ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #4 : Room D |::|:] เหล่าตัวเอกเอิงเงย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 304
      0
      3 ม.ค. 55

    จงเข้าใจในความเผา ข้าน้อยวาดบนรถระหว่างเดินทางกลับจากเที่ยวปีใหม่
    เปิดตัวชุดเครื่องแบบปีสอง ยังไม่ได้ลงเงาจริงจังสักที (ใช้ปากกาวาดด้วยรูปนี้)
    ของจริงจะลงเงาให้มากกว่านี้คล้ายๆ สกรีนโทนเลย


    เหล่าตัวเอกเอิงเงย

     

    รูซ - โมเอะ โมเอ๊ เนี๊ยวๆ~ (เต้นท่าประหลาดด้วยความภาคภูมิใจ หน้าและน้ำเสียงไม่ได้เข้ากับเนื้อร้องเลย)

    เนเว - คนหล่อทำอะไรก็หล่อ เห็นมั้ยสาวๆ กรี๊ดฉันกันใหญ่ เฮ้ย แล้วทำไมผู้ชายพวกนั้นถึงมองฉันด้วยใบหน้าชาบู ชาบูแบบนั้นวะ สาวงามสองคนขนาบข้างฉันทำไมไม่มอง!

    เรเชล - ผมกำลังทำอะไรอยู่เนี่ย... (ฝืนยิ้มต่อไป)

    ไคเรส - ถึงจะอาย แต่นี่คือความยุติธรรม ผมจะว่างงานคนเดียวไม่ได้ ผมต้องเต้นด้วย


    [ตัวเอกมีหกคน... แล้วอีกสองล่ะ]

    .
    .
    .
    .
    .
    .

     

    นอส - (มือซ้ายภูติอัสดงเป็นเอฟเฟคแสง) - (มือขวาภูติลมเป็นเอฟเฟคลมพัดผมพริ้ว)

    อลัน - (ถือภูติกล้อง)

    รูซ - ถ่ายไปไหนแล้วห๊า! กล้องเงยขึ้นฟ้าแล้วนะ

    อลัน - ก็เห็นในหนังมันพอถ่ายจบตอนแล้วจะซูมห้องฟ้า

    นอส - เอิ่ม... มันจบตอนตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วก็เรากำลังถ่ายภาพนิ่งกันอยู่ไม่ใช่หรือ ถ้าถ่ายแบบนั้นภาพก็จะพร่าหมดนะ ยิ่งท่าเต้นที่เคลื่อนไหวร่างกายยิ่งต้องใช้พลังเวทในการซูม ...(ปล่อยมันพล่ามไป)

    ____________________________________________________________

    ถ้าลองอ่านประวัติดีๆ พ่อแม่อลันนี่เป็นเจ้านายพ่อแม่รูซนะ

    (มองสภาพ)
    รูซ... คุณแกเป็นลูกองค์รักษ์นะ ทำไมไปสั่งเจ้าชายรัชทายาตแบบนั้นเล่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×