Our Destiny กำหนดชะตารัก - นิยาย Our Destiny กำหนดชะตารัก : Dek-D.com - Writer
×

Our Destiny กำหนดชะตารัก

ชาติก่อนข้ากับท่านแม้รักกันมากเพียงไร ก็ไม่อาจครองคู่ แม้คิดถึง แม้โหยหาก็ไม่อาจเคียงข้าง ชาตินี้ข้าสาบานจะทำทุกอย่างเพื่อให้เราคู่กัน

ผู้เข้าชมรวม

1,761

ผู้เข้าชมเดือนนี้

14

ผู้เข้าชมรวม


1.76K

ความคิดเห็น


4

คนติดตาม


90
จำนวนตอน : 20 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  28 มิ.ย. 65 / 19:34 น.

แท็กนิยาย

yaoi fantasy mpreg

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



     ชาติก่อนข้ากับท่านแม้รักกันมากเพียงไร ก็ไม่อาจครองคู่ แม้คิดถึง แม้โหยหาก็ไม่อาจเคียงข้าง ชาตินี้ข้าสาบานจะทำทุกอย่างเพื่อให้เราคู่กัน


Not sad ending , mpreg

 คาซาลคือชื่อของพ่อค้าสีเทา พ่อค้าที่มักจะสวมเสื้อคลุมสีเทา เคลื่อนไหวไปมาไร้ร่องรอย ค้าขายทุกอย่างตั้งแต่ข่าวสาร ยาวิเศษ สิ่งของหายากมากมาย การพบเจอนั้นยากแสนยาก การติดต่อทำได้ทางเดียวคือฝากข่าวไว้ที่ร้านเหล้าริมผา แต่จะมาเจอหรือไม่มานั้นล้วนเป็นความพอใจของเจ้าตัวล้วนๆ แม้จะดูเป็นพ่อค้าที่แสนจะเกียจคร้าน ไม่ขยันทำงาน จนไม่น่าจะมีเงินซื้อข้าวกิน แต่ใครจะรู้ว่าการเป็นพ่อค้านั้นเป็นเพียงฉากเบื้องหน้าเท่านั้น การเป็นพ่อค้าก็เพื่อการหาข่าวบางคนเท่านั้น เบื้องหลังพ่อค้าสีเทา ความจริงที่มีไม่กี่คนล่วงรู้คือ คาซาลเป็นเจ้าชายองค์โตของอาณาจักรเอลฟ์ดำ ผู้มีสิทธิในบัลลังค์อันดับหนึ่งแต่กลับโดนน้องชายที่รักโคนล้ม? จนกลายมาเป็นเพียงพ่อค้าเร่ร่อน ช่างเป็นข่าวลือที่ห่างไกลกับความจริงจนน่าจับคนปล่อยข่าวมาลงโทษจริงๆ
 
          
               ซาราเทียส คือชื่อของหนึ่งในราชาปีศาจผู้ทรงอำนาจมากที่สุด ว่ากันว่าราชาองค์นี้ไม่ชอบพูด ขนาดตอนเกิดมายังไม่ร้องสักแอะ จนมีคนคิดว่าเป็นใบ้ คำแรกที่พูดได้คือคำว่าตาย แน่นอนว่าคนที่ได้ยินมันเป็นคนแรกได้ลงไปนอนเป็นปุ๋ยในดินไปนานแล้ว แต่ใครจะรู้ว่าองค์ราชาที่พูดน้อย เย็นชาจนแทบจะเป็นก้อนน้ำเเข็งเดินได้จะแอบย่องเข้าบ้านของพ่อค้าสีเทา
 
 
               คลุกอยู่ด้วยกันไม่กี่คืน คาซาลเจ้าของฉายาพ่อค้าสีเทาผู้เป็นเจ้านายของข้าก็หอบผ้าหอบของหนีตามเขาไปซะอย่างนั้น นายข้า ท่านจะเลือกสามีทั้งทีทำไมถึงได้เลือกคนน่ากลัวแบบนี้กัน แต่ถึงในใจข้าจะกรีดร้องเพียงใด ฉากหน้าก็เพียงได้แต่ตามเจ้านายที่รักไปเท่านั้น เฮ้อ 


เปิดเรื่อง 13 กรกฏาคม 2561

แปะลิงค์ทางไปบ้านร้างหลังหนึ่งค่ะ >>https://www.facebook.com/profile.php?id=100010075666870

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น