ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #18 : รุ่นพี่รองหัวหน้าชมรมดนตรี |::|:] ลูน่า เลสก้า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 191
      0
      3 ม.ค. 55

    บท : รุ่นพี่รองหัวหน้าชมรมดนตรี


    ชื่อ} ลูน่า  เลสก้า (แสงจันทร์แห่งดวงดารา)

    ชื่อเล่น} ลูน่า

    วันเกิด} 4 ธันวาคม

    เพศ} หญิง

    อายุ} 18

    นิสัย} เป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง ชอบทำให้คนอื่นมีความสุขด้วยการร้องเพลงของตนเอง แต่ชอบเก็บความทุกข์ไว้แก่ตนเอง ไม่ชอบบอกคนอื่น เป็นคนที่ยิ้มง่าย คนที่อยู่ด้วยสามารถมีความสุข เพียงแค่ได้อยู่ใกล้ ๆ เอาจริงเอาจังกับการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เมื่อได้ยินคำว่า "ครอบครัว" จะหยุดทุกสิ่งทุกอย่าง และจะให้คน ๆ นั้น เล่าเกี่ยวกับครอบครัวของคน ๆ นั้นให้ฟัง และจะเก็บไปฝันถึงครอบครัวตนเอง

    คติประจำตัว}  ซักวันฉันจะเป็นดาวเจิดจรัสอยู่ท่ามกลางหมู่ดาว

    สรรพนาม} ดิฉัน

    ฐานะ} เชื้อพระวงที่หายสาปสูญ

    อาชีพทางบ้าน-ครอบครัว-สมาชิก} 
    เป็นองค์หญิงที่เชื้อพระวงศ์หายสาปสูญ ร่อนเร่หาเลี้ยงตัวเองไปต่อวัน ๆ อาชีพคือ นักร้อง

    ทรงผม} ผมยาวดัดลอน

    สีตา} ทอง

    สีผม} ฟ้าทะเล

    รูปประพรรณ}มีรูปร่างสูงโปร่ง สูงดั่งระหงษ์ เปรียบกับสตรีผู้ส่งศักดิ์ที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตา ดวงตากลมโต ใบหน้ารูปไข่ คิ้วดั่งคันศร หน้าตาสวยสดราวกับเทพยดาประณีตบรรจงปั้นมาก็มิปาน ชายใดที่ได้ยลโฉมต้องตกตะลึงในความสวย

    เครื่องประดับ} รัดเกล้าสีทอง อันบ่งบอกถึงฐานะทางราชวงศ์ และจี้รูปครอบครัวของตน

    สีประจำตัว+สีที่ชอบ} สีประจำ - ฟ้าทะเล สีที่ชอบ - ม่วง

    เป้าหมายในชีวิต} ตามหาครอบครัว(พี่ชาย) ที่หายสาปสูบไป และรื้อฟื้นอาณาจักรของตนเอง

    สิ่งที่ชอบ} ร้องเพลง ว่ายน้ำ

    สิ่งที่เกลียด} คนไร้มารยาท

    สิ่งที่กลัว} ความฝันที่ต้องฝันที่ครอบครัวตนเองที่ถูกตามล่า , ความมืดมิด

    งานอดิเรก} ร้องเพลง , ทำให้คนอื่นมีความสุข

    ของติดตัว}  รัดเกล้าสีทอง แล

    คำติดปาก}

    ความสามารถพิเศษ} สนับสนุนการต่อสู้ให้แก่คนอื่น ๆ , สามารถร้องเพลงให้คนอื่นมีความสุข และผ่อนคลายได้

    สายพลัง}  ฟื้นฟูรักษา

    เผ่า}  (ขอเป็นเผ่าไซเรนเผือก) ถ้าไม่ได้ ก็เป็น เผ่าวารีก็ได้

    ความหลังที่แสนวิเศษ}  ได้อยู่ร่วมกับครอบครัวที่พร้อมหน้ากัน , มีพี่ชายคนหนึ่ง ชื่อ คาออส ที่คอยปกป้องตนจากภัยอันตรายต่าง ๆ

    ความหลังอันแสนเลวร้าย} เห็นครอบครัวตนเองถูกฆ่าตายไปต่อหน้าต่อตา อีกทั้งพี่ชายตนเองยังหายสาปสูญ

    อาวุธ}  เสียงเพลงของตนเอง ที่สามารถพิชิตศัตรู และ สนับสนุนเพื่อนตนเองได้ เนื่องจากเป็นเผ่าไซเรน
     
    ดูไม่สง่างามอย่างที่คิด
    (ออกแนวอ่อนโยนไปหน่อย)

    ว่างๆ จะมาแก้ให้ดูสง่างามขึ้น


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -





    lady
     
     
    master
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×