ๊ะ! มันร้องว่าอะไรน๊า... พูดจบอดีตแอร์โฮสเตสสาวก็เดินเชิดหน้าคอตั้งจากไปอย่างไม่สะทกสะท้าน ปล่อยให้ชะนีสาวสองนางร้องกรี๊ดๆ เต้นเร่าๆ เหมือนถูกน้ำร้อนลวกไม่ผิด
     

    แม้บุคลิกภายนอกของสาวที่เดินจากไปจะดูเข้มแข็งจนกระด้าง แต่ภายในหัวใจนั้นเล่าแตกสลาย
     

    *** The end ***

     

    จบไปแล้วสองตอนนะคะ

    ฝากเป็นกำลังใจให้จำปีด้วยค่า

    ขอบคุณค่า

     

    วันนี้จะมาชวนอ่านเรื่องนี้ของจำปี ร้อยกลกามเทพ

    คุณหมออรชุนเปรียบเหมือนรักแรกของจำปี

    รับรองความสนุกค่ะ

     

    'เพราะลั่นวาจาไว้ว่าจะชวนเธอร่วมชีวิตแต่ในนาม
    คุณหมอหนุ่มเลยแทบจะจมน้ำลายตัวเองตาย
    ก็เมื่อดาราสาวที่เขาแอบชอบขยันน่ารัก ขยันเซ็กซี่ แถมขยันยั่วซะขนาดนี้
    ถ้าเขาตบะแตกก็คงต้องโทษเธอหรือไม่ก็กามเทพแล้วล่ะ'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×