ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละคร [ comic การ์ตูน ]

    ลำดับตอนที่ #11 : ประธานนักเรียน |::|:] เดธ บี เมาส์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 191
      0
      3 ม.ค. 55

    บท : ประธานนักเรียน

    ชื่อ} เดธ บี เมาส์
    (เดธ-ตาย,บี-ย่อมาจากBecause แปลว่าเพราะ,เมาส์-ปาก = ตายเพราะปาก[ชื่อสิริมงคลที่แม่ตั้งให้ลูกรัก!])

    ชื่อเล่น} เดธ

    วันเกิด} 29/2 (เอาง่ายๆ ข้าอายุไม่ถึงห้าขวบ)

    เพศ} ชาย

    อายุ} ถ้านับตามปีไม่อิงวันเกิดก็18ปี

    นิสัย} เป็นไปตามชื่อ เป็นพวกรู้ทุกอย่าง รู้ค่าพลังทักษะ และความลับของผู้อื่น รู้มากแต่ก็พูดมากพอกัน วันดีคืนดีก็หลุดพูดออกไปบ้าง ชีวิตเลยจะตายเพราะปากของมันเนี่ยแหละ! ไม่ใช่พวกปากสว่าง ล้วงความลับยาก แต่เวลาไม่มีอะไรจะพูดก็มีเปรยๆ ออกมาแก้เบื่อ เป็นพวกไม่รักศักดิ์ศรี ไม่กลัวตาย หลงตัวเองแบบตัวพ่อ

    คติประจำตัว}
    ข้ารู้ รู้ทุกสิ่ง รู้ว่าข้าหล่อเหลา สาวกรี๊ด เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีไว้เทิดทูนบูชา

    สรรพนาม}
    ข้า ,เธอ ,นาย ,ท่าน(มันไม่เคยเรียกใครด้วยชื่อ)

    ฐานะ} ขุนนาง

    อาชีพทางบ้าน-ครอบครัว}
    นอกจากเป้นขุนนางแล้วก็เปิดธุรกิจขายส้วม(อย่าดูถูกเชียว ทุกบ้านต้องมีมัน)

    ทรงผม} ทรงหน้าม้าธรรมดา ซอยผมสั้น

    สีตา}
    ม่วงอ่อน

    สีผม}
    ม่วงอ่อน

    รูปประพรรณ}
    แม้จะหล่อตามที่พูด แต่ก็ไม่มีใครอยากชมมัน ผิวขาว หน้ากลม สูงร้อยแปดสิบพอดี สวมชุดแบบสบายๆ(โดยให้เหตุผลว่า ก็คนหล่อชอบ ถ้าไม่อนุญาตพ่อจะแฉ!)

    เครื่องประดับ}
    ไม่มี

    สีประจำตัว+สีที่ชอบ}
    สีม่วง ต้องม่วงเท่านั้น! (ลึกลับน่าค้นหา มีสเน่ห์เหมือนข้าไง!)

    เป้าหมายในชีวิต}
    รู้ความลับของผู้วิเศษทั้งสี่ เพราะนึกสนุก(อันที่จริงข้าว่ารู้มากก็ไม่ดี แต่ทำไงได้ เล่นทำตัวลึกลับแบบนั้นเองนี่) แค่นั้นจริงๆ(ขอรู้สักอย่างเถอะ! ตอนแรกข้าว่าต้องมีบ้าง แต่ทำไมไม่เคยเห็นสักอย่างเลยเล่า!)

    สิ่งที่ชอบ} ล้วงความลับคนอื่นแล้วเอามาข่มขู่ พลางให้มันชมว่าหล่อ

    สิ่งที่เกลียด}
    เลข29 (ข้าไม่อยากเกิดวันนี้!!) ต่อให้สถานการณ์เป็นไง ถ้ามีเลขนี้ให้เห็น ขอบาย!

    สิ่งที่กลัว}
    ผี! (ผีมันมีความลับให้ข้าล้วงซะที่ไหน! ถึงมีแล้วข่มขู่อะไรได้! ถ้ามันชมว่าหล่อก็ไม่รับ!)

    งานอดิเรก} ขโมยหนังสือห้องสมุด(ข้าขี้เกียจบันทึก เสียเวลา) ไม่ก็สลับหนังสือผิดหมวด เอาให้ บรรณารักษ์แกปรี๊ดแตก(ให้บันทึกอยู่นั่นแหละ หมั่นไส้!)

    ของติดตัว} รูป (อันเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ความงามของข้า)

    คำติดปาก} ข้ารู้ ,เพราะข้าหล่อ

    ความสามารถพิเศษ} ความด้าน(เรียกว่ากล้าแสดงออกจะดีกว่า) การควบคุมสติยามคับขัน[บ้าอยู่แล้ว บ้าอีกไม่ได้]

    สายพลัง}
    ป้องกัน(เผื่อเวลาจวนตัวหลุดปาก ข้าจะได้หนีรอดไงล่ะ!)

    เผ่า} ศิลา

    ความหลังที่แสนวิเศษ}
    การกลั่นแกล้งน้องชายด้วยหนอน ไส้เดือน ตุ๊กแก(หลังจากนั้นมันก็จะยกยอปอปั้นให้ฉันเป็นผู้ที่หน้าตาดีที่สุดในโลก อืม... น้องชายข้าช่างน่ารักอะไรแบบนี้)

    วามหลังอันแสนเลวร้าย} ถูกพี่ชายเอาคืนด้วยวิชาอัญเชิญวิญญาณ(อย่าเล่าเชียวนะ! พี่ข้าเข้าใจผิดไปเองทั้งนั้น น้องข้าชมว่าข้าหล่อด้วยความสมัครใจต่างหาก!)

    อาวุธ} มีดสั้น(ข้าเองก็มีฝีมือนะเฮ้ย! มีดสั้นน่ะใช้ถนัดมืดดีออก จะได้เปิดโล่ส่วนนึงแล้วตวัดเข้าง่ายๆ)
     

    ในมือไม่ใช่เงิน ไม่ใช่ไพ่
    แต่มันคือ
    รูปของตัวเอง...

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    lady
     
     
    master
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×