คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ฤๅฟ้ากำหนด สิ่งที่ทำให้เรารู้จักกัน
ฉันตัดสินใจเขียนเรื่องนี้ขึ้นเพราะอะไร ฉันเองก็ไม่แน่ใจ คงเป็นเพราะพระเจ้าดลใจกระมัง ความรู้สึก มันคิดไปยังไงอย่างงั้น ถ้าพูดถึงฤๅฟ้ากำหนด ฉันแน่ใจว่า หลายคนรู้จัก ขนาดว่าเคยอ่าน หรือดีไม่ดี เป็นแฟนคลับซะด้วย แต่ถึงกระนั้น หลายคนคงเคยได้ยินแต่ชื่อ และหลายคน ไม่รู้จักเลย เอาเถอะ ฉันไม่โกรธ ถ้าคุณไม่รู้จัก อ้าว! ก็มันเป็นสิทธิ์ของคุณ ที่คุณอาจจะไม่รู้จัก
วันนั้นฉันจำเหตุการณ์ได้ แต่กลับจำไม่ได้ ว่าฉันเริ่มอ่านวันไหน ฉันอ่านนิยายมากว่า 10 เรื่อง แล้วทำไมฉันจะไม่อยากอ่านนิทานเรื่องยาวบ้างล่ะ ใช่ ฉันเปิดไป ที่ไหน
หลายคนคงอยากรู้ (แต่ถ้าคุณไม่อยากรู้ฉันเองก็ต้องขออภัย ที่บอกคุณไปหมดทุกเรื่อง จนคุณเอง อาจจะรำคาญ) ในเด็กดีนี่ล่ะค่ะ ที่ฉันเปิดเข้าไป ฉันเลือกพวกหมวดนิทานดู เลื่อนลงมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเจอ ดิสเพลที่เป็นแบล็คกราวด์สีดำสนิท มีขนนกสีดำ รอบๆเป็นรัศมีสีขาว ชื่อเรื่องว่า
ฤๅฟ้ากำหนด
โอ๊ย!! แค่ชื่อเรื่อง ก็โดนใจฉันแล้วค่ะ ฉันคลิกเข้าไปอ่านอย่างไม่ลังเล พออ่านไปเรื่อยๆ รู้ตัวอีกที ฉันก็โดนมนต์จากปลายปากกาของพี่เดต้าเล่นงานเข้าให้อย่างจัง หลงรักเอริกเข้าซะเต็มเปา ฉันเข้าไปในไอดีพี่เดต้าเพราะอยากเข้าไปเป็นเพื่อน แต่ไอดีพี่เดต้ายังเป็นเวอร์ชั่น 1 ฉันเลยไปเขียนข้อความว่า
“พี่เดต้าเปลี่ยนเวอร์ชั่นสิคะ จะได้มาเป็นเพื่อนกัน” และพี่เดต้าก็ตอบกลับมาที่ไอดีฉันว่า
“หงึ =w=^^ คือว่า
ข้าน้อยไม่ค่อยปลื้มหน้าตาไอดีสองน่ะขอรับ~ แฮ่ะๆ”
“อัพถุอะนะค้า นะ นะ น้า ถ้าไม่อัพจะโกรธแล้วด้วย”
“โอ๋ๆ อย่าโกรธน้า~~~แต่ไงๆก็ไม่อัพอ่ะ - -"เพื่อนกันมันอยู่ที่ใจ มิใช่เวอร์ชั่นหุหุหุ(พูดซะเหมือนซึ้ง - -")”
แล้วหลังจากนั้น เราก็มักไปคุยกันอยู่ใน ฤๅฟ้ากำหนดซะมากกว่าในไอดี
“ถ้าอัพช้ากว่านี้ คนรออ่านอาจขาดใจตายได้นะเจ้าคะ อัพเร็วๆซิค้าT^T รอจนจะคลั่งแร้ว ถ้าไม่อัพจะไปวางระเบิดที่หน้าบ้านเลยคอยดู๊ ชอบมากเรยอ่า หนุกๆ”
“ตอบคอมเม้นต์จั๊กหน่อย pink-devil โอ้โห ขนาดนั้นเลย? แหะๆ ฟังแล้วปลื้มใจจัง^///^ ขอบพระคุณนะขอรับ ข้าน้อยจะพยายามอัพแน่นอน”
“1 2 3 ไม่อัพโกรธแล้วน้า~”
“บังเอิญ...เก่งค่ะ หาทางเข้ามาอ่านได้ แต่ถ้ารีบอัพหน่อยก็จะดีนะค่ะ...ก่อนที่จะฟิวส์ขาดไปวางระเบิดที่หน้าบ้าน เคยได้ยินไหมค่ะ คนคลั่ง ทำอะไรก็ได้!!!!”
“คือไม่เข้าใจ...พี่เดต้าจะอุบอิบไว้เพื่ออะไรคะ? ช่วยกลับมาอัพให้รู้ว่ามีชีวิตอยู่หน่อยสิคะ...คิดถึงเอริกจะตายอยู่แล้วY-Y”
“คุณปีศาจสีชมพู๊ ชมพู - (ดูมันตั้งชื่อเล่นซะ - -") อัพแล้วนะคร้าบบบบ >w<! อย่าโกรธเค้าเลยนะตัว ก็...ก็...ก็มือไม่ไป...หัวไม่แล่นง่ะโอ๋ๆ หายงอนน้า~~~~ >.<d/me ยื่นนิ้วก้อย ง้อแล้วน้า~~” หลังจากนั้น ฉันก็เข้าไปบอกพี่เดต้าในไอดี
“อย่าเรียกปีศาจชมพู๊ ชมพูดิ pink-devil ค่ะ pink-devil แหม ชื่อเขาตั้งมาดีๆ เสียหายหมด ไม่งั้นเรียกเจ้าหญิงก็ได้ค่ะ แล้วก็อย่าลืมอัพน้า รักพี่เดต้าที่สุด”
“โอ้เจ้าหยิงของพี่ช่างใจดียิ่งนักวะฮะฮ่า!!!”
“จะอัพไม่อัพ จะอัพไม่อัพ เธอจะอัพรึไม่อัพ ตอบมาซะดีๆนะ”
“อัพแค่นี้หรอ(เสียงอำมหิต)พี่เดต้า...ไม่อัพ...ตาย!!!!!(กดเสียงต่ำแบบเหี้ยมๆ)
“อุ๊บส์!!!น่ากลัวอ่ะ =[]="""เดี๋ยซักวันเสาร์หรือไม่ก็อาทิตย์นี้ จะอัพให้ตามคำขอนะจ๊ะ~~”
“อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่า พี่เดต้าจะรักชีวิตตัวเองไหมค่ะ ถ้าไม่รัก...หึหึหึ ไม่ต้องอัพ แล้วเตรียมตัวตาย” อันนี้ ตอบคอมเม้นต์ในฤๅฟ้ากำหนดค่ะ
“=w=~~~ขอเวลาซักเดี๋ยว(คงไม่เดี๋ยว)กำลังพิมพ์อยู่ววววววว”
“อัพแล้วนะคร้าบ เจ้าหญิง~~”
“รีบๆมาอัพฤๅฟ้ากำหนดนะคะ”
“อดทนอีกนี๊ดดดดดดดดวันพรุ่งนี้พี่ต้องไปทัศนศึกษาตจว. อาจจะไม่ได้อัพหรืออาจจะได้อัพ ยังไม่แน่ใจอ่ะ =w="""ขอโทษคร้าบบบบบบ”
“โอเคๆ เจ้าหญิงเข้าใจ แต่อย่าทิ้งช่วงนานนักนะ ไม่งั้นขอให้คนอ่านหายหมด”
“งะ..อ่ะ จ้า!T[]T!!จะหาเวลามาอัพให้ อย่าเพิ่งโกรธกันนะคร้าบบบบ”
“อัพ อัพ อ๊าพพพ”
“ใจเย็นเย๊นนนนนนขอพี่เคลียร์งานก่อนเถ๊อะะะะTT^TTงานค้างหนึ่งกระตั้ก เดี๋ยวติดร.จะซวยเอาอ่ะ”
“ก็ได้ๆ อืม
เพื่อนเจ้าหญิงฝากมาถามว่า พี่เดต้าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายอ่ะค่ะ ตอบด้วยน้า และฟิครวมหายไปไหนอ่ะ อย่าบอกนะว่าลบทิ้งไปแล้ว ก็เค้าไม่เคยอ่าน ว่าจะลองเจ้าไปอ่านดูซะหน่อย”
“วะฮะฮ่า นั่นสิ หญิงรึชายกันนะ กันน้า~~(ว่าแต่เพื่อนเจ้าหญิงนี่ใครอ่ะ - -"")ฟิครวมนั่น...ลบทิ้งเรียบร้อยครับผม~ เหตุเกิดจากการโดนแจ้งแบน(แล้วขี้เกียจแก้ไข กรั่กๆ)”
“ดีๆ ซิคะ ก็ๆๆ เพื่อนเจ้าหญิงอกว่า ถ้าพี่เดต้าเป็นผู้ชายมันจะจีบ ถ้าเป็นผู้หญิง มันจะเปลี่ยนตัวเองเป็นทอม(โอ้ เป็นเอามาก คลั่งไคล้พี่เดต้าสุดๆไปเลยเพื่อนฉัน)”
“=[]=""""อะไรจะปานนั้น!!!เง้ออออหนูเป็นกระเทยค่ะ!!!/me โดนตบแหะๆพี่เป็นผู้หญิงจ้ะ =w=""""(ให้บอกไหมว่าเป็นไบ - -"""")”
“ขอบคุณที่ตอบนะคะ แล้วก็อัพฤๅฟ้ากำหนดด้วยนะ แบบช่งนี้เจ้าหญิงสอบเสร็จแล้ว เลยมีเวลาเข้ามาเล่นมากขึ้นน่ะค่ะ”
“=[]=""รอก๊อนนนพี่เหลืออีกตั้งอาทิตย์นึง!!!(งานท่วมหัว แต่ดันเอาเวลามาเล่นเกม ฮา)”
นี่เป็นบทสนทนาระหว่างฉัน และพี่เดต้า ใครอยากอ่านผลงานของพี่เดต้า ฤๅฟ้ากำหนด นี่ลิงค์ค่ะ
http://writer.dek-d.com/white-angels/writer/view.php?id=122697
ความคิดเห็น