ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #25 : ปรมาจารย์ฝ่ายปกครอง |::|:] โรซีเวีย เดทโทวิท

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      3 ม.ค. 55

    บท : ปรมาจารย์ฝ่ายปกครอง (สอนการโจมตีไกลปีสามปีสี่)

    ชื่อ}โรซีเวีย เดทโทวิท

    ชื่อเล่น}ซีเวีย

    วันเกิด}5/6

    เพศ}หญิง

    อายุ}29

    นิสัย} ป่วนได้ทุกเมื่อถ้ามีโอกาศ หาเรื่องใส่ตัวไม่เว้นแต่ละวัน อารมณ์แปรป่วนยิ่งกว่าสภาพอากาศ เป็นคนช่างติ ช่างวิจารณ์ละเอียดถี่ถ้วนและไม่ค่อยปล่อยให้ความผิดพลาดใด หลุดรอดไปจากสายตา จะรู้สึกหงุดหงิดเอาง่าย ๆ หากมีใครทำอะไรนอกลู่นอกทาง เธอเป็นเหมือนกระจก ที่คอยส่งให้ใคร ๆ ได้เห็นข้อผิดพลาด และพร้อมที่จะแก้ไขแต่มักมีคนไม่พอใจกับวิธีการตักเตือนที่รุนแรงของเธอ เป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเอง เชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมาก จนบางครั้งไม่ยอมฟังเสียงใคร ยอมหักไม่ยอมงอจริงจังและจริงใจ คนฉลาด และรักเพื่อนพ้อง ประมวลสถานการณ์ต่าง ๆ เก่ง และรู้ทางหนีทีไล่เป็นอย่างดี มีความคิดแปลก แต่มักซุกซ่อนไว้ไม่ให้ใครรู้ 

    คติประจำตัว}คนทุกคนต่างก็มีเรื่องราว และตัวข้าที่จะกำหนดเรื่องราวของข้าเท่านั้น
    สรรพนาม} ข้า,เจ้า,ท่าน, ชื่อ

    ฐานะ}เชื้อพระวงศ์ 

    อาชีพทางบ้าน-ครอบครัว-สมาชิก} เป็นราชินีแห่งอาณาจักรสายหมอก  พ่อเป็นราชาคนก่อน แม่เป็นเจ้าหญิงของเมืองอื่น

    ทรงผม}ผมยาวถึงเข่า ดัดเป็นรอน 

    สีตา}ม่วง

    สีผม}เงินแซมดำ

    รูปประพรรณ} สูงเท่ามาตรฐานผู้หญิงทั่วไป ประมาณ170ซม.  สวย ผิวขาว มีเสน่ห์ แต่ก็มีความหน้าเกรงขรามในตัว  

    เครื่องประดับ}มีผ้าสีขาวบางมากคลุมที่ผม ถูกทับด้วยมงกุฏที่มีสายสร้อยสีทองคล้องด้านหลัง มีสร้อยคอมีจี้รูปปีกนกอยู่

    สีประจำตัว+สีที่ชอบ}สีประจำตัว-เงิน,ทอง/สีที่ชอบ-ขาว,ฟ้าอ่อน

    เป้าหมายในชีวิต}เป็นราชินีที่ดีของประชาชน ล้มพวกขุนนางพูดมาก เพราะเบื่อเวลาที่เถียงกันด้วยเรื่องไร้สาระในที่ประชุม

    สิ่งที่ชอบ}ความเงียบสงบ  เรื่องแกล้งชาวบ้าน หนีออกไปเล่นกับเด็กนอกวัง ของอร่อย

    สิ่งที่เกลียด}ขุนนาง กฏ เอกสาร 

    สิ่งที่กลัว} พวกสัตว์มีพิษ

    งานอดิเรก}แกล้งชาวบ้าน  โดดงาน  ทำอาหารสุดประหลาด

    ของติดตัว}อาวุธลับทุกชนิด 

    คำติดปาก}น่าเบื่อชะมัด เจ้าพวกนี้ , เจ้าพวกแมลงพูดมาก , สมองถูกแช่แข็งรึไง

    ความสามารถพิเศษ} ร่ายเวทย์ได้รวดเร็วมาก,เคลื่อนไหวตัวได้เร็ว

    สายพลัง} โจมตีไกล

    เผ่า}หมอก

    ความหลังที่แสนวิเศษ}ได้เที่ยวกับพ่อ แม่ ที่เมืองอื่น ในวัยเด็ก

    ความหลังอันแสนเลวร้าย} พ่อกับแม่ถูกฆ่าตายต่อหน้าต่อตา

    อาวุธ}คทา ดาบ
       

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




    lady
     
     
    master
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×