ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {MP}แคร์อะไร ในเมื่อหัวใจสั่งให้เรารักกัน [มุกพราว]

    ลำดับตอนที่ #1 : CH.1 แสบกะเจ๊

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 692
      0
      8 พ.ย. 54

    CH.1 แสบกะเจ๊
    รูปเครดิต เพจมุกพราว


                   




                        “ไอแสบ อย่าขี้เซา ตื่นนน!!” เสียงใสๆปนขมุกขมัว - -? ของร่างบางผู้กำลังยืนกอดอกอย่างไม่สบอารมณ์ดังขึ้น เบื้องหน้าคนขี้เซาที่กำลังหลับไม่ยอมตื่น

    “เจ๊พราว มีรายย  - -;; ” คนถูกปลุกถามเสียงงัวเงีย พลางเอาหมอนปิดหูแล้วนอนต่อ

    “วันนี้มีซ้อม ไม่ได้ดูตารางซ้อมหรือไงหาาาา!!!!!? ” พราวตะโกนอีกรอบ ดึงหมอนออกจากมือไอแสบที่เธอขนานนามให้

    “โอ๊ะ! จริงรึนี่!?” มุกเด้งตัวขึ้นมา “ตายละเจ้ งั้นเดี๋ยวเจ๊ไปรอข้างนอกนะ มุกอาบน้ำแปปนึง” 

                    พูดจบก็ดันพราวให้ออกไปข้างนอก

    ทำไมวันนี้มันปลุกง่ายจังวะ ปกติฉุดกระชากลากถูตั้งนาน กว่าจะลุก  - -? ’ พราวคิด  

    ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก.. o(  -  -)?

    “มันน่าสงสัย ..1..2..3 ไอมุกก! ” ร่างบางเปิด(ออกแนวผลัก)ประตูเข้าไปอีกรอบ ก่อนจะเห็น .. คนตัวเล็กนอนคุดคู้อยู่บนเตียงเหมือนเดิม


    ไอแสบขี้เซาเอ๊ย = =*…

                   “อะรายนะ ม่ายด้ายยิน โอ๊ะ โอ๊ะ เสียงดังๆหน่อยยย ม่ายได้ยินน~” เสียงงัวเงียพึมพำดังมาจากปากเรียวอมชมพูของคนตัวเล็ก ก่อนจะเห็นมาเห็นผู้ที่ตนเรียกว่า เจ๊ ยืนหน้าบูดอยู่ไม่ไกลจากประตูห้อง

    “โอ๊ะ มายยซุปเปอร์ ซิสต์ เค้ากำลังซ้อมร้องเพลงอยู่เลย..เอ่อ..เค้า แค่ งะ..ง่วง ง่วง อ๊ากกก~” ลางร้ายสั่งให้มุกวิ่งหนี แต่ไม่ทันซะแล้ว หมอนใบใหญ่ถูกฟาดเข้าที่หน้าไอตัวแสบเต็มแรง แบบนี้ไม่ตาสว่างก็ไม่รู้จะว่าไง..

    “เจ็บจัง~ ไอเจ๊โหด TTOTT” มุกร้องพลางเอามือเรียวคลำแก้มใสๆอมชมพูของตนอย่างเบามือ

    “ไปอาบน้ำ อีก 20นาที เจอกันห้องนั่งเล่น แฝดรออยู่” คนสวยพูดจบก็เดินออกไปทันที ทิ้งให้คนตัวเล็กมองตามอย่างหงอยๆ


                    --G’’MM’ –

                      “บุ๊ค ครูว่าตรงนี้ขยับเข้ามาอีกหน่อย แล้วพราว พราวมาแทนที่บุ๊คตรงสเต็ปที่สอง” เสียงครูฝึกสั่งในคลาสซ้อมเต้น “ เต้นตามที่ซ้อมไว้ แล้วตอนจบมุกมายืนข้างบุ๊คนะครับ เบสท์นั่งลงข้างหน้า ส่วนพราวนั่งชันเข่าอยู่หลังเบสท์” ครูฝึกพูดรัวเป็นชุด ทั้งสี่คนพยักหน้าตามอย่างว่าง่าย

    “เอ่อ ครูรุจคะ” เสียงใสๆดังแทรกขึ้นมาก่อนที่ครูฝึกจะสั่งให้ซ้อมอีกครั้งก่อนเลิก

    “ครับ มุก?” ครูรุจหันมา ยิ้มให้เป็นเชิงถาม

    “คือ มุกว่าท่าตอนเพลงจบอ่า ให้มุกกอดคอพราวดีกว่ามั้ยจะได้ชิดกัน เมื่อกี้มันดูห่างๆ เดี๋ยวจะหลุดเฟรมเวลาถ่ายรูป ดูแล้วไม่สวยนะ ^^

                    รุจยืนพิจารณาอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะเอ่ยออกมาอย่างใจดี

    “อาาา ก็ได้ครับ^^ เอาล่ะ ซ้อมใหญ่รอบนึงแล้ววันนึงพอแค่นี้ เจอกันพรุ่งนี้ที่นี่ก่อนไปออกงานนะครับ”

    “ค่า ~~~

    .

    .

    .

    .

                         “ฮั่นแน่ อย่านึกว่าบุ๊คไม่รู้นะมุก แอร๋~~~~ ” ทันทีที่ออกมาดื้มน้ำนอกห้องซ้อมกันสองคน บุ๊คก็เริ่มเปิดฉากสนทนาทันที รอยยิ้มอย่างรู้ทันปรากฏขึ้นที่แก้มใสอมชมพูของร่างสูง

    “อะไรบุ๊คคค ม่ายมีอะไรซะหน่อย -///- “ คนตัวเล็กตอบ พลางหลบตาคนที่จ้องมาอย่างไม่ลดละ

    “แอร๋ บุ๊ครู้นะ อย่ามา อย่ามา *v*

    “เรื่องอะไร อะไรบุ๊คค วู้วว ไม่รู้ละ กลับเข้าไปกินข้าวกะเบสท์ดีกว่า” เจ้าตัวพูดพลางหมุนตัวกลับ แต่กลับถูกมือคนตัวสูง รั้งเอาไว้

    “กินกับเบสท์ .. กับพราวด้วยใช่มั้ยล่ะ หึหึ ฮ่าๆๆ” บุ๊คหัวเราะเสียงดังจนมุกต้องรีบเอามือปิดปากคนตัวสูงไว้ เพราะกลัวคนข้างในจะสงสัยซะก่อน

                    “มาเลย บุ๊คมีอะไร บุ๊คพูดมาเลยย><

    อย่าให้เป็นอย่างที่คิดละกัน

     

     “เมื่อกี้ ที่มุกบอกครูรุจไปอย่างนั้น มุกไม่ได้กลัวหลุดเฟรม แต่อยากจะชิดกับพราวใช่มั้ยละ ไอชินจังเอ๊ยย! 55555

    …..ฉันไม่เคยเอาชนะความรู้ทันของยัยนี่ได้จริงๆ = =’’……

    “ยอมรับมาซะดีดี เธอยังอ่อนหัดนักเด็กชายกฤตพร เธอปิดบังคนน่ารักอย่างฉันไม่ได้หรอก ฮุๆๆๆ” บุ๊คหัวเราะมาดคุณนายอย่างภาคภูมิใจ

    ว่าแต่..คนน่ารักมันเกี่ยวไรด้วยล่ะยะ - -* พราวน่ารักกว่าบุ๊คตั้งเยอะ ยังไม่เห็นจะรู้ทันเลย ว่าเราคิดไรอยู่  ’  แน่นอน..ประโยคนี้มุกไม่ได้พูดออกไป เดี๋ยวจะโดนคนตัวสูงวีนใส่ซะก่อน TT^TT

    “บุ๊ค มุก มีไรรึเปล่า น้ำไม่มีเหรอ” เบสท์ออกมาตาม

    “ไม่มีไรน่ะเบสท์ คุยเรื่องการ์ตูนอยู่น่ะ เนอะๆ ชินจาง<3” บุ๊คแถหน้าระรื่น หันหน้าไปทางคนข้างๆ ที่ทำหน้าเลิกลั่กอยู่ไม่สุข

    เอาไงดี ๆ โยนมาให้กันแบบนี้จะให้ตอบเบสท์ว่าไรล่ะ  เอ่ออ เอาว่ะ >.< ’

    “ใช่ๆๆ เนี่ย เทเลทับบี้ถูกชินจังจับตัวไป ไม่รู้ตอนต่อไปจะเป็นไงต่อเนอะบุ๊ค =0=

    .

    .

    .

    .

    =0=’’ ..สีหน้างงๆของเบสท์

    -0- ..และสีหน้าเอือมๆของบุ๊ค บ่งบอกคำประชดที่ว่าแถได้เริ่ดมาก เพื่อนฉัน

     

    “มุก เทเลทับบี้เนี่ย -0- คนละทวีปกะชินจังเลย มุกพูดไม่ผิดแน่นะ” แฝดผู้มาใหม่ถามงงๆ

    “เอ่อใช่ๆ มุกก็ว่างั้น สงสัยมุกคงจะจำผิดเรื่องอ่ะเบสท์ ชินจังอยู่ญี่ปุ่น เทเลทับบี้ก็อยู่ตั้งศรีลังกา  เจอกันได้ก็เว่อร์แล้วเนอะ เบสท์เนอะ =v=

     

                    บุ๊คก้มหน้าปลงๆ ไว้อาลัยให้กับการแถอันน่ารักของคนตัวเล็ก

     

    “ท่าทางไอมุกจะเพี้ยนนะ บุ๊ค แกดูแลเพื่อนแกด้วย =0=

    “เออๆ สมควรถูกดูแล = =’’

    “แต่ถ้าขี้เกียจดูแล ก็เรียก  'คนข้างใน'  ที่มันเพิ่งทำเนียนขอครูไปกอดคอตอนท่าจบ ให้มาดูแลแทน เผื่อมันจะมีแรงเพิ่มขึ้น =w= หึหึ  

     

     

    ...ความเงียบมาเยือนให้คนตัวเล็กตั้งสติ 5 วินาที หลังจากที่เบสท์เอ่ยประโยคล่าสุดจบลง

     

    “แรงกายหรือแรงใจจ๊ะพี่สาววว <3 ” บุ๊คถามเสียงใส ทำน่าตาเสแสร้งไร้เดียงสาแกล้งคนข้างๆที่ยืนแข็งเป็นหินอยู่

    “ทั้งแรงกายและแรงใจ เลยจ้ะน้องรัก ความรักมันคือพลังอันยิ่งใหญ่อ่ะนะ ><” คนเป็นพี่ก็ตอบอย่างลั้นลา

    “เนอะ เด็กชายมุ๊กกกกกกก >3<” คู่แฝดพูดพร้อมกัน พลางทำหน้าตาเขินสุดฤทธิ์

    “เฮ้ยยยย! พวกเจ้ๆรู้กันหมดเลยเหรอ โน๊วววววว really? TTMTT

    YESSSSS!” คู่แฝดประสานเสียงกันอีกรอบอย่างอารมณ์ดี รู้จักกันมาตั้งนาน มีหรือที่น้องสาว(?) คนนี้จะปิดพวกเธอได้ คนที่ไม่รู้อะไรเลย ก็คงมีแต่เจ้าตัวที่นั่งอยู่ในห้องนั่นแหละ

    “พี่แฝดบ้าาา อย่าบอกเจ้พราวเชียวนะ TToTT


    -------------------------------------------------

     

    จบCH.1 อย่างเกรียนและหาได้มีสาระไม่  555555555
    แต่อย่างน้อยตอนนี้แสบก็รู้แล้ว ว่าความลับที่มีอยู่ปิดเบสท์กับบุ๊คไม่ได้อีกต่อไป
    ความลับที่ว่า .. แสบ ชอบเจ๊ -///- ต่อไปแสบจะทำเช่นไร
    CH.ต่อๆไปสาระจะค่อยๆเพิ่มขึ้น55
    ถ้าหากว่ารีดคอมเม้นท์สักนิด ไรท์จะรู้สึกเป็นเกียรติมากฮะ เพราะจะได้มีกำลังใจหรือการแก้ไขให้ดีขึ้นต่อๆไป ขอบคุณฮะ
     >3< b เชิญคลิ๊กด้านล่างฮะ ตอนถัดไป >>


    THK PIC - MookProud FB fanpage

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×