ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF 2HJ [SS501]

    ลำดับตอนที่ #11 : มาเฟียที่รัก [By...สายลม ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 296
      1
      27 ก.ค. 55


    [ ใช่ครับนายน้อย.. มิทราบนายน้อยจะว่ายังไงครับ ]  เสียงลูกน้องคนสนิทที่คุมอยู่ในบ่อนคาสิโนขนาดใหญ่ใจกลางเรือสำราญสุดหรูถูกส่งตามสายมายังเจ้านายคนเล็กของตระกูลซึ่งนั่งจิบไวน์อย่างสบายอารมณ์ในห้อง VIPของส่วนที่แยกออกมาเป็นไนท์คลับบนลำเรือเดียวกัน...

    “ อืม .. แต่ค่าตัวที่เค้าจะได้หักล้างหนี้ เหลือแค่ 1 ใน 5 ของครั้งแรกนะ เค้าจะเอามั้ยล่ะ  

    [  นายฉันให้แค่หนึ่งในห้าของครั้งที่แล้ว...ว่ายังไง.. ]

    สิ้นคำกล่าวของเจ้านายก็มีเสียงสอบถามลูกหนี้คนสำคัญอย่างอื้ออึงทางต้นสาย ก่อนจะได้รับคำตอบกลับมา

    [ เค้าตกลงครับ ]

    “ งั้นก็ให้ไปรอที่ห้องฉันได้เลย ”  มือหนาควงวนน้ำสีเข้มในแก้วไปมาด้วยรอยยิ้มหยันที่มุมปาก ท่าทางคืนนี้จะมีอะไรให้นายน้อยมาเฟียแห่งโซลได้ทำแก้เบื่ออีกแล้วสินะ... 

     

    หลังจากให้เวลาเหยื่อได้เตรียมตัวนานประมาณหนึ่งชั่วโมง เจ้าของห้องในตำแหน่งผู้ล่าก็เดินเข้ามาชื่นชมสินค้าของเขาในคำคืนนี้   ใบหน้าหล่อเหลาราวรูปปั้นฉายรอยยิ้มกรุ้มกริ่มอย่างพอใจ ดวงตาคมจ้องคนตัวบางที่กลางเตียงด้วยแววระยับ สองขาก้าวเข้าหาอย่างไม่รีบร้อนก่อนจะนั่งลงเคียงข้างร่างที่ยังคงหลับใหล นิ้วเรียวค่อยๆลากไล้ไปตามดวงหน้าหวานอย่างแผ่วเบา  ไออุ่นที่แก้มนิ่มสีแดงระเรื่อยิ่งเชิญชวนให้คนมองอยากสัมผัสเจ้าของมันจนแทบรั้งใจไว้ไม่อยู่  ...จมูกคมกดลงฉกชิงในสิ่งที่ต้องการอย่างไม่รอช้า...

    “ ทั้งนุ่มทั้งหอม..... ” พูดกับตัวเองพลางค่อยๆคิด

    เด็กผู้ชายที่หน้าตาจัดได้ว่าสะสวยจิ้มลิ้มกว่าผู้หญิงบางคนเสียอีก  ใบหน้าแบบนี้คล้ายๆว่าคุ้นเคย  แต่นึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออก หรือครั้งที่ผ่านมาจะยังไม่โต  เอ...หรือว่ายังไม่ได้ทำศัลยกรรม!!

     “ ครั้งที่สองของเราสองคนสินะ... ยังเด็กอยู่เลย  คงเล่นหนักซิท่า...”   กระซิบถามข้างหูทั้งที่รู้ว่าเด็กน้อยไม่ได้ยิน

    ผ้าห่มผืนหนาค่อยๆ ถูกดึงออกเพื่อที่เขาจะได้ทำการสำรวจตรวจตราสินค้าให้ถ้วนถี่ ประมาณการณ์แล้วคิดว่าเด็กตรงหน้าคงจะยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ร่างบอบบางในชุดเสื้อยืดสีชมพูกางเกงสีขาว หมวกใบเล็กวางอยู่ข้างตัว กำไลข้อมือสีหวานซึ่งตัดกับผิวสีขาวราวหิมะ  ใบหน้าละม้ายคล้ายตุ๊กตามีชีวิต ..จมูกเรียวสวย  แก้มใสสีเรื่อๆ ปากจิ้มลิ้มสีแดงสด ยิ่งเพ่งมองก็ยิ่งคุ้นตา เพียงแค่นั้นผู้ล่าก็ไม่สามารถที่จะทนเฝ้าเหยื่ออย่างสงบได้อีกต่อไป  ใบหน้าคมโน้มลงหาคนที่นอนอยู่.... หากแต่ต้องชะงัก เมื่อร่างที่หลับใหลค่อยๆลืมตาตื่นขึ้น

     “ ฮึ!!!!!!! ” คนที่พึ่งได้สติสะดุ้งเล็กน้อย ดวงตากลมสวยที่ค่อยๆปรือเปิดออกมาอวดโฉมบัดนี้ออกอาการโตอย่างตื่นๆ  เมื่อใบหน้าของอีกคนอยู่ใกล้กันจนรับรู้ได้ถึงลมหายใจอุ่นๆ

    “ ตื่นแล้วเหรอ”  

    “ คุ...คุณ! เอ่อ.....มาทำอะไรที่ห้องของผมมม  ” คนที่ทั้งงัวเงียทั้งมึนๆด้วยฤทธิ์คอกเทลเพียงไม่กี่แก้วถามขึ้นด้วยใบหน้าเหวอๆ

    “ นี่มันห้องของพี่ต่างหากล่ะ ... ” ตอบพร้อมรอยยิ้มแสนหวาน  จมูกโด่งได้กลิ่นแอลกอฮอล์จางๆจากอีกคน ... นี่เด็กน้อยท่าจะเมา ถึงจำไม่ได้ว่าตัวเองมาอยู่ที่ไหน

    “ อะ..อ๊าววว.. งั้นผมขอโทษนะฮะ ..เดี๋ยวผมจะรีบออกปายยย  ” เด็กตัวขาวมองไปรอบกาย ตายล่ะ! ไม่ใช่ห้องตัวเองจริงๆด้วย ร่างเล็กกุลีกุจอลุกขึ้นนั่งหันไปยิ้มแห้งๆอย่างเกรงใจให้อีกคน เผยให้เห็นเขี้ยวเล็กๆสองข้างซึ่งเสริมใบหน้าหวานให้ดูน่ารักขึ้นไปอีก  ก่อนจะค่อยๆเคลื่อนตัวลงจากเตียงด้วยอาการมึนๆ

    “ จะรีบไปไหนล่ะ... นายยังไม่ได้ใช้หนี้พี่เลย ” มือหนาคว้าไหล่บางเอาไว้ ยิ่งได้เห็นรอยยิ้มแบบนี้ก็ยิ่งแน่ใจว่าใช่คนที่ไม่คิดว่าจะได้เจอ

    “ ใช้หนี้!!! ...หนี้อะไรฮะ  ค่าเครื่องดื่มเมื่อกี้ผมจ่ายไปแล้วนี่นาาา หรือว่าผมยังไม่ได้จ่าย เอ! หรือผมติดอะไรคุณอยู่ งะ..งั้นเอาเงินนี่ไปปปป พอมั้ยฮะ ” คนพูดทำหน้าตาเหรอหรามากไปกว่าเก่า ตาโตปากยื่น  มือขาวๆพยามล้วงควานหาเงินในกระเป๋ากางเกงอย่างทุลักทุเล ก่อนจะควักเงินจำนวนหนึ่งออกมายื่นให้

    “ เงินแค่นี้ไม่พอใช้หนี้หรอก .... นายจะมาจ่ายพี่ด้วยอย่างอื่น จำไม่ได้หรอกเหรอ ” พูดพร้อมค่อยๆเชยคางเล็กให้หันมาหา คนอะไรชั่งน่ารักน่า....ได้มากมาย  อย่าหวังเลยว่าจะรอดพ้นมือเค้าไปได้ในคืนนี้  ดวงตาคมสื่อความต้องการออกมาอย่างไม่ปกปิด ใบหน้าคมเคลื่อนเข้าหาใบหน้าหวานอย่างตั้งใจ ปากได้รูปอยู่ห่างจากบางบางที่เริ่มสั่นเพียงไม่กี่เซนติเมตร

    “ จ...จ่าย..ค่าอะไร..ผมไม่..อุ๊บ!!! ” ยังไม่ทันได้ไถ่ถามอะไรให้เข้าใจก็ถูกปิดโอกาสไปเสียแล้ว  ริมฝีปากอุ่นรุมเร้าคลอเคลียร์ปากสวยอย่างอ้อยอิ่ง ค่อยๆขบค่อยๆชิมอย่างทะนุถนอม เด็กน้อยนอกจากจะจำไม่ได้ว่าอยู่ไหนแล้วยังจะจำไม่ได้ว่ามาทำอะไรอีกหรือนี่??? ฮยอนจุงนึกอย่างขำๆ

    เด็กหน้าหวานนั่งนิ่งงันอย่างตกใจ  ได้แต่ปล่อยให้อีกคนครอบงำกระทำตามใจอย่างง่ายดายไร้การต่อต้าน  เนื่องจากสติที่ไม่ค่อยมีอยู่แล้วยิ่งได้หลุดลอยไปกันใหญ่

    “ อื้มม อืออ ” เสียงครางอย่างพึงใจถูกเปล่งออกไปโดยผู้รุก ปากนุ่มๆของเด็กหนุ่มชั่งกระตุ้นให้หวามไหวได้ดีแท้  ลิ้นร้อนแทรกซอนเข้าหาความอ่อนไหวในโพรงปากสวยพร้อมกระหวัดโอบล้อมกอบโกยความความหอมหวานอย่างย่ามใจ

    “ ..อื้อ...อื๊ออ!!!!  ร่างบอบบางจากนิ่งงันเริ่มสั่นเทา เสียงเล็กถูกส่งออกมาประท้วงพร้อมอาการดิ้นรนขัดขืนเมื่อได้สติ ...อาการมึนๆเมาๆแทบจะหายไปในทันที...

    คนตัวโตค่อยๆผละออกให้เพราะเกรงคนในอ้อมแขนจะหายใจไม่ทัน

    “ ไอ้บ้า!!!!  คำแรกที่เอ่ยออกมาเมื่อมีโอกาสคือคำสบถเสียงดังลั่นอย่างโกรธเคือง

    ..พลั๊ก... กำปั้นน้อยๆพุ่งเข้าชนใบหน้าของคนที่ล่วงล้ำในทันที

    ..พรึ่บ.. มือใหญ่ยกขึ้นกันใบหน้าของตัวเองอย่างว่องไวพร้อมกำมือบางที่พุ่งใส่อย่างฉับพลัน ก่อนจะรั้งร่างเล็กเข้าสู้อ้อมกอด

     “ นี่นาย....กล้าดียังไงถึงทำแบบนี้ ? ” ถามด้วยแววตาเคืองขุ่นพร้อมรัดร่างอีกคนให้แน่นขึ้น ล็อกแขนเล็กหักไปด้านหลังแล้วดันให้ร่างนั้นแอ่นเข้าหาตัว

    “ โอ๊ย!!! เจ็บนะ ”

    “ ถ้าพี่โกรธขึ้นมาค่าตัวนายอาจจะลดลงเหลือไม่กี่วอน ... ”  เสียงเย็นเยียบถูกเปล่งออกมาพร้อมอาการเฉยชาทางสายตา

    “ ไอ้ทุเรศ .. แกพูดอะไร ฉันไม่ได้ขายตัวซักหน่อย .. ปล่อยนะไอ้บ้า....” สรรพนามการเรียกเปลี่ยนไป..ดวงตากลมหวานจ้องกลับอย่างเดือดดาลไม่แพ้กัน มือบางผลักอกกว้างออกอย่างแรง ก่อนจะลุกขึ้นจากเตียง

    “ ไอ้ทุเรศ..ไอ้บ้า...งั้นเหรอ?..”  ความไม่พอใจถูกฉายชัดออกมาให้เห็น มือหนาเข้าฉุดกระชากให้ร่างที่กำลังจะลุกไปล้มลงบนเตียงอีกครั้ง ก่อนจะขึ้นทาบทับ

    “ อ๊อย! แกจะทำอะไรฉัน..” ดวงตากลมโตมองไปยังคนข้างบนอย่างตกใจ...
     

    TBC........


    By ...สายลม
    Love *-*} Shiny Sky Blue Star Me
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×