ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF 2HJ [SS501]

    ลำดับตอนที่ #36 : SF 2hj : รักได้แค่น้องชาย (Part 8)By..Kimss

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 126
      0
      2 ธ.ค. 55

    SF 2hj : รักได้แค่น้องชาย (Part 8)
     
    Tragedy 1 (Why not me?) : รันทด 1 (ทำไมไม่ใช่ผม?)
     
     
    ฮยอนจุงใช้เวลาร่วมกับฮยองจุนในช่วงเวลาที่เหลืออย่างมีความสุขก่อนที่คิบอมจะกลับมา แต่ลึกๆแล้วก็อดใจหายไม่ได้เมื่อนึกถึงวันที่เขาจะต้องเก็บกระเป๋ากลับไปอยู่ที่บ้านหรือคอนโดของตัวเอง ตลอดเจ็ดวันที่เขาได้ใกล้ชิดฮยองจุนมันอาจจะดูไม่นานสำหรับคนอื่น แต่สำหรับเขาแล้วมันเป็นสายสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งเกินกว่าที่ใครจะเข้าใจแม้ว่าสิ่งที่พวกเขาได้มอบให้แก่กันและกันจะยังไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ทางกายภาพ แต่ทางด้านหัวใจแล้วฮยอนจุงถือว่าฮยองจุนเป็นของเขาแล้ว...และเขาก็มีหน้าที่ของหัวใจที่จะต้องรัก ห่วงใย และปกป้องดูแล...
     
    ...ตอนนี้ฮยอนจุงเลยใช้เวลาอีกสองสามวันที่เหลือให้เต็มที่โดยหวังว่าหลังจากนี้ต่อไปเขาจะยังสามารถไปมาหาสู่รวมทั้งพาคนที่เขารักไปไหนต่อไหนอย่างที่เคยทำได้เหมือนเดิม ยกเว้นแค่เพียงไม่ได้เข้านอนด้วยกันโดยมีตุ๊กตาพิโร่ลูกชายเป็นสักขีพยานเหมือนที่ผ่านมา...เพียงแค่คิดก็รู้สึกเหงาแล้ว ยังไม่นับรวมสิ่งที่เขากังวลใจเกี่ยวกับคิบอม จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าลึกๆแล้วฮยอนจุงรู้สึกหวาดหวั่นพาลให้หนาวจับใจอย่างบอกไม่ถูก...
     
    "พี่ฮยอนจุงเป็นอะไรฮะ? ท่าทางเหมือนนอนไม่หลับ"
    ฮยองจุนแหงนหน้าถามคนที่นอนกอดเขาอยูู่บนเตียง
    "เปล่านี่ครับ พี่ไม่ได้เป็นอะไร"
    ฮยอนจุงปฏิเสธเพราะไม่อยากให้น้องต้องเป็นกังวล
    "อย่าโกหกเลยฮะ พี่นอนลืมตาแล้วก็ถอนหายใจอยู่นานแล้วนะ หรือว่าผมนอนเบียดพี่มากไป? เดี๋ยวผมขยับให้นะฮะจะได้นอนสบายมากขึ้น"
    ฮยอนจุงรีบกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นแทบไม่ทันเมื่ออีกคนที่ไม่ได้รู้ตัวเลยว่าเป็นคนทำให้เขาเฝ้าถวิลหาจนนอนไม่หลับทำท่าจะขยับตัวออกห่าง ใครจะไปยอมล่ะ? ก็แค่คิดว่าจะต้องห่างกันยังแทบแย่แล้ว
    "ไม่ต้องนะครับฮยองจุน!! ห้ามหนีพี่ไปไหนเลย"
    "อ้าว! แล้วพี่เป็นอะไรล่ะฮะถึงได้นอนไม่หลับ ทำเหมือนคนคิดมาก"
    "ครับ พี่คิดมาก...พี่คิดเรื่องของเรา...พี่คงคิดถึงนายมากถ้าจะต้องแยกจากกัน จริงๆแล้วพี่ไม่อยากให้วันนั้นมาถึงเลย พี่รู้ว่ามันดูเหมือนคนเห็นแก่ตัวเพราะนายเองก็อยากเจอน้องจะแย่อยู่แล้ว ใช่มั้ยครับ?"
    ฮยอนจุงถามพลางแนบแก้มลงบนผมนุ่มราวกับเส้นไหมสีน้ำตาลอ่อนที่คลอเคลียอยู่กับอกตัวเองอย่างอาลัยอาวรณ์
    "ฮะ ผมคิดถึงน้อง อยากจะเจอน้อง อยากให้น้องกลับมาเร็วๆ แต่...ผมก็ไม่อยากแยกจากพี่เหมือนกันนะฮะ"
    ฮยองจุนตอบพลางโอบแขนที่ขาวเนียนยิ่งกว่าผู้หญิงไปบนร่างของคนพี่บ้าง
    "ฮยองจุน..."
    "ผมก็คงคิดถึงพี่น่าดูเลยฮะ..."
    ยิ่งปลายเสียงแผ่วลงเท่าไหร่ฮยอนจุงยิ่งใจหายมากขึ้นเท่านั้น
    "ไม่เป็นไรหรอกครับ ฮยองจุนอย่าคิดมากนะ ยังไงพี่ก็ไม่ยอมไปจากนายหรอก"
    กลายเป็นว่าเขาต้องเป็นฝ่ายปลอบซะเอง...จากนั้นฮยอนจุงจึงค่อยๆคลายอ้อมกอดให้หลวมขึ้นก่อนจะดันฮยองจุนออกห่างเล็กน้อยเพื่อมองใบหน้าหวานให้ชัดเจน ยิ่งเห็นเด็กน้อยหน้าสลดลงก็ยิ่งสงสาร...ฮยอนจุงโน้มหน้าเข้าหาเพื่อประทับริมฝีปากลงไปที่กลีบปากสวยและเม้มเพียงบางเบาเป็นการปลอบประโลมก่อนจะละออกมามองหน้าอีกครั้งด้วยความรัก จากนั้นจึงใช้มือเชยคางฮยองจุนและมอบจูบที่รุนแรงเร่าร้อนกว่าครั้งแรก~~
     
    "อึ้มมมม..."
    "อา...ฮยองจุนของพี่"
    ~
    ~
     
    "พี่ฮยอนจุงฮะ"
    "ครับ"
    "กอดผมแน่นกว่านี้ได้มั้ยฮะ"
    "ครับ! แค่นี้พอมั้ย? ถ้าแน่นกว่านี้พี่กลัวฮยองจุนจะหายใจไม่ออกแล้วนะครับ"
    "พอฮะ" ฮยองจุนตอบและหยิบตุ๊กตาพิโร่ที่นอนอยู่ตรงกลางไปวางไว้ด้านข้างแล้วบอกกับเจ้าตุ๊กตาน้อยราวกับว่าจะฟังรู้เรื่อง "นอนคนเดียวไปก่อนนะฮะ"
    "อ้าว! ฮยองจุนไม่นอนกอดพิโร่เหมือนทุกคืนเหรอครับ?"
    "ไม่เป็นไรหรอกฮะ อีกหน่อยผมก็ได้นอนกอดพิโร่ทุกคืนอยู่แล้ว แต่คืนนี้...แล้วก็ช่วงเวลาที่เหลืออีกไม่กี่วันผมอยากให้ป๊าพิโร่กอดมากกว่านี่ฮะ พิโร่ก็คงเข้าใจ"
    คำพูดของฮยองจุนเหมือนน้ำทิพย์ชะโลมใจคนที่ใจแห้งแล้งเพราะความกังวล
    "ฮยองจุน...พี่รักนายนะและจะรักตลอดไป"
    "ผมรู้ฮะ แต่พี่อย่าสัญญาเลยเพราะไม่มีใครรู้อนาคตหรอกฮะ"
    "แต่สำหรับพี่แล้วไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต...พี่สัญญาว่าจะรักนายตลอดไป"
    "พี่ฮยอนจุง..."
    "ว่าไงครับ?"
    ฮยอนจุงถามเมื่อเห็นอีกฝ่ายเรียกชื่อของเขาแล้วก็เงียบไป
    "ผมก็...ก็รักพี่ที่สุดนะฮะ"
    "ฮยองจุน! พี่ดีใจจังที่ได้ยินแบบนี้"
    ตอนนี้ต่อให้ฟ้าถล่มดินทลายฮยอนจุงก็ไม่ขอสนใจอะไรทั้งนั้นนอกจากคนในอ้อมแขน...
     
     
    ....เช้าวันศุกร์
     
    "ฮยองจุนครับ"
    "ฮะ"
    "วันนี้มีเรียนวิชาสำคัญมั้ยครับ?"
    "มีอะไรเหรอฮะ?"
    "เอ่อ! ถ้าพี่จะขอให้นายหยุดเรียนซักวันจะได้รึเปล่า?"
    ฮยองจุนนิ่งคิดชั่วครู่ก่อนจะตอบรับง่ายๆ
    "ก็ได้ฮะ วิชาที่เรียนวันนี้พอจะหยุดได้บ้างน่ะฮะ"
    "ขอบคุณนะครับ" ฮยอนจุงก้มลงจุ๊บผมนุ่มที่คลอเคลียไม่ห่างด้วยความซาบซึ้ง "ขอบคุณที่เข้าใจพี่"
    "ไม่เป็นไรฮะ ผมเองก็อยากอยู่กับพี่เหมือนกัน"
    ฮยองจุนตอบพร้อมกับซุกไซ้ใบหน้าหวานกับอกฮยอนจุงทั้งรักและอาย...ในที่สุดก็บอกสิ่งที่อยู่ในใจออกไปจนได้...
     
    **************
    "ฮยอนจุงโทรมาบอกว่าวันนี้ไม่มาเรียนนะ คิดว่าฮยองจุนก็คงด้วย"
    คยูจงบอกกับเพื่อนอีกสองคน
    "ชั้นว่ามันก็น่าจะเป็นอย่างนั้นนะ โอกาสเหลือไม่มากแล้ว"
    ยองแซงพยักหน้าและตอบรับด้วยเสียงเศร้าๆจนคยูจงต้องโอบบ่าเพื่อปลอบใจ
    "ใจเย็นๆนะยองแซง มันคงไม่แย่แบบที่นายคิดก็ได้ เอ้อ! แล้วจองมินนายพอจะคิดอะไรออกบ้างมั้ย?"
    "ก็พอได้บ้างแต่ต้องรอดูของจริงอีกทีถึงจะรับมือถูก"
    "เห็นมั้ยว่าจองมินก็ไม่ได้นิ่งเฉย นายอย่ากังวลมากไปเลยนะ"
    คยูจงหันไปบอกกับยองแซงที่ได้แต่พยักหน้ารับเพราะไม่รู้จะทำอะไรที่ดีไปมากกว่านี้...
    ~
    ~
     
    ...และตลอด 3 วันที่เหลือนับจากนี้ไปรุ่นพี่รุ่นน้องทั้งสองต่างใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แทบจะเรียกได้ว่า "ตัวติดกัน" เลยทีเดียว...
     
    *****************
    "คิบอม ให้เราไปส่งนะ จะได้ไม่ต้องลำบากพี่ฮยองจุน"
    ซานเดอร์คะยั้นคะยอคิบอมให้กลับด้วยเพราะพอจะเดาได้รางๆว่าเหตุใดฮยองจุนที่ปกติไม่ได้ขับรถถึงได้อาสามารับน้องชายที่มีกระเป๋าเดินทางใบใหญ่และสัมภาระอื่นๆอีก
    "เราก็คิดเหมือนกับนายนั่นแหละ แต่พี่จุนก็ยังยืนยันว่าให้รอ เมื่อกี๊ก็ยังโทรมาย้ำอีก"
    ซานเดอร์ลอบถอนหายใจ แต่ก่อนจะพูดอะไรต่อไปก็มีเสียงใสๆแทรกขึ้นมาก่อน
    "คิบอม!!"
    ทั้งสองคนที่กำลังคุยกันหันไปตามเสียงทันที
    "พี่จุน!!"
    คิบอมเรียกตอบพร้อมกับวิ่งไปหาพี่ชายด้วยความดีใจ...สองพี่น้องกอดกันกลมด้วยความคิดถึงซักพักฮยองจุนก็ค่อยๆดันตัวน้องออกห่างเล็กน้อยเพื่อสำรวจความเปลี่ยนแปลง
    "นายคล้ำลงนิดหน่อยนะคิบอม แต่ก็ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ไม่น่าเชื่อแค่สิบวันจะเปลี่ยนแปลงได้ขนาดนี้ ฮะฮะ!"
    ฮยองจุนพูดพร้อมกับขยี้ผมน้องด้วยความเอ็นดู
    "พี่จุนอ่ะ ผมเสียทรงหมดเลย"
    ซานเดอร์หัวเราะพร้อมกับเดินเข้ามาทักทายฮยองจุน
    "สวัสดีครับ พี่ฮยองจุน"
    "สวัสดี ซานเดอร์ ความจริงแล้วเรียกพี่จุนแบบคิบอมก็ได้นะ อ้อ! พี่ต้องขอบใจนายด้วยนะที่ช่วยดูแลคิบอม"
    "พี่จุนรู้ได้ยังไงครับ?"
    "ก็คิบอมบอกน่ะ ทุกครั้งที่เราติดต่อกันคิบอมมักจะพูดถึงนายตลอด"
    "จริงเหรอ? คิบอม"
    ซานเดอร์ยิ้มหวานด้วยความดีใจ
    "ก็นายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเรานี่นา"
    "เหรอ? เราก็ว่าอย่างนั้นแหละ แหะๆ!"
    คำตอบจากคิบอมทำให้ซานเดอร์เปลี่ยนจากยิ้มหวานเป็นยิ้มเจื่อนๆแทน
    ฮยองจุนอมยิ้มมองน้องทั้งสองเหมือนจะเดาความรู้สึกของซานเดอร์ได้~~
     
    "ฮยองจุน เรียบร้อยมั้ยครับ? จะไปกันรึยัง?"
    คราวนี้ทั้งสามหันไปตามเสียงของผู้มาใหม่อีกคนที่ลงมายืนอยู่ข้างรถคันหรู ฮยองจุนยิ้มให้อย่างน่ารัก คิบอมมองอย่างงงๆ ส่วนซานเดอร์คำนับทักทายรุ่นพี่และเริ่มกุมขมับ
    "พี่ฮยอนจุง"
    คิบอมครางเสียงเบาในลำคอ ในขณะที่ฮยองจุนตอบเสียงสดใส
    "ฮะ เจอกันแล้ว คิบอมมีอะไรต้องทำอีกมั้ย?" เมื่อได้รับคำตอบเป็นเพียงการส่ายหน้าเพราะตอนนี้คิบอมยังไม่ทันตั้งตัว ฮยองจุนเลยหันไปบอกกับฮยอนจุง "กลับเลยก็ได้ฮะ"
    "ครับ! ของเยอะมั้ย? มาพี่ช่วยหิ้ว"
    คิบอมมองฮยอนจุงที่กระวีกระวาดช่วยพี่ชายหิ้วกระเป๋าอย่างเงียบๆ ปากบางเม้มสนิทอย่างใช้ความคิดเพราะยังจับต้นชนปลายไม่ถูก ตาเรียวมองจ้องเมื่อฮยอนจุงเปิดประตูรถด้านข้างคนขับแล้วดันหลังฮยองจุนเบาๆให้เข้าไปนั่ง ส่วนตัวเองที่ยังอยู่ในอาการมึนๆเลยจำต้องขยับเข้าไปนั่งด้านหลังที่ฮยอนจุงเปิดประตูรอไว้เช่นกัน...
     
    ...ตลอดทางคิบอมสังเกตเห็นความสนิทสนมระหว่างรุ่นพี่และพี่ชายของตัวเอง มือขาวกำแน่นเมื่อเห็นฮยอนจุงคอยเย้าแหย่และบางครั้งก็เอื้อมมือไปลูบผมฮยองจุนด้วยความเอ็นดู...
    ~
    ~
     
    ...ฮยอนจุงพาสองพี่น้องหน้าตุ๊กตามาทานอาหารที่ร้านอาหารบรรยากาศดีแห่งหนึ่งที่เขาเคยพาฮยองจุนมาแล้ว
    "มื้อเย็นฝากท้องไว้ที่นี่ดีกว่านะครับ คิบอมกลับมาเหนื่อยๆจะได้นั่งสบายๆ ทานอาหารอร่อยๆ และที่สำคัญฮยองจุนจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาแย่งพี่ล้างจานอีก ฮะฮะ!"
    ฮยอนจุงพูดพลางเลื่อนเก้าอี้ให้ฮยองจุนนั่งฝั่งหนึ่ง ก่อนจะอ้อมมาเลื่อนเก้าอี้อีกฝั่งให้คิบอม เสร็จแล้วตัวเองก็ย้อนกลับไปนั่งเคียงคู่กับฮยองจุน...ทุกคำพูดและการกระทำของฮยอนจุงทำให้อาการมึนเหมือนถูกฆ้อนทุบในตอนแรกของคิบอมแปรเปลี่ยนเป็นความปวดแปลบ...ไม่น่าเชื่อว่าการได้อยู่พร้อมหน้ากับคนที่ตัวเองรักถึงสองคนจะทำให้เจ็บปวดได้ขนาดนี้...
     
    ...ผิดกับฮยองจุนที่ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวกับใครกลับมีความสุขอิ่มอกอิ่มใจจนแทบจะไม่ต้องทานอาหารเลยทีเดียวไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่คนที่ตัวเองรัก...ทั้งคนรักและน้องชาย...
    ~
    ~
    "ฮยองจุนทานนี่หน่อยนะครับ ของโปรดนายไง"
    "นี่! นายก็ชอบ"
    "ปลาร้านนี้เค้าแล่เอาแต่เนื้อ ทานง่ายไม่ต้องกลัวก้างติดคอ"
    "จานนี้ตักถึงรึเปล่า? อ่ะ! พี่ตักให้แล้วกัน"...
    บลาๆๆๆๆ
     
    ฮยองจุนได้แต่ยิ้มหวานพร้อมกับบอกขอบคุณ ในขณะที่คิบอมนั่งมองตาไม่กระพริบพร้อมกับกำช้อนจนแน่น 10วันมานี้เขาพลาดอะไรไปอย่างนั้นเหรอ?!!!'...
     
    "คิบอม ทานนี่ด้วยนะ ร้านนี้อร่อยจริงๆอย่างที่พี่ฮยอนจุงโฆษณา ฮิฮิ!"
    "ทานเยอะๆนะ นายคงเหนื่อยมาก"...
    บลาๆๆๆๆๆๆ
     
    "ขอบคุณฮะ"
    คิบอมได้แต่พึมพำเสียงแผ่ว ตอนนี้ข้างในร่างกายเหมือนจะปั่นป่วนอย่างบอกไม่ถูก บางครั้งโหวงเหวงบางครั้งก็วูบชาเหมือนหัวใจถูกดึงหายไปจากร่างกาย...
     
    ฮยอนจุงนั่งหัวเราะเมื่อเห็นการกระทำแบบงูกินหาง...หลังจากที่เขาตักอาหารให้ฮยองจุน ฮยองจุนก็แบ่งเพื่อส่งต่อให้คิบอมด้วยความห่วงใย และเพื่อเป็นการตัดปัญหา...
    "ฮะฮะ เอาอย่างนี้แล้วกันครับ พี่ตักให้ทั้งพี่ทั้งน้องเลยดีกว่า ฮยองจุนจะได้มีเวลาทานเต็มที่ด้วย"
    แล้วทุกครั้งที่ฮยอนจุงตักอาหารชนิดใดให้ฮยองจุนเขาก็ตักเผื่อคิบอมไปด้วย...ในขณะที่ฮยองจุนยิ้มหวานอย่างมีความสุข คิบอมกลับเม้มปากแน่นเมื่อรับรู้ได้ว่าสิ่งที่ตัวเองได้รับเป็นเพียงแค่ภาพสะท้อนความห่วงใยของรุ่นพี่ฮยอนจุงที่มีต่อพี่ชายของเขา...เพียงแค่เกรงว่าพี่ชายจะเสียจังหวะในการกินมากกว่า...คิบอมบอมปวดใจจนแทบจะกลืนอาหารไม่ลงคอ...
     
    ...หลังจากต้องทนกล้ำกลืนในร้านอาหารแล้ว คิบอมยังต้องมาฝืนทนในรถต่ออีกครั้งเมื่อเห็นคนที่ตัวเองแอบหลงรักแสดงอาการสนิทสนมกับพี่ชายเกินกว่าคนรู้จักกันธรรมดา รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นส่วนเกิน รู้อย่างนี้เขาให้ซานเดอร์มาส่งยังดีเสียกว่า...
    "คิบอม เป็นอะไร? เหนื่อยเหรอ? นายเงียบผิดวิสัยนายเลยนะ หรือว่าไม่สบาย?"
    แต่ฮยองจุนไม่ได้คิดอย่างนั้น น้องชายอยู่ในสายตาเขาเสมอ ฮยองจุนเหลียวกลับมาถามน้องด้วยความห่วงใย เขาสนิทกับน้องมากจนสามารถสัมผัสได้ถึงอาการที่ผิดไปจากปกติ
    "ไม่เป็นไรหรอกฮะ ผมแค่เหนื่อย"
    คิบอมตอบเสียงเบาก่อนจะเอนหลังพิงพนักแล้วหลับตาอย่างอ่อนล้า
    "งั้นเรารีบกลับบ้านเลยนะฮะ พี่ฮยอนจุง คิบอมจะได้พักผ่อน"
    ฮยองจุนหันไปอ้อนสารถีกิตติมศักดิ์ด้วยความใสซื่อ ฮยอนจุงตอบรับอย่างว่าง่ายพร้อมกับขยี้ผมตุ๊กตาคนพี่เบาๆ
    "ครับผม"
    แต่ขณะเดียวกันฮยอนจุงก็เหลือบมองกระจกส่องหลังด้วยความกังวล...
     
    ***************
    คิบอมเดินตามพี่ทั้งสองเข้าบ้านอย่างระโหยโรยแรงแม้ว่าวันนี้จะไม่ได้ออกแรงอะไรเลยแถมตอนนี้มือทั้งสองข้างยังว่างเปล่าอีกด้วย...ทั้งๆที่วันนี้เขาควรจะมีความสุขที่ได้กลับมาอยู่บ้านกับพี่ชายที่แสนคิดถึง...
     
    ...ฮยอนจุงเป็นฝ่ายลากกระเป๋าเดินทางของคิบอมเข้าบ้านเป็นคนแรก ตามด้วยฮยองจุนที่ช่วยหิ้วสัมภาระต่างๆอีกเล็กน้อย ส่วนคิบอมเดินตัวปลิวรั้งท้าย และมันคงจะปลิวได้จริงๆถ้าลมจะพัดผ่านมาเพียงวูบเดียว...ตอนนี้คิบอมเหมือนคนไร้หลักยึดและไร้น้ำหนัก ทุกอย่างที่เห็นตลอดช่วงเวลาตั้งแต่พี่ชายไปรับกลับจากมหาวิทยาลัยจนถึงตอนนี้ทำให้หัวใจของเขาดำดิ่งสู่ความเจ็บปวด ไม่ต้องมีใครบอกก็รู้ว่าทั้งสองคนก้าวข้ามความเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องหรือแค่คนรู้จักที่บังเอิญเรียนที่เดียวกันไปแล้ว...
     
    ฮยอนจุงหิ้วกระเป๋าขึ้นไปเก็บให้คิบอมถึงในห้องราวกับเป็นคนคุ้นเคยในบ้านหลังนี้ ฮยองจุนและคิบอมตามขึ้นไป หลังจากขอบคุณฮยอนจุงและพี่ชายแล้วคิบอมก็ขอตัวอาบน้ำพักผ่อน...
    ~
    ~
    ...ภายในห้องครัว...
     
    ฮยองจุนกำลังก้มๆเงยๆอยู่กับตู้เย็นเลยไม่ทันสังเกตว่าใครบางคนได้เข้ามาประชิด กว่าจะรู้ตัวก็ถูกกอดจากทางด้านหลังแล้ว
    "ทำอะไรอยู่ครับ? ฮยองจุน"
    "อุ๊ย! พี่ฮยอนจุง จะทำอะไรฮะ?"
    "ก็ทำแบบที่เคยทำทุกคืนไงครับ...ฮยองจุนยังไม่บอกพี่เลยว่าทำอะไร"
    ไม่พูดเปล่ายังเอาคางเกยไหล่ของฮยองจุนอย่างออดอ้อน
    "ผมกำลังหาเครื่องดื่มให้พี่นั่นแหละฮะ ดื่มอะไรนิดหน่อยก่อนแล้วค่อยกลับนะฮะ"
    "ฮยองจุนอา พี่ไม่อยากกลับเลยครับ พี่คิดถึงนายจัง นี่ขนาดยังไม่ได้จากกันเลย ไม่กลับไม่ได้เหรอครับ?"
    ฮยอนจุงออดอ้อนหว้งให้อีกคนใจอ่อน
    "ผมก็ไม่อยากให้พี่กลับเหมือนกันฮะ แต่ตอนนี้คิบอมกลับมาแล้ว ผมยังไม่อยากให้น้องรู้สึกไม่ดีกับผมน่ะฮะ"
    "ฮยองจุนไม่ได้ทำอะไรผิดนี่นา"
    พูดไปก็ซุกไซ้จมูกไปตามลำคอขาวผ่องไปด้วยอย่างอดใจไม่ไหว กลิ่นหอมอ่อนๆที่คุ้นเคยยังคงติดตรึง
    "อื๊ออออ พี่ฮยอนจุงอ่ะ ไม่เล่นนะฮะ เดี๋ยวคิบอมมาเห็น"
    ฮยองจุนพยายามดิ้นรนและแกะมือที่กอดเอวเขาไว้แต่ก็ไม่ประสบผล หนำซ้ำยังถูกคนฉวยโอกาสจับร่างหันกลับมาก่อนจะโน้มหน้าเข้ามาชิดและประกบจูบลงบนปากสวยโดยที่อีกฝ่ายยังไม่ทันได้ตั้งตัว ฮยองจุนอึกอักอยู่ซักพักก่อนจะค่อยๆคล้องแขนขาวรอบคอฮยอนจุงแล้วหลับตารับจูบอันดูดดื่มด้วยความเต็มใจ...
     
    ...มือขาวกำเข้าหากันแน่นเมื่อเจ้าของเกิดกระหายน้ำจึงลงมาที่ห้องครัว แต่ภาพที่เห็นต่อหน้าต่อตาในตอนนี้ทำให้เจ้าของมือคู่นั้นแทบจะล้มทั้งยืน...คิบอมค่อยๆถอยหลังออกมาก่อนจะหมุนตัวเดินกลับขึ้นบันไดไปอย่างเงียบเชียบ...
    ~
    ~
    "อึ้มมมม...พี่ฮยอนจุง"
    "ครับ?"
    "ดะ...เดี๋ยวกลับบ้านดึกนะ...ฮะ"
    ฮยองจุนพยายามดึงสติกลับมาเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายเริ่มจะไปไกลอีกแล้ว
    "ไม่เป็นไรนี่ครับ พี่ขับรถกลับเอง นายไม่ต้องห่วงหรอก"
    "ใครว่าผมห่วงพี่?"
    "อ้าว!"
    "ผมห่วงความปลอดภัยของตัวเองซะหน่อย คิกคิก!"
    ฮยองจุนที่ยังอยู่ในอ้อมกอดของฮยอนจุงพูดแล้วก็หัวเราะชอบใจอย่างน่าเอ็นดูจนฮยอนจุงอดใจไม่ไหว แขนแกร่งค่อยๆเลื่อนลงมาช้อนใต้เข่าฮยองจุนก่อนจะพาเดินไปที่โซฟาในห้องรับแขก ฮยอนจุงค่อยๆวางคนในอ้อมแขนลงอย่างทะนุถนอมก่อนจะทาบทับตัวเองลงไปพร้อมๆกับซุกไซ้จมูกไปตามลำคอขาวผ่องอย่างโหยหา...อีกนานแค่ไหนที่เขาจะได้ทำแบบที่ใจอยากเช่นนี้...ปากได้รูปเริ่มลากไล้ไปตามพวงแก้มที่แดงระเรื่อก่อนจะมาจบลงที่กลีบปากบางสวยแต่เต็มอิ่ม ฮยองจุนเปิดปากรับจุมพิตนั้นด้วยความเต็มใจและเคยชิน แต่ก่อนที่จะเลยเถิดไปมากกว่านี้เพราะมือของฮยอนจุงเริ่มซุกซนลอบล้วงเข้าไปลูบไล้ผิวเนียนภายใต้เสื้อยืดของฮยองจุน ฮยองจุนก็จับมือนั้นเป็นเชิงห้ามปราม
    "พะ...พอแล้วฮะพี่ฮยอนจุง ตอนนี้ไม่เหมือนก่อน...ไม่ได้แล้วนะฮะ"
    "พี่รู้ครับ เฮ้ออออ" ฮยอนจุงยอมรับโดยดี แต่ก็อดถอนหายใจยาวเหยียดยาวเหยียดไม่ได้ เขายอมปล่อยให้ปากบางนั้นเป็นอิสระแต่ยังคงกักฮยองจุนไว้ในอ้อมกอด "ฮยองจุนรู้มั้ยครับว่าตั้งแต่ที่พี่เจอนายพี่ก็ไม่มีตาที่จะมองใคร ไม่มี่ใจที่จะรักใครได้อีกแล้วนอกจาก...นาย...พี่รักนายมากนะฮยองจุน"
    "ผมก็รักพี่ฮะ"
    ฮยองจุนตอบกลับด้วยความอิ่มเอมใจพร้อมกับซุกหน้าเข้าหาอกแกร่งด้วยความเขินอาย ส่วนมือก็ยังคงกำเสื้อฮยอนจุงไว้แน่น...
    ~
    ~
    คิบอมยืนน้ำตาไหลอาบแก้ม เขาควรกลับเข้าห้องไปตั้งแต่ช็อตแรกที่เห็นในครัวแล้ว แต่อะไรดลใจให้ต้องยืนมองอยู่หน้าห้อง...ที่สำคัญห้องของคิบอมมองลงมาเห็นห้องรับแขกพอดีเลยไม่อาจเลี่ยงภาพที่แสลงใจนั้นได้ มือขาวกำราวระเบียงแน่น...คิบอมยืนมองภาพนั้นอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะหลบเข้าห้องไปอย่างเจ็บปวด...
     
     
    ...ในห้องนอนคิบอม...
     
    เจ้าของห้องกำลังนอนคว่ำหน้าร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่บนเตียง...ตั้งแต่พี่ชายไปรับเขากลับบ้าน นั่งมาในรถ ที่ร้านอาหารจนกลับมาถึงบ้าน...คิบอมเจ็บใจเสียใจที่คนที่รุ่นพี่แสดงออกว่ารักเหลือเกินไม่ใช่เขา...ทำไมถึงไม่ใช่เขา? ทำไมถึงเป็นพี่ชายที่เพิ่งรู้จักรุ่นพี่? พี่ชายรู้จักรุ่นพี่ทีหลังเขาตั้งนานนี่นา...คิบอมคิดวกไปวนมาน้ำตาไหลอาบแก้มเพราะหาคำตอบไม่ได้ ซักพักมือขาวก็ควานหาโทรศัพท์มือถือและโทรออกด้วยความเคยชิน ไม่ว่าจะสุขเศร้าหรือตื่นเต้นเบอร์นี้จะเป็นเบอร์แรกที่เขาโทรหา...
    "คิบอม มีอะไรเหรอ? ถึงบ้านนานรึยัง?"
    เสียงปลายสายถามมาด้วยความห่วงใย
    "ฮึกๆ ซาน...เดอร์"
    "คิบอม! นายเป็นอะไร? ใคนทำอะไรนาย? ไม่ร้องนะ"
    เสียงปลายสายกระวนกระวายและว้าวุ่นใจด้วยความเป็นห่วงอย่างเห็นได้ชัด
    "ซานเดอร์...เรา...ฮึกๆ ฮือ"
    "นายร้องไห้ให้พอนะ เราอยู่ตรงนี้ อยู่กับนายตลอดเวลา สัญญาว่าจะไม่วางสายจนกว่านายจะสบายใจ"
    "ซานเดอร์..."
    ~
    ~
     
    "เอ๊ะ! คิบอมไม่ลงมาเลย เดี๋ยวผมขอตัวไปดูน้องก่อนนะฮะ"
    ฮยองจุนพยายามหาทางออกจากอ้อมกอดของฮยอนจุงแต่ไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่ออีกฝ่ายไม่ยอมปล่อย
    "คิบอมคงเหนื่อย ให้น้องพักก่อนเถอะ เดี๋ยวนายก็ได้อยู่ด้วยกันตลอด แต่พี่ซิ! พี่จะต้องกลับบ้านแล้วนะ ไม่คิดถึงพี่เหรอครับ?"
    "คะ...คิดถึงซิฮะ"
    "งั้นอยู่กับพี่ก่อนนะครับ...จนกว่าพี่จะกลับ"
    "ฮะ"
    ฮยองจุนรับคำอย่างว่าง่ายเพราะความรู้สึกนี้ก็ไม่ได้แตกต่างกัน...
     
    >>>>>>>> TBC


    Love Shiny Sky Blue Star Me
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×