ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #36 : ปรมาจารย์สายการต่อสู้ |::|:] เรกิวลัส ไลออนฮาร์ต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      0
      4 ม.ค. 55

    บท : ปรมาจารย์สายการต่อสู้

    ชื่อ} เรกิวลัส ไลออนฮาร์ต
    ( Regulus = ดาวหัวใจสิงห์ เข้ากับนามสกุล Lionheart ที่แปลตรงตัวว่า หัวใจสิงโต)

    ชื่อเล่น} เรย์/เรคิว

    วันเกิด} 11 สิงหา

    เพศ} ชาย

    อายุ} 23 ปี

    นิสัย} ความอดทนค่อนข้างต่ำ,โผงผางมาดนักเลงและพูดจาตรงไปตรงมา(เกินไป)
    จรรยาบรรณความเป็นครูต่ำสุดกู่
    ถ้าบอกว่าตานี่เป็นเจ้าพ่อแก็งมาเฟียที่ไหน ยังจะน่าเชื่อมากกว่าบอกว่าเป็นอาจารย์ซะอีก!
    เป็นอาจารย์ขาโหดที่สามารถถีบลูกศิษย์ดิ่งลงจากหอคอยได้อย่างไม่ลังเล
    หากบังอาจมากวนประสาทหรือลองดีด้วย
    รวมทั้งเป็นเจ้าของการสอนที่ไร้ความปราณีสารพัดรูปแบบอีกด้วย
    นับตั้งแต่จับเด็กมัดเชือกบันจี้จัมป์แล้วเตะลงเหว,จับถ่วงลงทะเล,
    พาไปเซอร์ไววัลกันในป่าดงดิบ ฯลฯ
    เป็นสาเหตุให้ไม่มีใครกล้าหือด้วยไปตามระเบียบ

    แต่มักจะหลุดมาดเวลามีจดหมายของหลานชายส่งมาจากบ้านเกิด
    จะเปลี่ยนเป็นอารมณ์ดีร่าเริงเหมือนเด็กๆ จนคนรอบข้างขนลุกเลยทีเดียว

    คติประจำตัว} รักลูกศิษย์น่ะต้องโหด ยิ่งรักโคตรๆนี่เอาให้แหลกเลย
    (ไม่ยุติธรรม!!!~// เสียงโวยวายของเหล่าศิษย์ 'คนโปรด' ทั้งหลาย)


    สรรพนาม} ข้า เจ้า แก(อันสุดท้ายนี่ใช้ตอนหมดความอดทนแล้ว)

    ฐานะ} เชื้อพระวงศ์

    อาชีพทางบ้าน-ครอบครัว-สมาชิก}
    พ่อกับแม่เสียชีวิตไปแล้ว
    พี่ชายเป็นราชาองค์ปัจจุบันของเผ่าสรรพสัตว์
    พี่สะใภ้เป็นคนจากเผ่าพฤกษา
    มีหลานชายอายุ 6 ขวบคนนึงที่เขาเอ็นดูเป็นพิเศษ
    อยู่ในวัยกำลังซนน่ารักมากเลยล่ะ(เห่อหลานมากกว่าพ่อแม่มันซะอีก)

    ทรงผม} ผมยาวถึงเอว
    ทรงผมด้านบนออกฟูๆ ชวนให้นึกถึงแผงคอสิงโต
    และมีการถักเปียยาวเอาไว้ด้านหลังอีกต่างหาก(มันคือหาง?)

    อ่า..ทรงประมาณรูปนี้น่ะค่ะ

    http://www.zerochan.net/150168

    สีตา} สีอำพันและมีตาดำเป็นขีดเหมือนตาแมว

    สีผม} แดงเพลิง

    รูปประพรรณ} ชายหนุ่มหน้าตาพอจะเรียกว่าหล่อได้
    ก็มันยังเหลือความน่ารักแบบเด็กๆอยู่ เลยเรียกว่าหล่อได้ไม่เต็มปากนัก
    แม้จะดูรูปร่างผอมบางไม่มีกล้ามเอาซะเลย แต่กำลังกายน่ะมหาศาลกว่าที่เห็นภายนอก
    (ต่อยทีกำแพงทะลุน่ะ คิดดูสิเออ!?)
    เวลาที่แสยะยิ้มจะเห็นฟันเขี้ยวแหลมๆสองซี่ของเขาเสมอ
    จะเรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวดีมั้ยนะ?

    เครื่องประดับ} สร้อยล็อกเก็ตสีทองที่จี้ทำเป็นรูปพระอาทิตย์
    ส่วนข้างในนั้น เอ่อ....

    สีประจำตัว+สีที่ชอบ} แดงและทอง

    เป้าหมายในชีวิต} สอนลูกศิษย์ให้เรียนจบไปแล้วได้ดีซักหลายๆรุ่น
    (ถ้าพวกมันไม่ตายคาบทเรียนซะก่อน)
    และดูแลหลานชายให้โตเป็นราชาที่ดีของบ้านเมืองในอนาคตให้ได้

    สิ่งที่ชอบ}
    - เลโอนิกซ์(หลานชาย)
    - เนื้อย่าง
    - หนังสือเกี่ยวกับอาวุธต่างๆ

    สิ่งที่เกลียด} 
    - ลูกศิษย์ที่ทำซ่า ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง
    -หญ้าแคทนิป(catnip) ถ้าเผลอกินเข้าจะเมาแอ๋แบบล้มพับไปหลายวัน
    -การถูกปลุกตอนง่วงๆ(คนปลุกเตรียมโดนสันดาบฟาดหัวแบะโลด!)

    สิ่งที่กลัว} เพื่อนคนที่เอาแคทนิปปั่นมามอมเหล้าเขาตอนสมัยเด็กๆ
    (ขอเป็นอาจารย์ท่านอื่นซักคนละกัน)


    งานอดิเรก} ซ้อมดาบ/นอนกลางวัน/ส่งจดหมายคุยกับหลานชาย

    ของติดตัว} รูปถ่ายของหลานชาย(อยู่ในล็อกเก็ต)

    คำติดปาก}
    - "นี่ข้าโหดเพราะหวังดีหรอกนะเจ้าลูกศิษย์"
    - "อยากทัวร์นรกเรอะ? เดี๋ยวจัดให้.." *ถีบลงหอคอย*
    - "ว่าใครโชตะค่อนห๊า เจ้าพวกบ้า!!?"
    - "ไม่เอาแคทนิปน๊า!!!!~"

    ความสามารถพิเศษ}
    พละกำลังมหาศาล,ตามองเห็นได้ในที่มืด
    แถมยังหูไวสุดๆ(อย่าริอาจคิดนินทาลับหลังเชียว)

    สายพลัง}  การต่อสู้

    เผ่า}  สรรพสัตว์

    ความหลังที่แสนวิเศษ}
    วันที่เลโอนิกซ์เกิด ตอนแรกหมอบอกว่า
    ทารกร่างกายอ่อนแอมาก อาจจะไม่รอด
    ในระหว่างที่ทุกคนกำลังเครียด เรย์ก็เอาแต่เวียนไปดูเด็กแล้วพูดว่า
    "ห้ามตายเด็ดขาดนะ เจ้าหลานบ้า!" ซ้ำๆ
    คาดไม่ถึงว่าเจ้าหลานคนนี้จะอาการดีขึ้นเรื่อยๆ
    จนหายป่วยอย่างที่ขอซะงั้น

    ความหลังอันแสนเลวร้าย}
    สมัยเด็กๆ เพื่อนสนิทคนหนึ่งเผลอเอาหญ้าแคทนิปมาปั่นผสมลงในน้ำผลไม้ให้
    แม้จะทำลงไปโดยไม่ได้ตั้งใจก็เหอะ(คิดว่านะ?)
    แต่ผลคือเรกิวลัสเมาหัวทิ่ม ไข้ขึ้นจนขยับไปไหนไม่ได้อยู่อาทิตย์นึง
    และเขาก็ผวา เผ่นแน่บตลอดเวลาเจอเพื่อนคนที่ว่านับจากนั้นมา

    อาวุธ}  ดาบยักษ์ที่ขนาดใหญ่กว่าตัวเจ้าของ
    แถมหนักสุดๆ(สำหรับคนอื่นนะ)
    pix
    comming soon



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




    lady
     
     
    master
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×