ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฤๅฟ้ากำหนด จุดเริ่มต้นของการรู้จักกัน

    ลำดับตอนที่ #3 : สิ่งที่เจ้าหญิงอยากบอกพี่เดต้า

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 53


    สิ่งที่เจ้าหญิงอยากบอกพี่เดต้า

     

                นี่คงเป็นอีกครั้งที่ฉันอยากบอกอะไรกับพี่เดต้า อืม...จะเรียกว่าอะไรดีล่ะ จดหมายละมั้ง ถึง...พี่เดต้า ของเจ้าหญิง...อีกครั้ง

     

                พี่เดต้าคะ พี่เดต้าบอกขอบคุณเจ้าหญิงบ่อยเหลือเกินในช่วงนี้ เจ้าหญิงบอกแล้วไงคะ ว่าสำหรับบทความนี้...เจ้าหญิงเต็มใจเขียนให้ เพราะพี่เดต้าเป็นพี่เจ้าหญิงไง

     

                เจ้าหญิงอยากบอกพี่เดต้าว่า ไม่เป็นไรค่ะ บทความนี้ เจ้าหญิงแค่อยากให้พี่เดต้าอ่าน ให้พี่เดต้ารับรู้ แค่นั้น พี่เดต้ามาบอกในไอดีของเจ้าหญิงว่า

    ซึ้งอีกครั้ง และอีกครั้ง

    ขอบคุณ...สำหรับบทความที่เจ้าหญิงสร้างให้
    ขอบคุณที่อุตส่าห์ติดตาม

    และเจ้าหญิงไม่จำเป็นต้องขอบคุณพี่เลย

    เพราะเวลาที่พี่ "เขียน" บทความขึ้นมาเรื่องหนึ่ง

    พี่หวังแค่ว่า จะมีคนมาอ่าน
    หวังว่าคนอ่านเขาชอบ
    แค่นี้ก็ดีใจมากแล้ว

    ขอบคุณจริงๆฮะ

    รักน้องสาวและแฟนคลับคนนี้ที่สุดเลย ^^ ”

                พี่เดต้าหวัง...ว่าจะมีคงมาอ่าน...หวัง...ว่าคนอ่านเค้าจะชอบ เจ้าหญิงว่า ใครที่เคยอ่านฤๅฟ้ากำหนด...คงไม่มีใครบอกหรอกค่ะ...ว่าไม่ชอบฤาฟ้าฯ (ขนาดเจ้าหญิงเอง...ยังชอบเลย) เจ้าหญิงดีใจ...ที่สิ่งที่พี่เดต้าหวัง...เป็นจริงแล้ว

     

                เจ้าหญิงดีใจนะคะ...ที่พี่เดต้าเห็นเจ้าหญิงเป็นน้อง...ดีใจ...ที่เราได้รู้จักกัน เจ้าหญิงไม่รู้ว่า...ควรจะเขียนอะไรดี...ไม่รู้สิ ความรู้สึกมัน...มากมาย...แต่บรรยายไม่ถูก ตอนที่พี่เดต้ามาเขียนคอมเม้นต์ในบทความ...เข้ามาเห็น...นั่งยิ้ม...ดีใจมาก ที่พี่เดต้าเห็น...สิ่งที่...เจ้าหญิงพยายามทำ เจ้าหญิงพยายามกับบทความนี้มาก...เพราะอย่างน้อย มันก็ทำให้ พี่เดต้า ได้รู้ว่า...พี่เดต้ายังมีเจ้าหญิง ที่จะคอยอยู่ตรงนี้ คอยให้กำลังใจ คอยติดตามพี่เดต้าเสมอ ไม่ไปไหนแน่นอน

     

                เจ้าหญิงไม่ได้ไปเยี่ยมพี่เดต้าที่ไอดีนานแล้วเนอะ...มีแต่พี่เดต้า ที่ยังเยี่ยมเจ้าหญิงอยู่ไม่ขาด...ขอบคุณจริงๆนะคะ ที่พี่เดต้าไม่ลืม...ว่าที่ตรงนี้ ยังมีเจ้าหญิงอยู่...นานแล้วนะคะ ที่ไม่เคยมีใครมาเรียกเจ้าหญิงว่า เจ้าหญิง แบบนี้

     

                พี่เดต้าอาจจะสงสัย ว่าทำไม...ถึงอยากให้พี่เดต้าเรียกว่า เจ้าหญิง ไม่ได้มาจากนามปากกานะคะ แต่...จะว่ายังไงดี เจ้าหญิงมีชื่อเรียกหลายแบบ สำหรับหลายคนค่ะ อย่างกับเพื่อน เจ้าหญิงจะให้เรียกชื่อเล่นจริงๆ พี่เดต้าอาจจะยังไม่รู้ใช่ไหมคะ เจ้าหญิงมีชื่อเล่นว่า...ขิง”...แต่เจ้าหญิง จะให้คนพิเศษเรียกเท่านั้น ตั้งแต่คนที่เจ้าหญิงให้รียกเค้าจากไป เจ้าหญิง..เป็นสรรพนามที่เก็บอยู่ในกล่อง แต่พอเจอพี่เดต้า เจ้าหญิงตัดสินใจทันที...ว่าจะให้พี่เดต้าเรียกว่า...เจ้าหญิง...เพราะพี่เดต้าเป็นคนพิเศษไงคะ ยังไงดีล่ะ...มันอธิบายไมถูก แต่ตอนนี้ พี่เดต้าเป็นคนเดียว ที่เรียกเจ้าหญิงว่า เจ้าหญิง ขอบคุณพี่เดต้า ที่เรียกเจ้าหญิงว่า เจ้าหญิง ทำให้มี เจ้าหญิง...ของพี่เดต้า

     

                ขอบคุณพี่เดต้าจริงๆนะคะ หวังว่า พื้นที่ในใจพี่เดต้า สักเสี้ยวนึง จะมีพื้นที่ ให้น้องสาวคนนี้อยู่บ้างนะคะ

     

                เจ้าหญิงไม่เคยเห็นพี่เดต้า พี่เดต้าเอง ก็ไม่เคยเห็นเจ้าหญิง แต่เจ้าหญิงเอง ก็รู้สึกผูกพันกับพี่เดต้าเพราะอะไรเพราะพี่เดต้าคือพี่เดต้าของเจ้าหญิงไงคะ

     

                เหมือนที่พี่เดต้าบอก มันเป็นความรู้สึกที่ บรรยายไม่ถูกจริงๆ รู้สึก...ดี...เจ้าหญิงรู้สึกแบบ...ไงอ่ะ แบบ...มันบรรยายไม่ถูกอ่ะ พี่เดต้าเป็นพี่ที่ดีมากกกก โอ๊ย จะบรรยายยังไงดี บอกได้แค่ว่า รักพี่เดต้ามาก รักตลอดไป

     

                ขอขอบคุณพี่เดต้ามาก เจ้าหญิงไม่รู้จะขอบคุณพี่เดต้ายังไงดี เจ้าหญิง...ขอบคุณมากนะคะ ไม่รู้จะขอบคุณพี่เดต้ายังไง แบบ...ขอบคุณจริงๆ ที่พี่เดต้าแต่งฤๅฟ้ากำหนดขึ้นมา หรือว่า...ฟ้าจะกำหนดให้เจ้าหญิงมาเจอพี่เดต้าด้วยกันแน่นะ พี่เดต้า เพราะพี่เดต้า ถ้าไม่มีพี่เดต้า...ก็คงไม่มีบทความนี้ บทความที่มอบให้พี่เดต้าเป็นของขวัญวันเกิด ที่ ไม่ค่อยสำคัญมากนัก แต่พี่เดต้ายังขอบคุณ ทั้งๆที่...เจ้าหญิงควรขอบคุณพี่เดต้ามากกว่า

     

                บทนี้ อาจจะสั้น ไม่เหมือนบทอื่น แต่ ความรู้สึกที่เจ้าหญิงมีต่อพี่เดต้า มัน...มากมาย แบบ บรรยายไม่ออกเลย มัน เยอะมาก เจ้าหญิงอยากเป็นน้องสาวของพี่เดต้ามาก และขอบคุณพี่เดต้า ที่ยอมรับให้เจ้าหญิงเป็นน้องสาวของพี่เดต้า ขอบคุณ ที่พี่เดต้ายอมเป็นพี่เดต้าของเจ้าหญิง ขอบคุณ ที่พี่เดต้าทำให้เจ้าหญิงกลายเป็นเจ้าหญิงของพี่เดต้า

     

                เจ้าหญิงไม่รู้จะขอบคุณพี่เดต้ายังไงดี เจ้าหญิงขอบคุณมากๆๆๆๆ มันอธิบายไม่ถูกเลยอ่ะค่ะ แบบ ขอบคุณ สำหรับทุกสิ่ง ที่พี่เดต้าทำให้เจ้าหญิง ขอโทษถ้าสิ่งบางสิ่งทีเจ้าหญิงทำ มันทำให้พี่เดต้าลำบากใจ เจ้าหญิงขอโทษ ขอโทษจริงๆนะคะ

               

                รักพี่เดต้าที่สุด ขอโทษสำหรับทุกสิ่ง ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ทำให้เสมอนะคะ เจ้าหญิงจะอยู่ตรงนี้ตลอดไป เป็นกำลังใจให้พี่เดต้าเสมอ ขอให้พี่เดต้ามีความสุขมากๆ ขอให้ฤๅฟ้ากำหนดมีคนอ่านมากๆ ยอดผลการโหวดพุ่งสูงๆนะคะ สู้ๆนะคะ

     

    รักพี่เดต้าเสมอนะคะ

     เจ้าหญิงของพี่เดต้า  

    ปล.อีกครั้ง คอมเม้นต์ทุกคอมเม้นต์ที่เอามาลงในบทความนี้ คือคอมเม้นต์จริงที่พี่เดต้าเข้ามาเม้นต์ให้ในอันเก่า แล้วอันนี้คือบทเดิมที่เอามาลงอีกรอบนึง ใครเคยอ่านก็ขอโทษด้วย ทุกอย่างไม่มีการรีไรท์ ไม่มีการแต่งภาษา เป็นเหมือนเดิมอย่างที่เคยเป็น แม้เวลาที่ลงจะต่างกัน(แต่เจ้าหญิงไม่รอลงปีนี้หรอก นานไป!!!~)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×