ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] He's my love [Kaihun,Chanbaek]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 181
      1
      10 พ.ค. 56

    Intro

     

    วุ่นวาย...

     

    บอกได้คำเดียวตอนนี้เลยคือวุ่นวาย...มากๆ...

     

    ตอนเช้าที่โรงเรียนหลังจากวันหยุดมักจะเป็นงี้อยู่เสมอ คนส่วนใหญ่ในห้องต่างพากนกระวีกระวาดหาสมุดการบ้านของคนที่ทำเสร็จแล้วเพื่อมาลอก และความวุ่นวายก็บังเกิดเมื่อจากทั้งห้องสามสิบสองคนมีคนทำการบ้านมาอยู่แค่สามคน...และผมก็เป็นหนึ่งในสามนั้น

     

    ถ้าไม่พยามยามแย่งกันลอกการบ้านของผมเหมือนตอนนี้ ผมจะไม่ปวดหัวเลยสักนิด

     

    “โอเซฮุน! ฉันจองการบ้านของนายก่อนนะเว้ย!

     

    “อ่าวเหรอ...” ผมทำหน้าเหรอหรา

     

    “ไม่ใช่นะเซฮุน! ฉันเป็นคนหยิบมาคนแรกต่างหาก!

     

    “อ่อ...”

     

    “ทำไมพวกแกไม่แบ่งกันดูวะ! แย่งกันทำเตี่ยอะไร ยิ่งรีบๆอยู่!!

     

    “นั่นสิ...” เขาพยักหน้าเห็นด้วย

     

    “เซฮุนอา...ฉันขอต่อดูจากเจ้าพวกนี้นะ เข้าไปแย่งไม่ไหวจริงๆ”

     

    “อา...ได้ๆ”

     

    “โอ๊ย ฉันยังไม่ได้เริ่มเลยเนี่ย มาให้ฉันลอกก่อนเหอะฮุนนี่!

     

    “ไปขอพวกนั้นดิ”

     

    “ไม่ๆ ม่ายยยยย ติ๋มมาให้ฉันลอกก่อน”

     

    “ฉันไม่ได้ชื่อติ๋ม!ไม่ให้ลอกแล้ว”โอเซฮุนคนนี้เบะปาก มาว่าเขาติ๋มนี่ยอมไม่ได้!เขาเรียกผู้ชายที่ดูแลตัวเองต่างหากล่ะเหอะ L

     

    “กรี๊ดดดดดดดด คุณโอเซฮุนสุดหล่อขอรับ ให้ผมลอกเถอะนะขอรับ พลีสสสส”

     

    “นายติ๋มกว่าฉันอีกว่ะเห้ย ไม่อยากพูด”

     

    “มันเป็นคำอุทานว้อยยยย นะไอ้เซ เอามายืมลอกหน่อย ข้าขอร้องงงงงงง” ถึงกับลงทุนคุกเข่ากอดขาผมขนาดนี้ ไม่ให้ผมก็ดูใจดำไปหน่อยละ

     

    “เออๆไอบ้า อย่ามาเว่อร์ให้มาก เอาอันนี้ไปดู ฉันจดไว้แบบคร่าวๆลายมือเลยนิดหน่อย แต่ก็ยังพออ่านได้อ่ะ”

     

    “กรี๊ดดดดดด ขอบคุณนะเซฮุนสุดหล่อ! จ้วบ!

     

    “อี๋~ ไอ้บ้าเอ้ย! ขนลุกที่สุด ฉันเป็นผู้ชายนะ!!(โว้ยยยยยยยยยยยยยย)”

     

    และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งในเวลาเช้าที่ผมต้องผจญเป็นประจำ เห้อ เห็นมั๊ยล่ะ? จะไม่ให้โอเซฮุนคนนี้ปวดหัวได้ไงกัน

     

    “เห้ย!! แล้วนี่ใครเป็นคนรวมการบ้านเก็นส่งวะเนี่ย!!

     

    “ฉันเอง...”

     

    คือกรรมผมยังไม่หมดครับ มันเป็นหน้าที่...ที่โดนอาจาร์ยยัดเยียดให้จากอาทิตย์ที่แล้ว เห้อ.....

     

    ไม่น่าสอบชิงทุนเข้ามาเรียนเล้ย ไม่งั้นทุกคนจะไม่มองผมเป็นเด็กเรียนแบบนี้ ความจริงคือผมไม่ใช่เด็กเรียนนะครับบบบบบบ T^T

    ..........................................................................................................................................................................................................................

    Writer want to say : อะแฮ่มๆ ได้ฤกษ์เปิดเรื่องนี้แล้วววว แถ่นแท๊นนนนน ขออธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้สักหน่อย ไรท์เปิดเรื่องนี้ขึ้นมาคู่กับเรื่อง If this a love,I will...เรื่องนี้ไม่ใช่ภาคต่อของเรื่องนั้นนะ! แต่ก็จะมีตัวละครของเรื่องนั้นเข้ามามีเอี่ยวด้วย เช่นเดียวกับเรื่องนั้น...ที่จะมีตัวละครของเรื่องนี้เข้าไปเอี่ยวด้วยเช่นกัน...และ!และคำเตือนเหมือนเดิม อย่าคาดหวังอะไรกับเอ็นซี เพราะไรท์ด๋อยและอ่อนแอกับเรื่องพวกนี้มาก(ถึงจะดูมาเยอะ 555555) และขอบคุณที่แวะหรืออาจหลงเข้ามาอ่าน ขอฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ >.,< รับประกันความน่ารักของฮุนนี่ ความซึนของพี่ดำ ความเอ๋อของยอลและความเกรียนของแบคกี้ค่ะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×