G-Seed Destiny Vampire Romance:The Bloodstained Kisser - นิยาย G-Seed Destiny Vampire Romance:The Bloodstained Kisser : Dek-D.com - Writer
×

G-Seed Destiny Vampire Romance:The Bloodstained Kisser

โดย whitewingzero

เขาพร้อมจะทำลายทุกอย่างให้พินาศสิ้น ไม่เว้นแม้แต่ชีวิตอันเป็นอมตะของตน แต่เหตุผลเดียวที่เขายังไว้ชีวิตตนเองจนถึงทุกวันนี้ก็เพื่อรักษาคำสัญญาที่เคยมีให้ใครบางคนเอาไว้ สัญญาว่าจะมีชีวิตอยู่เพื่อรอเธอ..

ผู้เข้าชมรวม

10,477

ผู้เข้าชมเดือนนี้

62

ผู้เข้าชมรวม


10.47K

ความคิดเห็น


285

คนติดตาม


65
จำนวนตอน : 6 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ค. 57 / 12:31 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

~The Bloodstained Kisser~


ร่างเล็กบอบบางของหญิงสาวลูกมนุษย์ที่สลบไสลราวคนตายอยู่ในอ้อมแขนของราชันย์นั้น ไม่ต่างอะไรกับตุ๊กตากระเบื้องอันแสนเปราะบาง เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนพองและกระโปรงผ้าไหมสีดำเนื้อดีที่หล่อนสวมใส่นั้นชโลมไปด้วยโลหิตสีคล้ำ แม้ไม่มีบาดแผลอื่นใดอีก แต่บาดแผลฉกรรจ์ที่อกซ้ายนั้นน่ากลัวกว่าภาพที่เห็นมากนัก โลหิตสีแดงก่ำของมนุษย์ไหลจากบาดแผลบนทรวงอกที่ยังคงสะท้านขึ้นลงอย่างอ่อนแรง ไหลผ่านเรียวแขนสีขาว หลั่งรินหยดลงบนพื้นหินอ่อน หยดแล้วหยดเล่า กลิ่นหอมหวานและคาวคลุ้งล่องลอยผสมกันอยู่ในอากาศ


href="file:///C:%5CWINDOWS%5CTEMP%5Cmsohtml1%5C09%5Cclip_filelist.xml" mce_href="file:///C:%5CWINDOWS%5CTEMP%5Cmsohtml1%5C09%5Cclip_filelist.xml" />

เรือนผมสีทองปรกลงคลุมดวงหน้านั้นราวกับสีของดวงตะวันยามรุ่งสาง ดวงตะวันที่ไม่มีวันฉายแสงสาดส่องมาถึงอาณาจักรแห่งนี้ แต่ก็เป็นดวงตะวันที่....เหล่าอมรรตรัยชนหลงไหลยิ่งกว่าสิ่งใด

โหยหายิ่งกว่าสิ่งใด...

 

หัวใจของเขาเต้นแรงและดังขึ้นๆ คิระเอื้อมมือที่สั่นน้อยๆของตนออกไปเพื่อเกลี่ยกลุ่มผมที่ปรกใบหน้านั้น มือของเขาชาปลาบด้วยสัมผัสอันอ่อนนุ่มราวกลุ่มไหม หากยังไม่เท่ากับการได้เห็นดวงหน้าที่กำลังหลับไหลและลมหายใจรวยรินนั้นใกล้ๆด้วยตาของตนเอง

อีกครั้ง

 

คางา....ริ...?




href="file:///C:%5CWINDOWS%5CTEMP%5Cmsohtml1%5C10%5Cclip_filelist.xml" mce_href="file:///C:%5CWINDOWS%5CTEMP%5Cmsohtml1%5C10%5Cclip_filelist.xml" />

ทุกสิ่ง ทุกอย่าง... ตลอดเวลาเกือบสองร้อยปี....เขาพร้อมทำลายมันทั้งหมด ไม่เว้นแม้แต่ชีวิตอันเป็นอมตะของตนเอง
 
เหตุผลเดียวที่รูปสลักน้ำแข็งอันงดงามและแสนเศร้านั้นยัง ไว้ชีวิต ตนเองจนถึงทุกวันนี้ ก็เพื่อทำ คำสัญญา ที่เคยมีให้ใครบางคนเอาไว้ คำสัญญาสาบานที่ยังทำให้ตนเองยังมีชีวิตอยู่
 
เพื่อ รอ
 
เฝ้ารอบางสิ่งที่จะหวนคืนกลับมา.....

"Odi et amo quare id faciam fortasse requiris ,nescio sed fieri sentio et excrucior"
(I hate and I love. Why do I do this, you perhaps ask. I do not know,

but I feel it happening and am tormented.)
href="file:///C:%5CWINDOWS%5CTEMP%5Cmsohtml1%5C12%5Cclip_filelist.xml" />



Like You-Evanescence
++

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น