คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : CH.4 ก็แค่เจ็บกว่า
CH.4 ก็แค่เจ็บกว่า
cr.เพจมุกพราว
VER.MOOKY
“ชินจัง พราวไปไหนอ่ะ”
“ไม่รู้อ่ะเบสท์ คงอยู่แถวๆนี้ละมั้ง ” ฉันตอบ จะว่าไปเดี๋ยวนี้พอพักซ้อมเจ้พราวก็หายไปตลอดๆ กลับมาอีกทีก็ตอนใกล้หมดเวลาพัก ตึกแกรมมี่ก็ไม่ได้กว้าง(เหรอยะ?) จะเดินเล่นอะไรมากมายหว่า?
“แล้วเบสท์ถามหาพราวทำไมอ่า” แฝดน้องถามผู้เป็นพี่ “เกิดจะสปาร์คกะพราวขึ้นมาอีกคนเหรอจ๊ะ อุฮิๆ -0- ”
จู่ๆ ก็เกิดอยากจะจับอะไรใกล้มือมายัดปาก ยัยแฝดคนน้องให้รู้แล้วรู้รอด -.,-*
“บุ๊คบ๊อง - -* เนี่ยปกติพราวจะฝากเบสท์ซื้อกาแฟไง แล้ววันนี้ไปไหนไม่รู้ จะซ้อมแล้วยังไม่มาเลย” เบสท์เริ่มบ่น
“แต่แฝด นั่นมันโกโก้นะ - -?” บุ๊คทำหน้างง นิ้วเรียวชี้ไปที่แก้วโกโก้ซึ่งน้ำแข็งใกล้จะละลายจนหมด
“เออดิ วันก่อนเบสท์ก็ถามพราวนะ เห็นพราวบอกว่าดื่มแล้ว บางทีมันใจสั่น ไรของพราวก็ไม่รู้อ่ะ” คนสวยพูดพลางเกาหัวเบาๆ
“แต่บุ๊คว่านะ ที่พราวใจสั่นน่ะ เพราะกำลังมีใครมาทำให้ใจสั่นอยู่รึเปล่า ก็นะ หึหึ..”
“อร๊ายยย บุ๊คอย่าบอกนะว่าเป็นเค้า ><” อย่านะ..อย่านะ.. อย่านะ.. เขิลลลลล
“
”
“บุ๊ค ใครอ่ะ เบสท์อยากรู้ ใช่มุกป่าววว”
“
”
“บอกมาน้องรัก^^*” แลดูเบสท์จะอยากรู้มากกว่าฉันซะอีก - -‘
“บุ๊คเดานะ ไม่ใช่ไอมุก-0-“
ป่อยย!!
สติหลุดลอยไปชั่วคราว เจ้พราววของมุก
.
“แต่เป็นพี่กัน กันต์ชนุตม์อ่ะ -0-“
สติหายไปชั่วขณะ เจ้พราวของไอ้พี่กัน
..
โน๊ววววว ของมุกสิของมุก TToTT
.
“บุ๊คมั่ว เอามาจากไหน มุกยังไม่เห็นเคยได้ยินเลย ที่มุกได้ยินนะ มีแต่ มุกพราว มุกพราว TT”
“น้ำตาเอ่อซะละ ..ชินจังน้อยของฉัน” เจ้เบสท์เข้ามาปลอบประโลม ลูบหัวฉันยกใหญ่ โอ้ พี่สาวผู้แสนดี TvT “แต่ยังไง พี่กันก็ยังหล่อกว่าไอมุกละเนอะ 55”
ขอถอนคำพูดที่ว่า ‘พี่สาวผู้แสนดี’ ตอนนี้ทันมั้ย - -*
“เฮ้ย บุ๊คก็ไม่แน่ใจนะ มุกใจเย็นดิ ยังไงบุ๊คก็เชียร์มุกนะ o( - -)/”
บุ๊คเห็นฉันหน้าเสีย เลยวิ่งเข้ามาปลอบยกใหญ่ แฝดสองคนลูบหัวฉันไปมาอย่างเอ็นดู หลายๆครั้ง แฝดก็เป็นพี่สาวที่น่ารัก เป็นพี่สาวที่พึ่งพาได้ของเค้าเสมอๆ >///<
“บุ๊คขอโทษนะ มุกเลยคิดมากเลย ”
“โอ๋ๆ เด็กดี ไม่เป็นไรนะ เจ้ๆเชียร์มุกนะเว้ย อย่าร้องๆ”
“เค้าไม่ได้ร้อง..บ้า ฮึกก T^T ”
ฉันเถียง แต่เบสท์ก็ใช้นิ้วเรียวปาดน้ำตาที่แก้มฉันเบาๆ แล้วชูนิ้วที่เปิ้อนหยดน้ำนั้นให้ฉันดู
“ไหนว่าไม่ได้ร้องไง ชินจังน้อย ฮึ?” เบสท์ขมวดคิ้ว ก่อนจะยิ้มออกมาอย่างอบอุ่น “อยากร้องก็ร้องได้นะ เบสท์กับบุ๊คไม่บอกพราวหรอก ”
“ใช่ๆ มุกอย่าคิดมากเลยนะ”
“แฝด.. ฮึก แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง TToTT” ฉันปล่อยน้ำตาออกมาเต็มที่อย่างไม่อายใคร ก็แหงล่ะ ในห้องก็มีแค่เราสามคนนี่นา เจ๊พราวไม่อยู่สักหน่อย..
แค่คิดว่าพราวจะไปชอบคนอื่น ทำไมมันถึงเจ็บขนาดนี้นะ จี๊ดเลยอ่ะ T^T อาจจะไม่ใช่ก็ได้มุก อาจจะไม่ใช่อย่างที่คิดก็ได้ บุ๊คอาจจะคิดไปเองเรื่องพี่กันกับพราวก็ได้ เราต้องตั้งสติ ทำใจดีๆไว้ไอมุก
ฉันปาดน้ำตาที่เริ่มแห้งเหือดลงไป ก่อนจะตั้งสติอีกครั้ง..
“มุก ดีขึ้นรึยัง” บุ๊คถามอย่างเป็นห่วง
“มุก มุกต้องสู้ๆนะ เบสท์กะบุ๊คเชียร์อยู่ ><” เบสท์พูด คนสวยชูสองนิ้วแล้วยิ้มกว้างให้ฉัน
“เบสท์ เดี๋ยวมุกเอาโกโก้ไปให้พราวเอง” พูดจบ ฉันก็ขอแก้วจากมือเบสท์แล้วตรงดิ่งออกจากห้องซ้อมทันที
“อ้าว มุก! แล้วมุกรู้เหรอว่าพราวอยู่ไหน” เสียงบุ๊คตะโกนตามมา
“ไม่รู้ เดี๋ยวก็เจอน่า ><”
“กลับมาให้ทันซ้อมนะ “
ฉันวิ่งออกมาจนถึงหน้าลิฟท์ เห็นแต่แม่บ้านยืนกวาดฝุ่นอยู่ - -* ไม่เป็นไร ใช้โอกาสนี้ให้เกิดประโยชน์
“ป้าคะ ป้าเห็นพราวมั้ยคะ ^ ^”
“พราว? ที่หัวฟูๆใช่มั้ยลูก”
“ค่ะ ที่หยองๆ ฟูๆ อ่ะค่ะ ^ ^” เจ้พราวได้ยินมีหวังโกรธตาย ฮ่าๆ
“ป้าเห็นเค้าขึ้นลิฟท์ไปกับพ่อหนุ่มตัวสูงๆน่ะจ้ะ”
พี่กัน
.
“ขอบคุณค่ะป้า”
ถ้าเป็นอย่างที่คิด พราวจะต้องอยู่ที่นั่นแน่ๆ..
ฉันกดลิฟท์เพื่อที่จะขึ้นไปชั้นข้างบน ชั้นที่..พี่กันและพี่ๆเทมโปโป้มักไปซ้อมกัน
‘ปิ๊งป่อง! ’ ประจูลิฟท์ถูกเปิดออก และคนสองคนที่กำลังจะเดินออกจากลิฟท์ ก็เผชิญหน้ากับฉันพอดี ..
“เจ้พราว .. พี่กัน ”
ไอพี่กันต์ชนุตม์ - -*
“เอ้าแสบ จะไปไหนอ่ะ”
“น้องมุก สวัสดีครับ ^ ^” พี่กันทักฉัน คนหล่อส่งยิ้มมาอย่างอารมณ์ดี ยัง ยังไม่รู้สึก ! TT-TT
“พราวไปไหนมาอ่ะ” ฉันถาม พยายามฝืนยิ้มให้สองคนตรงหน้าเต็มที่
“พราวไปซ้อมกับพี่อิ๋งมา ”
งั้นผู้ชายตรงหน้ามุกก็ชื่อ อุ๋งอิ๋ง สินะ .. - -?
“พราวต้องซ้อมอะไร วงพราวอยู่นี่ไม่ใช่เหรอ” ฉันเริ่มเก็บอาการไม่อยู่..
“มุก..คือพราวจะไปออกซุ้มไง ก็เลย..”
“ก็เลยอะไรพราว? ก็เลยไปซ้อมกับพี่อิ๋ง แล้วให้พี่กันมาส่งถึงห้องซ้อม? งานอะไรเหรอพราว? พราวตอบมุกมาดิ!!”
“มุก ไม่น่ารักเลยนะ”
“มุกมันไม่เคยน่ารักในสายตาพราวอยู่แล้วนี่ !!!!!”
พูดจบฉันก็เอาแก้วโกโก้ยัดใส่มือพราว แล้ววิ่งกลับเข้าห้องซ้อมทันที อย่างน้อย
ที่นั่นก็ยังมีบุ๊คกับเบสท์ที่พร้อมจะรับฟังฉันเสมอ ..แฝด มุกรักแฝดที่สุดเลย T^T
..
“เอ่อ พราว พี่ทำอะไรผิดไปรึเปล่า มุกถึงได้โกรธแบบนั้น” กันหันไปถามพราว ซึ่งยืนนิ่งอยู่ข้างๆ
“พราว เป็นอะไรรึเปล่า ทำไมนิ่งไป” กันถามอย่างเป็นห่วง แต่ก็ได้รับเพียงความเงียบจากร่างบางตอบกลับมา
ไม่เลย .. มุกไม่เคยโกรธใครแบบนี้ ..พราวรู้จักมุกมานาน พราวรู้ดี .. มุกน่ารักกับพราว ไม่เคยขึ้นเสียงกับพราว ..มุกเป็นอะไร .. พราวขอโทษ ได้ยินมั้ยมุกว่าพราวขอโทษ
“พราว น้องพราว” กันตัดสินใจเขย่าตัวพราวเบาๆ ทำให้คนสวยได้สติมาอีกครั้ง
“เอ่อ..พี่กัน ส่งพราวแค่นี้ก็พอค่ะ พราวไปนะ บายค่ะ”
“พราวไหวแน่นะ”
“อื้มม พราวไม่ได้เป็นอะไรซะหน่อย”
ก็แค่เจ็บ เจ็บที่เห็นสีหน้าที่ดูเจ็บกว่าของคนตัวเล็ก ..
“บายครับ” กันพูดจบก็ขึ้นลิฟท์กลับไปซ้อมต่อ
“มุก พราวต้องรู้ให้ได้ว่ามุกเป็นอะไร” พูดจบคนสวยก็วิ่งตามคนตัวเล็กกลับไปที่ห้องซ้อมทันที ..
_________________________________________
ว๊ากกกกก CH.นี้ขอค้างไว้เพียงเท่านี้
ไรท์มั่นใจนะว่าจริงๆมุกเข้มแข็งและแมนมาก ขี้แยเฉพาะกับเจ๊เท่านั้น 55
คนสวยจะยอมเสียฟอร์มง้อคนตัวเล็กหรือไม่ -0-
ตอนถัดไป >> คลิ๊กด้านล่าง [และมันจะขึ้นหากอัพแล้ว 55]
ถ้าผู้อ่านคอมเม้นท์มาไม่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบ ไรท์จะรู้สึกเป็นเกียรติมากฮับ เพราะมันจะเป็นกำลังใจที่ดี ในการวางแนวเรื่อง และปรับปรุงให้ดีขึ้นต่อๆไป
ไรท์ทุ่มเทเพื่อรีดเดอร์ จึงอยากให้รีดทุ่มเทกำลังใจเพียงน้อยนิดให้ไรท์ตอบกลับมาบ้างก็ยังดี -3- +
เพราะเรา ไปด้วยกัน ไปได้ไกลฮะ [มาเป็นสโลแกน] 55555 ขอบคุณที่ฟังไรท์เวิ่นในCH.นี้จ้า^ ^
วันนี้แถมรูปนายกันต์ชนุตม์ หนุ่มหล่อ อบอุ่น อ๊ากกก ไรท์คลั่ง -..-
ความคิดเห็น