ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #6 : อลันเซอเคียร์ โครวาเนส |::|:] ตัวอย่างใบสมัคร [ตัวละครของข้าน้อย]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 209
      0
      3 ม.ค. 55

     
     

    ชื่อ} อลันเซอเคียร์ โครวาเนส
    [อลัน - สกุลเงินแดนมนุษย์ / เซอร์เคียร์ - มากมายไม่สิ้นสุด / โครวาเนส - บุรุษผู้เพรียบพร้อม]

    ชื่อเล่น} อลัน

    วันเกิด} 5/5

    เพศ} ชาย

    อายุ}
    16

    นิสัย} เป็นพวกพูดครั้งละสามคำเท่านั้น (ส่วนจะเข้าใจที่พูดหรือไม่นั่นก็อีกเรื่อง) แถมยังชอบทำหน้าตาย ไม่แสดงอารมณ์ใดๆ อีกต่างหาก ประมาณ ว่า ขี้เก๊ก เย็นชา มาดขรึม แต่เป็นพวกหน้าเงินแบบกู่ไม่กลับ แค่จ่ายเงินจากสามคำจะกลายเป็นสามย่อหน้า (ถ้าห้ามไม่ทัน) ยิ่งเงินหนักเท่าไหร่ความซื่อสัตว์ยิ่งเยอะตาม ประมาณว่าจ่ายมา ถ้ามีคุ้มกับเงินที่ได้จะยอมทำทุกอย่าง (ถ้าไม่คุ้มสมราคาก็ไม่ทำน่ะนะ)

    คติประจำตัว}
    เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง แต่หากไม่มีเงินก็แทบจะทำอะไรไม่ได้สักอย่าง

    สรรพนาม} ข้า - เจ้า - คุณ

    ฐานะ} เชื้อพระวงศ์

    อาชีพทางบ้าน-ครอบครัว} กินภาษีไปวันๆ เอ๊ยไม่ใช่... พ่อราชาเผ่าศิลา แม่เป็นนักพยากร มีน้องอีกเป็นร้อยๆ คน

    ทรงผม} สั้นซอยระต้นคอ แสกครึ่งหัวและข้างขวาปล่อยปรกหน้า

    สีตา} ม่วง

    สีผม} สีขาว

    รูปประพรรณ} ร่างสูงเกินวัยไปเล็กน้อย ดูไม่แข็งแรงแบบคนเล่นกีฬาแต่ก็ไม่บอบบางเกินไป ผิวเกือบเป็นสีแทนตามฉบับเผ่าศิลา ใบหน้าได้รูปดูมีความมั่นใจด้วยทรงผมแสกข้าง รับกับนัยน์ตาที่ดูเหม่อนิดๆ แต่ให้ความรู้สึกเย็นชาแฝงไปด้วยความน่าเกรงขาม

    เครื่องประดับ} ไม่ใส่ (ใส่ไปแล้วนอกจากทำให้ตัวหนักขึ้นยังต้องเสียเงินซื้อด้วย)

    สีประจำตัว+สีที่ชอบ} สีเงิน (ชอบชื่อ)

    เป้าหมายในชีวิต}
    เงินเยอะจนไม่มีที่จะเก็บ / นำเงินไปเพิ่มพูนฐานะให้ผู้มีพระคุณ

    สิ่งที่ชอบ} เงิน คนกระเป๋าหนักๆ คณะละครสัตว์ พวกซุ่มซ่าม (ที่ชอบทำเงินตก)

    สิ่งที่เกลียด} ของราคาแพง - พวกไม่เห็นค่าของการมีชีวิต - พวกดูถูกคนจน

    สิ่งที่กลัว} คนที่มีชะตากรรมไร้เงินน่าสงสาร - ที่ที่มีสิ่งมีชีวิตเยอะมากเกินไป

    งานอดิเรก} นั่งนับเงิน

    ของติดตัว} ประเป๋าแบบพิเศษที่มีความจุมากกว่าที่เห็นภายนอก

    คำติดปาก} ทำไมข้าต้องทำ / โอ๊ะ! อลัน / รับทราบขอรับคุณคนกระเป๋าหนัก / จ่ายแค่นี้ก็ทำแค่นี้ไง

    ความสามารถพิเศษ}ทำทุกอย่างได้เพื่อเงิน พลังความสามารถจะขึ้นอยู่กำผลกำไรที่ได้รับ

    สายพลัง}  ความเร็ว

    เผ่า}  ศิลา

    ความหลังที่แสนวิเศษ} ได้รับการช่วยเหลือจากชาวบ้านคนในสลัมทั้งๆ ที่พวกเขาก็ไม่มีเงิน ทำอะไรไม่ได้มาก

    ความหลังอันแสนเลวร้าย} หลงอยู่ในสลัม และได้รู้ว่าคนที่อยู่อย่างไม่มีเงินนั้นทรมาณแค่ไหน / เคยขอให้พ่อช่วยส่งเงินไปช่วยคนในสลัมแต่ถูกปฏิเสษมาว่า คนในสลัมเยอะเกินงบประมาณ แถมไม่มีความจำเป็น คนพวกนั้นยอมรับชะตากรรมไปแล้ว

    อาวุธ}  กระบอง

    บทที่เป็น} 1 ใน เหล่าตัวเอก

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    รูปนี้ไม่ได้ใช้ดินสอฝนนะขอรับ  ใช้คอมตกแต่ง
    รูปด้านบนนั้น เคยคิดจะทำให้ทุกคนนะ แต่มันละเอียดเกินกว่าจะทำออกมาได้เยอะมากมาย

    เพราะงั้น... (เว้นเก็บไว้ไม่บอก)

    lady

     

     
    master
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×