ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF 2HJ [SS501]

    ลำดับตอนที่ #10 : โหวตนี้เพื่อเธอ‏ [By...Kim ss]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 217
      1
      27 ก.ค. 55


    คำบอกกล่าว : ฟิคเรื่องนี้ได้เค้าโครงจากเรื่องจริงส่วนหนึ่งเท่านั้น ส่วนใหญ่เป็นจินตนาการต่อเติมของไรเตอร์ อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น
     



    ภาพเหล่านี้คงเป็นภาพที่ใครต่อใครต่างก็เห็นกันจนชินตา คิมฮยองจุน...เขี้ยวน้อยของแฟนคลับ มักเน่ของพี่ๆในวงดั๊บ นักแสดงที่มีอนาคตอันสดใสหรือดีเจอารมณ์ดี แต่ไม่ว่าจะฉายาไหนก็ตามเกือบจะตลอดเวลาที่ภาพลักษณ์ของคิมฮยองจุนคือเด็กหนุ่มผู้แสนทะเล้น ขี้เล่น สดใสร่าเริง ใครอยู่ใกล้ก็อดอารมณ์ดีตามไปด้วยไม่ได้ แต่จะมีใครใครรู้บ้างว่าในตอนนี้ฮยองจุนกำลังเครียด...เครียดมากด้วย...

    ...หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์มิวสิควิดีโอเพลง Sorry I'm Sorry ออกมาเป็นเพลงแรกของอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ภายใต้สังกัดใหม่เรียกน้ำย่อยแฟนๆที่เฝ้ารอผลงานเพลงของเขามานานแสนนานเพราะเจ้าตัวมัวแต่ไปสนุกกับงานแสดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บรรดาแฟนคลับของเขาต่างก็ใจจดใจจ่อกับการรอคอยมิวสิควิดีโอเต็มรูปแบบ และก็สมหวังเมื่อมิวสิควิดีโอ แดนซ์ เวอร์ชั่น ถูกเผยแพร่สู่สาธารณชนในเวลาไม่ช้าไม่นานเพื่อเอาใจแฟนๆกันไปก่อนที่ดราม่า เวอร์ชั่น จะตามมา และกระแสตอบรับก็เป็นไปในทางที่ดี แฟนๆต่างเห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นมากทั้งในการร้องและเต้นของฮยองจุน ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมที่ลงตัว รูปร่างที่สมส่วนเรียกง่ายๆว่าเป๊ะมาก ที่สำคัญการกลับมาครั้งนี้ของฮยองจุนได้รับกำลังใจจากชาวทริปทั่วโลกมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาที่เขามักจะได้รับความสนใจน้อยกว่าพี่ๆในวงเสมอ ไม่ว่าจะเป็นยอดเข้าชมและแสดงความเห็นใน YouTube ยอดโหวต ยอดขายอัลบั้ม ฯลฯ แต่ในครั้งนี้กลับพบว่านอกเหนือจากเกาหลีบ้านเกิดของตัวเองแล้วชมรมคนรักฮยองจุนเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในหลายๆแห่งทั่วโลก โดยเฉพาะในแถบละตินอเมริกาและ ตะวันออกกลาง ที่กระแสเพลงป๊อบของเกาหลีเริ่มจะเข้าไปมีอิทธิพลมากขึ้นๆ ส่วนในแถบเอเชียที่กระแสวัฒนธรรมเพลงป๊อบเกาหลีได้เข้ามาฝังรากอยู่นานแล้วอย่างประเทศไทย ญี่ปุ่น สิงคโปร์ หรือรวมไปถึงฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และเวียดนามที่กระแสนี้กำลังไหลบ่าเข้าไปนั้นยิ่งไม่ต้องพูดถึงเพราะมีกลุ่มคนที่รักฮยองจุนสนับสนุนเขาอย่างเป็นล่ำเป็นสัน

    และแน่นอนว่าเมื่อมีการเผยแพร่มิวสิควิดีโออกมาแล้ว เวลาแห่งการลุ้นระทึกก็มาเยี่ยมเยือนเช่นกัน เมื่อเริ่มมีการแข่งขันกันแสดงความพลังแห่งความรักในเศิลปินแต่ละคนหรือแต่ละกลุ่ม ซึ่งก็คือการโหวตให้คะแนนคนที่ตัวเองรัก/ชอบ/ชื่นชม ในชาร์ตต่างๆที่ทยอยกันออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ในบรรดาชาร์ตมากมายหลายประเภทก็คงมีชาร์ตสำคัญๆอยู่ 3-4 ชาร์ต ที่ศิลปินทั้งหลายหมายปองอยากจะคว้าอันดับ 1 มาครอบครอง เฉกเช่นเดียวกับนักเทนนิสอาชีพทั้งหลายที่ใฝ่ฝันจะคว้าแชมป์แกรนด์แสลมมานอนกอดด้วยการชนะในการแข่งขันสำคัญ 4 รายการ ได้แก่
    - ออสเตรเลียน โอเพ่น
    - เฟรนช์ โอเพ่น
    - วิมเบิลดัน
    - ยูเอส โอเพ่น

    วันนี้เป็นวันประกาศผลการโหวตซิงเกิ้ลยอดนิยมของชาร์ต Mnet ที่ฮยองจุนมี่ลุ้นอยู่ด้วย แม้จะตื่นเต้นแค่ไหนฮยองจุนก็ยังเก็บอาการเอาไว้ได้ภายใต้ท่าทีที่ขี้เล่นสดใสเหมือนเดิม เขายังคงหยอกเย้ากระเซ้าแหย่คนนั้นทีคนนี้ทีเรียกรอยยิ้มจากทุกคนได้ตลอดเวลาทั้งๆที่ในใจตัวเองแสนจะวิตกกังวล ถึงจะรู้ว่าเขาเองในฐานะศิลปินเดี่ยว...ตัวคนเดียว คงไม่อาจไปหาญสู้กับศิลปินกลุ่มที่ครองอันดับ 1 ด้วยคะแนนนำโด่งอยู่ในขณะนี้ได้ นั่นคือ Super Junior บอยแบนด์ที่สุดฮ็อตที่มีเพลงฮิตมาเป็นเวลานานและต่อเนื่องซ้ำยังมีแฟนเพลงไปครึ่งค่อนโลก แต่ใครก็ตามเมื่อได้ทำในสิ่งที่รักอย่างดีที่สุดและเต็มที่สุดความสามารถแล้วก็อดที่จะหวังลึกๆในใจว่าจะขึ้นไปถึงอันดับสูงสุดไม่ได้ ยิ่งใกล้เวลาประกาศผลฮยองจุนก็ยิ่งเครียด เครียดลึกๆอย่างที่บอกใครไม่ได้...

    ...และแล้วก็เป็นไปตามคาดเมื่อ Super Junior คว้าอันดับที่ 1 ไปครองอย่างไม่มีการพลิกโผ แต่ที่เหนือความคาดหมายก็คือเพลงของฮยองจุนคว้าอันดับ 2 ของผลโหวตในชาร์ตนี้ไปครองท่ามกลางบอยแบนด์ทั้งหลายที่กำลังมีผลงานโดดเด่นอยู่ในขณะนี้อย่างไม่น่าเชื่อ...

    *****************
    ฮยองจุนนั่งซึมมองโทรศัพท์อย่างเลื่อนลอยอยู่ในห้องนอน ใครต่อใครที่รู้จักมักคุ้นต่างโทรมาแสดงความยินดี ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆในวงการบันเทิง คิบอม ไม่เว้นแม้แต่พี่คังอินของ SJ ที่สนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี พี่ๆเพื่อนๆในวงดั๊บ...ทั้งพี่ยองแซง พี่คยูและคู่หูจองมิน ยกเว้นใครคนหนึ่งที่หายหน้าหายตาไปเลย เงียบหายเข้ากลีบเมฆ ไม่มีแม้แต่ข้อความแสดงความยินดีส่งผ่านมือถือ นี่เขาคงเป็นคนที่ถูกลืมเลือนไปแล้ว...พี่ฮยอนจุงจะรู้บ้างมั้ยว่าเวลานี้ผมต้องการพี่มากที่สุด เพราะไม่ว่าจะสมหวังหรือผิดหวัง มีเรื่องดีหรือร้าย ทุกข์หรือสุข ผมก็อยากจะแบ่งปันความรู้สึกเหล่านี้กับพี่ หรือพี่จะลืมผมไปแล้วจริงๆ...

    ฮยองจุนซบหน้าลงกับหมอนให้เป็นที่ซับน้ำตาไหลริน แรงสะอื้นทำให้ร่างบางบนเตียงสั่นสะท้าน อีกทั้งยังไม่ได้ยินเสียงประตูห้องนอนที่ถูกไขจากข้างนอกเข้ามาด้วย รวมไปถึงเสียงฝีเท้าที่เดินใกล้เข้ามา ใกล้เข้ามา จนกระทั่งมาหยุดอยู่ข้างเตียง และฮยองจุนเพิ่งจะรับรู้เมื่อรู้สึกได้ว่ามีมือของใครบาคนมาแตะที่บ่าก่อนจะลูบหลังให้อย่างนุ่มนวล
    "ฮยองจุน เป็นอะไรครับ?"
    ฮยองจุนเงยหน้าขึ้นจากหมอนทันทีที่ได้ยินน้ำเสียงทุ้มนุ่มที่คุ้นหู
    "พี่ฮยอนจุง!"
    "ร้องไห้ทำไมครับ? ใครทำอะไรนาย? บอกพี่มา"
    ฮยองจุนโถมเข้าระดมทุบอก ฮยอนจุง ไม่ยั้ง
    "ยังมีหน้ามาถามอีกเหรอฮะว่าใครทำ?!!! พี่ไม่เคยรู้ตัวเลยเหรอว่าใครเป็นคนเดียวที่ทำให้ผมร้องไห้ได้"
    "พี่...งั้นเหรอ?"
    ฮยอนจุงใช้นิ้วชี้ที่หน้าตัวเองพร้อมกับทำหน้ามึนๆ
    "ก็จะมีใครซะอีกล่ะฮะ พี่ฮยอนจุงใจร้ายยยยยย"
    ฮยองจุนยังไม่เลิกฟูมฟายโวยวาย เขาไม่อยากเก็บความรู้สึกน้อยใจไว้กับตัวเองอีกต่อไปแล้ว เวลาที่ควรมาไม่มา ควรโทรไม่โทร เพราะฉะนั้น พี่ก็ต้องรับไปบ้าง ช่วยไม่ได้!
    "โอ๊ยยยยย พอแล้วครับฮยองจุน"
    ฮยอนจุงร้องพลางจับมือขาวๆไว้ให้หยุดการกระทำ
    "ไม่พอ! พี่จะต้องเจ็บมากกว่านี้อีก"
    ฮยองจุนดิ้นรนพลิกข้อมือให้หลุดจากการเกาะกุม
    "พี่กลัวว่านายจะเจ็บมือซะมากกว่าน่ะซิ! ฮะฮะ!"
    [เออ! จริงแฮะ ยิ่งทุบยิ่งเจ็บมือ แต่ไม่เห็นพี่ถึกทึนจะสะเทือนอะไรเลย] ฮยองจุนคิดในใจ
    "พี่ฮยอนจุงบ้า! บ้าที่สุด ผมไม่รักพี่แล้ว!"
    สู้ด้วยกำลังไม่ได้ใช้วาจาก็ได้ฟระ
    "นายแน่ใจนะว่าไม่รักพี่? แล้วเมื่อกี๊ใครน้าที่นอนร้องไห้สะอึกสะอื้น"
    "ไม่ตลกนะฮะ พี่เห็นความเสียใจของผมเป็นเรื่องสนุกเหรอ?"
    "แล้วใครว่าพี่ตลกล่ะครับ ไม่เอาแล้ว พี่มาหานายเพราะความคิดถึง ไม่ได้อยากมาทะเลาะด้วยนะครับ ที่สำคัญเวลานี้นายควรจะมีแต่ความสุขนะ"
    "ผมไม่อยากเชื่อ" ฮยองจุนยังไม่เลิกงอน "แล้วพี่หายไปไหนมาฮะ? เวลาที่ผมอยากให้พี่อยู่กับผม ยินดีไปกับผม พี่ไปอยู่ไหน? ถ้ามาไม่ได้แค่โทรมาก็ยังดี หรือส่งข้อความซักนิดก็ได้ แต่นี่เงียบเหมือนเป่าสากเลย"
    "พี่ก็อยู่ข้างๆนายนั่นแหละ ตัวพี่ไกลแต่ใจพี่อยู่ใกล้นายเสมอนะ ที่พี่ไม่โทรมาหรือยังไม่ไปปรากฏตัวตอนนั้นเพราะพี่...พี่มัวแต่โหวตให้ฮยองจุนของพี่ไง"
    "จริงเหรอ? พี่หลอกผมรึเปล่าฮะ?"
    ฮยองจุนเริ่มเสียงอ่อนลง
    "พี่จะหลอกนายทำไม และที่สำคัญพี่อยากมาเซอร์ไพรซ์นายที่นี่เลยมากกว่า"
    "แล้วพี่จะรู้ได้ยังไงว่าผมจะอยู่ที่คอนโดฯ"
    ฮยองจุนยังคลางแคลงใจ
    "มีอะไรบ้างที่พี่ไม่รู้เกี่ยวกับนาย บางทีคนเราก็มีความจำเป็นที่ต้องเก็บบางเรื่องไว้ลึกๆในใจ แบบรักนะแต่ไม่แสดงออก"
    "แต่ผมก็อยากให้พี่แสดงออกบ้างนี่ เหมือนแต่ก่อน"
    ฮยองจุนใจอ่อนยวบ ความโกรธหายไปเกือบหมด แต่ก็ยังไม่วายต่อว่าเสียงอ่อยๆ
    "พี่รู้ครับ อดทนหน่อยนะครับ รอให้งานพี่ซาลงก่อน นะครับ?"
    ไม่พูดเปล่าฮยอนจุงก้มลงจูบปิดทางต่อว่าต่อขานของเด็กตัวขาว ฮยองจุนได้แต่ครางอืออาและอ่อนระทวยเหมือนงูโดนเชือกกล้วย ไม่ว่าจะเมื่อไหร่เขาก็แพ้ทางคนเอาแต่ใจคนนี้เสมอ ขนาดว่าอุตส่าห์ตั้งป้อมจู่โจมไม่ให้ตั้งตัว สุดท้ายก็จบลงที่อ้อมกอดของพี่จนได้ เฮ้อ! เจ็บใจ! แต่ก็อุ่นใจในอ้อมกอดอุ่นๆที่คุ้นเคย~ ~

    ~ ~ "พี่ยังไม่ได้แสดงความยินดีกับฮยองจุนเลย นายเก่งมากนะ พี่ภูมิใจในตัวนายที่สุดเลย"
    "ขอบคุณฮะ แต่ผมก็ได้แค่ที่ 2"
    ฮยองจุนพูดเสียงอ่อยๆด้วยความเสียดาย
    "นายเป็นแค่ศิลปินเดี่ยว ตัวคนเดียว สู้ได้แค่นี้ก็เก่งแล้ว อีกอย่างนายเองก็คงรู้ว่าแฟนคลับนายเพิ่มขึ้นเยอะมากเมื่อเทียบกับอัลบั้มชุดที่แล้ว"
    "ฮะ และผมก็รู้สึกขอบคุณทุกคนที่เค้ารักผม"
    "แน่นอน และพวกเค้าจะได้แสดงพลังความรักที่มีต่อนายอีกครั้งกับการโหวตสำคัญอีกชาร์ตนึง MagNetic Chart ไง"
    "ใช่ฮะ แต่ผมก็ไม่อยากคาดหวังมาก กลัวจะผิดหวัง"
    "ไม่แน่หรอก ชาร์ตนี้ไม่ซับซ้อน โหวตง่าย ใครใคร่โหวตก็โหวต โหวตได้ตลอดเวลา พี่ว่าแฟนๆนายทั่วโลกจะโหวตได้มากขึ้น พี่ก็ไม่อยากให้นายตั้งความหวังจนเกินไป แต่ก็ไม่อยากให้หมดหวังซะทีเดียว"
    "ก็จริงนะฮะ ผมจะยังมีความหวังต่อไป สู้ให้ถึงที่สุดฮะ"
    "เก่งมากครับ พี่เองก็จะช่วยนายเต็มที่"
    "จริงนะฮะ ขอบคุณพี่ฮยอนจุงมากเลย รักพี่ที่สุดเลยฮะ"
    ฮยองจุนกลับมาสู่โหมดอ้อนตามเดิม ไวจนฮยอนจุงอดขำไม่ได้ ก็เด็กน้อยของเขาน่ารักแบบนี้แล้วจะให้เขาไปที่ไหนได้
    "จริงซิครับ แต่ของอย่างนี้ต้องมีค่าเหนื่อย"
    "พี่..."
    "ตอนนี้พี่ขอมัดจำก่อนแล้วกัน"
    ไม่รอให้อีกคนทักท้วงหรือตั้งตัวฮยอนจุงรีบดึงฮยองจุนให้ล้มลงนอนพร้อมกับตัวเอง ก่อนจะเอื้อมมือไปดับไฟที่โคมหัวเตียง และทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างเคยๆ...

    ****************
    ฮยองจุนหน้าตาสดใสเหมือนปลาได้น้ำใหม่เมื่อไปร่วมงานประกาศผลโหวต MagNetic Chart ตอนนี้ผลจะออกมาอย่างไรเขาทำใจรับได้แล้ว อย่างน้อยเขาก็รับรู้ในความรักที่แฟนๆมีให้เขา เพราะรู้มาว่าแต่ละคนต่างมุ่งมั่นในการโหวต บางคนไม่ได้หลับได้นอน หากลเม็ดเคล็ดลับที่จะโหวตให้ได้คะแนนมากที่สุด บางคนก็ทั้งโหวตทั้งส่งความเห็นให้กำลังใจ และอื่นๆอีกมากมาย เพียงแค่นี้เขาก็ชื่นใจแล้ว...

    ...และด้วยแรงแห่งรักของแฟนคลับ ฮยองจุนชนะโหวตเป็นอันดับ 1 ของ MagNetic Chart เชือนชนะคู่แข่งที่น่าจะได้ที่ 1 ไปอย่างไม่น่าเชื่อ ฮยองจุนอยากจะตะโกนบอกทั้งโลกว่า...เขาทำสำเร็จแล้ว ไม่เสียแรงที่ทุ่มเทกำลังกายกำลังใจให้กับผลงานชุดนี้

    [คืนนี้อย่าลืมค่าเหนื่อยพี่นะครับ]
    ข้อความจากคนสำคัญทำให้ฮยองจุนที่แอบก้มลงอ่านหน้าแดงจนแฟนๆที่ไปร่วมงานและที่รอชมอยู่ที่บ้านยังสังเกตได้ เพียงแต่ไม่รู้สาเหตุที่มาของอาการหน้าแดงเท่านั้น

    ****************
    ย้อนไปก่อนปิดโหวต 30 นาที~ ~
    "เร็วๆซิครับทุกคน เหลือเวลาอีกไม่นานก็จะปิดโหวตแล้ว พี่ผู้จัดการด้วย อย่าอ้อยอิ่งซิครับ"
    "โอยยยยยยย ฮยอนจุง พวกพี่โหวตจนมือจะหงิกแล้วนะ ใครที่ใช้ smart phone ก็โหวตจนลายนิ้วมือจะหายหมดแล้วนะ"
    พี่ผู้จัดการโอดครวญ
    "น่า! นะครับ ช่วยผมหน่อย ท่องไว้นะครับ~ ~มื้อหนักๆ 3 มื้อตลอดทั้งอาทิตย์~ ~"
    "นี่นายเห็นพวกเราเห็นแก่กินรึไง?!!...พวกเรา! ลุย!!!!!!"
    ฮยอนจุงหัวเราะหึๆ ก่อนจะขอตัวกลับไปรอฮยองจุนที่ห้องดีกว่า...

    - - - - - - - -

    ไรเตอร์จัดให้ตามคำขอแล้วนะจ๊ะ ^^
    แต่ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างทำให้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผลโหวตของจริงได้ อย่างน้อยก็เกรงใจแม่ยก SJ เค้าน่ะ ต้องให้เกียรติกันหน่อย *^*
    หวังว่าจะพอรับได้นะจ๊ะ ^______^

    >>>>>>>>> The End


    Love *-*} Shiny Sky Blue Star Me


    By...Kim ss
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×