ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #34 : รุ่นน้อง |::|:] โนเอล คลาเชส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      0
      5 ม.ค. 55

    บท : น้องรหัสเนเว

    ชื่อ} โนเอล คลาเชส

    ชื่อเล่น}เอล

    วันเกิด} 17/8

    เพศ}หญิง

    อายุ} 15

    นิสัย} เป็นคนทีดูหลุดโลกแบบสุดๆคนหนึ่งที่โลกใบนี้จะมีได้ เด็กสาวผู้เกิดมามีปากไว้ปราศรัยโดยเฉพาะคนนี้มักจะไม่ปล่อยให้ความ เงียบ(สงบ)มาครอบงำโลกใบนี้อย่างเด็ดขาดถึงไม่มีเรื่องอะไรจะให้เธอหรือใคร พูดแล้วแต่ในที่สุดเธอก็ต้องหาเรื่อง(ไร้สาระ)มาพูดจนได้สิน่า ชอบโม้เรื่องตัวเองเป็นนิจ หลงตัวเองเป็นกิจ รั่วคือชีวิต บ้าวันละนิด นั่นละคือเธอ! เอื่อยเชื่อยต่อหน้าที่การงาน กระตือรือร้นกับเรื่องไม่เป็นเรื่องไม่ว่าอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ไม่มีใครทำได้(หรือไม่คิดจะทำ)เธอน่ะทำมาหมดแล้วรู้ไว้ซะ! แต่ถ้าเอาจริงเอาจังกับอะไร(น๊านนานจะเป็นที)เมื่อไรไม่ว่าใครหน้าไหนก็ต้อง ยำเกรงกันบ้างล่ะ เป็นพวกอยู่นิ่งๆสงบเสงี่ยมไม่เป็นถ้าไม่มีคนคอยคุมจะต้องหาเรื่องยุ่งๆมา ให้(คนอื่น)ทุกที สรุปสั้นๆว่าคนๆนี้ไม่มีนิยามว่า เงียบ นิ่ง เรียบร้อย อยู่ในตัวอย่างแน่นอน

    คติประจำตัว} สวย ใส ไร้เทียมทาน!(//โดนรุมกระทืบ)

    สรรพนาม} เรา(แทนตัวเอง) นอกนั้นเรียกชื่อ ยกเว้นตอนที่เข้าโหมดเอาการเอางานจะเรียกเป็น พวกคุณ

    ฐานะ} ธรรมดา

    อาชีพทางบ้าน-ครอบครัว-สมาชิก}  ถ้าไม่นับฐานะทางครอบครัวที่เรียกได้ว่าเข้าขั้นมหาเศรษฐีทายาทคนที่สามรอง จากพี่ชายอีกสองคนอย่างเธอก็ถือว่ารวยไม่ใช่น้อย แต่เพราะหัวหน้าครอบครัวนั่นก็คือคุณพ่อของเธอเล็งเห็นถึงความ(บ้า)ไม่สม กุลสตรีทายาทหมายเลขสามของเธอ(โห เว่อร์)จึงส่งเธอไปอยู่ที่อื่นที่อื่นและจะยังไม่ให้เธอกลับบ้าน(หลังยักษ์) ของเธอ เพื่อที่จะให้ลูกสาวไปสงบจิตสงบใจ(ให้หายบ้า)และทำตัวเหมือนกุลสตรีมากขึ้น โดยส่งเงินที่ไม่มากไม่น้อยมาให้ใช้ โดยหวังว่าทายาทคนที่สามจะดีขึ้นในภายภาคหน้า......(บ้ากว่าเดิม)

    ทรงผม} ทรงทวินเทลยาวถึงเอว

    สีตา} ฟ้าหม่น

    สีผม} ดำ

    รูปประพรรณ}  รูปร่างสูงโปร่งกว่าเด็กผู้หญิงที่อายุเท่ากันทั่วไปเล็กน้อย ผิวขาวเนียนออกซีดๆ ดวงตากลมโต แก้มสีออกชมพูจางๆ (โดยภาพรวมถ้าไม่ติดที่ความรั่วและบ้าคงมีคนชมว่าสวย)

    เครื่องประดับ} โบว์ผูกผมที่มีกระดิ่งติดอยู่ทั้งสองข้าง , ถุงมือสีดำข้างขวาสลักสัญลักษณ์ประจำตระกูลสีขาว(ปกติไม่ใส่ให้เห็น)

    สีประจำตัว+สีที่ชอบ} ฟ้าหม่น/เทา

    เป้าหมายในชีวิต} ทายาทลำดับที่สามอย่างเป็นทางการ เพราะว่า....'พ่อเมื่อไรจะให้หนูกลับบ้านเงินที่พ่อส่งมามันไม่พอนะจะบอกให้!'

    สิ่งที่ชอบ} เมล่อน แตงโม

    สิ่งที่เกลียด} อาหารเค็มๆ

    สิ่งที่กลัว} พ่อตัดค่าขนม

    งานอดิเรก} นั่งคิดหาอะไรแปลกๆทำ

    ของติดตัว} ถุงมือที่มีสัญลักษณ์ตระกูล

    คำติดปาก} 'โอ้โห' , 'เจ๋งใช่ไหมล่ะ?' , 'ของมันแน่อยู่แล้ว' , 'เสร็จล่ะ!'

    ความสามารถพิเศษ}  สามารถดึงหน้ากากพันหน้าออกมาใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา (ประมาณว่าเทพขนาดได้รางวัลตุ็กตาทองนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม)

    สายพลัง}  โจมตีไกล

    เผ่า}   นภา

    ความหลังที่แสนวิเศษ}  พังการดูตัวที่พ่อจัดให้ตอนอายุ 15

    ความหลังอันแสนเลวร้าย}  ถูกส่งตัวออกจากบ้าน

    อาวุธ}  กรงจักร
    pix
    comming soon



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




    lady
     
     
    master

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×