ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #30 : เพื่อนร่วมห้อง |::|:] สปาร์กกี้ จี เดสตินี่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      0
      4 ม.ค. 55

    บท : เพื่อนร่วมห้องชมรมดนตรี


    ชื่อ} สปาร์กกี้ จี เดสตินี่ 
    [สปาร์กกี้ – ระยิบระยับ (แม่ตั้งให้เพราะตอนเกิดดวงตาของเธอมีประกายระยิบระยับ) จี ย่อมาจาก โกลเด้นท์ดาร์กเนส – ความมืดที่เรืองแสงสีทอง เดสตินี่ โชคชะตา]


    ชื่อเล่น} สปาร์กกี้,กี้

    วันเกิด} 13 มิถุนายน

    เพศ} หญิง

    อายุ} 16

    นิสัย} บ้าๆ ซื่อๆ เอ๋อๆ ชอบพูด พูด พูด และพูด แต่ที่พูดไปหาได้มีสาระไม่ -__- กวนประสาทคนเก่ง แต่ใช่ว่ากวนแล้วยิ้ม กวนแล้วยังตีหน้านิ่ง ทำเอาคนงงว่าที่พูดมานี่เรื่องจริงหรือล้อเล่น?!! เรียนไม่เก่ง แต่หากเธอตั้งใจทำอะไรแล้ว จะตั้งใจทำจนสำเร็จ ชอบเล่นดนตรีและร้องเพลง ที่เล่นอยู่ตอนนี้คือกีต้าร์ คิดปุ๊บทำปั๊ป(เรียกว่าทำก่อนคิด)เพราะเป็นคนลืมง่าย แต่มีประสาทสัมผัสทางดนตรีดีเยี่ยม (ความสามารถพิเศษที่เรียกว่า เพอร์เฟคพิช เป็น 1 ใน 5 ความสามารถพิเศษเหนือมนุษย์ ของเธอคือ "แอ๊บโซลูท พิตช์") ขนาดจูนสายได้โดยไม่ต้องมีจูนเนอร์ มีความกล้าแสดงออกสูง เสียงร้องของเธอมีพลังที่สามารถดึงดูดผู้ฟัง ทำให้ขาดสติ และทำตามที่เธอบอก (เธอทำอย่างนี้เสมอเมื่อหลอกใครสักคนเอาขนม)ความเครียดไม่มีผลกับเธอเลย แทบจะไม่เคยเครียด(ยกเว้นเรื่องขนมและของกิน) เป็นคนที่กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน แข็งแรงมากแม้ต้องยกของหนักๆก็ไม่มีเหงื่อสักหยด! จริงๆแล้วเธอมีด้านมืดที่น่ากลัวมาก ถ้าไปสะกิดต่อมความกลัวของเธอมากๆ เธอจะฟิวขาดและ ฆ่า ฆ่า ฆ่าทุกอย่างที่เธอคิดว่ามันน่ากลัว อีกอย่างที่สำคัญคือเธอเป็นคนตรงต่อเวลานอน ดังนั้นถ้าเธอง่วงไม่ว่าอยู่ที่ไหนเธอก็หลับมันซะตรงนั้นแหล่ะ แถมยังปลุกไม่ตื่นจนกว่าจะผ่านไปอย่างน้อย 2 ชั่วโมงด้วย!

    คติประจำตัว} ไม่มีอะไรให้ทำก็ทำไปเถอะ?!!

    สรรพนาม} เค้า(ตัวเอง)  ตัวเอง,ตัวเธอ(คนที่คุยด้วย) แก(คนที่ไม่ชอบหน้า)

    ฐานะ} ธรรมดา

    อาชีพทางบ้าน-ครอบครัว-สมาชิก}  อาศัยอยู่กับพ่อ –แม่ แล้วก็แฝดชายอีกคน(สปาร์กเคิล)ที่มีนิสัยต่างกันมากราวกับฟ้ากับเหว แน่นอนที่สุดเธอเป็นเหว แฝดชายทั้งขยัน ชอบทำงานบ้านด้วย =__= พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน ชอบนอนค้างที่ทำงาน แม่ใจดีสุดขีด ลูกเสนอแม่สนองทุกสิ่ง!

    ทรงผม} ผมยาว ยุ่งๆ มีหน้าม้าแต่ผูกรวบขึ้นไป(เปิดเถิก)แล้วมัดด้วยโบว์สีดำ

     สีตา} เขียวมรกต

    สีผม} สีน้ำตาลอมชมพู

    รูปประพรรณ} เตี้ย! เตี้ยมากจนคนเค้าคิดว่าอยู่มัธยมต้น ผิวขาว ตากลมโตเป็นประกาย ผมค่อนข้างยุ่งเหยิง

    เครื่องประดับ} โบว์สีดำ

    สีประจำตัว+สีที่ชอบ} สีฟ้า สีดำ

    เป้าหมายในชีวิต} ออกเดินทางรอบโลก เหตุผล ก็เพราะจะได้ลองชิมอาหารแปลกๆไงล่ะ!

    สิ่งที่ชอบ} ของกิน ช็อกโกแล็ต แมว

    สิ่งที่เกลียด} หมา เป็นตายร้ายดียังไงก็อย่ามาเข้าใกล้นะ !!

    สิ่งที่กลัว} ไม่มีขนมกิน =__=

    งานอดิเรก} กิน นอน อ่านการ์ตูน วิ่งเล่นทำตัวเป็นเด็กอนุบาล

    ของติดตัว} ช็อกโกแล็ต เธอซุกมันไว้ทุกที่ตามร่างกาย สามารถเอาออกมาได้ไม่จำกัด

    คำติดปาก}  นุฟุฟุฟุ (ปล.จำนวน ฟุ จะเพิ่มตามอารมณ์เช่น นุฟุฟุฟุฟุฟุฟุ แปลว่าโคตะระอารมณ์ดี)

    ความสามารถพิเศษ} ใช้เสียงร้องสะกดผู้ที่ได้ฟัง,กินทุกอย่างที่ขวางหน้าให้ราบเป็นหน้ากลอง,กวนส้นคนหน้าตาย

    สายพลัง ฟื้นฟูรักษา

    เผ่า} หมอก

    ความหลังที่แสนวิเศษ} ซื้อช็อกโกแล็ตแบบพิเศษ ลิมิเต็ดอีดีชั่น!? ที่มีอันเดียวในโลกได้(วิเศษมาก = =)

    ความหลังอันแสนเลวร้าย} หลังจากซื้อมาได้ก็โดนเจ้าพ่อบ้างาบไปกินเพราะเอาไปแช่ไว้ในตู้เย็นก่อนจะไปอาบน้ำ =[]=

    อาวุธ}  เสียงร้อง,มือเปล่า
    pix
    comming soon



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




    lady
     
     
    master
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×