ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [[ขั้นตอนการสั่งและชำระเงิน]]
ขั้นตอนการสั่งและชำระเงิน
1.กรอกแบบฟอร์ม Click เลยจ้า♥
ส่งมาทางเมล email : earth.bury@me.com
หรือ message ใน facebook
https://www.facebook.com/whitefox.woofsay
2.เรารับงานจะติดต่อกลับไปตามที่ท่านส่งมา และแจ้งราคา และแจ้งวันที่เริ่มงานและกําหนดส่ง
(เพราะบางครั้งอาจติดเรียนและมีภารกิจค่ะ)
3.เมื่อท่านตกลงแล้ว
[ขั้นร่าง]-เราจะเริ่มสเกชแบบหยาบๆ(หยาบมาก) เพื่อให้ท่านดูคร่าวๆว่าองค์ประกอบ ท่าทางโอเคไหม
-และขั้นต่อไปคือสเกชแบบดีๆให้ท่านดู โดยมีรายละเอียดหน้าตา องค์ประกอบอื่นๆ
*สามารถแก้งานได้เรื่อยๆ จนกว่าท่านจะพอใจ
4.เมื่อท่านโอเคกับองค์ประกอบขั้นสเกชแล้ว
[ขั้นลายเส้น,ลงสี,ติดสกรีนโทน]
ขั้นตอนนี้เมื่อท่านโอเคกับสเกชลายเส้นจะไม่สามารถแก้ไขได้แล้ว
-ลงสีหรือติดสกรีนโทนแบบดิบ(ยังไม่แต่งภาพ) มาให้ท่านดูคร่าวๆ
-ลงสีหรือติดสกรีนโทนจนเสร็จ แต่งภาพแล้ว
*สามารถแก้งานได้เรื่อยๆ จนกว่าท่านจะพอใจ
5.เราจะส่งงานที่เสร็จแล้วให้ท่านดู(ขนาดย่อและแปะลายเซ็น) หากท่านพอใจกับภาพ เราจะแจ้งจํานวนเงินที่ชําระและเลขบัญชีให้ท่านค่ะ
***กรุณาอย่านําภาพที่ยังไม่เสร็จไปใช้ เพราะไม่งั้นเราจะblacklist และยุติทุกอย่าง
6.เมื่อท่านได้รับเมลล์แจ้งชําระเงินบัญชีจากเราแล้ว กรุณาโอนมาตามรายละเอียดที่กําหนดค่ะ
7.เมื่อท่านโอนเงินเรียบร้อยแล้ว กรุณาสแกนหรือถ่ายรูปสลิปโอนเงินเพื่อยืนยันแล้วส่งเมลล์กลับมาด้วยค่ะ
8.เมื่อเราได้รับเมลล์และหลักฐานการโอนแล้วจะทําการส่งภาพไฟล์ขนาดจริงไปให้ท่านและไม่มีลายเซ็นเราแปะค่ะ เรียบร้อยแล้วจ้า ^ ^
ติดต่อ
ต้องการสั่งงาน หรือ สอบถาม แนะนําส่ง message มาที่ facebook ดีที่สุดค่ะ
email : earth.bury@me.com
https://www.facebook.com/whitefox.woofsay
(อย่าตกใจน้า เพจเพิ่งเปิดวันนี้เลยโล่งและสะอาดมาก ฝากlikeหน่อยนะจ๊ะ)
จ้างดิฉันเถอะนะคะ...
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น