ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บทุกอย่างที่มี!!

    ลำดับตอนที่ #2 : Shirosaki Frozenwall 2

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 56


    Shirosaki Frozenwall

    ภาคที่ 2

    พอดีวาดที่2ภาพรวดทั้ง ภาคเด็กและผู้ใหญ่
    มาภาคผู้ใหญ่บ้าง ว่าน้องshiro จะเป็นยังไง





    ต้องเข้าใจว่ารูปมันใหญ่มากๆ = = แล้วขี้เกียจย่อ... (โดนถีบ)
    มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย
    สูงขึ้น 6 ชม.
    หนักขึ้นนิดๆ
    อายุ28!!!!

    โปรดอย่าได้สงสัยว่าทำมั้ยถึงใส่ชุดของ หน่วยสำรวจ ของเรื่องไททัน
    เพราะว่ากะว่าจะเอาตัวshiro อัดเข้า(อัดเลยหรอ?)ficไททัน(คิดเอง = =)

    ในตอนแรก กะว่าจะให้ตัวshiro เข้าสารวัตรทหารมากกว่า
    คิดว่าคงไม่มีใครอยากให้คนตาบอดลงไปเกะกะเท้า(หัวหน้ารีไวล์)
    แต่คิดไปคิดมา ทีมสำรวจก็เปิดรับทุกคนแหละ
    เลยจับอัดเข้าไปซาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    เนื้อเรื่องของ shirosaki 

                ชิโรซากิ  โฟรเซ็นวอล เด็กตัวเล็กๆกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ อาศัยอยู่เมืองใต้ดิน เคยเห็นหน้าค่าตารีไวล์มาก่อนแต่ไม่ได้สนใจอะไร มีนิสัยเงียบๆอยู่ในแก๊งอัธพาล มีเพื่อนอยู่ไม่กี่คนที่สนิทกัน ผ่านการต่อสู้มาอย่างโชก(เลือด)โชน จนวันหนึ่งเกิดพลาด มีดของฝ่ายศัตรูปาดตาซ้ายสีอัมพันของชิโร แล้วฆ่าเพื่อนๆตายหมด
    ระหว่างที่ชิโรกำลังจะหมดสติ มีเงาใครไม่ทราบเดินเข้ามาหาชิโร แล้วยื่นมือมา....ตื่นขึ้นมาก็มาอยู่ที่บ้านหมอเยเกอร์แล้วพร้อมกับผ้าพันตาซ้ายเป็นที่ระลึก หมอเยเกอร์ไม่ได้บอกว่าใครพาตัวเองมา ตั้งแต่นั่นชิโรเลยใช้ชีวิตในเมืองตลอดโดยไม่กลับไปเหยียบใต้ดินอีก(เว้นแต่ ไปเคารพศพเพื่อนๆ)
               อายุ20 เข้ากองทหารฝึกหัด
               อายุ22 อยู่กองสารวัตร แต่ถูกย้ายไปเนื่องจากมีเรื่องกับคนในกองบ่อยมาก
               อายุ28 เข้าทีมสำรวจ โดยมีเอลวิลรับรอง และได้เพื่อนคนแรกเป็นฮันซี่

    ที่เหลือ ไปติดตามกันเอาเองเน้อ~~~ 

    (ไม่รู้จะได้แต่งรึเปล่า = =)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×