ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลัดฟ้ามาเสี่ยงรัก (สนพ.ทัช) FLY FOR LOVE

    ลำดับตอนที่ #3 : นางฟ้าตกสวรรค์ (ครบ 100%)

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 60




    ต่อค่ะ
    >>> นางฟ้าตกสวรรค์ (ครบ100%)

     

            อดีตแอร์โฮสเตสหมาดๆเดินกลับมาที่รถของตนที่จอดอยู่ลาดจอดรถหน้าบริษัทอย่างเลื่อนลอยในใจคิดสับสนวุ่นวาย บทสนทนาของนักบินทั้งสองคนยังรบกวนอยู่ในโสตประสาท ระหว่างที่ยืนคอตกพิงรถมินิคันเล็กอย่างอ่อนแรง ก็มีรถบีเอ็มดับเบิ้ลยูซีรีย์ล่าสุดวิ่งเข้ามาจอดเทียบข้าง กระจกที่ปิดฟิล์มดำสนิทด้านคนขับลดลง
     

            สวัสดีฟ้าอุษา ผู้จัดการสาวแผนกประชาสัมพันธ์ทักทาย ริมฝีปากอิ่มเคลือบสีแดงสดแย้มยิ้ม
     

            คุณชาริษา สวัสดีค่ะ เมื่อตั้งสติได้อดีตแอร์โฮสเตสสาวก็ทักกลับด้วยน้ำเสียงไม่ดังนัก
     

            ฉันขอแสดงความเสียใจด้วยนะ กับเรื่องที่เกิดขึ้น
     

            เอ่อ! ค่ะ

    ดูกัปตันกอล์ฟจะเป็นกังวลเรื่องของเธอมาก

    ฟ้าอุษายืนนิ่งไม่รู้จริงๆว่าควรจะตอบกลับว่าอย่างไร ผู้จัดการสาวในรถยนต์คันหรูจึงพูดต่อ

    ฉันขอพูดอะไรสักนิดเถอะนะ ฉันเห็นว่ากัปตันกอล์ฟเป็นคนเก่ง มีความสามารถหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นงานบินหรืองานบริหาร อีกไม่นานก็จะได้รับตำแหน่งรองหัวหน้านักบิน เธออย่าทำอะไรให้เขาหนักใจ หรือถ่วงความก้าวหน้าของเขาเลยนะ ที่พูดนี่ก็ในฐานะคนชอบพอกัน ไม่อยากให้เขาพลาดโอกาสดีๆในหน้าที่การงาน
     

            ขอโทษค่ะคุณชาริษา ฉันยังไม่เข้าใจว่าการที่ฉันคบกับพี่กอล์ฟ แล้วจะเป็นตัวถ่วงเขาตรงไหน ฟ้าอุษาสวนกลับหน้าตาแดง
     

            คนฉลาดอย่างเธอ ฉันคงไม่ต้องพูดตรงๆหรอกนะ ลองคิดดูให้ดีว่าใครที่สามารถสนับสนุนเขาและผลักดันในทุกๆด้านและสามารถยืนเคียงข้างเขาได้อย่างสมศักดิ์ศรีชาริษายิ้มเยาะทั้งปากและตา ลองเอากลับไปคิดเป็นการบ้านนะ สวัสดี
     

    รถบีเอ็มดับเบิ้ลยูคันหรูแล่นจากไปนานแล้ว แต่ฟ้าอุษายังยืนนิ่งเหมือนหินสลักอยู่ตรงที่เดิมอยู่อีกหลายนาทีจนเสียงโทรศัพท์มือถือเรียกสติเธอให้กลับคืนมา
     

            อยู่ไหน...ฟ้าศาสตราวุธกรอกเสียงตามสายทันทีที่หญิงสาวกดรับสาย
     

            “ฟ้ากลับมาที่คอนโดแล้วค่ะ” ฟ้าอุษาปด
     

            “แล้วทำไมไม่รอพี่”
     

            “ฟ้าไม่มีเวลาที่จะมานั่งรอพี่ได้ทั้งวันหรอกนะคะ” คนที่กำลังอยู่ในช่วงอารมณ์แปรปรวนตอบด้วยน้ำเสียงห้วนจัดกลับไป ทำเอาอีกฝ่ายอึ้งและเงียบ มีเพียงเสียงหายใจเบาๆที่ทำให้รู้ว่าเขายังถือสายอยู่ หญิงสาวดูเหมือนจะเพิ่งรู้สึกตัวจึงพูดแก้ตัวตัวด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลง ฟ้าปวดหัวเลยกลับคอนโดมาก่อนค่ะ
     

            โอเคจ้ะ ถ้าอย่างนั้นฟ้าทานยาแล้วพักผ่อนนะ เย็นนี้พี่จะรับไปทานข้าว แล้วเราจะได้คุยกัน
     

            ค่ะพี่กอล์ฟ หญิงสาวเครียดกับปัญหาที่เหมือนจะรุมเร้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เรื่องลาออกจากงานอันเป็นที่รักและใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก ไหนจะเรื่องรายได้ ค่าใช้จ่ายต่างๆก็ย่ำแย่พออยู่แล้วๆยังต้องมีเรื่องแฟนหนุ่มที่คบกันมาเกือบสองปีเข้ามาแทรกให้ต้องคิดหนักอีก

     

            เมื่อกลับถึงคอนโดมิเนียมฟ้าอุษาก็รับประทานยาแก้ปวด แล้วนอนหลับไป มาสะดุ้งตื่นเมื่อได้ยินเสียงโทรศัพท์มือถือ
     

            ค่ะพี่กอล์ฟ มาถึงแล้วเหรอคะ เธองัวเงียขึ้นรับโทรศัพท์
     

            เอ่อ...ฟ้า พี่ต้องขอโทษด้วยจ้ะ พี่คงไปทานข้าวเย็นกับฟ้าไม่ได้แล้ว คืนนี้มีงานเลี้ยงกับเอเจนซี่ แล้วท่านผู้อำนวยการต้องการให้พี่ไปด้วยเสียงศาสตราวุธอ้อมแอ้มมาตามสาย
     

            ไม่เป็นไรค่ะพี่กอล์ฟ พี่ไปเรื่องงานก่อนเถอะค่ะ
     

            ถ้าอย่างนั้นเสร็จจากงานเลี้ยง พี่แวะไปหานะ
     

            ได้ค่ะ หลังจากวางโทรศัพท์ หญิงสาวทิ้งตัวลงบนที่นอนอย่างอ่อนกายเพลียใจ
     

         ปกติฟ้าอุษาเป็นคนเข้มแข็ง เรื่องงานก็รู้สึกเสียใจ และใจหายอยู่ลึกๆที่จะต้องลาออกจากงานอันเป็นที่รัก และทำมาได้สองปีเศษแล้ว แล้วไหนจะค่าใช้จ่ายประจำเดือนประจำวันอีก ต่อจากนี้คงต้องเริ่มหางานใหม่

    ส่วนเรื่องความรักหญิงสาวชักไม่แน่ใจ ศาสตราวุธเป็นผู้ชายที่ใช่สำหรับเธอ แต่เธอล่ะจะเหมาะสมพอสำหรับเขาหรือไม่ และเมื่อเริ่มมีบุคคลที่สามที่ดูจะเหมาะสมกว่าเธอเข้ามาแทรก ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มก็เริ่มจะสั่นคลอน
     

            สุดท้ายคืนนี้ศาสตราวุธก็ไม่ได้แวะมาหาที่คอนโดมิเนียมตามที่บอกไว้  หรือแม้แต่โทรศัพท์ เขาก็ไม่ได้โทรมา ฟ้าอุษาพยายามไม่คิดมาก และบอกกับตัวเองว่างานเลี้ยงอาจจะเลิกดึก เขาไม่อยากรบกวนเธอ

     

    *** จบตอนค่ะ ***

     

    เข้ามาให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ

    จำปีขอบคุณมากค่ะ

     

    วันนี้จำปีมี 2 เรื่องมาแนะนำ สนุกมากจริงๆค่ะ
    1. เล่ห์มธุรส   เป็นเรื่องที่จำปีรักมากๆ เรียกว่า แอบชอบพระเอกมาดสุขุม 
        แอบหื่น แต่ไม่โหด ด่าเป็นจูบกำลังดี
    2. ปิ๊งรักคุณแม่กำมะลอ เป็นนิยายที่มีพลอตแปลกมากๆ
        วันแรกที่จำปีได้  นิยายเรื่องนี้ จำปีอ่านจนวางไม่ลง ทั้งๆที่ ตัวเองเป็น
        คนเขียน

    เข้าทดลองอ่านกันได้นะคะ รับประกันว่าสนุกแน่นอน ไม่ผิดหวัง
    คอนเฟิร์ม!


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×