คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Don't rude 1 : Introduce character + Intro 100 %
> Character <
InTro:
"ไอ้เทียน!!เร็วๆสิโว้ยยยยย"เสียงของไอ้พี่ไฟตะโกนลั่นบ้านจนผมต้องยกมือขึ้นปิดหู แล้วจากตอนแรกที่จัดของใส่กระเป๋านักเรียนอย่างเป็นระเบียบก็หมดความอดทนกับมันในที่สุด กวาดลงกระเป๋าแม่งให้หมดไปเลยละกัน!
"รู้มั๊ยว่ากูรีบแค่ไหนน่ะหา!!?"
"เออ!รีบแล้วเนี่ยเห็นมั๊ย!จะรีบไปตายที่ไหนวะ!!"ผมแหกปากตอบกลับไปอย่างหงุดหงิด จนน้องสาวคนเดียวของผมที่นั่งกินข้าวที่โต๊ะอาหารถึงกับเดินมาตบหัวผมดังป้าบ =_=
"เฮ่ย มันเจ็บนะเว้ย! ขีดมาตีพี่ทำไมเนี่ย!"
"พี่เทียนก็อย่าพูดกับพี่ไฟอย่างนั้นสิ ห้ามแหกปากในบ้านด้วย!"
"เออๆ ปกป้องกันจริงๆเล้ย ไอ้พี่ไฟของน้องไม้ขีดเนี่ย โอ๊ย! ขีดอย่า เจ็บ!"
"พี่เทียนก็พูดเพราะๆสิ" ผมเบ้ปาก ทีพี่ไฟพูดไม่เห็นตีมั่งเลย เข้าข้างกันเห็นๆ!
"พูดเพราะไปมันก็ไม่เข้ากับพี่หรอก แล้วอีกอย่าง นี่น้องสาวใครวะ เอาไปเก็บทีดิ๊" แล้วผมก็ต้องร้องจ๊ากลั่นเมื่อยัยไม้ขีดยื่นมือมาหยิกแขนผมเต็มแรง ดูถูกแรงผู้หญิงไม่ได้เลย เจ็บฉิบหาย!!
"สมน้ำหน้า แบร่! :P"
"หึๆๆ ไปเร็ว กูรีบ"พี่ไฟเดินเข้ามาหัวเราะผม ผมตีหน้าบึ้งใส่แล้วหันเผื่อแผ่ไปให้ยัยไม้ขีดด้วย ไม้ขีดพองลมในปากแล้วรีบฟ้องทันที
"พี่ไฟๆ พี่เทียนทำหน้าบึ้งใส่ขีดด้วยอ่ะ นิสัยไม่ไดี!"
"เฮ่ย อะไรวะ แค่นี้ต้องฟ้องด้วยเหรอ"
"ไอ้เทียนไข!! อย่ามัวเถียงกับน้อง กูกำลังรีบ!!"มันว่าแล้วดึงฉุดกระชากลากถูผมให้ไปขึ้นรถกับมันสักที
"ดึงแรงอย่างนี้เอาแขนกูไปเลยมั๊ยไอ้สัด!"
"ก็บอกแล้วว่ากูรีบ"มันพูดเสียงเรียบ ผมก็เลยเลิกคิ้วสูงอย่างสงสัย "รีบ รีบไปตายที่ไหน??"
"หุบปากมึงไปซะ ถ้าไม่เห็นว่าเป็นน้องกูเสยแน่ๆ เอ้า! รับไป" ผมผวารับหมวกกันน็อคที่มันโยนมาให้อย่างเฉียดฉิว ใบนี้มันแพงนะเว้ย! พังมาใครจ่าย ฮุ้วสาดดดด
"พี่ พี่ไฟ! ถามอะไรอย่างดิ!!" ผมตะโกนแข่งกับเสียงมอเตอร์ไซค์ที่กำลังวิ่งเสียงดังกะหึ่ม
"อะไร!"
"ที่รีบเนี่ย นัดเจอสาวที่ไหนป่ะวะ!!" สงสัยจริงๆครับ ปกติมันทำตัวชิวจะตายเหอะ
"เออ แต่ไม่ได้เป็นสาวอย่างที่มึงคิดหรอก!"พี่ไฟตะโกนตอบกลับมา และคำตอบนั่นทำเอาผมขมวดคิ้วสงสัยทันที สงสัยมากว่าเดิมอีก
"เห้ย มึงชอบทอมเหรอวะ!?"
"ไอ้เด็กบ้านี่ -*- เพศเดียวกับกูโว้ยย!"
"อะไรนะ!" ผมอ้าปากค้างคาหมวกกันน็อค "นี่มึงจะบอกว่ามึง...ชอบผู้ชาย!!?" OMG!!!! ไอ้เทียนไขขอเวลาช็อคแปป
“ก็…ประมาณนั้น”
“ใครวะ!? กูรู้จักป่ะ ชื่ออะไร! แล้วน่ารักมั๊ย!”ผมถามอย่างตื่นเต้น
ไม่เคยเลยที่จะเห็นพี่ไฟแช็คสุดเถื่อนของผมจะยอมรับว่าชอบใครแบบนี้ ไม่เคยจริงๆ แค่คิดแล้วก็ตื่นเต้นแล้วเว้ย ยอมรับเต็มปากเต็มคำแบบนี้แปลว่าชอบจริง แถมเป็นผู้ชายอีกกูตื่นเต้ลลลลลลลล (วิบัติสักนิดตามอารมณ์ครับ =_=)
“พี่ชายไอ้เบียร์เพื่อนมึงไง”มันตอบกลับมาสบายๆแต่ผม ผมเนี่ยสิ นั่งช็อคไปแล้วครับ 0[]0!!
“พี่ พี่ชอบไอ้ไวน์เหรอ ไม่เอา ไม่ยอมนะเว้ยคนนี้!!”ผมร้องว้ากลั่นจนไอ้พี่ไฟตกใจแทบปล่อยมือจากคันบังคับ มันหันมาดุผม
“ตะโกนอะไร ตกใจหมด!!”
“มึงกับไอ้ไวน์!! กูไม่ยอมนะ!! มึงออกจะแมน!! ไอ้ไวน์ก็แมน!! แล้วใครเคะใครเมะวะมึง!!”
ผมอยากจะเขวี้ยงหมวกกันน็อคที่ใส่อยู่ออกแล้วทึ้งหัวตัวเองซะเหลือเกิน! เป็นไปไม่ได้ เกิดเป็นคนรักขึ้นมาจริงๆแล้วพี่ผม พี่ผมจะเป็นฝ่ายไหน เคะหรือเมะ ถ้าเคะขึ้นมาผมจะเอาหัวจุ่มชักโครกตายให้ดู!!
“เคะเมะไร กูไม่รู้จัก”
โว๊ะ! นี่โง่หรือโง่เนี่ย แค่นี้ก็ไม่รู้จัก หรือผมรู้จักอยู่คนเดียววะ!
“มึงรุกหรือรับ!”ผมตัดสินใจบอกไปโต้งๆนี่แหละ เสือกโง่ดีนักพี่กู! แล้วผมก็คิดผิดอีกครั้งที่ถามไปแบบนั้น มันเบรครถกึกจนหน้าผมแทบคะมำ ดีนะที่คว้าเอวมันไว้แน่น
“เฮ้ย!!! ไอ้น้องเหี้ย! คิดไปถึงไหนต่อไหนแล้วเนี่ย กูไม่ได้ชอบไอ้ไวน์ แต่กูชอบพี่มาร์ตินีต่างหาก!!”มันหันหน้ามาตะโกนใส่อย่างหัวเสีย ผมเลยหน้าแตกเพล้งหมอไม่รับเย็บ
“อ้าว งั้นเหรอ”
“ก็เออสิวะ! วุ้ย! หงุดหงิด มีน้องซื้อบื้อ! แม่งทำมามีความรู้ เคะเมะใส่กู”มันว่าแล้วหันไปขับรถต่อ ผมนั่งหน้าหงิก ผมไม่ได้เป็นคนรู้มากอะไรขนาดนั้นสักหน่อย ไอ้เคะเมะเนี่ยเป็นศัพท์ญี่ปุ่น ชื่อเต็มคือ 'อุเคะ' 'เซเมะ' ที่แปลได้ประมาณว่าฝ่ายรุกกับฝ่ายรับอ่ะนะ =_=
เฮ่ยๆๆๆ อย่าคิดผิดไป ผมไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องพวกนี้นะเว้ย แต่ที่รู้ดีแบบนี้เพราะเกมส์กับสายไหม เพื่อนผมสองคนที่เป็นสาววายขั้นเจ้าแม่ ไอ้เกมส์นี่ถึงกับตั้งสมาคมสาวายในโรงเรียนเลยทีเดียว แถมยังแต่งตั้งตัวเองเป้นหัวหน้าสมาคมอีกแน่ะ ตอนนั้นผมแทบจะลมจับเมื่ออยู่ๆนักเรียนหญิงที่ไหนก็ไม่รู้แห่กันมาเข้าตั้งมากมาย ผมจะไม่ว่าอะไรมันเลยนะ! แต่นี้ แม่งมีก่อตั้งโพลเหี้ยๆอะไรก็ไม่รู้ ผมเพิ่งมารู้ที่หลังว่ามันคือโพลโหวตเคะกับเมะสุดฮิตในโรงเรียน! แล้วผมดันติดโพลด้วยนะ แถมได้ที่หนึ่งอีก!! จะไม่ว่าอะไรเลยถ้าเป็นโพลเมะสุดฮิต เพราะคิดว่าตัวผมออกจะแมน แต่พวกผู้หญิงดันโหวตให้ผมเป็นเคะสุดฮิตอ่ะ!! -_-!!
ตอนนี้ผมทำใจได้ละ ถึงแม้จะรู้สึกคิ้วกระตุกบ้างเวลาเดินบ้างห้องสมาคมของไอ้เกมส์มันแล้วเห็นกระดานโพลอันบะเฮิ้ม ที่โพลเคะสุดฮิตเป็นรูปผมแปะหราอยู่นั่นน่ะ แต่ก็นะ...
ผมยอมเพราะเห็นมันเป็นเพื่อนหรอกนะ ถึงได้ยอม ยอมมากเลยนะเนี่ย!!
แต่ตอนนี้ผมก็รู้สึกชื้นใจมากขึ้นเมื่อไม่ได้มีผมคนเดียวที่ติดโพล ไอ้ฟองเบียร์ ไอ้ลาเต้ มันก็ติดด้วย ฮ่าๆๆๆ พูดแล้วไม่รู้จะหัวเราะหรือร้องไห้ดี เพราะพวกผมสามคนน่ะ ติดท็อปทรีโพลเคะสุดฮิตกันหมดเลย!! ส่วนไอ้เฟียสต้าก็คว้าอันดับหนึ่งโพลเมะสุดฮิตไปครอง ไอ้โซลกิที่เข้ามาไม่กี่เดือนก่อนก็ติดกับเขาเฉย กลุ่มผมนี้ดูจะฮิตไม่เบานะ
เอิ่ม เริ่มจะนอกเรื่องแล้วสินะ...
ผมคิดเซ็งๆ ก่อนจะนึกขึ้นได้
เอ พี่มาร์ตินี พี่ชายไอ้เบียร์ ถ้าจำไม่ผิด…
….
….
…
เฮ้ย!! พี่เค้ามีแฟนแล้วนี่หว่า!!!
ความคิดเห็น