ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #13 : รุ่นพี่ |::|:] อัลเทโร่ เซโร่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 436
      0
      3 ม.ค. 55

    บท : รุ่นพี่ (พี่รหัสฮาร์โมนิก้า)

    ชื่อ} อัลเทโร่ เซโร่  (ผู้ืที่หลบอยู่ในแสงสว่าง)


    ชื่อเล่น}เซโร่แต่ส่วนมากเพื่อนจะเรียกเคียวเพราะเป็นชื่อ ที่คุณยายที่มีเชื้อเผ่าพฤกษาตั้งให้และน้องสาวเขาก็เที่ยวป่าวประกาศให้คน อื่นรู้กันทั่วโรงเรียน

    วันเกิด} 21/08

    เพศ}ชาย

    อายุ}16

    นิสัย} ออกทึ่มๆนิดๆนะ ดูบ้าๆบอๆ ดูพึ่งไม่ค่อยได้เลยสักนิดแต่พอพยายามหรือเวลาที่เอาจริงแล้วก็ทำได้ดีเลย ไม่ค่อยเชื่อใจใครง่ายๆเพราะความหลังที่ยังฝังใจกับเขาอยู่เนือง เหน็บแนมอย่างเห็นได้ชัด และยังช่างประชดประชันอีกด้วย และท่าทางเซ่อๆแต่เขาชอบเห็นใจคนอื่นและชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอถึงผลที่ออก มาจะไม่น่าพอใจก็ตามทีแต่เขาก็เป็นคนดีพอสมควรเลยทีเดียว

    คติประจำตัว}
    ทำดีไว้ก่อนดีกว่าไปทำตอนที่สายไปแล้ว

    สรรพนาม}
    แทนตัวเอง/ผม,ฉัน เรียกเพื่อนที่สนิท/เธอ,แก เรียกคนที่อายุมากกว่าหรือคนที่ไม่รู้จัก/คุณ

    ฐานะ} ธรรมดา

    อาชีพทางบ้าน-ครอบครัว}
    แม่เป็นแม่บ้านที่ชื่นชอบแมวที่เขาเกลียด เนื่องจากเป็นภูมิแพ้แมวเอามากๆดังนั้นตอนเลิกเรียนเขาจึงไปทำงานพิเศษเพื่อ หลบเลี่ยงแมวที่แม่เลี้ยงไว้สี่ตัว มีน้องสาวที่น่ารักเกินคาดแต่เขาเองไม่ได้คิดอย่างนั้นเลย พ่อของเขาทำงานที่บริษัทต่างประเทศนานๆทีจะกลับมาครั้งๆนึง

    ทรงผม}ผมสั้นและตั้งนิดๆและลงมาปิดหน้าผากหน่อยๆ

    สีตา}สีเขียวมรกดเขาจะใส่แว่นสีแดงที่มีกรอบเฉพาะด้านล่างไว้

    สีผม}น้ำเงิน

    รูปประพรรณ}รูปร่างสูงพอสมควรประมาณ 176 ซม.ได้ ร่างผอมไปนิดแต่ก็อึดพอควร ใบหน้าไม่ค่อยเรียวมากนัก  ตาโตแค่นิดๆหน่อยๆนะเพราะใส่แว่นอยู่แต่ถ้าถอแว่นก็จะเล็กลงมาหน่อยนึง

    เครื่องประดับ}เขาจะใส่แว่นสีแดงที่มีกรอบเฉพาะด้านล่างไว้

    สีประจำตัว+สีที่ชอบ}สีส้มไม่ก็สีแดง

    เป้าหมายในชีวิต}
    รักษาโรคภูมิแพ้ให้หายขาดเพราะเขาต้องการอยู่บ้านให้มากขึ้นและเหตุที่เข้า อกหักเพราะแฟนเลี้ยงแมวเอาไว้ตั้งแปดตัวเขาจึงขอเลิกเองแต่ดันเสียใจซะเอง

    สิ่งที่ชอบ}สัตว์ทุกชนิดยกเว้นแมว

    สิ่งที่เกลียด}แมว

    สิ่งที่กลัว}
    แมว

    งานอดิเรก}วาดรูปเล่นไม่ก็ไปทำงานพิเศษที่ร้านขายหนังสือ

    ของติดตัว}แว่นอีกอันนึงที่เป็นสีส้มและเครื่องรางที่น้องสาวทำให้

    คำติดปาก}นั่นเธอทำอะไรของเธอน่ะ

    ความสามารถพิเศษ}อึดเกินมนุษย์

    สายพลัง} ป้องกัน

    เผ่า}   หมอก

    ความหลังที่แสนวิเศษ} ไปช่วยแมวที่อยู่บนต้นไม้และได้รับจูบแรกจากเด็กสาวโดยไม่รู้ตัว

    ความหลังอันแสนเลวร้าย} ไปช่วยเพื่อนที่โดนไถตังและโดนอัดจนตเจียนตายแต่ก็รอกมาได้

    อาวุธ}  ถุงมือที่ใช้หยุดหรือทำลายพลังทุกอย่างได้
     
     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    lady
     
     
    master
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×