ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF 2HJ [SS501]

    ลำดับตอนที่ #23 : SF 2hj : รักได้แค่น้องชาย (By...Kim ss )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      0
      26 ส.ค. 55

    SF 2hj : รักได้แค่น้องชาย
     
    Intro
     
    หนุ่มน้อยหน้าตุ๊กตาผิวขาวจัดกำลังก้มมองนาฬิกาข้อมือพลางมองไปทางตึกเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์...
    ...ปากบางเม้มสนิทอย่างคนที่กำลังลุ้นอะไรบางอย่าง ตาเรียวจับจ้องมองไปที่ตึกราวกับจะไม่ให้คลาดสายตา...
     
    ความจริงวันนี้คิบอมมีเรียนจนถึงบ่ายโมงเท่านั้น แต่ที่เขายังไม่กลับบ้านและต้องมานั่งจับเจ่าเฝ้าโยงอยู่ที่นี่จนถึงตอนเย็นก็เพียงเพราะต้องการเจอรุ่นพี่สุดเท่ห์ที่เขาแอบชื่นชอบ...
     
    ...เวลาผ่านไปอีกซักพักรุ่นพี่ที่แอบปลื้มก็กำลังเดินมาตามทางตรงที่เขานั่งพอดี
    "พี่ฮยอนจุง! ทางนี้ฮะ วู้ววว!"
    คิบอมโบกมือโหวกเหวก
    "ว่าไงเรา? ทำไมยังไม่กลับบ้านกลับช่องอีก?"
    "ผมมารอพี่ฮะ"
    "รอพี่? รอทำไม?"...
     
    "คิบอม อยู่นี่เองเหรอ? พี่ตามหาตั้งนาน พอดีพี่เจอซานเดอร์แล้วเค้าบอกว่านายยังไม่กลับบ้าน"
    "พี่จุน"
    ฮยอนจุงหันไปตามเสียงของผู้มาใหม่และตามสายตาของรุ่นน้องคิบอม แล้วก็ต้องตะลึงงันเมื่อพบหนุ่มน้อยอีกคนที่หน้าตาคล้ายคิบอมราวกับพิมพ์เดียวกัน...
     
    ...ที่สำคัญคนนี้ทำให้หัวใจเขาเต้นแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน...
     
     
    "อ้อ! พี่จุน...นี่พี่ฮยอนจุงฮะ เป็น...ปู่รหัสของผม"...
     
    ..."คิมฮยองจุน ปี 2 คณะมัณฑนศิลป์ ยินดีที่ได้รู้จักฮะ"
    เสียงก็เพราะ ยิ้มก็หวาน ในสายตาของฮยอนจุงแล้วช่างน่ารักไปหมดทุกอย่าง...
     
    ..."จะกลับยังไงกันเหรอครับ?"
    ฮยอนจุงถามตาก็มองหน้าฮยองจุนไปด้วย
    "ก็กลับรถประจำทางหรือรถไฟใต้ดินก็ได้ฮะ แต่จะต้องเดินไกลหน่อย"
    "เอาอย่างนี้...ให้พี่ไปส่งแล้วกัน"
    "เอ่อ!..."
    "ไปเถอะฮะ พี่จุน นับเป็นโชคแล้วนะเนี่ย เพราะปกติพี่ฮยอนจุงไม่เคยไปส่งใครเลย ขนาดผมขอติดรถกลับด้วยตั้งหลายครั้งก็ไม่เคยยอม พูดแล้วน่าน้อยใจเหมือนกันแฮะ"...
     
    ..."พอดีวันนี้พี่มีธุระต้องผ่านไปทางนั้นพอดีน่ะ"
    ฮยอนจุงรีบตอบพร้อมกับสายตาที่ยังไม่ยอมละไปจากหน้าหวานๆของตุ๊กตาคนพี่...
    ~
    ~
     
    ...เรื่องราวของคนทั้งสามจะดำเนินไปอย่างไร? กับบทสรุปของวลีที่ว่า.."เลือดย่อมข้นกว่าน้ำ"...
     
     
    ...COMING SOON...
     

    Love Shiny Sky Blue Star Me
    >>>>>>>>

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×