ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Yaoi) Don't rude to me...อย่าหยาบคายกับกูนักสิครับมึง :)

    ลำดับตอนที่ #2 : Don't rude 2 : รู้สึกผิด 120%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 336
      1
      19 พ.ค. 55

                            1 รู้สึกผิด


    มาร์ตินี ทศวัฒมล นักศึกษาจบใหม่หมาดๆของมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ชายหนุ่มอายุ 23 ปีที่เพรียบพร้อมทั้งหน้าตา ความสารถและฐานะทางบ้าน เขามีหน้าตาที่งดงามน่ารักยิ่งกว่าผู้หญิงบางคนเสียอีก บวกกับที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีทำให้เอามีจิตใจที่อ่อนโยนและเมตตาสุดๆ จึงทำให้เป็นที่รักทั้งกับคนรู้จักและไม่รู้จัก ตอนอยู่ในมหาลัยก็เป็นเดือนศิลปกรรมตั้งแต่ปีหนึ่งยันปีสี่ เรียกได้ว่าฮิตฮอตสุดๆ แถมสถานะตอนนี้น่ะเหรอ

     

    มีแฟนแล้วน่ะสิ!!

     

    แถมแฟนยังเป็นผู้ชายอีกด้วย แล้วยังหล่อโคตรๆอีก เรียกได้ว่าเป้นคู่ที่โคตรเหมาะสมกันเลยทีเดียว!!

     

    แล้วอย่างนี้พี่กู

     

    ผมมองแผ่นหลังของคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพี่ชายแท้ๆคนเดียวของผมแล้วถอนหายใจเบาๆ กว่าที่พี่ไฟจะชอบใครได้สักคนมันยากมาก แต่พอมีคนที่ชอบแล้ว เขาดันมีเจ้าของแล้วเนี่ยนะ

     

    “แต่ว่าพี่ตินเขามีแฟนแล้วไม่ใช่เหรอ!

     

    “มีก็เลิกได้ จะทำไมวะ”

     

    “หา!? นี่มึงคิดจะแย่งงั้นเหรอ”ผมอุทานอย่างเหลือเชื่อ

     

    “ไอ้ไมนัสไม่ได้ดีอย่างที่ใครๆคิด ธาตุแท้มันยิ่งกว่าหมาอีก!”พี่ไฟคำรามอย่างหงุดหงิดเวลานึกถึงคนที่ชื่อ ไมนัส แฟนคนแรกและคนปัจจุบันของพี่มาร์ตินี ผมสะดุ้งเล้กน้อย พี่ไฟดูโมโหจริงๆ สงสัยว่าจะเลวขนาดไหนถึงได้ดูแค้นขนาดนี้?

     

    “ยังไง!?”

     

    “เหอะ!! ถ้าจะให้กูร่ายทั้งวันก็ไม่หมด ไว้วันหยุดกูค่อยเล่าให้มึงฟังทีหลังก็แล้วกัน”

     

    “เออก็ได้”ผมบอก

     

    ฮัลโหล สวัสดี กระผมนี่จะบอก ว่าวันนี้ผมมีความสุข

     

    ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูคนโทรเข้าแล้วก็ต้องทำหน้าบึ้งแล้วยัดเก็บตามเดิม

     

    ‘Hatevine’

     

    เหอๆ ผมไม่ได้หยาบคายนะ แต่ผมเกลียดมันอ่ะ! -_-! ไอ้เออร์ไวน์พี่ชายคนรองของไอ้ฟองเบียร์เพื่อนผมและเป็นน้องชายคนโตของพี่มาร์ตินีด้วย ผมญาติดีและสนิทกับไอ้ฟองเบียร์และพี่มาร์ตินี แต่กับไอ้เออร์ไวน์ผมไม่ได้ญาติดีกับมันมาหลายเดือนละ! เหตุผมก็คือมันกำลังตามจีบผม!! และพระเจ้า ผมปฏิเสธมันไปหลายครั้งแต่ก็ยังหน้าด้าน หน้าหนา หน้าทนจีบผมต่อแบบนอนสต๊อป  จะให้อะไรมากก็ไม่ได้เพราะมันดันเป็นพี่ชายเพื่อนสนิทผมอีก -_____- ผมเกรงใจไอ้เบียร์ กลัวเพื่อนเสียใจเวลาพี่มันอกหัก แต่นี่ผมทนมาเป็นเวลาสี่เดือนเศษแล้วนะ!! T^T ถ้าปรอทผมขึ้นถึงจุดสูงสุดเมื่อไหร่ ผมก็จะไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น และหวังว่าปรอทผมยังคงไม่แตกในเร็วๆนี้ อาเมน (_ _)

     

    ฮัลโหล สวัสดี กระผมนี่จะบอก ว่าวันนี้ผมมีความสุข

     

    “เฮ่ย กูเกลียดริงโทนมึงจัง!! รับๆไปสักทีดิ๊!

     

    “สั่งกูเหรอ! เออ ก็ได้!”ผมนั่งทำหน้าหงิกอยู่คนเดียวแล้วตัดสินใจกดรับ เหมือนหลายๆครั้งที่ผมไม่รับมันก็จะใช้ไอ้ฟองเบียร์หรือเพื่อนคนอื่นโทรหาผมแทน

     

    สามารถเนอะ =_=

     

    “มีอะไร! โทรจิกกูจัง!

     

    (โทรไม่ได้เหรอ คนมันคิดถึงง่ะ)คนปลายสายพูดเสียงอ่อย ผมยกมือจะตบหน่าผากอย่างเคยชินแต่ลืมไปว่าตัวเองใส่หมวกกันน็อคอยู่แล้วตบไปเต็มแรง

     

    โป๊ก!

     

    “โอ๊ย! สัดเอ๊ย!” ผมสะบัดมือตัวเองไปมาอย่างโมโหตัวเอง ขวางทางกูตลอด! ไอ้หมวกกันน็อคเฮงซวย!! (อ้าว?)

     

    “มึงนี่ก็ซุ่มซ่ามตลอด”พี่ไฟส่ายหัวเบาๆ

     

    (เทียน!เกิดอะไรขึ้น เทียนเป็นอะไรรึเปล่า!ตอบพี่สิเทียน!)เออร์ไวน์ถามด้วยน้ำเสียงร้อนรน ผมตอบกลับด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ

     

    “ถ้ากูเป็นอะไรจริงคงจะตอบมึงได้หรอก โง่ป่ะ!!

     

    ()

     

    “เงียบไมวะ หมาอุดปากเหรอ”

     

    ()

     

    =_=;” ไอ้เหี้ย  เอาอีกล่ะ เวลาผมด่ามันทีไร ชอบเงียบตลอด เงียบให้ผมรู้สึกผิดตลอด !โว้ย!! (สบถให้กับความใจอ่อนของตัวเอง)

     

    (งั้นเหรอ โทษนะ แล้วเทียนเป็นอะไรรึเปล่า)

     

    “เปล่า เจ็บมือนิดหน่อย แต่ไม่ตายหรอก”

     

    (โล่งอกไปที)

     

    “อย่ามาห่วงกูให้มากเลย เอาเวลาไปห่วงตัวเองกับคนรอบข้างมึงบ้างเหอะ”

     

    (กูน่ะห่วงหมดแหละ แต่ที่ห่วงสุดก็คือมึง)

     

    อึก!!

     

    “อ้อเหรอ”เหมือนตัวเองโดนใครตีหัวยังไงยังงั้น ก็เลยพูดออกไปแบบมึนๆจนได้ยินเสียงหัวเราะในลำคอดังมาตามสาย

     

    (แล้วนี่ใกล้ถึงโรงเรียนรึยังอ่ะ)

     

    “จะถามทำไม หรือว่ามึง”ผมพูดค้างไว้อย่างนั้นแล้วคำตอบก็ปรากฏอยู่ตรงหน้า T^T พี่ไฟเลี้ยวมอเตอร์ไซค์เข้าโรงเรียนช้าๆ ผมมองภาพไอ้เออร์ไวน์ที่ยืนพิงรถสปอร์ตคันงามของมันเหมือนภาพสโลว์โมชั่น  ข้างๆกับมีไอ้ฟองเบียร์ที่ยืนยิ้มแป้นโบกมือทักทายผมใหญ่ พี่ไฟเลี้ยวรถไปจอดตรงหน้าไอ้ออร์ไวน์แล้วพยักหน้าทักทายทั้งสองคน ผมกระโดดลงจากมอเตอร์ไซค์เสร็จ พี่ไฟก็รีบขับออกไป ไอ้เออร์ไวน์กับพี่ไฟมันรู้จักกันครับ เพราะมันเรียนมหาลัยเดียวกันคณะเดียวกันแต่คนละสาขาและอยู่คนละกลุ่ม แต่มันก็เจอกันบ่อยๆ แถมดูเหมือนเดี๋ยวนี้จะสนิทกับมากขึ้นด้วย  เพราะอะไรน่ะเหรอ เหอะ ถามง่ายๆ ต่างฝ่ายก็ต่างตีสนิทกันเป็นเรื่องธรรมดา ในเมื่อไอ้เออร์ไวน์มันจีบผมอยู่และพี่ไฟที่ชอบพี่มาร์ตีนีพี่ชายไอ้ไวน์

     

    “ไอ้เทียน มาเช้าอีกแล้วนะ!”ผมมองหน้าเพื่อนแล้วหัวเราะออกมาเบาๆ

     

    “มึงมากกว่ามั้งที่มาเช้า ปกติสายจะตายห่า”


     “แหะๆๆ ช่วยไม่ได้ กูต้องมากับพี่นี่หว่า แล้วพี่กูก็รู้ๆกันอยู่อ่ะนะ”


    “เออ รู้ๆกันอยู่”ผมทำหน้าเซ็งแล้วหรี่ตามองไอ้คนตัวสูงที่ยืนหมุนโทรศัพท์เล่นอย่างไม่กลัวตกหรือพัง มันมองหน้าผมแล้วยิ้มมุมปากเท่ๆ เฮอะ แต่ผมไม่หลงหรอกนะรอยยิ้มนั้นน่ะ

     

    “แล้วมึงมาทำอะไร”ผมถามเสียงห้วน

     

    “คิดถึง มาหาไม่ได้รึไง”มันยักคิ้วให้ผมยึกๆแบบกวนตีน ก่อนจะถามผม “พี่มึงจะรีบอะไรนักหนาวะ”

     

    “ก็รีบไปหา”แล้วก็ต้องหุบปากฉับ “หานั่นล่ะ!

     

    ผมไม่แน่ใจว่าควรจะบอกมันสองคนดีรึเปล่า มันสองคนเป็นน้องชายพี่มาร์ตินี ถ้ารู้ว่าพี่ผมจะแย่งพี่พวกมันจากแฟนล่ะก็พี่ผมคงเจอศึกหนัก =_=

     

    “หาใครอ่ะ?”ไอ้เบียร์ถามงงๆ ไอ้เออร์ไวน์ที่ยืนอยู่ข้างๆหัวเราะหึๆ

     

    “วันนี้พี่กูไม่สบาย นอนอยู่ที่บ้าน”

     

    “อ้าว จริงดิ แล้วนี่พี่กู”จะไปหาใครล่ะวะ? ไม่รู้พี่ไฟรู้รึเปล่า หน้าอย่างนั้นต้องยังไม่รู้แน่ๆเลย  เอ๊ะ! แต่ว่า

     

    “มึงรู้ด้วยเหรอ!!” ผมมองหน้ามันอึ้งๆ ไม่คิดว่ามันจะรู้ ผมหันไปหาไอ้เบียร์ทันที

     

    “แล้วมึง! มึงรู้ป่ะวะ!

     

    ไอ้เบียร์ทำสีหน้าตกใจเล็กน้อย มันถามผมงงๆ

     

    “รู้อะไร”

     

    “ก็เรื่องที่พี่ไฟชอบพี่ตินไง!”ผมบอกมัน มันเบิกตากว้างอย่างตกใจ ผมเดินเข้าไปหามันแล้วตบไหล่มันเบาๆ

     

    “กูก็เพิ่งรู้เมื่อเช้านี้เอง” มันยังอึ้งไม่หาย ดูเหมือนว่าจะพยายามรวบรวมสติเป็นอย่างมาก ร่างที่สูงกว่าผมเซ็นต์สองเซ็นต์ละล่ำละลักบอกผมช้าๆ

     

    “แต่ว่าเผื่อมึงไม่รู้พี่ตินมีแฟนแล้วดุด้วย”

     

    “เออ อันนั้นรู้”ผมพูดแล้วมองหน้าไอ้เบียร์สลับกับไอ้ไวน์ไปมา

     

    เออผมควรจะบอกดีมั๊ย เรื่องแฟนพี่ตินตอนนี้ เออ แล้วพี่ไฟพูดจริงเหรอ เฮ้ย ไอ้เหี้ย! พี่ไฟไม่ใช่คนขี้โกหกสักหน่อย ตรงจนน่าตกใจด้วยซ้ำ! สรุปคือผมควรจะบอกสินะ!

     

    เอาฟะ!ลองสักตั้ง! พูดความจริงซะอย่าง ใครที่ไหนจะไม่เชื่อจริงมั๊ย!!

     

    “ไมนัสไม่ใช่คนดีอย่างที่พวกมึงคิด”สิ้นสุดคำพูดผม  ไอ้เบียร์ก็อ้าปากค้าง ไอ้ไวน์เดินเข้ามาใกล้ผมด้วยสีหน้าเครียดๆ

     

    “มึงพูดจริง?”

     

    “กูไม่มีเหตุผลที่ต้องโกหก”ผมเงยหน้าสบตาร่างสูงกว่าร้อยเก้าสิบเซ็นต์ตรงหน้าแล้วเอ่ยเสียงเรียบ “และอีกอย่างกูเชื่อว่าพี่กูรักพี่มึงจริงๆ” ผมมองหน้าไอ้เบียร์ มันสบตาผมแล้วยิ้มออกมาน้อยๆ

     

    “เหมือนที่พี่กูรักมึงจริงๆ”

     

    …!!

     

    ผมผงะถอยหลังห่างจากพวกมันสองคนอย่างตกใจ จะย้ำอะไรนักหนาฟะ!! รู้แล้วว่าพี่มึงชอบกู แต่กูล่ะ!? เคยถามกูบ้างไหมว่าชอบพี่มึงมั่งรึเปล่า!!? กูบอกเหรอว่าชอบพี่มึง แน่นอนว่าไม่! ไม่เคยเลยสักครั้ง ยอมรับว่ามีหวั่นไหวอยู่เล็กน้อย

     

    เออ!! ไม่น้อยก็ได้! ผมหวั่นไหวกับมันมากพอสมควร! ก็ใครให้มันหน้าด้านตามจีบผมอยู่เป็นปีล่ะวะ ถ้าผมยังเฉยไม่รู้สึกอะไรได้ก็ตายด้านแล้วล่ะเฮ้ย

     

    “เอ่อคือว่า”ผมอึกอัก จ้องมองหน้าทั้งสองคนไปมาแล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่

     

    “ขอโทษนะไอ้เบียร์ แต่”คนที่ไม่ได้รัก ก็คือไม่ได้รัก แล้วอีกอย่าง กูก็ไม่ใช่คนดี

     

    “พี่เทียนนนนนนนนนนน”ผมสะดุ้งเฮือก เหลียวหลังไปมองคนที่เรียกชื่อตนเองก่อนจะเซไปหลายก้าวกับแรงโถมกอดที่มาแบบไม่ตั้งตัว ผมหัวเราะออกมาเบาๆใส่คนที่กอดผมไว้อยู่

     

    “อะไรของน้องเนครับเนี่ย”ผมก้มมองคนตัวเล็ก(กว่า)ที่จู่ๆก็วิ่งเข้ามากอดผมแบบไม่ลืมหูลืมตาแล้วระบายยิ้มกว้าง

     

    น้องเนเป็นรุ่นน้องม.3 ที่น่าร้ากกกกมากๆ น่ารักของโคตรพ่อโคตรแม่เลยล่ะครับ หึๆๆๆๆ เด็กบ้าอะไรไม่รู้ ดวงตากลมโตสีน้ำตาลออ่นที่ฉายแววมีความสุขอยู่ตลอดเวลารับกับใบหน้าเรียวเล็กกับปากรูปกระจับน่าจับมาจูบ ตอนผมเจอครั้งแรกนี่เพ้อเช้าเพ้อเย็นเลย แทบจะลักพาตัวมาอยู่ด้วยแล้วเนี่ย >-<

     

    “เนคิดถึงพี่เทียนฮะ”น้องเนเงยหน้ามองผมแล้วยิ้มหวานให้ ผมก้มมองเด็กชายที่ตัวเตี้ยกว่าผมประมาณสิบกว่าเซ็นต์แล้วยกมือลูบหัวน้องเนเบาๆ

     

    “อะไรกัน ไม่เข้าค่ายแค่สามสี่วัน คิดถึงขนาดนั้นเชียว”ผมหัวเราะขำกับประโยคที่คนตัวเล็ก(กว่า)พูด

     

    “นี่ๆ เนมีของฝากให้พี่เทียนด้วยนะ!”น้องเนผละออกจากผมแล้วหันไปค้นกระเป๋าด้วยท่าทางตื่นเต้น “อ้อ!มีให้พี่เบียร์ด้วยฮะ นี่ไง!สวยมั๊ยๆ” น้องเนชูของฝากนั่นมาแกว่งไปมา มองมาที่ผมด้วยดวงตาแวววับ

     

    มันเป็นพวงกุญแจตุ๊กตาไม้อันเล็กๆที่น่ารักมากๆสำหรับผม โดยเฉพาะคนให้คือน้องเน น้องสุดที่รักของผม ฮี่ๆๆ ^______^

     

    “เฮ้ย! น่ารักอ่ะ! ขอบใจมากนะ น้องเนน่ารักที่ซู้ดดดดด”ไอ้เบียร์รีบวิ่งกระดิกหางมาดูอย่างตื่นเต้น ผมหัวเราะร่ากับท่าทีที่เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยของสองคนนั้น แล้วก้มมองพวงกุญแจที่รับมาอยู่ในมือยิ้มๆ

     

    “คิดจะกินเด็กรึไง” แต่เสียงที่ดังขึ้นข้างหูทำเอารอยยิ้มผมหุบลงทันที สมองสั่นการให้ผมหันขวับไป แต่แล้วต้องตกใจแทบช็อคเมื่อใบหน้าเจ้าของเสียงเมื่อกี้ได้โน้มมาประชิดใกล้ผมมากกว่าที่คิด และที่หันเมื่อกี้ ริมฝีปากผมก็ประทับอยู่บนแก้มของผู้ชายที่ชื่อเออร์ไวน์พอดิบพอดี!!

     

    …!!

     

    อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก T[]T

     

    “ไอ้ไอ้”ผมกระโดดถอยหลังออกมาอย่างตกใจ

     

    “มึง”มันก็เผลอถอยหลังอย่างตกใจเช่นกัน ผมเห็นฝ่ามือหนานั่นยกลูบแก้มตัวเองเบาๆแล้วมองมาทางผมแบบแบบอ้ากกกกกก ไอ้สัด!!

     

    “ใครใช้ให้มึงเอาหน้ามาใกล้กูวะ!!”ผมตวาดลั่น มือเล็กก็เผลอถูริมฝีปากไม่หยุด อย่ามาหาว่าเว่อร์นะ เพราะปกติผมเป็นคงที่หวงตัวและหวงมากๆด้วย!!

     

    เสียงตวาดลั่นทำเอาคนที่เดินผ่านไปมาแอบมองด้วยความอยากรู้อยากเห็น บ้างก็ถึงกับหยุดดูแล้วซุบซิบกันทันที แต่ผมไม่สน มันใช่เวลาจะมาสนใจคนอื่นที่ไหนกันเล่า! ผมจะต้องเคลียร์กับคนตรงหน้าเดี๋ยวนี้!!

     

    “ไม่ได้ตั้งใจ ใครจะคิดว่ามึงจะ”มันพูดค้างไว้แล้วเงียบไป  ผมเดินเข้าไปใกล้แล้วกระชากคอเสื้อมันมาเขย่า ไม่ได้สังเกตุเลยว่าที่ใบหูสองข้างของผู้ชายตรงหน้าผมน่ะ มันกำลังขึ้นสีจัด

     

    “จะ จะอะไร!พูดออกมากดีๆนะเว้ย เมื่อกี้น่ะมันเป็นอุบัติเหตุ! กูกูไม่ได้ตั้งใจจะจูบแก้มมึงสักหน่อย! แล้วเมื่อกี้น่ะ อะไร!กินเด็ก ชึ่ย! พูดมาได้ไม่ดูตัวเอง ไอ้คนที่มึงตามจีบต้อยๆเนี่ยอายุมากกว่ามึงสินะ!!

     

    “กูไม่ได้ตามจีบใครต้อยๆ”เออร์ไวน์เดินเข้ามาบีบแขนผมแล้วพูดเสียงหนักด้วยดวงตาแววโรจน์  “ถ้าไม่อยากให้กูจีบนักทำไมไม่ไล่กูไปตั้งแต่แรกล่ะ”

     

    ผมถลึงตาใส่ กล้าดียังไงวะมาบีบแขนผม! โว้ย! มันเจ็บนะเว้ยย

     

    “เพราะกูเห็นแก่ไอ้เบียร์ไงล่ะ! มันเป็นเพื่อนรักกู! กูกลัวมันโกรธ เกลียดกู เสียใจ ถ้ากูปฏิเสธมึง!!”ผมตวาดใส่อย่างหมดความอดทน

     

    กล้าพูด!? ไม่ปฏิเสธงั้นเหรอ!? เฮอะ! น่าขำสิ้นดี! ที่ผมไม่แสดงออกมามากเพราะผมเห็นแก่ไอ้เบียร์หรอกเหอะ!!

     

    …!!”มันค่อยๆปล่อยมือผมช้าๆ ดวงตาคมมองมาที่ผมอย่างตกใจและเจ็บปวด ริมฝีปากสีซีดละล่ำละลักพูดออกมาเสียงแผ่ว

     

    “อะไรนะ”

     

    ใช่ ผมอดทนมาตลอด ที่ผมไม่ปฏิเสธมันตั้งแต่แรกเพราะเห็นแก่ไอ้เบียร์ และยอมอดทนมาตลอด หลายเดือน!แต่วันนี้ ผมจะไม่ทน..อีกแล้ว

     

    “ฟังกูให้ชัดๆ

     

     

    ผมจะไม่ทน เพราะผมทนไม่ไหว ไอ้เทียนไขไม่ไหวจะทนแล้วโว้ยยย

     

    “กูจะไม่ทน ไม่ทนแล้ว! ได้ยินมั๊ย! จะไม่สนใจว่ามึงเป็นพี่เพื่อนกูหรืออะไรก็ตาม! ไสหัวไปไกลๆแล้วก็ไม่ต้องมายุ่งกับกูอีกไอ้สัด!!


    ......................................................................................................................................................................................................


    Writer say : เรื่องนี้นายเอกเรา “ซึนขั้นเซียน” นะจ้ะ 555

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×