คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : อัศวินม้าขาว (3) 100%
1. อัศวินม้าขาว (3)
ภสุวัฒน์พยายามนึกหาหนทางเข้าไปในคอนโดมิเนียม เพราะเขาไม่มีคีย์การ์ดที่จะเข้าไปข้างในได้ ชายหนุ่มนิ่งคิดอยู่ครู่หนึ่ง จึงตัดสินใจเปิดประตูลงจากรถ
“ลุงครับ ลุง...” ชายหนุ่มเรียกลุง รปภ. ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่เคาน์เตอร์หน้าประตูทางเข้าคอนโด
“ผมเป็นเพื่อนกับต้นตระกูล ลุงรู้จักใช่ไหมครับ เมื่อสักครู่เขาเพิ่งกลับเข้ามากับคู่ขาคนใหม่ เราไปเที่ยวผับด้วยกัน แต่ต้นขอตัวกลับมาก่อน แล้วเขาลืมไอ้นี่ไว้ครับ ผมเลยรีบเอามาคืน” ภสุวัฒน์เปิดถุงสีน้ำตาลหยิบธนบัตรใบละพันบาทออกมาฟ่อนใหญ่ ทำเอาลุง รปภ. ถึงกับตาโต เพราะตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเห็นเงินจำนวนมากขนาดนี้ “ผมต้องรีบนำไปคืนให้ถึงมือต้น เงินจำนวนเยอะมากครับ ห้าแสนบาท ผมไม่อยากรับผิดชอบ ถ้าหายไปผมซวยแน่ ลุงพอจะเปิดประตูให้ผมเอาเงินขึ้นไปคืนต้นตระกูลได้ไหมครับ”
“โอ้โฮ! เงินเยอะมากเลย ได้สิพ่อหนุ่ม คุณต้นเธอเพิ่งขึ้นไปเดี๋ยวนี้เอง” ลุง รปภ. พาซื่อใช่คีย์การ์ดส่วนกลางเปิดประตูให้
“ลุงครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับ ถ้าไม่ได้ลุง ต้นคงแย่แน่ เงินเยอะมากเลยครับ เอ่อ...ว่าแต่ลุงพอจะรู้ไหมครับว่า ต้นพักอยู่ห้องหมายเลขอะไร”
“โอ๊ย! ใครๆ ก็รู้ทั้งนั้นว่าคุณต้นเธออยู่ห้องหมายเลข...” ลุง รปภ. รีบบอกด้วยความยินดี
“ขอบ...ขอบคุณมากเลยครับลุง” ภสุวัฒน์ละล่ำละลักกล่าวคำขอบคุณ ก่อนที่จะเดินลิ่วไปที่ลิฟท์ แล้วกดหมายเลขชั้นที่ลุง รปภ. บอก เมื่อออกจากลิฟท์ก็ตรงไปยังห้องที่เป็นเป้าหมาย
ส่วนภายในห้องชุดสุดหรูต้นตระกูลกำลังจับให้ปริวิภานอนบนเตียง ใช้สายตาสำรวจร่างที่ไม่ได้สติอย่างหิวกระหาย เขาหมายตาเพื่อนของน้องสาวคนนี้มานาน แต่เธอไม่ใช่สาวรักสนุกที่เขาสามารถใช้เงินฟาด หรือใช้ข้าวของราคาแพงล่อ จึงไม่สามารถเข้าถึงเธอได้มากนัก เพิ่งจะสบโอกาสก็คืนนี้ ยโสไว้ตัวอย่างนี้ล่ะเขาชอบนัก ผู้ชายอย่างต้นตระกูล เลิศรัตน์ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนกล้าปฏิเสธ คืนนี้ปริวิภาจะได้รู้ว่าสิ่งใดที่เขาต้องการ มันต้องได้ เพลย์บอยหนุ่มยิ้มพรายอย่างหมายมั่นปั้นมือ
ต้นตระกูลใจเย็นรินเหล้ามาดื่มต่อ ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาร่างอรชรที่นอนตัวอ่อนอยู่บนเตียง เขาถอดเสื้อกั๊กแขนกุดสีแดงของเธอออกก่อน
ปริวิภาร้อง อื้อ...อ้า แต่ก็ยังไม่มีสติ ต้นตระกูลปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตตัวในที่ละเม็ดไล่ลงมา เผยให้เห็นเนินเนื้อนวล เพลย์บอยหนุ่มถึงกับกลืนน้ำลายดังเอื๊อก แต่ก่อนที่เขาจะทำอะไรไปมากกว่านี้ เสียงกระดิ่งหน้าประตูห้องชุดก็ดังขึ้นติดต่อกันหลายครั้ง
“ไอ้ห่...ใครมาขัดจังหวะวะ” เจ้าของห้องหัวเสีย เสียงกระดิ่งยังดังไม่หยุด “กดหาอะไรวะ”
ต้นตระกูลเดินไปเปิดประตูพร้อมกับตะคอกถาม แต่ยังไม่ทันที่จะได้รับคำตอบ
“พลั่ก!” อัปเปอร์คัตขวาของนักกีฬาเหรียญทองมวยสากลสมัครเล่นระดับมหาวิทยาลัย ก็เสยเข้าที่ปลายคางอย่างจัง
“อ้ากกก!” ต้นตระกูลหงายหลังกลางอากาศลงไปนอนตาลอยอยู่กับพื้นด้วยเพียงหมัดเดียว
หนุ่มที่ออกหมัดอัปเปอร์คัตตรงรี่เข้าไปที่ร่างของหญิงสาวที่นอนอยู่บนเตียง
“ปริวิภา...ปริวิภา” ภสุวัฒน์ใช้มือตบที่แก้มไม่เบานัก
“ซา...หนุก จาง ขอ ล้าวอีกกก ฮิ ฮิ” ปริวิภายังละเมอไม่รู้เรื่อง ชายหนุ่มเห็นไม่ได้เรื่องจึงอุ้มเธอพาดบ่า แล้วไม่ลืมหยิบกระเป๋าสะพาย และเสื้อกั๊กสีแดงสดของเธอที่ตกอยู่ข้างเตียงที่เขาสะดุดตากับสีสันตั้งแต่อยู่ในผับแล้ว
“ไอ้กาก...อย่าได้ยุ่งกับผู้หญิงของฉันอีก ไม่อย่างนั้นครั้งหน้าอาจจะไม่ใช่แค่นี้” ภสุวัฒน์คาดโทษกับเพลย์บอยหนุ่มไฮโซที่ยังนอนวัดพื้นห้องอยู่
ขากลับลงมาภสุวัฒน์ผ่านออกมาได้ฉลุยโดยที่ไม่เจอใคร เขารีบพาร่างที่ยังไม่ได้สติด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ไปที่รถสปอต์รของตัวเอง แล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว
“อุแหวะ!” ปริวิภาที่ขดตัวอยู่บนเบาะที่นั่งด้านหน้าคู่คนขับขยับตัว ทำท่าคลื่นเหียนอาเจียน
“เฮ้ย! คุณ อย่ามาอ้วกบนรถผมนะ” เจ้าของรถร้องอย่างตกใจ “อย่านะ!”
แล้วก็ผ่อนลมหายใจอย่างโล่งอก เมื่อสาวที่ทำท่าพะอืดพะอมข้างๆ ผล็อยหลับไปอีกแล้ว
“แล้วจะเอาอย่างไรดีล่ะนี่ ถ้าเอาไปส่งที่บ้านในสภาพนี้คงได้ตกอกตกใจกันทั้งบ้านแน่ เป็นสาวเป็นนางไม่รู้จักระวังเนื้อระวังตัวเลย”
ภสุวัฒน์หันไปมองหญิงสาวที่พลิกตัวมาทางเขา เธออยู่ในสภาพไม่เรียบร้อยด้วยฝีมือของพี่ชายเพื่อนสนิท กระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวเนื้อบางถูกปลดลงมาถึงเอว เผยให้เห็นเนินเนื้อสะคราญที่เบียดอยู่ใต้ชุดชั้นในสีขาวสะอาด ทำเอาชายหนุ่มต้องเบือนหน้าหนีด้วยจิตใจที่ไม่ค่อยมั่นคงนัก
End of part 1
************************************************
ฝากติดตาม เพทุบายกามเทพ ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แล้วพบกันในตอนต่อไป
ตอน 2 พรหมจรรย์ กับ ไวน์แดง
รับประกันความสนุกคร่า
ความคิดเห็น